Top 7 Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Bắc Kạn

Tóc bị hư tổn thì chắc chắn phải cần được phục hồi một cách chính xác. Do vậy Toplist giới thiệu với bạn những salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Bắc Kạn ngay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salon TiAmo Hair

    Gọi điện

    Salon TiAmo Hair nhiều năm qua được biết đến là một địa chỉ chăm sóc tóc chuyên nghiệp tại Bắc Kạn. Ban đầu, Salon TiAmo Hair đi lên từ chính lòng đam mê và sự tâm huyết với nghề. Cho đến hiện tại, salon đã có chỗ đứng nhất định trên địa bàn và ngày càng nhận được tình yêu thương của các chị em phụ nữ.


    Salon TiAmo Hair nhận phục hồi tóc hư tổn như thô xơ, rối, rụng, yếu,... Đồng thời, salon cũng nhận cắt, tạo kiểu tóc cho đến các dịch vụ uốn, nhuộm,... ở bất kì dịch vụ nào thì Salon TiAmo Hair cũng cam kết thực hiện theo đúng quy trình chuẩn xác và khoa học. Chính vì thế nên khách hàng đến đây sở hữu mẫu tóc thời thượng không ngần ngại mà dành nhiều lời khen có cánh cho salon. Thông qua đó cũng chứng minh được tài năng và tay nghề của đội ngũ thợ nhà Salon TiAmo Hair.


    Salon TiAmo Hair còn khiến khách hàng thích thú khi dù là một salon tóc nhưng không gian ở đây cực kì sang chảnh, rộng rãi và thẩm mỹ. Điều đó giúp khách ghé qua nơi này cực kì thư giãn và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 221 Đường Trường Chinh, Tổ 5 Chí Kiên, TP. Bắc Cạn, Bắc Kạn

    Điện thoại: 0393 423 686
    Fanpage: www.facebook.com/quynhmiu352

    Gọi điện
    Salon TiAmo Hair
    Salon TiAmo Hair
    Salon TiAmo Hair
    Salon TiAmo Hair

  2. Salon Trường Cinder hiện đang được biết đến như một là thiên đường làm tóc lý tưởng của chị em ở Bắc Kạn. Đến đây sử dụng dịch vụ phục hồi mái tóc, tóc của bạn sẽ được chăm sóc đúng cách và hoàn hảo nhất.


    Salon Trường Cinder chú trọng vào việc đầu tư kỹ lưỡng về mỹ phẩm, máy móc kết hợp với công nghệ làm tóc tiên tiến. Nhờ vậy nên thành phẩm Salon Trường Cinder đem lại cho khách luôn là những kiểu tóc đẹp, ấn tượng, độc đáo và mang phong cách của chính cá nhân họ. Hãy tận hưởng trải nghiệm và an tâm khi tất cả các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc tóc ở Salon Trường Cinder luôn đảm bảo tính công phu, bài bản. Hơn thế nữa, sự uy tín, nhiệt tình và chu đáo trong cung cách phục vụ của Salon Trường Cinder luôn kết hợp với sự khéo léo, sáng tạo, tỉ mỉ trong từng đường kéo. Do đó nên đội ngũ của Salon Trường Cinder hứa hẹn giúp bạn sở hữu mái tóc trông khoẻ khoắn và thời thượng.


    Sự sáng tạo và không ngừng cập nhật và nghiên cứu xu hướng tóc mới nhất hiện nay cũng là một trong những điểm cộng lớn của Salon Trường Cinder. Vậy nên bạn hãy cân nhắc địa chỉ này để phục hồi và làm đẹp tóc nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    282 tổ 9, Chí Kiên, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    Điện thoại
    : 0962 159 622
    Fanpage
    : www.facebook.com/profile.php?id=100010533363855

    Gọi điện
    Salon Trường Cinder
    Salon Trường Cinder
    Salon Trường Cinder
    Salon Trường Cinder
  3. Top 3

    Salon Tuấn Hà

    Gọi điện

    Có phải bạn còn loay hoay tìm một salon phục hồi tóc đẹp và chất lượng lâu dài tại Bắc Kạn? Salon Tuấn Hà hứa hẹn là nơi có thái độ làm việc vô cùng chuyên nghiệp, uy tín để bạn cân nhắc.


    Ở bất kì dịch dịch vụ nào, từ phục hồi tóc tổn thương, hay cắt, uốn, nhuộm, duỗi,... đều được Salon Tuấn Hà tiến hành cực kì chỉn chu và tỉ mỉ. Đó là điều mà Salon Tuấn Hà luôn phải áp dụng trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ, vì salon muốn đảm bảo mang đến sự hài lòng cho từng khách hàng, bất kể họ ghé salon làm gì đi chăng nữa.


    Phong cách phục vụ tại Salon Tuấn Hà hứa hẹn sẽ làm cho bạn hài lòng, vì đội ngũ nơi này rất là chuyên nghiệp, tận tâm và tâm lý đối xử với khách hàng. Hãy yên tâm giao mái tóc của mình cho Salon Tuấn Hà bởi đội ngũ của họ đều là những người lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số nhà 338, Tổ 3, Phùng Chí Kiên, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn

    Điện thoại: 0988 510 431

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=10000438495723

    Gọi điện
    Salon Tuấn Hà
    Salon Tuấn Hà
    Salon Tuấn Hà
    Salon Tuấn Hà
  4. Dù Viện tóc Tokyo không phải là địa chỉ salon làm tóc lâu năm trên địa bàn Bắc Kạn nhưng salon đã nhanh chóng thu hút được nhiều khách hàng ghé đến trải nghiệm. Không ít người trong số đó sẵn sàng quay lại tiếp tục sử dụng dịch vụ, đồng thời giới thiệu Viện tóc Tokyo đến với những người quen của mình. Vì thế, Viện tóc Tokyo đã nhanh chóng trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các chị em tại Bắc Kạn.


    Xu hướng thời trang làm tóc tại Viện tóc Tokyo luôn đảm bảo tính thời thượng và mới nhất. Do đó khách hàng của Viện tóc Tokyo luôn được cập nhật liên tục và mang lại nhiều sự thay đổi đầy ngoạn mục, đảm bảo phải luôn là ấn tượng nhất. Bất kể bạn sử dụng dịch vụ phục hồi, cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm hay phủ bóng thì an tâm rằng dưới đôi bàn tay của những người thợ tâm huyết và đầy nhiệt tình ở Viện tóc Tokyo, kết quả đều sẽ rất tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Phùng Chí Kiên, Bắc Kạn

    Điện thoại: 0353 619 182

    Gọi điện
    Viện tóc Tokyo
    Viện tóc Tokyo
    Viện tóc Tokyo
    Viện tóc Tokyo
  5. Top 5

    Hair Salon Mạnh Tuấn

    Gọi điện

    Hair Salon Mạnh Tuấn là địa chỉ uy tín giúp bạn biến một mái tóc khô xơ kém sức sống trở nên chắc, mềm. trang phục. Sứ mệnh của Hair Salon Mạnh Tuấn chính là giúp mái tóc khách hàng trở nên hoàn hảo nhất. Do vậy Hair Salon Mạnh Tuấn cung cấp đa dạng các dịch vụ từ cắt uốn, ép nhuộm,... để phục vụ nhu cầu làm đẹp của các nàng. Hãy an tâm rằng dịch vụ nào của nơi này cũng được tiến hành tỉ mỉ theo từng bước, cam kết làm cho tới khi khách hàng hài lòng mới thôi.

    Hair Salon Mạnh Tuấn
    nổi tiếng một phần bởi vì họ cam kết chỉ sử dụng thuốc chính hãng, không trộn các loại thuốc tràn lan kém chất lượng gây ảnh hưởng tới chất tóc của khách hàng của mình. Đồng thời, Hair Salon Mạnh Tuấn còn ghi điểm khi luôn giữ được thái độ làm việc nhiệt tình, chu đáo, chăm sóc tỉ mỉ tới từng lọn tóc. Nếu muốn sử dụng dịch vụ phục hồi tóc hoàn hảo, giá thành phải chăng cùng nhiều ưu đãi thì bạn cứ cân nhắc Hair Salon Mạnh Tuấn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    98 tổ 5, Chí Kiên, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    Điện thoại:
    0986 765 888
    Fanpage
    : www.facebook.com/hairmanhtua

    Gọi điện
    Hair Salon Mạnh Tuấn
    Hair Salon Mạnh Tuấn
    Hair Salon Mạnh Tuấn
    Hair Salon Mạnh Tuấn
  6. Nếu đang muốn phục hồi tóc hư tổn và thay đổi diện mạo mái tóc tại salon uy tín, bạn hãy cân nhắc qua HairSalon - Đạt Bò. Đây là nơi các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp làm việc, họ sẵn sàng tư vấn và thực hiện cho bạn những kiểu tóc mới mẻ, độc đáo nhất sau khi phục hồi mái tóc đang tổn thương của bạn.


    HairSalon - Đạt Bò chuyên thực hiện các kiểu làm đẹp tóc như uốn, duỗi, nhuộm,... Sử dụng dịch vụ của HairSalon - Đạt Bò thì bạn có cơ hội thay đổi bản thân với kiểu tóc thời thượng. Tùy theo tình trạng hư tổn của tóc, sau phục hồi, salon sẽ tư vấn và lựa chọn kiểu phù hợp nhất với bạn.


    HairSalon - Đạt Bò có không gian thoải mái, rộng rãi và hiện đại. Việc này giúp khách thư giãn triệt để khi đi phục hồi và làm đẹp cho tóc. Đến với HairSalon - Đạt Bò, bạn sẽ bỏ được mọi lo lắng liên quan đến các vấn đề của tóc. Vậy nên mạnh dạn tham khảo nơi này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Đội Kỳ, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn

    Điện thoại: 0337 628 682

    Fanpage: www.facebook.com/SalonDatBo/

    Gọi điện
    HairSalon - Đạt Bò
    HairSalon - Đạt Bò
    HairSalon - Đạt Bò
    HairSalon - Đạt Bò
  7. Top 7

    Salon Nguyễn Dân

    Gọi điện

    Salon Nguyễn Dân chưa bao giờ là cái tên hết hot khi nhắc đến salon phục hồi tóc uy tín tại Bắc Kạn. Do vậy không có gì quá đáng khi cái tên Salon Nguyễn Dân đang xuất hiện trong bài viết hôm nay.


    Salon Nguyễn Dân tự tin khẳng định thương hiệu của mình nhận được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng là do chính họ đã làm việc và cung cấp dịch vụ bằng cái tâm và cái tầm. Salon Nguyễn Dân hơn ai hết thấu hiểu được tâm lý các chị em mỗi khi đi làm tóc đều phập phồng lo sợ, thắc mắc đủ đường, ví dụ tóc mình bị hư tổn liệu có làm được kiểu dáng này, màu sắc này,... hay không. Nếu bạn cũng đang băn khoăn như thế thì an tâm rằng Salon Nguyễn Dân sẽ tư vấn một cách chính xác và kĩ lưỡng nhất có thể để bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn cuối cùng.


    Các nàng cứ an tâm ghé qua Salon Nguyễn Dân vì toàn bộ những sản phẩm mà họ sử dụng đều thuộc các thương hiệu uy tín, hàng đầu trên giới làm đẹp. Bạn có thể kể tới Olaplex, Gollwell, Cehko, Davines, Bes, Wela,... Do đó, hãy tới để trải nghiệm buổi phục hồi và làm đẹp thật vui vẻ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 102 Trường Chinh, Tổ 5, Chí Kiên, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    Điện thoại:
    0888 661 234 & 0866 688 865
    Email
    : nguyendansalon@gmail.com
    Fanpage
    : www.facebook.com/SalonNguyenDan

    Gọi điện
    Salon Nguyễn Dân
    Salon Nguyễn Dân
    Salon Nguyễn Dân
    Salon Nguyễn Dân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy