Top 12 Cửa hàng cho thuê áo dài đẹp và rẻ nhất tại TP. HCM

Riaka Akira 126556 8 Báo lỗi

Các cửa hàng cho thuê áo dài tại TP. HCM là những cửa hàng chuyên về thiết kế, may và cho thuê những mẫu áo dài truyền thống, cách tân, may theo mẫu hoặc có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo dài Hạnh

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề, áo dài Hạnh là một trong những tên tuổi lâu năm trong ngành áo dài. Ban đầu áo dài Hạnh chỉ là một cửa hàng nhỏ với dịch vụ chính là chuyên may áo dài cho khách lẻ. Hiện nay áo dài Hạnh đã ngày càng phát triển và mở thêm nhiều dịch vụ mới để đáp ứng với yêu cầu của khách hàng.


    Đến với Hạnh là đến với thế giới áo dài phong phú đủ chủng loại. Có người thích chiếc áo dài cổ điển, có người lại thích áo dài hiện đại, có người tìm áo dài cho đàn ông, người lại muốn một chiếc áo dài phụ nữ… Dù đó là gì, khi chọn thuê áo dài tại cơ sở chúng tôi, chắc chắn khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng để mang về cho mình được một mẫu mã ưng ý.


    Để có thể tô điểm thêm nét dịu dàng, thanh lịch của cô dâu thì bộ áo dài là thứ không thể thiếu trong ngày trọng đại. Vì vậy tại cửa hàng áo dài Hạnh có hơn 150 mẫu áo dài thích hợp cho ngày cưới, từ áo dài dành cho cô dâu đến áo dài cho phụ dâu. Dịch vụ của cửa hàng chuyên cho thuê áo dài nam, nữ. Màu sắc và size rất đa dạng. Giá cả khá phù hợp với đa số các cặp đôi sắp cưới. Luôn cập nhật những mẫu áo mới theo xu hướng hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 6/3 Cách Mạng Tháng 8, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • 108 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, TP. HCM
    • 26/5 Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 936 339 & 0923 272 865
    Email: aodaihanh@gmail.com
    Website: https://aodaihanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/aodaibungqua.com.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Áo dài Hạnh
    Áo dài Hạnh
    Áo dài Hạnh
    Áo dài Hạnh
  2. Ngày nay, nhu cầu thuê áo dài để phục vụ việc cưới hỏi, dự tiệc, biểu diễn văn nghệ, kỷ yếu… ngày càng tăng cao. Vì vậy, có khá nhiều cửa hàng cho thuê áo dài tại TP. HCM ra đời để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Và trong vô số những địa chỉ mà bạn có thể lựa chọn thì Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh luôn là một cái tên nổi bật nhất.


    Tại Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh, các mẫu áo dài với nhiều phong cách cùng mẫu mã đa dạng, hiện đại và đẹp mắt. Dù bạn muốn áo dài cách tân hiện đại hay truyền thống cửa hàng đều có thể đáp ứng tốt hết, bạn có thể lựa chọn: Áo dài truyền thống nam-nữ, cách tân, áo dài cô ba các loại. Bên cạnh đó, cửa hàng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn giúp khách hàng tìm được bộ trang phục ưng ý nhất.


    Đến với Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh, bạn sẽ thật sự choáng ngợp trước những chiếc áo dài đa dạng mẫu mã, màu sắc. Thuê một chiếc áo dài ưng ý ở TP. HCM sẽ không còn gì khó khăn khi có Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh.


    Ngoài áo dài cách tân, áo dài truyền thống, cửa hàng Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh còn triển khai cung cấp và cho thuê trang phục biểu diễn các loại như:

    • Trang phục cổ trang
    • Trang phục truyền thống Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, ...
    • Trang phục tứ thân, bà ba, ...
    • Trang phục dân tộc Việt Nam
    • Trang phục múa các loại

    Khách hàng quen thuộc của cửa hàng là các câu lạc bộ hát, múa, nhảy, các ca sĩ nhí hoặc ca sĩ nghiệp dư đi hát chương trình, phòng trà… Còn lại, tháng nào cửa hàng cũng có những vị khách mới, thuê trang phục để biểu diễn cho các tiết mục ở công ty, các ngày kỉ niệm ngành… và giá thuê thì phụ thuộc vào giá trị bộ quần áo, thời gian, số lượng thuê.


    Khi có nhu cầu cần thuê áo dài hay các loại trang phục, đạo cụ biểu diễn khác của Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh, bạn hãy liên hệ qua thông tin bên dưới:


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 72/19/5 Đ. Phan Đăng Lưu, Phường 5, Phú Nhuận, TP. HCM
    • 112F Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0914 551 234
    Website: https://trangphuchonghanh.com/

    Gọi điện
    Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh
    Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh
    Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh
    Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh
  3. Top 3

    Áo Dài Thím Ba

    Gọi điện

    Áo Dài Thím Ba là một trong những Tiệm áo dài may sẵn tại TP HCM mà bạn không thể bỏ qua. Tiệm này “núp hẻm” tuy nhiên các mẫu mã ở đây vừa đa dạng các loại áo dài từ trung đến cao cấp, giá cả cũng khá mềm.


    Đặc biệt Áo Dài Thím Ba có dịch vụ cho thuê áo dài, đa số ở đây đều là hàng mới do họ có chính sách thanh lý hàng giá tốt để liên tục châm hàng mới, thay đổi mẫu mã liên tục.


    Dịch vụGiá thuêGiá bán
    Áo Dài Cưới400k - 1 triệu
    600k – 2500k
    Áo Dài Cho Mẹ300k – 2 triệu
    700k – 6 triệu
    Áo Dài Chú Rể300k – 800k
    600k – 1tr1
    Áo Dài Bưng Lễ200k – 250k
    500k – 550k
    Áo Dài Dự Tiệc200k – 600k
    600k – 3tr
    Áo Dài Thím Ba có giá mềm, dễ thuê, dễ mua, thay đổi mẫu liên tục.


    Điểm mạnh:

    • Mẫu mới, đa dạng, giá mềm
    • Có thợ chỉnh sửa áo giúp khách
    • Với đồ thuê thì đa số áo dài mới do Thím Ba thay mẫu liên tục
    • Đa dạng phụ kiện

    Điểm yếu:

    • Địa điểm “núp hẻm”, không có khách vãng lai. Khách hàng đa số là giới thiệu, truyền miệng nhau tới
    • Ở đây chưa có Áo Nhật Bình

    Ngoài ra, Áo Dài Thím Ba cũng khá đa dạng phụ kiện cưới như trâm, mấn kupa, quạt.

    Áo dài cho mẹ ngồi sui thường giá cũng sẽ khá cao hơn áo dài bình thường. Do những mẫu này được thiết kế, đính kết hoặc vẽ tay thủ công khá nhiều, độ tinh tế cao. Tuy nhiên điều này là cần thiết khi mẹ là bà chủ của buổi tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32/4 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0707 728 008

    Website: Aodaithimba.com

    Fanpage: Aodaithimba

    Gọi điện
    Áo Dài Thím Ba
    Áo Dài Thím Ba
    Áo Dài Thím Ba
    Áo Dài Thím Ba
    Uyen Nguyen 2024-04-17 12:51:21
    Ban đầu mình qua Thím Ba, nói thiệt là mình ko có rành về áo dài nên thấy giá cũng không rẻ như đầm hay váy mình thuê. Cũng đi dạo thêm mấy một số shop nữa, thì mới chốt lại một câu: cái gì cũng có giá của nó. Mấy shop đồ còn nhiều hơn cả Thím Ba, giá cũng ko rẻ hơn không bao nhêiu, nhưng mà hông có chọn đc mẫu ưng ý, kiểu như là đồ qua mốt, hoặc nhiều người thuê nên nó nhão hết rồi, quyết định quay lại Thím, hôm tiệc ai cũng khen, thấy xứng đáng ghê. Tip thêm cho mọi ng: nếu đã chọn dc mẫu ở đâu ok rồi thì chốt lun đi, chứ như tui đi 5 - 6 cái shop. vừa tốn thời gian, trời nắng nôi mệt mún xỉu.
  4. Top 4

    Kim Khôi Shop

    Gọi điện

    Để tiết kiệm chi phí, nhiều người hiện nay thường thuê áo dài cho các dịp biểu diễn, hóa trang hay chơi Tết. Một trong những địa chỉ cho thuê áo dài đẹp và rẻ nhất tại TP. HCM phải kể đến Kim Khôi. Kim Khôi Shop đã ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn so với những năm về trước, và đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi lứa tuổi và đặc biệt là các bạn trẻ. Kim Khôi Shop mở rộng không gian mới lớn hơn và mang đến đầy đủ mọi mặt hàng gồm quần áo thời trang nam nữ và các phụ kiện có chất lượng cao.


    Kim Khôi Shop là cửa hàng chuyên cung cấp, cho thuê các trang phục áo dài, vest, áo kimono,... giá rẻ nhất TPHCM. Cửa hàng khi đi vào hoạt động đến nay đã có những bước phát triển vượt bật để có thể hoàn thiện được sản phẩm của mình. Cung cấp cho khách hàng một sự lựa chọn tốt nhất. Cửa hàng có trưng bày đầy đủ những mặt hàng gồm quần áo thời trang nam nữ, các loại phụ kiện may mặc chất lượng cao. Mẫu mã và kiểu dáng của trang phục luôn được cửa hàng chăm chút từ đường kim mũi chỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220/139B Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0965 238 500
    Email: sales@antuongha.com
    Website: https://kimkhoishop.com/
    Fanpage: www.facebook.com/aodaiantuongha/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00
    Gọi điện
    Kim Khôi Shop
    Kim Khôi Shop
    Kim Khôi Shop
    Kim Khôi Shop
  5. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực cho thuê trang phục biểu diễn văn nghệ, được đúc kết từ quá trình hình thành và phát triển của biết bao thế hệ văn nghệ sĩ xuất thân từ Nhà Văn Hóa Thanh Niên cũng như các Chương trình Ca Nhạc, Gameshow,… ở cả trong lẫn ngoài nước, Nhasachtuoitre.vn tự hào là một trong những cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn giá rẻ uy tín nhất tại TP. HCM. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, nơi đây luôn tạo được niềm tin cho khách hàng bởi sự đa dạng phong phú ở các sản phẩm mà mình cung cấp với chất lượng đẹp và thay đổi liên tục cho phù hợp với hiện tại.


    Như đã giới thiệu Nhasachtuoitre.vn hiện là dịch vụ cho thuê Áo Dài và trang phục biểu diễn uy tín, chất lượng tại TP. HCM chuyên may đo, thiết kế, cho thuê Áo Dài: áo dài biểu diễn văn nghệ, các nghi lễ khánh thành, hội nghị, lễ tốt nghiệp, chụp ảnh chân dung, chụp ảnh kỷ yếu, chụp ảnh ngày lể, tết, chương trình quảng cáo và tổ chức sự kiện… và Trang phục biểu diễn: trang phục dân tộc, trang phục truyền thống, trang phục hóa trang, trang phục dân gian, trang phục hiện đại, váy múa biểu diễn, trang phục nước ngoài và các đạo cụ biểu diễn sân khấu ...


    Ở Việt Nam, Áo dài là trang phục dành cho mọi lứa tuổi. Nó đã trở thành trang phục chuẩn mực cho những dịp đặc biệt hoặc trang trọng những ngày lễ quốc gia, lễ cưới, ngày tết, lễ tốt nghiệp hoặc trong những cuộc thi quan trọng. Khi tham dự một sự kiện đặc biệt nào đó hoặc xuất hiện trên truyền hình, Áo dài luôn là trang phục được phụ nữ Việt Nam ưu tiên lựa chọn vì nó góp phần tôn lên vẻ đẹp của họ.

    Thấu hiểu điều đó, Nhasachtuoitre.vn ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết của những bạn trẻ nói riêng và người dân Việt Nam nói chung, cam kết mang lại những bộ trang phục Áo Dài đẹp nhất với kiểu dáng đẹp mắt, đa dạng và chất liệu tốt nhất.


    Đa dạng của những mẫu mã Áo Dài cũng như trang phục biểu diễn cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự nhiệt tình với khách hàng, Nhasachtuoitre.vn nhanh chóng trở thành địa chỉ quen thuộc của những cô dâu tương lai, học sinh - sinh viên nói riêng và khách hàng tại TP. HCM nói chung.


    Với Nhasachtuoitre.vn, giá luôn ở mức tốt nhất và chất lượng cũng song hành, vì thế mạnh của nơi này là sản xuất hàng hoá phục vụ cho chương trình trực tiếp gần như không thông qua bất kỳ đối tác nào, khách hàng luôn được hưởng lợi nhất trong mọi hoàn cảnh. Với xu thế hiện nay thì nhasachtuoitre.vn luôn đáp ứng được mọi tiêu chí dù là khắt khe nhất từ phía khách hàng. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Nhasachtuoitre.vn luôn hoạt động với tiêu chí không cần màu mè hình thức nhiều mà quan trọng vẫn là tốc độ kèm theo giá thành và chất lượng để đi đến kết thúc hoàn hảo cho đôi bên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 104 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, TP. HCM
    • 643 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3 TP. HCM

    Điện thoại: 028 3845 9977
    Email: info@nhasachtuoitre.com
    Website: http://nhasachtuoitre.vn
    Fanpage: www.facebook.com/aodoansi/

    Gọi điện
    Nhasachtuoitre.vn
    Nhasachtuoitre.vn
    Nhasachtuoitre.vn
    Nhasachtuoitre.vn
  6. Top 6

    Cửa hàng NiNi Store

    Gọi điện

    NiNi Store là một trong những cửa hàng cho thuê áo dài được rất nhiều cặp đôi lựa chọn. Khi đến với. NiNi store bạn đã đi vào một thế giới áo dài với nhiều màu sắc đầy đủ những mẫu mã từ đơn giản đến cầu kỳ, từ truyền thống đến những chiếc áo mang hơi hướng của sự hiện đại. Cũng chính vì những nhu cầu của mỗi khách hàng rất khác nhau nên NiNi store luôn cập nhật để tạo nên sự mới mẻ và thu hút được khách hàng.


    Ngoài dịch vụ cho thuê áo dài cưới, áo dài bưng quả, áo dài bà sui, NiNi store còn cho thuê áo khỏa cưới trung hoa và áo bưng quả trung hoa với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Đặc biệt, NiNi store có sự đầu tư khá công phu về hình thức và nội dung website nơi bạn có thể tìm cho mình những gợi ý thú vị để chuẩn bị cho một đám cưới trong mơ của riêng bạn. Áo dài cưới NiNi luôn hết mình hỗ trợ cho các bạn gái dịch vụ thuê áo dài cưới đẹp, giáb thành hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55/34 Lê Ngã, Phú Trung, Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0916 840 171 & 0937 190 791
    Email: ninistore.vn@gmail.com
    Website: https://ninistore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NiNiStore.vn
    Giờ mở cửa: 10:00–20:00
    Gọi điện
    Cửa hàng NiNi Store
    Cửa hàng NiNi Store
    Cửa hàng NiNi Store
    Cửa hàng NiNi Store
    Hà My 2019-12-22 22:23:16
    đã thuê đồ ở NiNi store. Cực đẹp và mới, quy định rất rõ ràng. Xứng đáng, chị chủ rất thẳng tính. Sẽ ủng hộ
    Trúc Tiên 2019-08-19 14:12:35
    đã thuê ở đây, đồ mới, sạch đẹp và thơm nữa
    Nguyễn Tuấn Phát 2019-04-01 16:27:51
    Đẹp thật đó
  7. Top 7

    DK Áo dài

    Gọi điện

    DK tự hào là cửa hàng phát triển từ nghề may áo dài gia truyền hơn 20 năm, bằng những kinh nghiệm, sự khéo léo, niềm đam mê kết hợp với sự trẻ trung, hiện đại đem đến phong cách mới cho Áo dài. Form dáng áo dài chuẩn, kết hợp các kỹ thuật trang trí, thêu, đính hạt, kết ren, vẽ tay cùng các kỹ thuật hiện đại.


    Không giới hạn về kiểu dáng, Cửa hàng DK sẽ khiến bạn phải ấn tượng bởi sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu và mang phong cách từ cổ điển, truyền thống đến cách tân, thời thượng, từ đó giúp bạn có thể tha hồ lựa chọn và trở nên thật nổi bật, thu hút trong mùa Tết năm nay.


    Cửa hàng DK cho thuê và bán những mẫu áo dài mới nhất, với kiểu thêu, vẽ, kết ren, đính hạt, đính đá. Với giá khá rẻ, chỉ bằng 15 -35% giá may. Cửa hàng đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Cửa hàng luôn sáng tạo, thiết kế ra các mẫu áo dài chuẩn mực, khác biệt hoàn toàn so với những nơi khác. Ngoài ra cửa hàng còn hỗ trợ chỉnh sửa trang phục hoàn toàn miễn phí. Đã thu hút được sự chú ý của các khách hàng trong khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270/26/1 Phan Đình Phùng, Phường 1, Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 357 348 & 0772 585 459
    Email: dkaodai@gmail.com
    Website: https://dkaodai.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dkaodai/
    Giờ mở cửa: 09:30–20:30
    Gọi điện
    Dk - Áo dài
    Dk - Áo dài
    Áo dài DK
    Áo dài DK
  8. Top 8

    Home Studio

    Gọi điện

    Áo dài được biết đến là một trong những truyền thống văn hoá tốt đẹp của Việt Nam từ bao đời nay. Áo dài thường được mặc vào những dịp như lễ tết, đám cưới… hoặc để chụp hình làm kỉ niệm. Chính vì thế nhu cầu về thuê áo dài ngày càng tăng cao, nhằm đáp ưng nhu cầu của nhiều người Home Studio đã ra đời và mang đến dịch vụ thuê áo dài chất lượng với giá thành vô cùng phải chăng. Home Studio - điểm đến lý tưởng cho những tín đồ áo dài và áo dài bưng quả.

    Tại Home Studio, cung cấp dịch vụ cho thuê áo dài với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Bạn có thể chọn các mẫu áo dài khác nhau tùy vào nhu cầu, sở thích của bạn. Những mẫu áo được của đơn vị được thiết kế tỉ mỉ và chăm chút từng đường kim mũi chỉ, tạo nên sự tinh tế.

    Đơn vị luôn chú trọng đến chất lượng của các sản phẩm cho thuê của mình. Tất cả các bộ áo dài và áo dài bưng quả tại Home Studio đều được làm từ những loại vải chất lượng cao, đảm bảo sự thoải mái khi mặc. Đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn lựa trang phục phù hợp với dịp sự kiện và phong cách cá nhân của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 672 756 & 0986 568 930
    Website: website
    Fanpage: www.facebook.com/HomeStudio89
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
    Gọi điện
    Home Studio
    Home Studio
    Home Studio
    Home Studio
  9. Top 9

    Hoài Giang shop

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cho thuê áo dài tại TP. HCM với đa dạng mẫu mã, những giá thành phải rẻ. Vậy thì không thể bỏ qua cái têh Hoài Giang shop. Hoài Giang shop chuyên may bán và cho thuê trang phục các loại như: Áo dài, áo bà ba, kimono Nhật Bản, hanbok Hàn Quốc, Trang phục Trung Quốc, Ao vest, Trang phục biểu diễn, hóa trang và đạo cụ các loại. Với nhiều mẫu đồ khỏa khác nhau, nhiều kích cỡ. Đặc biệt giá cả rất phải chăng. Hoài Giang shop sẽ không làm quý khách thất vọng. Bạn sẽ vô cùng hài longwf với sản phẩm áo dài tại đây.


    Những nhu cầu thiết yếu của khách hàng về may mặc luôn được Hoài Giang shop cố gắng hết sức để có thể làm thỏa mãn, với giá cả phải chăng, chất lượng tốt. Tại cửa hàng có nhiều mẫu áo dài khác nhau, thay đổi liên tục với kiểu dáng, màu sắc, size phù hợp với mọi lứa tuổi. Từ mẫu áo truyền thống, thời trang, đến những sản phẩm cách tân đơn vị đều có thể đáp ứng cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 759/3A Hương Lộ 2, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại:
    0932 713 594
    Website: https://hoaigiangshop.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoaigiangshop

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Áo dài nam Hoài Giang
    Áo dài nam Hoài Giang
    Áo dài Hoài Giang
    Áo dài Hoài Giang
  10. Nếu bạn đang tìm kiếm bộ áo dài cho một dịp đặc biệt, như đám cưới, tiệc tùng hoặc sự kiện quan trọng, Tiệm Nhà Ann là địa chỉ đáng tin cậy. Nơi đây là địa chỉ uy tín, mang đến sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng cao, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

    Tại Tiệm Nhà Ann, cung cấp nhiều loại áo dài, bao gồm áo dài đi tiệc, áo dài cách tân, áo dài tết, và áo dài nam... Với sự sáng tạo không ngừng, đơn vị liên tục cập nhật và mở rộng bộ sưu tập để đảm bảo luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

    Tại Tiệm Nhà Ann
    , không chỉ chú trọng đến thiết kế mà còn đặt sự quan tâm vào chất lượng và sự thoải mái khi mặc. Tất cả các sản phẩm của Tiệm Nhà Ann được làm từ những loại vải chất lượng cao, đảm bảo độ bền và thoải mái khi bạn mặc. Chúng tôi cũng chú trọng đến các chi tiết nhỏ nhất, từ cắt may tới việc hoàn thiện, để mang lại trải nghiệm mặc áo dài hoàn hảo. Hãy để Tiệm Nhà Ann trở thành người bạn đồng hành tin cậy của bạn trong việc chọn lựa trang phục áo dài hoàn hảo cho mọi dịp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 341 Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 277 194
    Fanpage: www.facebook.com/tiemnhaann.chothueaodai
    Gọi điện
    Tiệm nhà Ann - Cho thuê áo dài
    Tiệm nhà Ann - Cho thuê áo dài
    Tiệm nhà Ann - Cho thuê áo dài
    Tiệm nhà Ann - Cho thuê áo dài
  11. The Wedding chuyên tổ chức sự kiện cưới hỏi uy tín, chuyên nghiệp nhằm mục đích để lại cho cô dâu chú rể những ấn tượng và kỷ niệm tươi đẹp với niềm hạnh phúc trọn vẹn nhất. Bạn khôgn cần phải lo lắng điều gì, đơn vị sẽ lo cho đám cưới của bạn mọi thứ từ A - Z.


    Lý do nên lựa chọn The Wedding:

    • Mẫu mã áo dài đa dạng chất lượng.
    • Giá thành hợp lý, phải chăng, luôn minh bạch trong giá cả với khách hàng.
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm hỗ trợ khách hàng trong quá trình chọn mẫu.

    The Wedding chuyên tổ chức sự kiện cưới hỏi uy tín, chuyên nghiệp nhằm mục đích để lại cho cô dâu chú rể những ấn tượng và kỷ niệm tươi đẹp với niềm hạnh phúc trọn vẹn nhất. chuyên cung cấp dịch vụ thuê áo dài, nhân sự, cho ngày cưới hỏi, lễ đính hôn, khai trương, khánh thành. Có khá nhiều mẫu đồng phục phục vụ cho việc bưng hoa quả, được khách hàng đánh giá rất cao. Mẫu mã đa dạng như áo dài nữ mẫu vải hoa văn tròn truyền thống, mẫu suông bóng, mẫu vải ren toàn áo hay ren phần trên. Ngoài các kiểu áo truyền thống thì công ty còn có các mẫu cách tân trẻ trung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135/24 Lê Văn Quới, Bình Trị Đông, Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 060 627 & 0984 455 661
    Website: https://cuoitotnhat.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/congtydichvucuoihoi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Áo dài The Wedding
    Áo dài The Wedding
    Áo dài nữ The Wedding
    Áo dài nữ The Wedding
  12. Top 12

    Áo Dài Tài Lộc

    Gọi điện

    Bên cạnh việc tìm kiếm các cửa hàng may đo, bán áo dài đẹp, đảm bảo uy tín, chất lượng, rất nhiều bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ cho thuê áo dài đẹp giá rẻ tại TP. HCM, để có được một bộ áo dài ấn tượng chụp ảnh kỷ yếu, hay mặc trong một số dịp nhất định như lễ cưới, lễ ăn hỏi,... Trong rất nhiều các sự lựa chọn thì Áo Dài Tài Lộc luôn là một lời gợi ý tuyệt vời và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê áo dài, Áo Dài Tài Lộc mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn; từ áo dài truyền thống đến áo dài cách tân phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau như: áo dài dự tiệc, áo dài lễ tân, áo dài kỷ yếu, áo dài học sinh, áo dài đồng phục cho đến áo dài bưng quả, áo dài cưới, áo dài cặp nam nữ,... và luôn cập nhật những kiểu dáng thiết kế mới nhất hiện nay để hợp với thị hiếu khách hàng.


    Nhất là khi Áo Dài Tài Lộc được biết đến là thương hiệu uy tín lâu năm trong dịch vụ cho thuê áo dài cô dâu, cho thuê áo dài bưng, nên giá cả từ Áo Dài Tài Lộc luôn phù hợp, giúp các cặp đôi tiết kiệm nhất chi phí cho ngày cưới. Với chi phí chỉ từ 20% cho đến 30% chi phí khi mua mà bạn vẫn có bộ áo dài đẹp thì tại sao bạn không lựa chọn. Áo Dài Tài Lộc với sự tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu áo dài hợp với vóc dáng nhất, đồng thời cũng sẽ báo cho bạn chi phí thuê tốt nhất.


    Sở hữu 2 chi nhánh tại TP. HCM với nhiều mẫu mã phong phú; giá thành rẻ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ học sinh, sinh viên cho tới các quý bà, các cặp đôi sắp cưới, cùng sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm, Áo Dài Tài Lộc đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ đông đảo các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 108 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 50 Bàu Cát 3, Phường 14, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0944 761 461
    Website: https://aodaitailoc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chothueaodaibungquanamnutailoc/
    Giờ mở cửa: 10:00–21:00
    Gọi điện
    Áo Dài Tài Lộc
    Áo Dài Tài Lộc
    Áo Dài Tài Lộc
    Áo Dài Tài Lộc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy