Top 5 Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch rẻ nhất tại Đắk Lắk

Trương Mỹ Diệp 114 0 Báo lỗi

Ngày nay, dịch vụ cho thuê váy, đầm và phụ kiện du lịch ngày càng trở nên phổ biến hơn bởi sự tiện lợi cũng như tiết kiệm được chi phí. Vậy ở Đắk Lắk những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lá Vintage - Tiệm thuê váy

    Gọi điện

    Phương châm “Lên hình là cũ, mặc một lần rồi thôi” nên chị em nhà mình luôn muốn diện những bộ cánh mẫu mới nhất, trendy, hàng thiết kế xịn xò nhưng giá mềm. Hiểu được điều đó, Lá Vintage ra đời với mục đích cho thuê đầm dự tiệc, váy công chúa, bánh bèo, đồ du lịch, chụp beauty để chị em có thể thật lộng lẫy mà vẫn có thể tiết kiệm được chi phí.


    Ấn tượng đầu tiên của Lá Vintage có thể nói đó chính là sự đa dạng trong phong cách lẫn các mẫu thiết kế. Đến đây, bạn sẽ phải choáng ngợp trước rất nhiều các mẫu trang phục năng động, cool ngầu và có cả các mẫu dễ thương, nhẹ nhàng hay quyến rũ. Nếu bạn đang có nhiều phân vân thì hãy nhờ đến sự trợ giúp của các bạn nhân viên nhé. Các bạn ấy sẽ tư vấn rất nhiệt tình về chất liệu, giá cả thuê cũng như là sự phù hợp của từng món đồ và phụ kiện dành cho bạn. Đặc biệt, không chỉ cho thuê mà Lá Vintage còn bán cả những mẫu đó cho những bạn có nhu cầu mua nữa đấy nhá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Nguyễn Đức Cảnh, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0901 959 879
    Email: chunghoa8789@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hanicosmetics1

    Gọi điện
    Lá Vintage - Tiệm thuê váy
    Lá Vintage - Tiệm thuê váy
    Lá Vintage - Tiệm thuê váy
    Lá Vintage - Tiệm thuê váy

  2. Top 2

    MEW

    Gọi điện

    Là một cửa hàng nổi tiếng tại Buôn Ma Thuột chuyên cho thuê đồ du lịch và đầm dự tiệc, MEW đã trở thành người bạn quen thuộc của các bạn nữ khi cung cấp nhiều mẫu đầm váy xinh xẻo. Đến với cửa hàng, các bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu đầm maxi, boho, vintage, đầm dự tiệc dạ hội cao cấp, ngoài ra là những phụ kiện đính kèm như kính, dây chuyền, túi xách, giày dép...Đặc biệt, các mẫu đầm váy tại MEW rất theo trend và hợp thời trang. Bên cạnh đó, chủ cửa hàng cũng thường xuyên cập nhật những mẫu mới để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.


    Do số lượng khách của shop khá đông và nhanh hết mẫu nên nếu khách hàng muốn có đồ đẹp để mang thì nên đặt trước mẫu, shop sẽ giữ lại cho bạn đến ngày lấy. Hơn thế nữa, để tiện hơn cho những khách hàng lựa chọn thì MEW cũng thường xuyên đăng tải những item sẵn có, vì vậy, bạn hãy theo dõi page để có thể cập nhật nhanh nhất nhé. Chắc chắn, những sản phẩm tại cửa hàng sẽ làm cho bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 399 Quang Trung, P. Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0987 777 356
    Email: Lenhunglenhung34@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thuedogiarebmt/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    MEW
    MEW
    MEW
    MEW
  3. Thật là một thiếu sót trong danh sách lần này nếu như không có cái tên Cói - Chuyên Cho Thuê Đồ Du Lịch và Đồ Dự Tiệc BMT. Đây là chuyên cho thuê đồ du lịch và đồ dự tiệc, thường mở cửa từ 08:00 - 21:30 mỗi ngày để chị em có thể đến thử và lựa chọn những mẫu đầm váy du lịch ưng ý nhất. Bạn cũng có thể theo dõi page shop để tham khảo mẫu yêu thích và giá cho từng bộ cánh mà shop đăng lên mỗi ngày sau đó ưng bộ nào thì có thể liên hệ shop để ghé thử và chọn size phù hợp nhé!


    Cói - Chuyên Cho Thuê Đồ Du Lịch và Đồ Dự Tiệc BMT phù hợp với sở thích của đa số các bạn trẻ với những thiết kế vừa dễ thương, lại năng động. Bên cạnh đó, những mẫu đầm thướt tha, duyên dáng cũng là những sự lựa chọn không tồi cho chị em trong chuyến du lịch của mình. Đặc biệt với mức giá cho thuê chỉ 70.000 VNĐ cho mỗi bộ đồ du lịch thì đây cũng là một điểm cộng rất lớn của Cói - Chuyên Cho Thuê Đồ Du Lịch và Đồ Dự Tiệc BMT và được nhiều khách hàng ưng bụng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Cói - Chuyên Cho Thuê Đồ Du Lịch và Đồ Dự Tiệc BMT và sắm sửa ngay những bộ đồ xinh đẹp nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23/20 Mai Thị Lựu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0911 400 960
    Email: Oanhsukxo2525@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084530364389
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Cói - Chuyên Cho Thuê Đồ Du Lịch và Đồ Dự Tiệc BMT
    Cói - Chuyên Cho Thuê Đồ Du Lịch và Đồ Dự Tiệc BMT
    Cói - Chuyên Cho Thuê Đồ Du Lịch và Đồ Dự Tiệc BMT
    Cói - Chuyên Cho Thuê Đồ Du Lịch và Đồ Dự Tiệc BMT
  4. Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Tiệm Hana. Đây là một địa chỉ được nhiều chị em tại Buôn Ma Thuột yêu thích và lựa chọn khi muốn thuê đồ du lịch và dự tiệc. Nổi bật tại tiệm Hana, đó chính là mẫu mã vô cùng đa dạng và có độ mới cao. Một thiết kế lại thường có nhiều màu sắc cho các nàng lựa chọn nữa đấy.


    Những thiết kế phổ biến tại tiệm Hana có thể kể đến như maxi, boho, các mẫu đầm dáng dài, đầm dây... Những mẫu này rất phù hợp khi đi du lịch và chụp những bức hình sống ảo thật lộng lẫy đấy nhé. Bên cạnh đó, với mức thuê trên dưới 100.000 VNĐ cho một bộ đồ là bạn đã có thể xúng xính váy áo xinh đẹp của nhà Hana rồi đấy. Ngoài ra, không thể thiếu tại cửa hàng đó chính là các mẫu phụ kiện với mức thuê rất ưu đãi chỉ 20.000 VNĐ một món mà thôi. Có thể nói, chỉ cần đến với tiệm Hana là bạn đã có đủ hành trang cho một vẻ ngoài thật xinh đẹp trong chuyến du lịch của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53/1 Trương Công Định, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0943 575 053
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090438036873
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm Hana
    Tiệm Hana
    Tiệm Hana
    Tiệm Hana
  5. Top 5

    Hồng Búp Bê

    Gọi điện

    Theo đúng phương châm cho thuê đồ giá rẻ, Hồng Búp Bê chính là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho những chị em muốn có đồ đẹp và tiết kiệm chi phí cho chuyến đi du lịch của mình. Mức giá 35.000 VNĐ cho mỗi bộ đồ là mức giá có thể coi là khó tin và rẻ hơn rất rất nhiều so với những cửa hàng tương tự. Tuy nhiên, giá rẻ không đồng nghĩa với việc chất lượng đồ ở đây không tốt. Các mẫu đầm váy cho thuê tại đây có độ mới khá cao và được cập nhật thường xuyên nên các bạn tha hồ lựa chọn.


    Một điều thú vị khác là tại Hồng Búp Bê còn có tổ chức các chương trình thú vị như thuê váy nhận lượt bốc thăm mini game trúng quà hoặc là thuê váy kèm phụ kiện free. Mức giá cho thuê vừa rẻ lại có nhiều chương trình ưu đãi thú vị như vậy thì chẳng trách mà tiệm lúc nào cũng nườm nượp khách hàng ra vào và được đánh giá rất tích cực trên các trang mạng xã hội. Ghé đến Hồng Búp Bê ngay hôm nay để trải nghiệm bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 23 Tản Đà, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 124 Y Wang, P. Ea tam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0396 564 000
    Fanpage: www.facebook.com/trinh.thi.946517
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    Hồng Búp Bê
    Hồng Búp Bê
    Hồng Búp Bê
    Hồng Búp Bê




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy