Top 8 Cửa hàng đồ ăn vặt nổi tiếng trên instagram

Kim Tien Le 2739 0 Báo lỗi

Trên Instagram có rất nhiều cửa hàng ăn vặt nhưng mua ở đâu là đúng chuẩn lại vừa ngon vừa rẻ thì không phải bạn nào cũng biết. Hôm nay, Toplist sẽ giúp các ... xem thêm...

  1. Ăn Vặt T-Dessert là một quán tạp hóa dẫn đầu xu hướng ăn vặt hot với vô vàn những món ngon hấp dẫn như bông lan trứng muối, bánh trà sữa, snack nhập khẩu Thái Lan, Hàn Quốc, nội địa Trung. Các món hầu như đều có sẵn và được cập nhật liên tục, nhờ vậy lượng khách order đồ ăn tại quán cực đông. Những bạn mê đồ ngọt mà ghé đây xem là chuẩn bài. Ngoài các món khô, giòn, sấy và các loại hạt, shop còn bán các loại bánh nhà làm như bánh bông lan trứng muối chà bông, bánh phô mai, bánh tiramisu, flan,..

    Giá thành hợp lý, vừa tiền với cả học sinh sinh viên, chỉ dao động khoảng từ 10k đến 50k tùy từng món. Ngoài Hà Nội, cửa hàng cũng nhận ship tỉnh với giá ship ưu đãi, cụ thể: cửa hàng nhận ship các order từ 80K trở lên với đơn bánh ngọt, 60K trở lên với đơn ăn vặt. Ca ship linh động nên tốc độ ship hàng cực nhanh, bạn không phải mòn mỏi chờ đợi. Vì vậy khách tới quán đã đông nay càng đông hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 104C17 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân, Hà Nội - 032 6915326
    • 103 Ngõ 4c Đặng Văn Ngữ, Hà Nội - 032 6337817
    • 26 Trưng Nhị, Hà Đông, Hà Nội - 096 6402285
    • 83 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội - 037 8596581

    Email: trumanvathanoi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tdessert15k/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Ăn Vặt T-Dessert
    Ăn Vặt T-Dessert
    Ăn Vặt T-Dessert
    Ăn Vặt T-Dessert

  2. Tiệm Ăn Kabun chủ yếu cung cấp những loại bánh ngọt thơm ngon như su kem, bánh cheese, bánh Pancake sốt béo ngậy. Nếu đã có cơ hội ăn thử một lần, chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại vẻ đáng yêu của những chiếc bánh nhỏ cùng với hương vị tuyệt vời của nó. Tiệm ăn Kabun có rất nhiều đồ ngon, lại thường xuyên update nhiều món mới lạ. Quán mới có thêm 1 siêu phẩm đó là bánh sau ruốc gà phomai rất hấp dẫn. 1 hộp bánh có 5 cái to lắm luôn mà chỉ có 90k. Bánh to, mềm, được phủ rất nhiều ruốc. Phần vỏ bánh mềm lắm, là bánh mì nhưng mềm mà rất thơm. Lúc cắn thì hơi dai, rất hợp với phần phomai.

    Các loại bánh được chuẩn bị kĩ lưỡng, sử dụng toàn nguyên liệu sạch, đặc biệt trang trí hết sức đẹp mắt. Tiệm Ăn Kabun nhận ship bánh từ 9.30 giờ sáng tới 6 giờ tối, bất kì lúc nào đói, lười hoặc đơn giản là thèm bánh Tiệm Ăn Kabun thì đừng ngần ngại gọi điện đặt hàng bạn nhé. Giá cả của quán cũng rất phải chăng, dao động từ 30k - 100k tùy từng món. Bên cạnh bánh ngọt, quán còn phục vụ thêm cả trà sữa và các loại nước uống khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:T8 Times City, Minh Khai, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 969 988
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063082099281

    Tiệm Ăn Kabun
    Tiệm Ăn Kabun
    Tiệm Ăn Kabun
    Tiệm Ăn Kabun
  3. NAO Ăn uống ngay nào từ lâu đã trở thành địa điểm ăn vặt nổi tiếng của giới trẻ Sài Thành. Đồ ăn ở được biến tấu, chế biết ngon và lạ. NAO là trang ăn uống online giao hàng tận nơi với những món ăn vặt, món uống thích hợp với mọi lứa tuổi. Phô mai viên đang thống trị thế giới. Từ dừa dầm, trà dâu, milo dầm mix max phomai thì khỏi nói. Đằng này còn có quả Mì Ý phô mai viên lạ lẫm quá chừng.


    Đây là món có một không hai của NAO Ăn uống ngay nào đó ạ. Viên phô mái béo ngậy, viên xíu mại mềm dai hòa quyện cùng nước sốt càng làm món ăn thêm ngon. Tiếp theo là loại xiên mà tùy ý bạn có chọn nước hoặc chiên. Ngoài những món mặn thì phải kể món trang miệng là Panna Cotta rất mới lạ. Cuối cùng là các món nước. Điển hình hình nhất là trà sữa truyền thống với đầy đủ các loại topping. Ngoài ra còn có các loại trà trái cây trong đó phải kể đến là trà mận Hà Nội. Rất nhiều các món ăn khác đang chờ bạn khám phá đó nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 391 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0988 165 916

    Email: naoanuongngay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/naoanuongngaynao/

    NAO Ăn uống ngay nào
    NAO Ăn uống ngay nào
    NAO Ăn uống ngay nào
    NAO Ăn uống ngay nào
  4. Ăn Vặt Lê Khâm là cửa hàng ăn vặt khá nổi tiếng đối với các bạn khu vực Bình Thạnh cũng như các khu vực lân cận. Với menu đa dạng cùng với chất lượng hợp vệ sinh nên Ăn Vặt Lê Khâm luôn làm hài lòng thực khách. Ăn Vặt Lê Khâm giống như một tạp hóa với vô vàn các món ăn ngon bổ rẻ. Từ các loại đồ ăn handmade như: khô bò, trái cây sấy, rong biển, da heo cho đến các loại đồ ăn thức uống nhập khẩu đều rất được lòng khách. Các món ăn đều có mức giá vô cùng hạt dẻ, chưa kể shop còn thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi giảm giá vậy nên bạn cứ an tâm mua thỏa thích những món mình thích nhé.


    Một số món ăn được ưa chuộng tại Ăn Vặt Lê Khâm: chân gà rút xương, rong biển chà bông, cơm cháy khô gà, socola Mỹ nhập khẩu, da heo lắc 250gr phải nói là bao la, đa dạng các món ngon trên đời: nào là khô, cay, giòn như khô bò, khô gà, cơm cháy, bánh tráng các loại, các món vặt nhập khẩu Đài Loan, Mỹ, Pháp, các món ngâm, tươi như tai heo ngâm cóc non, chân gà ngâm sả, đến cả món uống như yaourt, sữa chua và đồ ngọt như bánh, mứt. Thậm chí với những thực thần đam mê ăn uống thì ở đây có bán sỉ cho các bạn nhập về ăn uống thỏa thích luôn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C15/4 Tổ, Ấp 3A, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 857 448
    Fanpage: https://www.facebook.com/AnVatLeKham
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Cơm cháy khô gà
    Cơm cháy khô gà
    ăn vặt Lê Khâm
    ăn vặt Lê Khâm
  5. Một tọa độ các tính đồ ăn vặt hay ghé đến ở khu vực Quận 4 rất đáng để nhắc đến là Tjkshop_hcm. Quán được đông đảo các bạn teen ghé, với nhiều sự biến tấu lạ mắc của các món ăn. Với cái giá cực lì sinh viên nên Tjkshop_hcm được đông đảo các bạn teen yêu thích. Ngoài các món ăn vặt thì cùng phải kể đến các loại thức uống. Điển hình nhất vẫn là trà sữa nha. Trà sữa béo thơm cùng với các loại topping ngon miệng.


    Còn vô vàn món khác đang chờ bạn thưởng thức đó nha. Tjkshop_hcm với menu phong phú và mức giá vô cùng rẻ cùng với đó chất lượng món ăn và có chỗ ngồi thoải mái thì đây xứng đáng là địa chỉ để các lui tới trải nghiệm. Quán có đa dạng đồ nhập khẩu từ Đài Loan, nội địa Trung và các sản phẩm độc lạ như Oreo Blackpink nên bạn nào muốn săn có thể qua tìm xem sao. Các món ăn được nhập về liên tục, phong phú nên mỗi lần đến quán là coi như được thử một món mới. Không cần phải nghĩ nay ăn gì luôn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Xóm Chiếu, Phường 13, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 089 840 5009
    Fanpage: https://www.facebook.com/TJKSHOPP/

    Instagram: https://www.instagram.com/tjkshop_hcm/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Đồ ăn vặt
    Đồ ăn vặt
    Menu quán
    Menu quán
  6. Đồ ăn homemade tự làm. Đảm bảo sạch -ngon - không chất bảo quản thực phẩm, đến ngay Veevee.yumyum. Với khẩu hiệu ăn đi không sợ béo đâu, các sản phẩm đến từ cửa hàng này đều đảm bảo chất lượng, và hoàn toàn an toàn cho người ăn. Ví dụ như bánh Biscosti của cửa hàng, Bánh được làm từ bột mì nguyên cám là loại carb chuyển hóa chậm, giúp bạn có được nguồn năng lượng học tập, làm việc mà không bị tích nhiều mỡ bụng, lượng Protein cao giúp bạn no lâu hơn và giữ cơ bắp (là thứ giúp đốt mỡ) khi giảm cân, vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa giúp bạn có được sức đề kháng cao.

    Các món ăn ở đây đều là từ xưởn là, ăn cuốn vô cùng, rất thích hợp để bạn nhâm nhi thưởng thức cùng đồ uống chiều ưa thích. Không dầu chiên, không chất bảo quản, hoàn toàn sạch và an toàn. Các món bánh tươi của cửa hàng cũng là những thứ bạn không nên bỏ qua nha. Bánh creoe đều được làm bằng nhân sầu tươi, ăn vẫn còn thấy độ hơi sật của múi sầu tách ra. Độ ngọt của kem vừa phải không quá ngọt đã được ủ lạnh ăn cực đã luôn ạ. Vỏ bánh thì dẻo dẻo dai dai, cắn 1 miếng là mún nuốt luôn cả hộp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Vân Đồn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 086 554 4887 - 039 660 5004
    Fanpage: https://www.facebook.com/veevee.yumyum/

    Instagram: https://www.instagram.com/veevee.yumyum/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

    Gọi điện
    Đồ ăn handmade
    Đồ ăn handmade
    Da heo
    Da heo
  7. Chuyên đồ ăn Đài Loan, Nội Địa Trung, đọc đến tên là biết ngay quán bán gì rồi đúng không nào: taiwan food vn. Quán bán đủ thứ trên đời miễn sao là đồ ăn từ nội địa Trung và Đài Loan là được. Những siêu phẩm như lẩu tự sôi Haidilao, tok tự sôi, miến chua Trùng Khánh đồ ăn kẹo tết, nama quán có đủ nha.

    Hiện nay quán có bán box bánh Taiwan food vn thần thánh, Lợi hại cực kì, chiếc hộp màu hồng siêu đáng yêu. Đảm bảo ai nhận được cũng yêu. Bên trong gồm 1kg bánh mix tuyển chọn, ngon nhất. Hay nếu như muốn thử cảm giác Trung Hoa, bạn có thể thử ngay bún ốc Lý Tử Thất, sợi bún dai, giòn mà không ở đâu có. Nước dùng cay cay, chua chua không biết ngán là gì. Nước dùng ốc nó khác hoàn toàn với bát bún ốc VN các bác ạ. Chưa hết còn ti tỉ loại topping dùng kèm: măng ngâm giòn, dưa chua giòn giòn cay cay, ậu phộng muối đậm đà, tàu hũ ki vàng ươm béo ngậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Ngõ 81 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 272 272
    Fanpage: https://www.facebook.com/taiwanfoodhn/

    Instagram: https://www.instagram.com/taiwan_foodvn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Taiwan food vn
    Taiwan food vn
    Đồ ăn đa dạng
    Đồ ăn đa dạng
  8. Một trong những quán ăn vặt hot hit tại Hà Nội thì không thể vắng bóng Minhhong91. Quán bán đủ thử trên đời từ đồ ăn vặt đến cả đồ ăn mặn luôn nha. Quán có món rong biển chà bông khá lạ, rong biển Hàn Quốc tẩm ướp gia vị vừa phải ( nói không với bột ngọt ) nha. Chà bông gà cay nhẹ, đặc biệt là hành phi giòn thơm nức. Hành phi khi kèm rong biển chỉ có ngọt và thơm hơn thôi, không bị đắng như tỏi đâu. Món này ăn vặt thì chỉ có đẹp chứ không lo tăng cân nha mấy mẹ. Trộn cơm cho bé ăn thì tuyệt. Rong biển được sấy chín kỹ đảm bảo không tanh chút nào, cam đoan chinh phục khách khó tính nhất luôn.


    Đang ở Hà Nội mà nhớ đến cái cảm giác ngồi vỉa hè Sài Gòn gọi mấy phần “ bò lá lốp vs bò mỡ chài “ cuộn rau, bánh hỏi; chấm mắm nêm k ạ? Order ngay Minhhong91. Miếng bò ngọt ngon gia vị đỉnh chóp, cuộn mỡ chài , mỡ chài là tấm màng mỡ mỏng phủ trong khoang bụng chung quanh dạ dày, nướng lên mỡ nó chảy ra làm miếng bò không hề bị khô mà béo ngậy. Mng yên tâm cái mỡ nó chảy hết rùi ko sợ ngấy mà ngậy ngậy ngon lém.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 312 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0919 232 304

    Fanpage: https://www.facebook.com/NgaCafe1/

    Instagram: https://www.instagram.com/minhhong91/

    Minhhong91
    Minhhong91
    Minhhong91
    Minhhong91



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy