Top 10 Cuốn sách ý nghĩa nên làm quà tặng cho bạn gái

Nguyễn Trúc Huyền Chi 16869 0 Báo lỗi

Sách luôn là một trong những món quà ý nghĩa nhất dành cho bạn gái vào những dịp đặc biệt như 14/2, 8/3, 20/10,...đặc biệt là đối với những bạn là mọt sách. Và ... xem thêm...

  1. Đàn ông sao Hỏa đàn bà sao Kim có thể giúp chúng ta trở nên khoan dung và biết tha thứ khi ai đó không đáp lại theo cách mà ta mong đợi. May mắn thay, để xây dựng những mối quan hệ bền đẹp, tính hoàn hảo không phải là điều kiện bắt buộc.


    Với những áp lực công việc ngày càng gia tăng, cùng với những đòi hỏi nhiều hơn về sự lãng mạn trong gia đình, ngày nay những mối quan hệ dường như đang thách thức hầu hết mọi người. Hiểu được người bạn đời của mình tới từ đâu sẽ giúp mối quan hệ của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn.


    Bao dung với những điều khác biệt giữa hai người không có nghĩa là chấp nhận một cách thụ động mối quan hệ đầy vấn đề hoặc thiếu cảm xúc đam mê. Thay vào đó, sự thích nghi lành mạnh này dựa trên nền tảng thấu hiểu thực sự, điều đó sẽ giúp chúng ta cảm thông với người bạn đời hơn, đối đáp với họ bằng nhiều tình yêu hơn và truyền cảm hứng tốt nhất đến với họ. Bạn không thể và cũng không nên cố thay đổi người bạn đời của mình.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Đàn-Ông-Sao-Hỏa-Đàn-Bà-Sao-Kim-i.90428978.2075690959?

    Đàn ông sao Hỏa đàn bà sao Kim
    Đàn ông sao Hỏa đàn bà sao Kim
    Đàn ông sao Hỏa đàn bà sao Kim
    Đàn ông sao Hỏa đàn bà sao Kim

  2. Thế giới này có một kiểu phụ nữ sống vô tư thoải mái, rất khó để nhìn thấy dáng vẻ chau mày nhăn nhó của họ, cũng chưa bao giờ nghe thấy họ than thân trách phận. Vì họ biết nội tâm mình khao khát điều gì nhất nên họ biết cách lựa chọn, không dây dưa lằng nhằng, không tiếc nuối, càng không bao giờ phải lo lắng về cái gọi là bỏ lỡ.


    Chỉ khi chúng ta tin rằng bản thân có đủ năng lực để giương buồm ra khơi bất cứ lúc nào, chúng ta mới có thể buông bỏ những thành công và thất bại trong quá khứ. Một người phụ nữ hiểu biết, chính là người đủ tự tin để phá vỡ những khuôn mẫu đó, dành lại cho mình một cuộc sống đẳng cấp hơn. Phụ nữ hiểu biết sẽ có cuộc sống đẳng cấp hơn – Hãy tự nâng cấp bản thân một cách toàn diện, bởi một người phụ nữ có sức quyến rũ không chỉ nhờ một gương mặt đẹp, mà còn nhờ sự hiểu biết của bản thân.


    Từng trang sách là một mảnh ghép trong bức tranh lớn về sự phấn đấu và thành công của phụ nữ. Cuốn sách chia sẻ những câu chuyện, kinh nghiệm và bí quyết để phụ nữ có thể hiểu về bản thân mình hơn, xây dựng một cuộc sống có ý nghĩa và đạt được đẳng cấp mà mình mơ ước.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Phụ-nữ-hiểu-biết-sẽ-có-cuộc-sống-đẳng-cấp-hơn-i.45194730.5679590997?

    Phụ nữ hiểu biết sẽ có cuộc sống đẳng cấp hơn
    Phụ nữ hiểu biết sẽ có cuộc sống đẳng cấp hơn
    Phụ nữ hiểu biết sẽ có cuộc sống đẳng cấp hơn
    Phụ nữ hiểu biết sẽ có cuộc sống đẳng cấp hơn
  3. Chúng ta rồi sẽ hạnh phúc, theo những cách khác nhau là một lời nhắn nhủ của tác giả Thảo Thảo đến tất cả mọi người rằng mỗi chúng ta đều là một cá thể duy nhất trong vũ trụ bao la rộng lớn, đừng bao giờ cho người khác quyền mang lại niềm vui hay nỗi buồn cho bạn.


    Hãy sống với những gì bạn muốn, làm những gì bạn cho là đúng, bởi nếu cứ sống vì người khác, bạn sẽ đánh mất những gì đặc biệt nhất của bản thân mình. Sẽ có một ngày bạn tỉnh dậy thật sớm, ngắm bình minh lên thật đẹp, đón ánh sáng thật lung linh rực rỡ và mỉm cười an nhiên khi từng nghĩ mình là kẻ cô đơn nhất thế giới nay đã có một người ở cạnh bên, cùng nhau hạnh phúc. Cho dù ngày hôm nay bạn có căm ghét cuộc sống này đi chăng nữa thì cũng đừng buông bỏ, bởi chúng ta sinh ra trên đời này là để được hạnh phúc. Hãy trân trọng một lần được sống để sống trọn vẹn.


    Cuốn sách cung cấp hướng dẫn và lời khuyên để mỗi cá nhân có thể tìm ra con đường riêng của mình đến hạnh phúc. Bằng cách tìm hiểu và khám phá bản thân, lắng nghe lòng mình và xác định giá trị đích thực của cuộc sống, chúng ta có thể xây dựng lên một tương lai hạnh phúc theo cách riêng của mình.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Chúng-ta-rồi-sẽ-hạnh-phúc-theo-những-cách-khác-nhau-i.284634361.4378162380?

    Chúng ta rồi sẽ hạnh phúc, theo những cách khác nhau
    Chúng ta rồi sẽ hạnh phúc, theo những cách khác nhau
    Chúng ta rồi sẽ hạnh phúc, theo những cách khác nhau
    Chúng ta rồi sẽ hạnh phúc, theo những cách khác nhau
  4. Sách đen là tuyển chọn những lời khuyên cho sự nghiệp được đúc kết từ những hiểu biết và trải nghiệm đầy khôn ngoan và sâu sắc của tác giả Otegha Uwagba (người sáng lập Women-Who, một cộng đồng được tạo ra để kết nối và giúp đỡ những người phụ nữ làm việc sáng tạo) cùng rất nhiều người người phụ nữ thành công khác.

    Từ những điều nhỏ nhặt như viết email sao cho tinh tế hay sử dụng Instagram sao cho có lợi, đến những vấn đề nan giải mang tính quyết định, như làm thế nào để xây dựng một thương hiệu cá nhân có thể mở ra nhiều cơ hội, hay việc liệu có nên làm việc tự do hay không… Tất cả, sẽ được đúc kết một cách hệ thống, có định hướng, đồng thời vô cùng cảm hứng qua cuốn sách được xem như bộ công cụ của phụ nữ thành đạt này.

    Ngoài ra, Sách đen cũng đặc biệt tập trung vào việc khuyến khích phụ nữ tạo dựng môi trường hỗ trợ lẫn nhau, xây dựng cộng đồng và sự đoàn kết giữa phụ nữ, từ đó thúc đẩy nhau cùng phát triển và thành công hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Sách-đen-Bộ-công-cụ-của-Phụ-nữ-thành-đạt-(Cẩm-nang-tuyệt-mật)-i.45194730.5902009241?

    Sách đen - Bộ công cụ của phụ nữ thành đạt
    Sách đen - Bộ công cụ của phụ nữ thành đạt
    Sách đen - Bộ công cụ của phụ nữ thành đạt
    Sách đen - Bộ công cụ của phụ nữ thành đạt
  5. Trong cuốn Osho Phụ Nữ - The Book Of Women, tác giả sẽ phân tích giá trị và tầm quan trọng của sức mạnh nữ tính. Ông nghiên cứu các niềm tin, định kiến bị áp đặt lên phụ nữ từ trước đến nay, khiến người phụ nữ không thể phát huy tiềm năng của mình.


    Từ đó, ông giải phóng họ và khẳng định lại những phẩm chất tuyệt vời của người phụ nữ, đó là tình yêu thương, niềm vui, và trái tim thấu cảm, những điều vô cùng cần thiết cho tâm hồn và con đường tâm linh. Người phụ nữ mà bạn thấy trên thế giới cũng không phải phụ nữ đích thực nữa, bởi vì cô ấy đã bị làm cho uế tạp bao nhiêu thế kỷ rồi.


    Và khi người phụ nữ bị uế tạp, đàn ông cũng không thể còn tự nhiên được nữa, bởi vì xét cho cùng, phụ nữ sinh ra đàn ông. Nếu cô ấy không tự nhiên, con cái cô ấy cũng không tự nhiên. Nếu cô ấy không tự nhiên cô ấy sẽ làm mẹ của các em bé, dù bé trai hay bé gái những đứa trẻ đó đương nhiên sẽ chịu ảnh hưởng từ mẹ mình.


    Osho nghiên cứu và chia sẻ về nhiều khía cạnh của cuộc sống phụ nữ, từ quyền lực và định hình tâm hồn cho đến sự tương tác xã hội và môi trường làm việc. Cuốn sách này tập trung vào việc giải thoát và phát triển tiềm năng bên trong của phụ nữ, bằng cách khám phá và hiểu rõ bản thân.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Osho-Phụ-Nữ-The-Book-Of-Women-i.50966696.4247677197?

    Osho phụ nữ - The Book Of Women
    Osho phụ nữ - The Book Of Women
    Osho phụ nữ - The Book Of Women
    Osho phụ nữ - The Book Of Women
  6. Một trong các bậc thầy tâm linh được nhắc tới nhiều nhất và gây ra nhiều tranh luận nhất trong thời hiện đại chính là Osho. Người ta gọi ông là đạo sư, nhà triết học và kể cả là kẻ nổi loạn, ma quỷ... Hạnh phúc tại tâm là cuốn sách nằm trong số lượng đồ sộ các tác phẩm của Osho được học trò ghi lại.


    Những mẩu chuyện hài hước, những ngụ ngôn triết học, những tâm sự đầy trải nghiệm cá nhân, những đúc kết hiền minh... về hạnh phúc chân thật là tất cả những gì mà Osho dành cho người lắng nghe ông. Toàn bộ các chương mục trong cuốn sách này tập trung vào bản chất của đời sống và khả năng hạnh phúc của con người, sẽ cho bạn một cái nhìn sâu sắc về con đường tìm kiếm hạnh phúc của Osho.


    Hạnh phúc tại tâm quyển sách sẽ giúp bạn hiểu rằng hạnh phúc không ở đâu xa mà ở ngay bên trong con người bạn. Với những lý giải tinh tế của, Osho sẽ giúp bạn đọc có những trải nghiệm thật thú vị khi đọc quyển sách này, hệt như bạn đang được nói chuyện với chính mình một cách thông minh nhất.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Osho-Hạnh-Phúc-Tại-Tâm-i.90428978.2278310593?

    Hạnh phúc tại tâm
    Hạnh phúc tại tâm
    Hạnh phúc tại tâm
    Hạnh phúc tại tâm
  7. Gieo trồng hạnh phúc là nguồn năng lượng tỉnh thức đưa ta trở về với giây phút hiện tại và giúp ta tiếp xúc sâu sắc với sự sống trong mỗi phút giây của đời sống hằng ngày. Chúng ta không cần phải đi đâu xa để thực tập chánh niệm.


    Chúng ta có thể thực tập chánh niệm ngay trong phòng mình hoặc trên đường đi từ nơi này đến nơi khác. Ta vẫn có thể tiếp tục làm những công việc ta thường làm hằng ngày như đi, đứng, nằm, ngồi, làm việc, ăn, uống, giao tiếp, chuyện trò… nhưng với ý thức là mình đang làm những công việc ấy.


    Hãy tưởng tượng ta đang ngắm mặt trời mọc với một số người. Trong khi những người khác đang thưởng thức khung cảnh đẹp đẽ ấy thì ta lại bận rộn với những thứ trong đầu mình. Ta bận rộn và lo lắng cho những kế hoạch của ta. Ta nghĩ về quá khứ hoặc tương lai mà không thực sự có mặt để trân quý cơ hội đó. Thay vì thưởng thức cảnh đẹp của buổi bình minh, ta lại để cho những khoảnh khắc quý giá ấy trôi qua oan uổng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Gieo-Trồng-Hạnh-Phúc-(Tái-Bản)-i.80145433.1478726883?

    Gieo trồng hạnh phúc
    Gieo trồng hạnh phúc
    Gieo trồng hạnh phúc
    Gieo trồng hạnh phúc
  8. Phụ nữ hơn nhau ở khí chất là cuốn sách được viết bởi tác giả Jessica - chủ sở hữu đồng thời là người sáng lập Noonday Collection, một công ty bán đồ thủ công tương nhượng. Cuốn sách là những chia sẻ của tác giả về chính những quyết định, hành động của mình trong quá trình thay đổi để xây dựng sự nghiệp và phát triển bản thân.


    Với cuốn sách Phụ nữ hơn nhau ở khí chất, tác giả Jessica giúp người đọc thấu hiểu chính mình cũng như chỉ ra cách mà bạn có thể thực hiện ước mơ, dẫu đang e sợ đến nhường nào. Từ đó tác giả dẫn dắt người đọc đến với những quan điểm sống mới mẻ, thôi thúc độc giả thay đổi bản thân thay vì cứ sống mãi một cuộc sống có miếng xốp hơi. Khi đọc cuốn sách này bạn sẽ hiểu được hành trình để có được Noonday phát triển như ngày nay thật sự vô cùng gian nan đối với Jessica.


    Nên nhớ rằng không thể chia nhóm phụ nữ thành hơn hoặc kém nhau dựa vào khí chất. Mỗi người phụ nữ đều đáng quý và độc đáo trong cách riêng của họ. Điều quan trọng là tôn trọng và đánh giá sự đa dạng và cá nhân hóa trong cách mỗi người phụ nữ thể hiện khí chất và cá tính của mình.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Phụ-Nữ-Hơn-Nhau-Ở-Khí-Chất-(2022)-Jessica-Honegger-(1980BOOKS-HCM)-i.243501221.5041615613?

    Phụ nữ hơn nhau ở khí chất
    Phụ nữ hơn nhau ở khí chất
    Phụ nữ hơn nhau ở khí chất
    Phụ nữ hơn nhau ở khí chất
  9. Xuất bản lần đầu năm 2004, sau đó liên tục được tái bản và đứng đầu danh sách bán chạy, Tuổi 20 quyết định hạnh phúc cả đời người phụ nữ đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng, một cuốn sách tiên phong và định hình dòng sách phát triển bản thân cho giới trẻ tại Hàn Quốc.


    Có phải là quá sớm khi nhắc tới khái niệm thực tế, thậm chí thực dụng, với lứa tuổi 20 vừa chớm bước chân vào đời, đầy mơ mộng và hoài bão? Bằng cách lật ngược những quan niệm cũ kỹ, phá vỡ những tư tưởng lạc hậu đã gò bó và trói buộc phụ nữ trẻ bấy lâu nay, qua đó khai thông cho họ vô vàn lối đi mới tiến tới hạnh phúc, Tuổi 20 quyết định hạnh phúc cả đời người phụ nữ chính là câu trả lời đầy đủ, cá tính và cương quyết nhất của tác giả Insook Nam cho câu hỏi này.


    Trở nên thực dụng một cách thực tế hoàn toàn không phải là từ bỏ ước mơ. Những người thực dụng khôn ngoan có thể tìm kiếm ước mơ ngay tại nơi mình có thể chạm tới, chứ không phải ở phía bên kia cầu vồng.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-LIFEMALL995-giảm-10-đơn-99K-Sách-Tuổi-20-quyết-định-hạnh-phúc-cả-đời-người-phụ-nữ-(Nhã-Nam)-i.404602141.9338582854?

    Tuổi 20 quyết định hạnh phúc cả đời người phụ nữ
    Tuổi 20 quyết định hạnh phúc cả đời người phụ nữ
    Tuổi 20 quyết định hạnh phúc cả đời người phụ nữ
    Tuổi 20 quyết định hạnh phúc cả đời người phụ nữ
  10. Đời hạnh phúc khi làm chủ cảm xúc

    Bạn đang cố gắng kìm nén cảm xúc của mình?

    Bạn đang sợ hãi sự cô đơn?

    Hôm nay, bạn có tức giận không?

    Vì sao bạn thích chửi thề?

    Thứ mà bạn đang cho là hạnh phúc, thực sự sẽ bền lâu?


    Đó là những câu hỏi được tác giả Ninh Mông đặt ra trong Đời hạnh phúc khi làm chủ cảm xúc và cũng là vấn đề không ít người trẻ đang gặp phải. Với sự thấu hiểu và tư duy sắc bén, Ninh Mông nhẹ nhàng dẫn người đọc vào thế giới của những hỷ, nộ, ái, ố để bắt đầu cuộc chơi của cảm xúc và lý trí.


    Hóa ra, những rắc rối về cảm xúc chẳng phải là chuyện gì quá to tát, chúng vẫn luôn thường trực trong tâm trí mỗi con người. Điều quan trọng là chúng ta phải học cách thích nghi, cân bằng, giải quyết những nút thắt, loại bỏ năng lượng tiêu cực và yêu thương bản thân. Có như vậy, bạn mới không bị lệ thuộc và trở thành chủ nhân đích thực của cảm xúc. Bởi một đời ngắn ngủi nhưng cũng dài lê thê, người đi cùng bạn đến cuối cùng chỉ có bạn mà thôi.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Đời-Hạnh-Phúc-Khi-Làm-Chủ-Cảm-Xúc-i.45194730.16435984809?

    Đời hạnh phúc khi làm chủ cảm xúc
    Đời hạnh phúc khi làm chủ cảm xúc
    Đời hạnh phúc khi làm chủ cảm xúc
    Đời hạnh phúc khi làm chủ cảm xúc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy