Top 16 Dấu hiệu chứng tỏ bạn đang yêu một ai đó.

Vũ Việt 4558 1 Báo lỗi

Tình yêu là tình cảm đẹp và thiêng liêng, nhắc tới tình yêu là người ta liên tưởng ngay tới những gì đẹp đẽ nhất, nó có sự quấn hút mà không gì có thể cưỡng ... xem thêm...

  1. Hình ảnh người ấy luôn hiện hữu trong tâm trí bạn chẳng qua là bạn chưa nhận thấy cũng như chưa dám thừa nhận mà thôi, đa số tâm lý của các bạn bây giờ cần phải tìm hiểu thật kỹ đối phương, đôi khi lại do cá tính riêng của mỗi người mà cố chấp không thừa nhận, tuy nhiên các bạn biết đấy tình yêu xuất phát từ trái tim, đó là thứ cảm xúc đặc biệt của con người, đôi khi lý trí cũng không điều khiển được, vậy người ta mới hay nói các cặp đôi yêu nhau họ đi theo " tiếng gọi của trái tim ".
    Nói vậy để các bạn thấy rằng dù vì lí do gì đi nữa khi bạn đã yêu một người thì chỉ cần ai đó nhắc tới tình yêu thôi là hình ảnh người đó sẽ xuất hiện ngay trong suy nghĩ của bạn rồi.
    Khi bạn đọc bài này, trong đầu bạn đang nghĩ tới người ấy.
    Khi bạn đọc bài này, trong đầu bạn đang nghĩ tới người ấy.

  2. Có thể khi ở bên người ấy bạn vui đùa thoải mái, đi chơi đi dã ngoại... các bạn vô tư như những người bạn bè bình thường, nhưng khi các bạn về nhà không còn được gặp nhau nữa các bạn có cảm giác nhớ da diết, cảm thấy trống vắng và buồn bã vô cùng. Khi không có người đó ở bên, nhiều lúc bạn còn muốn phát điên lên nhưng chỉ cần gặp lại người đó bạn lại trở lại bình thường vui mừng rạng rỡ thì bạn biết rồi đấy đó là bạn đang yêu, trái tim bạn đã bị sự thống trị của người đó rồi.
    Nhớ nhung một người
    Nhớ nhung một người
  3. Nụ cười là cảm xúc của tâm hồn, trong tình yêu cũng vậy nụ cười là kết quả của sự mãn nguyện, của niềm hạnh phúc vô bờ. Chỉ khi hai người thật sự yêu thương nhau mới làm cho nhau thoải mái và vui sướng đến vậy, dù khi có ở xa nhau đi chăng nữa mặc dù nhớ đấy, buồn đấy muốn khóc đấy, nhưng chỉ cần nghĩ đến đối phương thôi là trong lòng ấm áp trở lại tủm tỉm cười một mình như một người mất hồn, đó chính là sức mạnh mà tình yêu mang lại.
    Luôn mỉm cười khi nghĩ về họ
    Luôn mỉm cười khi nghĩ về họ
  4. Chỉ cần không ở bên người đó thôi bạn sẽ rất lo lắng không biết người đó hiện giờ đang ra sao, đã ăn uống gì chưa, trời đã bắt đầu sang đông người ấy có biết mặc áo ấm vào hay không...rất nhiều câu hỏi về người đó hiện hữu trong đầu, đôi lúc làm bạn không thể tập trung vào được việc gì nếu không biết tình hình hiện giờ của người đó.
    Hay đôi khi đi chơi cùng nhau chỉ cần người đó sơ ý một chút bị ngã chẳng hạn bạn hết sức lo lắng, người đó đau, trái tim của bạn cũng đau, người đó cười bạn cũng cười, thì như vậy bạn đã gắn mình vào người đó mất rồi.
    Luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho người đó.
    Luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho người đó.
  5. Khi hai người gặp nhau bạn rất vui nhưng không hiểu sao bạn lại thấy rất ngại ngùng, e thẹn khi đối diện với họ, đặc biệt khi nói chuyện bạn thường hay lúng túng, tim bạn đập nhanh hơn so với lúc bình thường, đôi khi khuôn mặt bạn đỏ lên trông rất đáng yêu, trong lòng bạn rối bời không biết nói gì vào ngay lúc đấy mặc dù tâm trạng thì đang rất phấn khởi vì được ở bên người đó.
    Hay lúng túng, ngượng ngùng.
    Hay lúng túng, ngượng ngùng.
  6. Khi bạn có tình cảm với ai đó bạn sẽ có tâm lí muốn tìm hiểu thật nhiều thông tin liên quan để có thể hiểu rõ hơn về họ, chẳng hạn như sở thích ra sao, rồi đến bạn bè, công việc của họ, đôi khi còn hỏi riêng tư thêm một chút về tính cách, thói quen với mục đích hiểu sâu hơn, đặc biệt là tìm hiểu một số thói xấu của người đó để trêu chọc ...nhìn chung tất cả những gì liên quan đến người ấy bạn đều muốn biết.
    Muốn biết thật nhiều thông tin về người ấy.
    Muốn biết thật nhiều thông tin về người ấy.
  7. khi ở cùng người đó bạn sẵn sàng làm mọi việc chỉ với một mong muốn là làm cho người đó được vui vẻ, vì người đó bạn có thể không ngại ngùng bày tỏ trước đám đông hay đôi khi làm những cái mà người khác cho là ngớ ngẩn chỉ cần người đó mỉm cười. Có thể đơn giản chỉ tặng bạn ý một bó hoa hay là pha trò cho bạn ý cười, bạn ấy vui thì bạn cũng cảm nhận được niềm hạnh phúc.
    Thích làm cho người ấy vui vẻ.
    Thích làm cho người ấy vui vẻ.
  8. Bạn muốn ôm người đó thật chặt như thể sợ người đó sẽ đi mất vậy, bạn không muốn buông tay, chỉ muốn giữ người đó mãi bên cạnh mình, cho dù thế nào đi nữa chỉ khi hai người bên nhau bạn mới có cảm giác yên tâm, và nghĩ tới những điều tốt đẹp nhất, trong vòng tay của bạn hai người cười nói vui tươi và mong thời gian như dừng lại để bên nhau như lúc này.
    Muốn ôm thật chặt.
    Muốn ôm thật chặt.
  9. Có thể trước khi gặp cô ấy bạn là một người nóng tính, hãy bực cáu. Kể cả trước mặt là bạn nữ hay bất cứ ai khác, nhưng từ khi gặp người ấy dù chịu áp lực về công việc hay những áp lực trong cuộc sống, dù bạn ấy có nói gì hay hành động bạn không vừa ý...thì bạn luôn giữ được bình tĩnh, người đó buồn bực và trút giận lên người bạn, thay vì bực bạn lại ân cần lắng nghe chia sẻ, thì đó chính là bạn đã rất coi trọng người đó trong trái tim của mình rồi.
    Kiên nhẫn hơn.
    Kiên nhẫn hơn.
  10. Nếu ai đó làm điều gì không tốt hay làm cho bạn buồn bạn khóc thì ngay lập tức người đó sẽ nổi giận và phản ứng tiêu cực với người kia, và sẽ chứng minh cho bạn thấy người kia làm thế là hoàn toàn sai trái, trong mọi hoàn cảnh dù có nguy hiểm đến đâu hay khó xử thế nào đi chăng nữa vẫn luôn đứng ra che chắn cho bạn để bạn không phải chịu bất cứ tổn thương nào.
    Luôn bảo vệ bạn.
    Luôn bảo vệ bạn.
  11. Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy quãng thời gian cả hai gặp nhau trôi qua vô cùng nhanh chóng. Cảm giác tiếc nuối không muốn nói lời tạm biệt sẽ quấn lấy bạn, làm bạn cứ mãi đắn đo khi phải đưa ra quyết định khó khăn này. Khi trải qua những cung bậc đầu của tình yêu bất cứ ai cũng đều muốn dành thật nhiều thời gian cho người mình yêu mến.

    Không muốn nói lời tạm biệt
    Không muốn nói lời tạm biệt
  12. Điều tuyệt vời nhất trong tình yêu là khả năng thay đổi một con người và đây cũng là dấu hiệu tình yêu tích cực nhất. Bắt đầu bằng việc thay đổi diện mạo trở nên bắt mắt, thu hút hơn. Bạn cũng sẵn sàng đóng chiếc máy tính cá nhân lại để thả mình trên giường khi đồng hồ điểm 11 giờ đêm.Tính tình bạn cũng sẽ thay đổi khác hẳn với vẻ “con trai” bụi bặm trước đây hay một cô gái "ngổ ngáo" không sợ trời, không sợ đất. Thế mới nói, tình yêu đúng là một phép màu.

    Chịu khó thay đổi
    Chịu khó thay đổi
  13. Dành tình cảm cho một ai đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ muốn mình thuộc về đối phương và ngược lại, họ cũng phải thuộc về mình. Không khó để đoán được cảm xúc của bạn khi vô tình bắt gặp chàng/nàng tỏ vẻ thân mật với một đồng nghiệp cùng công ty. Dẫu biết đây vẫn chưa phải lúc thích hợp để chúng ta được phép kiểm soát họ nhưng tình yêu vốn dĩ như vậy, bạn sẽ chẳng muốn quan tâm hay lo lắng cho đối phương nếu họ đơn thuần là đồng nghiệp hay người bạn khác giới.

    Thể hiện tính sở hữu.
    Thể hiện tính sở hữu.
  14. Khi gặp được một ai đó khiến bạn cảm thấy "cực kỳ thích", bạn sẽ muốn dẫn họ đến gặp ba mẹ và bạn bè thân thiết của bạn. Mối quan hệ xã hội cũng đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của mối quan hệ tình cảm. Tất nhiên quan điểm của gia đình hay bạn bè sẽ không quyết định được việc bạn có muốn tiếp tục mối quan hệ tình cảm với người đó hay không, nhưng rõ ràng sẽ vô cùng tuyệt vời nếu họ cũng thích và chấp nhận người mà bạn muốn dành thời gian ở bên cạnh cả đời.

    Bạn muốn đưa người ấy đi chơi cùng bạn bè, gia đình
    Bạn muốn đưa người ấy đi chơi cùng bạn bè, gia đình
  15. Khi đang yêu, bạn dường như trở thành một con người khác, tốt hơn, có trách nhiệm hơn, chăm chỉ hơn. Nếu như trước đây bạn lười chăm sóc bản thân, thì nay mọi thứ trên người cứ gọi là thơm tho, chải chuốt. Rồi căn phòng cũng được dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng chứ không bừa bộn như trước. Bạn luôn cảm thấy an toàn và hạnh phúc với chính bản thân mình về tất cả những gì bạn hoàn thành. Thế nhưng ở đâu đó, theo một cách vô hình, người ấy khiến bạn thay đổi, khiến bạn tự cố gắng để hoàn thiện bản thân hơn. Bạn dành thời gian để tập gym và ăn uống lành mạnh hơn, dù có thể những điều này trước đây là một việc thường lệ, nhưng khi có người đó, bạn trở nên có động lực hơn, luôn mong muốn mình tốt hơn mỗi ngày, vì đằng sau bạn luôn có người ấy làm niềm cảm hứng.

    Bạn cảm thấy mình trở thành người tốt hơn khi ở bên cạnh người ấy
    Bạn cảm thấy mình trở thành người tốt hơn khi ở bên cạnh người ấy
  16. Nếu yêu thật lòng một ai đó, bạn sẽ có kế hoạch riêng cho mình, làm sao để cưa đổ cô ấy, làm sao để có một tương lai rộng mở cho cả hai. Bạn bắt đầu đưa ra những quyết định lớn lao hơn, ví dụ như sẽ học gì, làm gì để có công việc tốt và xứng đáng với người ấy. Bạn cũng suy ngẫm nhiều hơn về cuộc sống tương lai thế nào và mơ về một gia đình hạnh phúc khi nghĩ về người ấy. Nếu có ý nghĩ này, chắc hẳn bạn đang yêu rồi!

    Bạn bắt đầu lên kế hoạch cho tương lai
    Bạn bắt đầu lên kế hoạch cho tương lai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy