Top 30 Dấu hiệu nhận biết bạn đang yêu nhầm người

  1. Top 1 Không tôn trọng bạn
  2. Top 2 Có nhiều mối quan hệ phức tạp
  3. Top 3 Không cho bạn cầm điện thoại của anh ấy
  4. Top 4 Hay "đòi hỏi"
  5. Top 5 Không thích đưa bạn đến nơi đông người hay tham gia các sự kiện
  6. Top 6 Cảm giác không có sự liên kết
  7. Top 7 Chàng quản lý bạn 24/7
  8. Top 8 Bạo lực
  9. Top 9 Chàng không chia sẻ cảm xúc với bạn
  10. Top 10 Chàng không dành thời gian cho bạn
  11. Top 11 Anh ta muốn cả thế giới xoay quanh mình
  12. Top 12 Đánh giá thấp sự cố gắng của bạn
  13. Top 13 Ghen tuông quá mức
  14. Top 14 Không bên cạnh khi bạn cần
  15. Top 15 Bạn luôn cảm thấy mình không đủ tốt
  16. Top 16 Không quan tâm đến sở thích của bạn
  17. Top 17 Không tôn trọng ý kiến của bạn
  18. Top 18 Luôn lảng tránh những cuộc nói chuyện nghiêm túc
  19. Top 19 Luôn thao túng bạn
  20. Top 20 Liên tục nghi ngờ sự lựa chọn của bạn
  21. Top 21 Bạn không nhìn thấy tương lai với chàng
  22. Top 22 Bạn cảm thấy như mình phải đeo mặt nạ
  23. Top 23 Đi chơi với họ khiến bạn mệt mỏi
  24. Top 24 Mối quan hệ của hai người là thú vui duy nhất của anh ấy
  25. Top 25 Không công khai về mối quan hệ của 2 người
  26. Top 26 Chàng không thể hiện dấu hiệu của tình yêu
  27. Top 27 Anh ta thường xuyên coi thường và làm giảm phẩm giá của bạn trước mặt mọi người
  28. Top 28 Anh ta cư xử thô lỗ với người khác
  29. Top 29 Anh ta ghét bạn bè và người thân của bạn
  30. Top 30 Khi hẹn hò, anh ta thường xuyên quên ví hoặc liên tục nhờ bạn chuyện tài chính

Top 30 Dấu hiệu nhận biết bạn đang yêu nhầm người

Nắng Mặn 7862 0 Báo lỗi

Trong tình yêu, đôi lúc ta băn băn khoăn tự hỏi liệu người ấy có yêu mình thật lòng, hay chỉ là cảm nắng vu vơ? Hãy nhận diện những chàng trai chỉ coi bạn như ... xem thêm...

  1. Anh ta luôn quyết định mọi thứ mà không cần biết bạn nghĩ thế nào. Anh ta chê bai bộ trang phục hay lôi khuyết điểm của bạn ra nói mà chẳng bận tâm điều đó có thể khiến bạn buồn. Chung quy lại, dù là người yêu, nhưng anh ta lại hoàn toàn không muốn cũng như không hề nỗ lực để hiểu bạn.


    Anh ta không hề quan tâm xem bạn muốn gì, và chỉ làm những gì anh ta muốn. Dù cho bạn có làm gì đi chăng nữa, anh ta vẫn không thay đổi quyết định. Không lẽ bạn muốn tiếp tục với con người này? Hãy tìm cho mình một người xứng đáng. Bạn đáng được trân trọng.

    Phụ nữ là để yêu!
    Phụ nữ là để yêu!

  2. Người yêu của bạn có quá nhiều mối quan hệ phức tạp, khi thì thấy đi cùng cô gái này, khi lại thấy cùng cô khác. Và bạn được giải thích rằng đó là tình bạn, hay anh em kết nghĩa.


    Hỡi cô gái cả tin, đừng nghe anh ta nói, chẳng có thứ tình cảm nào giữa nam và nữ được gọi là tình bạn thân đâu. Hẳn một trong hai người đó sẽ có tình cảm với nhau và đang chờ cơ hội đá bay bạn ra cuộc tình của họ đó.

    Người yêu của bạn có quá nhiều mối quan hệ phức tạp
    Người yêu của bạn có quá nhiều mối quan hệ phức tạp
  3. Yêu nhau thì còn gì phải giấu nhau phải không nào. Chàng tự bao biện cho hành động không cho bạn xem điện thoại để có cuộc sống riêng? Tại sao không có gì lại không cho bạn động vào điện thoại của anh ấy, chẳng có điều gì có thể bao biện cho hành động này. Phải chăng anh ta đang thả thính các cô gái khác, và bạn cũng chỉ là một cô gái cắn câu?


    Sự lừa dối luôn luôn là dấu hiệu không thể chấp nhận được và cảnh báo một tương lai khó bền vững. Bởi vậy, khi người đàn ông mà bạn đang hẹn hò nói dối bạn và bạn biết chắc chắn điều đó thì bạn nên cân nhắc thật kĩ. Có thể lúc đó vì quá yêu, bạn sẵn sàng bỏ qua. Nếu sự dối trá đó thuộc về bản chất thì ngay cả sau này khi đã cưới nhau rồi, sự nguy hiểm từ việc lấp liếm này cũng sẽ đe dọa hôn nhân của bạn mà thôi.

    Phải chăng anh ta đang thả thính các cô gái khác
    Phải chăng anh ta đang thả thính các cô gái khác
  4. Một người nghiêm túc trong chuyện tình cảm sẽ luôn điềm tĩnh và cân nhắc kĩ trước khi đưa mối quan hệ lên một bước tiến mới. Họ sẽ dành thời gian để quan tâm, tìm hiểu, cảm xúc sẽ nảy sinh và phát triển theo từng giai đoạn. Chỉ có những người đàn ông không đứng đắn mới vồn vã, thường là nhầm mục đích muốn sở hữu. Tuy nhiên, khi đã đạt được điều mình muốn, những gã tồi cũng sẽ rời bỏ bạn rất nhanh, khiến bạn không kịp định hình hạnh phúc đã đến và đi lúc nào. Đừng quên vội đến thì cũng vội đi nhé


    Nên cẩn trọng với những người như thế này nhé. Chàng ta yêu bạn thật lòng hay chỉ vì bạn là con gái? Đừng nhẹ dạ cả tin mà sai lầm nhé!

    Tình yêu chứ không phải tình dục
    Tình yêu chứ không phải tình dục
  5. Nếu chàng trai của bạn chỉ thích hẹn hò nơi có hai người và lúng túng khi các bạn gặp người quen, anh ta cũng chẳng muốn giới thiệu bạn với bạn bè của anh ta thì hãy xem chừng. Hẳn là có điều gì không ổn.


    Hãy thú nhận đi nào, phải có một lý do nào đó mới khiến bạn không muốn cho anh ấy gặp những người thân thiết của mình sau một thời gian dài hẹn hò. Thường thì nó được chia ra làm hai trường hợp: Bạn không tự tin với bản thân mình và bạn không tự tin với chính anh ấy.

    Trong trường hợp thứ nhất, nghe có vẻ éo le đấy nhưng nó cũng chỉ là một cách nói khác của việc đeo mặt nạ khi yêu mà thôi. Khi bạn không tự tin về bản thân mình và cố giấu điều đấy với chàng, tức là bạn đang đeo một cái mặt nạ.


    Trong trường hợp thứ 2, phải có điều gì khiến bạn không tự tin về anh ấy trước những người thân của mình. Bạn cảm thấy anh ấy không ổn, cảm thấy tự ti về anh ấy khi đặt anh ấy vào vòng tròn xã hội của mình. Vậy thì bạn sẽ yêu người ta thế nào khi chính bạn cũng đang không chấp nhận được con người của họ?


    Hẳn là có điều gì không ổn khi anh ta giấu diếm bạn
    Hẳn là có điều gì không ổn khi anh ta giấu diếm bạn
  6. Tình yêu thường là sự kết nối giữa hai tâm hồn vì thế trong suy nghĩ 2 người dù ít hay nhiều vẫn sẽ cảm nhận được sự đồng điệu của sự yêu thương.

    Điều này giống như một sợi dây vô hình kết nối giữa hai người trong một mối quan hệ. Đặc biệt, phụ nữ vốn rất nhạy cảm do vậy nếu trái tim của bạn mách bảo và cảm nhận mối quan hệ hiện tại không có bất cứ sự kết nối gì. Dù bạn đang vun vén vào mối quan hệ này nhưng đối phương luôn thờ ơ chẳng quan tâm gì tới bạn thì bạn hãy chấm dứt ngay điều này. Bởi mọi công sức của bạn đang làm đều vô ích và không có ý nghĩa.

    Tình yêu thường là sự kết nối giữa hai tâm hồn
    Tình yêu thường là sự kết nối giữa hai tâm hồn
  7. Đến bố mẹ bạn cũng không quản lí bạn 24/7 phải không nào? Nếu anh chàng của bạn như vậy, sẽ là thiếu khôn ngoan và không hề đúng đắn khi tiếp tục mối quan hệ với anh ta. Bạn có muốn mình sống mà luôn phải báo cáo với anh ta mình đi đâu, hay dễ sợ hơn là anh ta luôn kè kè theo bạn 24/7 tới mọi nơi, gặp tất cả mọi người? Cuộc sống là của bạn và bạn không làm gì sai để tự đưa mình vào nhà lao tinh thần của một gã cai ngục như vậy.


    Bạn mong muốn có một người quan tâm và chia sẻ với mình những câu chuyện trong cuộc sống, chứ bạn không cần có thêm một ông bố thứ hai. Nếu anh ta luôn cố gắng quản lý bạn ở khắp mọi nơi và mọi lúc, vậy thì tại sao bạn phải cố gắng tiếp tục mối quan hệ với một “gã cai ngục” như vậy?

    Dừng lạ ngay nếu anh ta luôn cố gắng quản lý bạn
    Dừng lạ ngay nếu anh ta luôn cố gắng quản lý bạn
  8. Anh ta là một người rất biết quan tâm, chiều chuộng và dịu dàng với người yêu khi ở trạng thái bình thường. Tuy nhiên, khi say hoặc lúc giận dữ, anh ta lại như một con sói, la hét ầm ĩ, đập đồ, đấm tường, thậm chí là đánh người mình yêu. Dù sau đó, anh ta có tỏ ra hối hận và xin lỗi, nhưng việc thường xuyên mất kiểm soát từ tâm lí đến hành động như thế, thì bạn cần cân nhắc nếu muốn muốn tiếp tục chuyện tình cảm này

    Một phút nóng giận, hung hăng của người kia có thể sẽ khiến bạn phải chịu nỗi đau cả về thể xác lẫn tinh thần. Trong trường hợp này, nhẫn nhịn không phải là sự lựa chọn thông minh. Hãy dũng cảm giải thoát cho bản thân để không phải chịu đau đớn cả đời.

    Một phút nóng giận, hung hăng của người kia có thể sẽ khiến bạn phải chịu nỗi đau cả về thể xác lẫn tinh thần.
    Một phút nóng giận, hung hăng của người kia có thể sẽ khiến bạn phải chịu nỗi đau cả về thể xác lẫn tinh thần.
  9. Ai cũng có những bí mật của riêng mình và không muốn cho người khác biết. Nhưng nếu anh chàng bạn đang quen là người khá kiệm lời và ít khi bày tỏ cảm xúc của mình trước mặt bạn thì dấu hiệu này không ổn chút nào.


    Nam giới không mềm yếu và đa cảm như chị em phụ nữ, không thể hiện cảm xúc ra phía ngoài như chị em. Lúc nào bạn cũng phải xem tâm trạng của chàng lúc này thế nào, cảm xúc sau mỗi việc mà anh ấy làm ra sao thì mối quan hệ giữa bạn và người ấy không bền vững.


    Bạn nên biết sự chia sẻ và thấu hiểu chính là yếu tố giúp mối quan hệ của hai bạn tốt đẹp hơn. Hãy cùng nhau chia sẻ niềm vui và nỗi buồn với một nửa của mình. Nếu anh chàng bạn đang quen không muốn chia sẻ điều này với bạn có nghĩa anh chàng chưa tin tưởng và coi trọng bạn là người đồng hành trong tất cả vấn đề của bạn.

    Bạn nên biết sự chia sẻ và thấu hiểu chính là yếu tố giúp mối quan hệ của hai bạn tốt đẹp hơn.
    Bạn nên biết sự chia sẻ và thấu hiểu chính là yếu tố giúp mối quan hệ của hai bạn tốt đẹp hơn.
  10. Nếu một người yêu bạn thật lòng chàng sẽ sẵn sàng dành nhiều thời gian cho bạn. Nếu bạn thấy anh chàng bạn đang hẹn hò không hứng thú dành thời gian bên bạn, chàng luôn dành thời gian rảnh chỉ để chơi game, cafe hay ăn uống với bạn bè, luôn từ chối cuộc hẹn với bạn thì bạn nên nói chuyện và xem xét mối quan hệ này.

    Chàng luôn đẻ bạn một mình.
    Chàng luôn đẻ bạn một mình.
  11. Đơn giản thôi, nếu bạn cảm thấy người yêu của bạn chỉ nghĩ đến việc bạn sẽ làm thế nào để phù hợp với thế giới của anh ta, thay vì ngược lại, thì đó là khi bạn đã hẹn hò với sai người.

    Tại sao ư? Vậy tại sao bạn lại muốn hẹn hò với một người mà mọi hành động của anh ta đều chỉ thốt lên được từ : Tôi! Tôi! Tôi. Yêu nhau chẳng phải là để cả hai cùng chia sẻ, cùng đối mặt với mọi vấn đề đó sao? Nếu họ chỉ muốn bạn vì họ mà hy sinh cứ nhất quyết không chịu thay đổi vì bạn thì chắc chắn, họ không coi trọng bạn và trong mắt họ chỉ hiện lên bốn chữ Lợi ích cá nhân mà thôi. Sao nào, bạn vẫn muốn hẹn hò với một anh chàng ích kỉ đến vậy ư?

    Yêu nhau là sự cố gắng của cả hai để xây dựng một mối quan hệ gắn kết dựa trên sự chia sẻ, hi sinh của hai người. Nhưng anh ta chỉ muốn bạn cố gắng để trở nên phù hợp với anh ta mà không chịu cố gắng thay đổi hay ít nhất là chia sẻ cùng bạn, vậy trong mắt anh ta chỉ có lợi ích cá nhân chứ chưa bao giờ có bạn. Yêu một người như vậy có đáng không?

    Yêu nhau là sự cố gắng của cả hai để xây dựng một mối quan hệ gắn kết dựa trên sự chia sẻ, hi sinh của hai người.
    Yêu nhau là sự cố gắng của cả hai để xây dựng một mối quan hệ gắn kết dựa trên sự chia sẻ, hi sinh của hai người.
  12. Trong những buổi nói chuyện, anh ấy luôn là người tỏ ra lơ đễnh và chỉ chờ đến lượt mình nói, thậm chí còn chưa chờ đến lượt nữa đã cắt lời rồi. Anh ấy có thể thao thao bất tuyệt về ngày làm việc vất vả của mình ở công sở, nhưng chẳng mấy quan tâm đến việc bạn đã mệt mỏi ra sao. Anh ấy luôn là người đề đạt những địa điểm mình muốn đến khi cả hai bàn về việc đi du lịch, và cũng là người gạt phăng mọi ý kiến của bạn ra khỏi bản kế hoạch. Bạn còn muốn hẹn hò với một anh chàng độc đoán như vậy không?


    Một người mà, dù đã thấy sự cố gắng và thay đổi của bạn nhưng luôn không dành cho bạn những lời khen ngợi, lại tỏ ra mọi thứ đều rất bình thường. Người đó là người không biết động viên và đồng cảm. Không nên tiếp tục mối quan hệ này.

    Người đó là người không biết động viên và đồng cảm.
    Người đó là người không biết động viên và đồng cảm.
  13. Khi bạn thường xuyên bối rối hoặc khó chịu bởi sự ghen tuông vô lý của nửa kia, đặc biệt khi cả hai đang ở chốn công cộng, hãy cân nhắc về mối quan hệ của mình. Đó là tình yêu hay chỉ là sự chiếm đoạt?


    Có rất nhiều điều trong cuộc sống giúp gắn kết tình yêu của bạn và người ấy nhưng ghen tuông có thể dễ dàng hủy hoại tất cả trong phút chốc. Thực ra, khi bạn cảm thấy mất tự tin, tự nhiên sẽ nảy sinh ghen tuông, nghi ngờ. Hãy kiểm soát bản thân thật tốt, dùng lí trí để phân tích tình hình chứ đừng để những nguyên nhân chủ quan ảnh hưởng đến tâm trạng của mình.

    Khi bạn thường xuyên bối rối hoặc khó chịu bởi sự ghen tuông vô lý của nửa kia, nên cân nhắc lại về mối quan hệ này.
    Khi bạn thường xuyên bối rối hoặc khó chịu bởi sự ghen tuông vô lý của nửa kia, nên cân nhắc lại về mối quan hệ này.
  14. Các anh chàng không cần thiết lúc nào cũng ở bên bạn gái 24/7 nhưng chàng là người luôn sát cánh bên bạn khi bạn cần. Bạn hãy yêu một chàng trai có thể gác lại mọi việc và cố gắng đến với bạn sớm khi bạn gặp chuyện buồn, hay lắng nghe những tâm sự của bạn. Chàng cũng là người nhẹ nhàng lau giọt nước mắt của bạn khi bạn buồn.


    Khi yêu, dù chàng vô cùng lóng ngóng vụng về nhưng chàng vẫn chăm sóc bạn vô cùng cẩn thận như mua thuốc, nấu cháo cho bạn khi bạn bị ốm. Khoảng cách địa lý không thể khiến hai bạn phải xa nhau nhưng một cuộc điện thoại hay tin nhắn quan tâm khi bạn mệt mỏi, lời động viên khi bạn cố gắng... điều này chứng tỏ chàng yêu thương bạn rất nhiều.

    Bạn quen một anh chàng không nhắn tin trả lời, không xuất hiện khi bạn cần...thì đây là dấu hiệu cảnh báo bạn đang yêu sai người rồi và nên chấm dứt mối tình.

    Bạn hãy yêu một chàng trai có thể gác lại mọi việc và cố gắng đến với bạn sớm khi bạn gặp chuyện buồn
    Bạn hãy yêu một chàng trai có thể gác lại mọi việc và cố gắng đến với bạn sớm khi bạn gặp chuyện buồn
  15. Nếu anh chàng của bạn luôn chê bai bạn, nhận xét về bạn thiếu tích cực, không tôn trọng sự cố gắng của bạn thì tức là bạn đã hẹn hò nhầm người. Bạn đã cố gắng hết sức, nhưng dù bạn cố gắng đến đâu, bạn vẫn thấy mình không được, không đúng, không đủ.


    Bạn luôn có cảm giác mình phải chứng tỏ bản thân mình với anh ấy nhưng anh ấy lại không thể hiện điều ngược lại. Vậy thì cố gắng tiếp để làm gì? Đó đơn thuần chỉ là anh ấy quá ích kỉ, không thừa nhận sự cố gắng của bạn. Hoặc đơn giản hơn, tiêu chí của anh ấy khác bạn quá xa và bạn không đủ phù hợp với anh ấy.

    Đó đơn thuần chỉ là anh ấy quá ích kỉ, không thừa nhận sự cố gắng của bạn.
    Đó đơn thuần chỉ là anh ấy quá ích kỉ, không thừa nhận sự cố gắng của bạn.
  16. Người như vậy sẽ vô cùng vô tâm trong cuộc sống sau này. Họ không quan tâm tới sở thích, thói quen hay bất cứ niềm đam mê nào của bạn. Họ không mấy khi ủng hộ những việc bạn làm. Đó đơn thuần chỉ là anh ấy quá ích kỉ, không thừa nhận sự cố gắng của bạn.


    Ngôn ngữ của cơ thể không bao giờ nói dối. Khi yêu, người con trai luôn thể hiện các hành động bày tỏ sự yêu thương như vuốt tóc, chạm má,.. Bỗng một ngày, thói quen đó dần dần mất đi, chứng tỏ rằng người bạn yêu đối với bạn không còn được như trước nữa.

    Người quá vô tâm sẽ không thẻ gắn bó lâu dài trong tương lai
    Người quá vô tâm sẽ không thẻ gắn bó lâu dài trong tương lai
  17. Chàng không hề nghĩ tới thái độ và cảm xúc của bạn, chàng luôn ngắt lời và tự cho rằng mình đúng. Lời khuyên dành cho bạn lúc này hãy đá bay chàng ra khỏi tâm trí của bạn. Với những anh chàng gia trưởng, thiếu tôn trọng người bạn đời sẽ khó mang lại một cái kết hạnh phúc cho bạn


    Trong tất cả các cuộc tranh luận và cuộc chiến, dù bạn có lập luận và chính xác thì ý kiến của chàng vẫn là quyết định cuối cùng và phương áp chàng đưa ra là tốt nhất trong lúc này.

    Chàng không hề nghĩ tới thái độ và cảm xúc của bạn trong lúc này, chàng luôn ngắt lời và tự cho rằng mình đúng. Lời khuyên dành cho bạn lúc này hãy đá bay chàng ra khỏi tâm trí của bạn. Với những anh chàng gia trưởng, thiếu tôn trọng người bạn đời sẽ khó mang lại một cái kết hạnh phúc cho bạn. Khi yêu đương đã như vậy thì đến lúc lấy chàng về làm sao chàng có thể tìm được tiếng nói cuộc sống. Lúc đó, bạn sẽ bị chèn ép mà thôi.


    Chàng không hề nghĩ tới thái độ và cảm xúc của bạn
    Chàng không hề nghĩ tới thái độ và cảm xúc của bạn
  18. Đối mặt với những xung đột trong tình yêu là điều không thể nào tránh khỏi, nhưng khi anh ấy hoặc bạn muốn có một cuộc nói chuyện nghiêm túc, đối phương lại tìm cách lẩn tránh. Chàng trốn tránh vì không muốn cuộc nói chuyện sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai đứa, nhưng nó cũng thể hiện rằng: Chàng không coi trọng tình yêu này.


    Việc đối mặt trước mỗi khó khăn, xung đột luôn là một việc phải làm của mọi mối quan hệ. Và việc lảng tránh của bạn thể hiện rằng bạn không coi trọng mối quan hệ của mình đến thế. Hoặc đơn giản chỉ là bạn không muốn để những xung đột đấy làm rạn nứt tình yêu của hai bạn. Nhưng đừng, Nietzsche có một câu nói rất nổi tiếng thế này: "Có những người lảng tránh sự thật vì họ không muốn sự thật đấy phá hủy những ảo tưởng của họ". Tình yêu có còn là tình yêu thật sự nếu chúng chỉ là những ảo tưởng của bạn? Hãy tự đặt câu hỏi đấy cho mình và tự tìm câu trả lời xem liệu tình yêu hiện tại của bạn có đang là một ảo tưởng không nhé.

    Bạn muốn có một cuộc nói chuyện nghiêm túc, đối phương lại tìm cách lẩn tránh.
    Bạn muốn có một cuộc nói chuyện nghiêm túc, đối phương lại tìm cách lẩn tránh.
  19. Người luôn luôn sai khiến bạn, bắt bạn làm theo sở thích và yêu cầu của họ thì chứng tỏ, người đó chưa từng tôn trọng bạn. Những điều họ làm chỉ khiến bạn cảm thấy khó chịu hơn mà thôi. Họ không bao giờ hiểu, việc họ sai khiến bạn sẽ khiến bạn luôn cảm thấy mất đi tự do và quyền tự quyết. Hãy gạt bỏ người này ra khỏi mối quan hệ và suy nghĩ nghiêm túc về chuyện tương lai với họ.

    Người luôn luôn sai khiến bạn, bắt bạn làm theo sở thích và yêu cầu của họ
    Người luôn luôn sai khiến bạn, bắt bạn làm theo sở thích và yêu cầu của họ
  20. Trong tình yêu, điều kiêng kị nhất là nghi ngờ đối phương. Càng gắn bó với nhau lâu, bạn càng phải đặt niềm tin vào người bạn yêu. Nếu tình trạng băn khoăn này cứ kéo dài, mối quan hệ của hai bạn thực sự không ổn.


    Hãy chia tay khi mọi sự nỗ lực của bạn đều bị vùi dập phũ phàng bởi chính người gần gũi nhất. Điều đáng sợ hơn cả là khi bạn bắt đầu tin những gì người ấy nói là sự thật. Do đó, hãy tự giải thoát cho mình càng sớm càng tốt.


    Càng gắn bó với nhau lâu, bạn càng phải đặt niềm tin vào người bạn yêu.
    Càng gắn bó với nhau lâu, bạn càng phải đặt niềm tin vào người bạn yêu.
  21. Tạm dẹp qua những mối quan hệ chớp nhoáng, nếu bạn có ý định xây dựng cuộc sống sau này với anh ấy nhưng không thể nhìn ra được tương lai của hai người trong đó, có nghĩa là bạn đã yêu nhầm người.


    Tình yêu là gì? Là sau một quãng thời gian yêu nhau, hai người cảm thấy sự gắn bó và muốn tiến đến những thứ xa hơn để có thể ở bên cạnh nhau lâu dài. Nhưng nếu bạn không thể nghĩ đến thế dù đã cố gắng rất nhiều? Điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn đã "ấn định" cho mối tình của mình một cái kết ngay từ trong đầu rồi. Và khi đó, bạn nên biết là mình cần bước ra một mối quan hệ không có kết quả này.

    Không thể nhìn ra được tương lai của hai người trong đó, có nghĩa là bạn đã yêu nhầm người.  
    Không thể nhìn ra được tương lai của hai người trong đó, có nghĩa là bạn đã yêu nhầm người. 
  22. Chúng ta yêu nhau vì con người thật của mỗi người, vì tính cách riêng, những tính xấu và cả những điều tốt đẹp. Nhưng sẽ ra sao khi bạn cảm thấy, trước anh ấy, mình luôn phải là một con người khác? Bạn phải hiền hậu, dịu dàng trước mọi việc thay vì muốn cho cả thế giới nổ tung mỗi khi bực mình, chỉ vì anh ấy thích thế? Bạn phải cư xử như một con mèo ngoan bên cạnh anh ấy, chỉ vì anh ấy muốn yêu một cô gái biết nghe lời?


    Đừng như vậy, bạn muốn anh ấy yêu chính con người mình hay yêu những ảo tưởng về một cô gái hoàn hảo của anh ấy?

    Đừng như vậy, bạn muốn anh ấy yêu chính con người mình hay yêu những ảo tưởng về một cô gái hoàn hảo của anh ấy?
    Đừng như vậy, bạn muốn anh ấy yêu chính con người mình hay yêu những ảo tưởng về một cô gái hoàn hảo của anh ấy?
  23. Nếu việc dành thời gian đi chơi với người bạn yêu khiến bạn mệt mỏi, chán nản, khi đó là lúc bạn nên dừng lại mối quan hệ của mình.


    Đây là một phạm trù khá nhạy cảm, vì việc mệt mỏi hay chán nản khi đi chơi với nhau thường xảy ra khi hai người gặp gỡ quá nhiều chứ không đơn thuần là không hợp nhau. Trong trường hợp thứ 2, dù hai bạn không dành nhiều thời gian bên nhau nhưng mỗi khi đi cùng lại cảm thấy thời gian trôi dài đằng đẵng, hay thật sự xem xét lại mối quan hệ của mình. Yêu nhau là để hai bạn vui vẻ chứ không phải mỗi phút giây bên nhau là một phút giây "hành xác".

    Nếu việc dành thời gian đi chơi với người bạn yêu khiến bạn mệt mỏi, chán nản, khi đó là lúc bạn nên dừng lại mối quan hệ của mình.
    Nếu việc dành thời gian đi chơi với người bạn yêu khiến bạn mệt mỏi, chán nản, khi đó là lúc bạn nên dừng lại mối quan hệ của mình.
  24. Một người đàn ông cần có những thói quen của riêng mình, có những người bạn của riêng mình, những thú vui, những sở thích của riêng mình. Và khi bạn và tình yêu của hai người là định nghĩa của anh ấy về thói quen, bạn bè, thú vui, sở thích thì đó là khi bạn nên xem xét lại người đàn ông của mình. Bạn không muốn yêu một người chẳng có gì trong cuộc sống riêng, phải không?


    Hơn nữa, những anh chàng này thường rất mềm yếu, độc đoán và ích kỉ (nếu không thì hẳn họ đã có nhiều hơn 1 người bạn), vậy nên, hãy cố gắng thoát ra khỏi mối quan hệ nếu bạn là tất cả mọi thứ (theo đúng nghĩa đen) trong thế giới của anh ấy.

    Hãy cố gắng thoát ra khỏi mối quan hệ nếu bạn là tất cả mọi thứ (theo đúng nghĩa đen) trong thế giới của anh ấy.
    Hãy cố gắng thoát ra khỏi mối quan hệ nếu bạn là tất cả mọi thứ (theo đúng nghĩa đen) trong thế giới của anh ấy.
  25. Hai bạn đã quen và yêu nhau rất lâu rồi nhưng chàng chưa một lần đưa bạn về ra mắt gia đình hay giới thiệu bạn với bạn bè thân thiết của mình.


    Những lúc bạn vô tình bắt gặp chàng đi cùng một ai đó, bạn hỏi chàng thì chỉ nhận được câu trả lời như "người quen, đồng nghiệp ở công ty..". Điều này có thể chàng đang che giấu điều gì đó như chàng đang bắt cá hai tay? Hay chàng không xác định mối quan hệ nghiêm túc với bạn nên không giới thiệu bạn với người khác?...


    Khi yêu ai, chúng ta đều muốn trưng bày tình yêu cho mọi người biết có thể là người thân. Vì thế không có lý do gì bao biện cho hành động này của chàng cả.

    Chưa một lần đưa bạn về ra mắt gia đình hay giới thiệu bạn với bạn bè thân thiết của mình.
    Chưa một lần đưa bạn về ra mắt gia đình hay giới thiệu bạn với bạn bè thân thiết của mình.
  26. Trên thực tế, không phải cặp đôi nào cũng thể hiện những cử chỉ yêu thương của mình ở nơi đông người như nắm tay nàng.... Họ thường sẽ có cách riêng để bày tỏ tình cảm của mình. Nhưng bạn nên nhớ, cần xác định rõ việc không thể hiện tình cảm do ngại khi yêu giữa trốn đông người và việc trốn tránh tình cảm là có ý gì?


    Ngay cả khi chỉ có 2 người, chàng vẫn không thể hiện tình cảm cũng như sự gần gũi, ngồi thật xa với bạn...Khi bạn không thấy có dấu hiệu gì của tình yêu thì hãy nghiêm túc xác định lại mối quan hệ này. Bạn hãy nhớ, đại dương là bao la không chỉ có một giọt nước. Mỗi chúng ta đều có cơ hội lựa chọn phương án đúng cho bản thân của mình.

    Chàng không thể hiện dấu hiệu của tình yêu
    Chàng không thể hiện dấu hiệu của tình yêu
  27. Khi yêu, người ta sẽ cùng giúp nhau hoàn thiện bản thân, bởi chẳng có ai là hoàn hảo. Thế nhưng, người đàn ông của bạn lại luôn khiến bạn cảm thấy tự ti về bản thân, thay vì động viên giúp bạn tích cực hơn từ suy nghĩ đến hành động.


    Không những thế, anh ta còn thường xuyên làm bạn xấu hổ trước mặt bạn bè, người quen và cả người lạ. Với một người đàn ông như thế, chẳng có lí do gì để không sớm từ bỏ cả.

    Một người yêu lí tưởng sẽ không để bạn cảm thấy mình là người vô dụng và xấu xí, mà luôn là nguồn cổ vũ giúp bạn có động lực hoàn thiện bản thân.
    Một người yêu lí tưởng sẽ không để bạn cảm thấy mình là người vô dụng và xấu xí, mà luôn là nguồn cổ vũ giúp bạn có động lực hoàn thiện bản thân.
  28. Dù là người thân quen hay xa lạ, không phân biệt lứa tuổi, giới tính, thậm chí là cả động vật, anh ta cũng đều dễ dàng thể hiện cách ứng xử thô lỗ.


    Người như vậy chắc chắn là thiếu nhân cách và đạo đức trầm trọng. Yêu người như thế chẳng khác nào tự vùi dập bản thân mình vào vũng lầy.

    Yêu một người thiếu nhân cách và đạo đức sẽ không thể tạo nên những điều tốt đẹp.
    Yêu một người thiếu nhân cách và đạo đức sẽ không thể tạo nên những điều tốt đẹp.
  29. Thay vì nỗ lực chứng tỏ sự chân thành của mình và ghi điểm trong mắt gia đình và bạn bè người yêu, anh ta lại cố gắng chia rẽ tình cảm của bạn với mọi người. Thậm chí, anh ta còn quay sang nói xấu những người thân của bạn khiến bạn có cái nhìn tiêu cực về họ. Một chàng trai như thế không xứng đáng để yêu thương chút nào.

    Nếu bị phản đối, người thực sự yêu bạn sẽ tìm cách chứng minh tình cảm của mình chứ không phải chia rẽ bạn với người thân.
    Nếu bị phản đối, người thực sự yêu bạn sẽ tìm cách chứng minh tình cảm của mình chứ không phải chia rẽ bạn với người thân.
  30. Việc thường xuyên để quên ví không thể gọi là do anh ta đãng trí mà rõ ràng là cố tình. Thậm chí, anh ta còn không ngại đòi hỏi quà cáp, vay mượn tiền bạc từ người yêu. Điều này rõ ràng anh ta đang công khai lợi dụng tình yêu của bạn rồi.

    Việc mượn tiền vốn đã rất tế nhị, một người đàn ông thường xuyên nhờ vả bạn gái tài chính lại càng phải cân nhắc.
    Việc mượn tiền vốn đã rất tế nhị, một người đàn ông thường xuyên nhờ vả bạn gái tài chính lại càng phải cân nhắc.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy