Top 5 Địa chỉ bán khăn lụa đẹp, chất lượng nhất Đà Nẵng

Châu An 2348 0 Báo lỗi

Bạn dự định tặng cho mẹ, chị gái, vợ, người yêu thương của mình món quà gì nhân dịp lễ tết? Khăn lụa là một gợi ý rất hay. Khăn lụa tơ tằm vừa có tác dụng giữ ... xem thêm...

  1. Shop Khăn choàng cổ - HC's Boutique là địa chỉ chuyên cung cấp sỉ và lẻ giá rẻ các loại khăn choàng pashmina, cashmere, silk, lụa tơ tằm, voan...đảm bảo uy tín và chất lượng.


    Lí do bạn nên chọn Shop Khăn choàng cổ - HC's Boutique:

    • Khăn lụa cửa shop được làm bằng chất liệu tơ tăm 100%, không pha trộn nguyên liệu nên khăn mượt mà, mịn màng, sáng đẹp. Trời đang bước dần sang thu đông, tiết trời se lạnh, sắm ngay 1 em khăn lụa biến tấu theo nhiều phong cách:khoác hờ vai dạ tiệc, choàng nhẹ văn phòng, bikini dạo biển, điểm nhấn trang phục...Thì còn gì tuyệt hơn.
    • Các sản phẩm có nhiều màu sắc cho bạn chọn lựa, hoạ tiết lạ mắt cho đến hoa văn trang nhã. Nếu bạn muốn dành tặng món quà ý nghĩa này cho mẹ có thể chọn những sản phẩm có họa tiết đơn giản, gam màu trầm, tối. Còn bạn là cô nàng bánh bèo có thể chọn cho mình những chiếc khăn có màu sáng, hồng ngọt ngào.
    • Đặc biệt, cửa hàng tư vấn rất nhiệt tình, giá cả phải chăng. Nhận ship COD toàn quốc. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay HC's Boutique.

    Ngoài ra, tại đây còn có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn khác nhằm tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 219 Yên Khê 2, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0919 103 009

    Website: khanchoanghc.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/khanchoangcohcsboutique

      Gọi điện
      Shop Khăn choàng cổ - HC's Boutique
      Shop Khăn choàng cổ - HC's Boutique
      Shop Khăn choàng cổ - HC's Boutique
      Shop Khăn choàng cổ - HC's Boutique

    • Một địa chỉ uy tín nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng địa phương, khách du lịch trong ngoài nước là Ngọc Diệp Silk - 114 Hoàng Diệu.


      Lí do bạn nên chọn Ngọc Diệp Silk - 114 Hoàng Diệu:

      • Sản phẩm đa dạng, phong phú. Bạn có thể tìm thấy ở đây các sản phẩm Lụa Tơ Tằm, Vải Lụa, Vải kaki, Vải cotton...với các màu sắc, họa tiết, mẫu mã mới nhất, trẻ trung nhất. Thích hợp làm quà biếu, quà tặng.
      • Cửa hàng cam kết, các mặt hàng làm từ lụa là lụa tự nhiên 100% mềm mịn, mát. Shop sẽ hoàn trả tiền nếu khách phát hiện hàng giả, hàng pha, hàng kém chất lượng.
      • Ngọc Diệp Silk còn cam kết giá tốt nhất thị trường Đà Nẵng. Shop hỗ trợ giao hàng toàn quốc nhanh chóng, cẩn thận, đúng đơn hàng.
      • Đội ngũ tư vấn viên nhanh nhẹn, tư vấn nhiệt tình, có gu thẩm mỹ tinh tế sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào.

      Đừng bỏ qua Ngọc Diệp Silk - 114 Hoàng Diệu nếu bạn đang tìm một chiếc khăn quàng giúp phong cách thời trang của bạn nâng lên một bậc nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 114 Hoàng Diệu, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 911 223

      Fanpage: www.facebook.com/ngocdiepsilk.hd/

        Gọi điện
        Ngọc Diệp Silk - 114 Hoàng Diệu.
        Ngọc Diệp Silk - 114 Hoàng Diệu.
        Ngọc Diệp Silk - 114 Hoàng Diệu.
        Ngọc Diệp Silk - 114 Hoàng Diệu.
      • Top 3

        ThyThy Store

        Gọi điện

        Một thiên đường mà bạn có thể sắm khăn choàng cổ Đà Nẵng là ThyThy Store. Sở dĩ gọi là thiên đường bởi đây là kho sỉ khăn choàng nổi tiếng cả miền Trung với vô số mẫu khăn thời trang và chất lượng. Bạn sẽ phải bối rối khi ghé cửa hàng này bởi có quá nhiều sự lựa chọn và giá thành cũng hạt dẻ. Đến với ThyThy Store mọi người sẽ được tư vấn, giới thiệu rõ ràng về từng loại khăn, để bạn hiểu là mình thực sự cần chiếc khăn như thế nào.


        Shop chuyên bán khăn lụa hàng Quảng Châu, khăn tơ tằm Việt Nam, khăn đồng phục, khăn lụa vuông, khăn lụa dài, khăn dạ cho mùa đông… Tất cả đều đảm bảo là hàng loại 1 chất lượng nên khách hàng cứ yên tâm là số tiền bỏ ra bao nhiêu thì sẽ nhận lại xứng đáng. Kiểu dáng, chất liệu đa dạng cộng với giá thành phải chăng là lý do để bạn không nên bỏ qua ThyThy Store. ThyThy Store là một địa chỉ bạn nhất định phải đến nếu muốn sở hữu cho mình những chiếc khăn lụa độc đáo và tinh tế nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 80 Thanh Lương 9, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 955 963
        Email: thuydoryscarf@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/thythyscarf/
        Gọi điện
        ThyThy Store
        ThyThy Store
        ThyThy Store
        ThyThy Store
      • Top 4

        Việt Tuyết Silk

        Gọi điện

        Ngoài tác dụng giữ ấm, chiếc khăn còn có thể thắp sáng những bộ trang phục của bạn, khiến bạn trở nên thu hút và nổi bật hơn. Không chỉ vậy, việc sử dụng khăn choàng rất tốt cho sức khỏe, nó giúp bạn giữ ấm cơ thể, ngăn ngừa cảm lạnh, tránh xa bệnh tật.


        Trải qua hơn 30 năm tồn tại và phát triển. Việt Tuyết Silk như một doanh nghiệp hàng đầu về cung cấp các mặt hàng lụa tơ tằm truyền thống. Với những quy trình nhuộm vải nghiêm ngặt , 100% sử dụng nguồn tự nhiên nên sản phẩm lụa tơ tằm Việt Tuyết Silk được mọi người tin dùng. Và cũng là cơ sở dệt nhuộm vải lụa tơ tằm được rất nhiều công ty tại Hội An, Đà Nẵng, Huế, Nha Trang, Sài Gòn, Hà Nội..... biết đến. Bên cạnh đó, Viet Tuyet Silk đạt top 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng dịch vụ tận tâm và là gương mặt doanh nhân xuất sắc năm 2018.


        Ngoài ra, các mẫu khăn choàng cổ lụa thanh nhã mang màu sắc và thiết kế quý phái, sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng. Một số sản phẩm có tại Việt Tuyết Silk như: Khăn choàng cổ lụa, khăn choàng len, khăn choàng Pasmina, khăn choàng voan,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 80 Huỳnh Thúc Kháng, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0905 762 999

        Website: viettuyetsilk.com

        Fanpage: www.facebook.com/vai.lua.to.tam

          Gọi điện
          Việt Tuyết Silk
          Việt Tuyết Silk
          Việt Tuyết Silk
          Việt Tuyết Silk
        • Vào mùa đông, thời tiết bắt đầu se lạnh, khăn lụa khoác ngoài là “vũ khí” vừa giúp chị em ấm áp, vừa tạo nét sang chảnh cho cả bộ trang phục. Không những thế khăn lụa còn có thể biến tấu thành nhiều kiểu dáng với nhiều công dụng làm đẹp khác nhau như: khoác hở vai, choàng khoác ngoài với bikini, choàng nhẹ văn phòng, tạo điểm nhấn cho trang phục,…. Hãy thử ghé The Owl’s House, địa chỉ bán khăn lụa đẹp tại Đà Nẵng được nhiều khách hàng truyền tai nhau.


          The Owl’s House chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện thời trang như: balo, túi xách, đồ dùng đi du lịch, phụ kiện cá nhân, quà tặng và bán khăn lụa đẹp tại Đà Nẵng. Sản phẩm ở shop có nhiều kiểu dáng, họa tiết lạ mắt cho bạn chọn lựa. Không những thế, shop còn có đội ngũ nhân viên tư nhiệt tình, hỗ trợ tối đa trong quá trình mua hàng của bạn. Sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng, nhân viên thân thiện. Tất cả làm nên điểm thu hút khách hàng khi mua sắm tại The Owl’s House.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          36 Phan Văn Định, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại:
          0905 750 147

          Website: owlhouseshop.com

          Fanpage: www.facebook.com/The.Owl.House.Shop

          Gọi điện
          The Owl's House
          The Owl's House
          The Owl's House
          The Owl's House




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy