Top 5 Địa chỉ bán tranh Đông Hồ đẹp nhất tại Hà Nội

Tranh Đông Hồ, hay tên đầy đủ là tranh khắc gỗ dân gian Đông Hồ, là một dòng tranh dân gian Việt Nam với xuất xứ từ làng Đông Hồ (phường Song Hồ, thị xã Thuận ... xem thêm...

  1. Cửa hàng tranh dân gian Đông Hồ có địa chỉ tại 1007 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội chuyên bán các sản phẩm tranh dân gian Đông Hồ rất được yêu thích tại Hà Nội...Cửa hàng chuyên bán các sản phẩm tranh Đông Hồ làm quà tặng cho khách nước ngoài, tranh Đông Hồ truyền thống treo tường: đám cưới chuột, vinh quy bái tổ, vinh hoa phú quý, hứng dừa, đánh ghen, em bé ôm gà ôm vịt, tranh lý ngư vọng nguyệt, cá chép, tranh tứ quý tứ bình, tranh tố nữ...


    Trước khi đến với showroom bạn có thể truy cập trang web https://tranhdongho.info để tham khảo các mẫu tranh, tại đây liên tục cập nhật những sản phẩm, các mẫu mã mới nhất trên thị trường hiện nay. Đảm bảo hàng chất lượng 100% theo đúng như cam kết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1007 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 248 828
    Email: duyquyen1710@gmail.com
    Website: tranhdongho.info

    Gọi điện
    Cửa hàng tranh dân gian Đông Hồ
    Cửa hàng tranh dân gian Đông Hồ
    Cửa hàng tranh dân gian Đông Hồ
    Cửa hàng tranh dân gian Đông Hồ

  2. Top 2

    Bán tranh Đông Hồ

    Gọi điện

    Làng sơn Đông Hồ thuộc xã Sông Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. Từ bao thế hệ, người Việt Nam đã quen thuộc với cái tên Đông Hồ, gắn liền chặt chẽ với nghề tranh dân gian nổi tiếng. Ngày xưa hầu như nhà nào cũng làm tranh, nhưng bây giờ, không còn nhiều gia đình chuyên tranh Đông Hồ, làm cho những gì còn lại càng quý giá hơn. Không ai biết chính xác tranh Đông Hồ ra đời khi nào, nhưng dựa trên gia phả trong làng, muộn nhất là trong triều Lê. Đó là khoảng 500 năm trước.


    Bán tranh Đông Hồ là địa chỉ bạn có thể mua dòng tranh Đông Hồ tại Hà Nội. Nơi đây có đa dạng các sản phẩm sẽ khiến bạn dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm tranh Đông Hồ như ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 19, Ngõ 179 Phố Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    • Số 2 ngõ 174 Đội cấn, Ba Đình, Hà Nội.

    Điện thoại: 0975 724 238
    Email: duythanhx7@gmail.com
    Website: https://bantranhdongho.vn/gioi-thieu.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/bantranhdonghotruyenthong/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Bán tranh Đông Hồ
    Bán tranh Đông Hồ
    Bán tranh Đông Hồ
    Bán tranh Đông Hồ
  3. Top 3

    Tranh Dân Gian Đông Hồ

    Gọi điện

    Tranh Dân Gian Đông Hồ là một nét đẹp truyền thống của Việt Nam, đặc trưng bởi những hình ảnh màu sắc tươi vui, đơn giản và gần gũi với cuộc sống. Tranh Dân Gian Đông Hồ hay còn gọi với cái tên đầy đủ là Tranh Khắc Gỗ Dân Gian Đông Hồ được in trên giấy Dó, với các màu sắc được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như tro, than, lá cây... Ý nghĩa của Tranh Dân Gian Đông Hồ cũng rất đa dạng, từ việc thể hiện sự ấm áp, gia đình hạnh phúc đến việc phản ánh xã hội, chính trị, văn hóa. Ngoài ra, Tranh Dân Gian Đông Hồ cũng là một loại hình nghệ thuật tinh tế, truyền thống, được giới chuyên môn đánh giá rất cao.


    Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tranh Đông Hồ, bạn có thể đến thăm làng tranh Đông Hồ ở Song Hồ, Thuận Thành, Bắc Ninh. Tại Hà Nội, bạn cũng có thể tìm thấy các tác phẩm tranh Đông Hồ tại địa chỉ số 39 Hoàng Đạo Thành, phường Kim Giang, quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội. Tranh Dân Gian Đông Hồ chuyên sản xuất, bán buôn, bán lẻ dòng tranh dân gian Đông Hồ tại Hà Nội. Khi đến với cửa hàng chắc chắn bạn sẽ tìm được một sản phẩm tranh ưng ý cho không gian nhà mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 39 Hoàng Đạo Thành, P. Kim Giang, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0911 862 681
    Email: info@tranhdangiandongho.com
    Website: https://tranhdangiandongho.com/gioi-thieu
    Fanpage: https://www.facebook.com/tranhdangiandongho.com.vn/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Tranh Dân Gian Đông Hồ
    Tranh Dân Gian Đông Hồ
    Tranh Dân Gian Đông Hồ
    Tranh Dân Gian Đông Hồ
  4. Siêu thị tranh treo tường AmiA – có cả ngàn mẫu tranh đẹp có sẵn, nhiều nhất miền Bắc. Tại AmiA có bán đa dạng các dòng tranh. Siêu thị tranh AmiA là địa chỉ bán tranh Đông Hồ chính gốc của làng Hồ, Bắc Ninh. Cụ thể, tranh được lấy từ nhà của nghệ nhân tranh dân gian Đông Hồ Nguyễn Đăng Chế. Chủ cửa hàng tranh AmiA là người con của Thuận Thành, Bắc Ninh nên đảm bảo nguồn tranh uy tín. Qua khảo sát, Toplist nhận thấy đây là địa chỉ mua tranh Đông Hồ “chuẩn” tại Hà Nội mà khách hàng không thể bỏ qua.


    AmiA cũng là 1 trong 10 địa chỉ bán tranh treo tường lớn nhất Hà Nội nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nhé. Ngoài tranh dân gian Đông Hồ, tại đây còn có tranh treo tường theo phong cách hiện đại: tranh canvas, tranh in ép gỗ, tranh sơn dầu, tranh tráng gương,… để khách hàng thoải mái lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 225 866
    Email: sieuthitranhamia@gmail.com
    Website: https://amia.com.vn/

    Gọi điện
    Siêu thị tranh treo tường AmiA
    Siêu thị tranh treo tường AmiA
    Siêu thị tranh treo tường AmiA
    Siêu thị tranh treo tường AmiA
  5. Top 5

    Công ty TNHH Printek

    Gọi điện

    Printek là đơn vị chuyên tư vấn, in ấn và thi công các loại tranh treo tường, tranh dán tường cho các gia đình, nhà hàng, văn phòng... trên toàn quốc. Được thành lập vào năm 2021, tới nay, Printek đã trở thành đối tác thi công tranh của nhiều khách hàng lớn như Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam, Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, Lotte World Aquarium Hanoi, Karofi Group, VinGroup, Lotus Group...


    Tranh dân gian, tranh Đông Hồ treo tường cao cấp của Printek khác biệt hoàn toàn với tranh trên thị trường: Tranh phẳng lì, không bị chùng nhão, hở tưa vải, ... In tranh theo yêu cầu, mọi mẫu mã và kích thước. Printek cung cấp cho khách hàng những giải pháp tranh trang trí với giá trị thẩm mỹ cao, phù hợp với không gian và quan trọng nhất, Printek luôn tư vấn gói sản phẩm với chi phí cực kỳ hợp lý mà vẫn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngách 215/17/8 xóm Cầu, Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0377 221 985
    Email: sale@printek.vn
    Website: https://printek.vn/gioi-thieu/

    Facebook: https://www.facebook.com/printek.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH Printek
    Công ty TNHH Printek
    Công ty TNHH Printek
    Công ty TNHH Printek




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy