Top 8 Địa chỉ buffet ngon giá rẻ, hút khách nhất ở TP. HCM

Phương Kem 67692 0 Báo lỗi

Buffet thời gian gần đây rất được ưa chuộng bởi các công ty hay nhóm bạn muốn tụ tập ăn uống bởi sự phong phú trong trải nghiệm ẩm thực của nó. Tuy nhiên, khi ... xem thêm...

  1. Được ra mắt từ năm 2009, Kichi Kichi là chuỗi thương hiệu chuyên về buffet lẩu hàng đầu tại Việt Nam. Các món ăn tại đây ngon và đa dạng, hơn nữa còn được phục vụ theo hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại theo phong cách Kaiten của Nhật Bản. Là một nhà hàng hút khách nhất Thành phố Hồ Chí Minh, Kichi Kichi đã và đang mang đến cho thực khách những điều mới mẻ mỗi ngày với nhiều món ăn mang hương vị độc đáo. Chỉ với một mức giá cố định, thực khách sẽ được thưởng thức không giới hạn các món ăn chất lượng gồm: 3 loại nước lẩu, gần 100 loại thực phẩm đặc sắc, bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…cùng nhiều món đặc biệt được làm thủ công với giá dao động từ 150.000 – 250.000 đồng/người.


    Nhắc đến Kichi Kichi, yếu tố chính đầu tiên giúp nhà hàng giữ chân thực khách chính là vị nước lẩu ngon. Với 3 loại nước lẩu đặc trưng: lẩu Tomyum, lẩu nấm và lẩu xuyên tiêu, những tín đồ mê lẩu sẽ có cơ hội trải nghiệm những hương vị cực kỳ cuốn hút. Một điểm thú vị khác cũng không thể không nhắc tới, đó là có nồi lẩu nhỏ riêng biệt cho từng người, dù bạn đi theo nhóm, mỗi người vẫn có thể lựa chọn được hương vị yêu thích đồng thời kết hợp riêng với đủ loại món nhúng đa dạng và sáng tạo làm nên món lẩu đặc sắc của chính mình. Đa dạng nguyên liệu nhúng tại Kichi Kichi chính là những đĩa đồ ăn được đặt trên băng chuyền. Với tốc độ vừa phải, mỗi phút trung bình có tới 25 món ăn “diễu hành” qua lại trước mặt để bạn lựa chọn.


    Bạn còn chần chừ gì mà chưa đến Kichi Kichi để khám phá ngay?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Kichi Kichi Vincom Đồng Khởi, Tầng B2, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    • Kichi Kichi Saigon Centre, Gian hàng L5-08B, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
    • Kichi Kichi Nguyễn Duy Trinh, 305 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://kichi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622 & 0287 300 9168 & 0283 821 8938

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://kichi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lẩu băng chuyền Kichi Kichi
    Lẩu băng chuyền Kichi Kichi
    Lẩu băng chuyền Kichi Kichi
    Lẩu băng chuyền Kichi Kichi

  2. Top 2

    TAKA BBQ

    Gọi điện

    TAKA BBQ là địa điểm phù hợp và yêu thích cho những tín đồ thịt nướng và muốn khám phá đặc trưng văn hóa ẩm thực Hàn Quốc theo hình thức buffet và gọi món với các loại hải sản tươi ngon và các món thịt bò Mỹ nhập khẩu, mang hương vị mềm ngọt tự nhiên được tẩm ướp theo công thức bí truyền. Tất cả được nướng trên hệ thống bếp khói hiện đại không gây ám mùi cho thực khách.

    Nếu bạn là fan hâm mộ của những món ngon xứ sở Kim Chi như BBQ sườn bò non không xương, BBQ thăn bò, BBQ ếch, tôm, mực, bạch tuộc, lươn,… thì Nhà hàng TAKA BBQ là địa chỉ khó lòng bỏ qua được. Khi đi ăn đồ nướng, nhất là các món BBQ thì bạn thường để ý điều gì nhất? Ngoài nhiệt độ phải chín đều và chín tới cho đến độ tươi ngon của miếng thịt, thì có lẽ nước sốt ăn kèm nhỉ. Bởi lẽ nước sốt chính là linh hồn của bữa ăn mà, một chén nước sốt ngon sẽ khiến cho bữa ăn thêm đậm đà biết bao nhiêu. Ở Nhà hàng TAKA BBQ, thì đó phải là samchan, loại nước sốt mang hương vị đặc biệt riêng chỉ có ở đây. Với mức giá từ 100.000 đến 350.000 đồng/người, đây thật sự là nhà hàng phù hợp với nhiều đối tượng thực khách.

    Nhà hàng TAKA BBQ không gian đậm chất Hàn với những mảng tường gạch nung nâu đỏ thân quen và ánh đèn vàng ấm cúng. Không quá rộng rãi, chỉ với sức chứa 80 khách nhưng nhà hàng vẫn tạo nên được bầu không khí thoải mái, dễ chịu cho các thực khách khi thưởng thức các món nướng lẩu tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 327 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    • 458 (số mới 87) Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 680 1769 & 0938 779 169 & 0909 801 769

    Website: http://takabbq.com

    Fanpage: www.facebook.com/TAKA-BBQ-145731386076315/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00, 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    TAKA BBQ
    TAKA BBQ
    TAKA BBQ
    TAKA BBQ
  3. Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu sẽ là một địa chỉ đem đến cho bạn những trải nghiệm về loại hình ăn uống cực kì mới mẻ tại Sài Gòn. Chỉ với 129k là bạn đã có thể thưởng thức tất cả các món ăn tại quán với thực đơn phong phú, thay đổi theo từng ngày. Tới với quán, các bạn sẽ có được sự phục vụ tận tình của các nhân viên, sự bình dân của quán với các món xiên mang đặc trưng của quán.


    Không những thế, Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu còn không giới hạn số lượng thức ăn. Ăn rồi còn uống thì sao? Ăn thả ga thì tại sao phải lo nghĩ uống nữa? Chóp Chép đã bao gồm coca tươi thả ga cho khách hàng trong phần ăn 129k trên rồi nên bạn cứ ăn thả ga và uống thoả thích nhé.


    Một số lý do tại sao bạn nên chọn Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu. Thứ nhất, đây là một quán buffet được thiết kế dựa trên ý tưởng cực kì độc đáo và lạ mắt, mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ. Thứ hai, tại đây có hệ thống hút khói được đưa vào từng bàn để giảm thiểu tối đa lượng khói từ nướng. Thứ ba, nhân viên phục vụ tại quán thì rất nhiệt tình, không gian quán thì thoáng mát, sạch sẽ, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất. Thứ tư, Chóp Chép thích hợp với tất cả loại hình ăn uống như: bạn bè, gia đình, tiệc công ty... Và điều đặc biệt nhất là vào các dịp lễ trong năm, Chóp Chép đều có những phần quà ưu đãi cực kì hấp dẫn mang tới cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Hoàng Diệu 2, Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 635 989

    Email: bbqchopchep2012@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/ChopChepSiu/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu
    Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu
    Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu
    Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu
  4. Top 4

    Khói BBQ Buffet

    Gọi điện

    Khói BBQ Buffet là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn nếu muốn ăn buffet vừa ngon, bổ, rẻ mà lại chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Tại đây thực đơn vô cùng phong phú với nhiều món ăn đa dạng, hấp dẫn, rất tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với giá cả phải chăng nhưng chắc chắn bạn sẽ có những bữa ăn no nê và vui vẻ hết nấc cùng bạn bè và người thân tại Khói.


    Khói BBQ Buffet luôn có không gian rộng mở, thoáng mát để đón chào quý khách. Tại đây nhân viên phục vụ khá nhanh nhẹn, vui vẻ và nắm bắt được tâm lý của khách hàng. Đến với Khói bạn hãy chuẩn bị một chiếc bụng đói và ăn uống thật no nê trước khi ra về nhé, vì thực phẩm và khâu chế biến thức ăn đã có Khói lo. Khói BBQ Buffet ngày càng phát triển về quy mô và uy tín. Hiện tại Khói có 2 cơ sở trong khu vực Quận 7 để phục vụ quý khách.


    Nếu bạn có niềm đam mê bất diệt với buffet thì hãy đến ngay với Khói BBQ Buffet để thưởng thức bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 110 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    • 1068 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0777 322 322

    Email: bat191994@gmail.com

    Website: http://khoibuffet.com/

    Fanpage: www.facebook.com/KhoiBBQbuffet99k/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

    Gọi điện
    Khói BBQ Buffet
    Khói BBQ Buffet
    Khói BBQ Buffet
    Khói BBQ Buffet
  5. Buffet Hải Sản Những Chàng Trai luôn là một trong những địa điểm hàng đầu nếu bạn muốn ăn buffet hải sản tươi sống tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây luôn khiến khách hàng hài lòng bởi chất lượng thực phẩm cho đến phong cách phục vụ. Hơn nữa nhà hàng còn có nhiều chính sách ưu đãi phục vụ quý khách.


    Tại Buffet Hải Sản Những Chàng Trai, đồ ăn không những ngon mà còn rất chiều lòng khách hàng trong khâu phục vụ, tổ chức. Bạn sẽ được ăn thả ga và nhận ưu đãi lớn khi đặt tiệc sinh nhật tại đây: Từ 10 đến dưới 15 khách tặng bánh kem và đồ trang trí. Từ 15 khách trở lên nhận đủ ưu đãi đặt tiệc gồm: tặng bánh kem sinh nhật, tặng đồ trang trí, backdrop, sân khấu, tặng gói hát karaoke thả ga với màn hình lớn cùng món lẩu miễn phí.


    Thực đơn hàng ngày tại Buffet Hải Sản Những Chàng Trai có trên 60 món, cực kỳ đa dạng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những thông tin về giá buffet tại nhà hàng như sau: giờ vàng mức giá: 169k/người; 179k từ thứ 2 đến thứ 6 sau 17h; 189k vào cuối tuần, các dịp lễ; phòng VIP cộng thêm 5% trên giá vé; trẻ em dưới 1m miễn phí, từ 1m – 1.4m giá 99k/người, trên 1.4m giá vé người lớn; các giá vé chưa bao gồm đồ uống; quán không thu thuế, riêng những trường hợp xuất hóa đơn đỏ thì cộng thêm 5% thuế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 233 Phan Huy Ích, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0933 599 789

      Email: buffethaisannhungchangtrai@gmail.com

      Website: http://buffethaisannhungchangtrai.com/buffet/

      Fanpage: www.facebook.com/buffethaisannhungchangtrai/

      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

      Gọi điện
      Buffet Hải Sản Những Chàng Trai
      Buffet Hải Sản Những Chàng Trai
      Buffet Hải Sản Những Chàng Trai
      Buffet Hải Sản Những Chàng Trai
    • Là thương hiệu con của Lẩu cua Đất Mũi đã 10 năm, Buffet Hải sản Lẩu Nướng Cậu Út sử dụng nguyên liệu sạch, tươi chỉ 127k. Những miếng bò nướng thơm ngon, hải sản sốt cay quyến rũ hay những nồi lẩu nghi ngút khói hẳn là kích thích xúc giác bạn ngay tức thì. Lượn tiếp qua quầy line, tận hưởng thêm vô vàn món ngon và kết lại bằng chút tráng miệng ngọt ngào, hảo hạng. Chỉ 127k/ người mà được thưởng thức menu ngập tràn từ món nướng tươi ngon hảo hạng đến những nồi lẩu ngọt thanh đậm đà, nhất định sẽ không làm bạn phải thất vọng.

      Buffet Hải sản Lẩu Nướng Cậu Út thường xuyên tổ chức tiệc buffet, tiệc bàn, meal box,... với nhiều kinh nghiệm trong nghề, luôn mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Bếp kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc tận nơi, phục vụ trọn gói, chi phí hợp lý, menu đa dạng, hợp khẩu vị người Việt. Tất cả chúng tôi làm luôn đặt sự trải nghiệm của khách hàng lên đầu và ưu tiên những tiêu chí nhanh - tiện lợi - nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ. Giờ thì việc mà bạn cần làm là dành một cái bụng đói đến Buffet Hải sản Lẩu Nướng Cậu Út “chiến” thôi nào


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 769 Quang Trung, Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0287 779 9939
      Giờ mở cửa: 16:30–23:00
      Gọi điện
      Buffet Hải sản Lẩu Nướng Cậu Út
      Buffet Hải sản Lẩu Nướng Cậu Út
      Buffet Hải sản Lẩu Nướng Cậu Út
      Buffet Hải sản Lẩu Nướng Cậu Út
    • Quán Buffet Lẩu & Nướng Gold Way là quán ăn vô cùng nổi tiếng về các món lẩu nướng. Thực đơn tại đây nổi tiếng bởi các món ăn rất đa dạng và phong phú. Món ăn được chế biến đậm đà và thơm ngon nhằm kích thích vị giác khách hàng. Bên cạnh các món ăn chính, các món ăn phụ cũng rất được yêu thích. Buffet Lẩu & Nướng Gold Way còn có cách trang trí vô cùng độc đáo, bằng cách trưng bày một chiếc đĩa “siêu khổng lồ” bày biện rất nhiều loại hải sản tươi ngon và các loại rau củ bên trên.

      Khi đến với nhà hàng, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt là dịp lễ tết. Đây là điểm ấn tượng với nhiều thực khách khi lần đầu tiên đến Buffet Lẩu & Nướng Gold Way. Bạn chỉ cần dùng bữa thật ngon, còn việc đi chợ và chế biến cứ để nhà hàng lo. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng có mặt phục vụ khách hàng nếu có yêu cầu. Các khách hàng đều được nhân viên quan tâm khi sử dụng dịch vụ ở quán. Nhân viên sẽ luôn sẵn sàng có mặt khi bạn cần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 19 Bùi Quang Là, Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 090 123 1177
      Email: nhutphanhh@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/buffetgoldenway
      Giờ mở cửa: 15:00–22:00
      Buffet Lẩu & Nướng Gold Way
      Buffet Lẩu & Nướng Gold Way
      Buffet Lẩu & Nướng Gold Way
      Buffet Lẩu & Nướng Gold Way
    • Vườn Nướng Hàn Quốc Buffet được xem là một trong những quán buffet Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng chuẩn ẩm thực thơm ngon. Nhà hàng có không gian hiện đại, sang trọng, đồ ăn đặc sắc và giá cả hợp lý được thực khách đánh giá rất tích cực mỗi khi đến đây. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ được thưởng thức thịt nướng đúng chuẩn Hàn Quốc, cùng lẩu tomyum Thái Lan chua cay và nhâm nhi thêm ly rượu soju rất tuyệt vời. Bạn có thể ăn uống no nê, thỏa thích với rất nhiều loại hải sản, thịt bò, nấm và gia cầm vô cùng đa dạng, tươi ngon.

      Vườn Nướng Hàn Quốc Buffet
      hấp dẫn các thực khách bởi hương vị đậm đà, đặc trưng của xứ sở Hàn Quốc. Các món ăn tại nơi đây đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi sạch. Khách hàng sẽ được tận hưởng thỏa thích thả ga với hơn 30 món thịt cao cấp. Ngoài ra, thực đơn còn có sự góp mặt của các loại hải sản tươi ngon, làm cho món ăn có phần phong phú, đẳng cấp hơn nhiều. Quán luôn mang lại cho khách hàng những thực đơn với nhiều món mới thay đổi theo thời gian.

      Phong cách thiết kế của quán tinh xảo và đẹp mắt. Không gian sang trọng, hiện đại kết hợp cùng phong cách phục vụ linh hoạt, chuyên nghiệp cũng là một trong những điểm cộng lớn giúp Vườn Nướng Hàn Quốc Buffet ngày càng trở nên hút khách hơn bao giờ hết. Đặc biệt, độ ngon và chất lượng là điều không thể so sánh khi đặt chân đến quán.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1212 Đường Lê Đức Thọ, Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 086 261 6279
      Website: https://vuonnuonghanquoc.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvuonnuonghanquoc
      Giờ mở cửa: 11:00–22:00
      Vườn Nướng Hàn Quốc Buffet
      Vườn Nướng Hàn Quốc Buffet
      Vườn Nướng Hàn Quốc Buffet
      Vườn Nướng Hàn Quốc Buffet




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy