Top 7 Địa chỉ cắt mí đẹp và an toàn nhất Đà Nẵng

Phương Trinh 6575 2 Báo lỗi

Đôi mắt thường được mệnh danh là cửa sổ cho tâm hồn, vậy nên ai cũng mong ước mình sở hữu được đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp long lanh và hút hồn người đối diện. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viện Thẩm Mỹ Văn Trường

    Gọi điện

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm và bằng sự uy tín đã gầy dựng được, thẩm mỹ viện Văn Trường luôn mang tới cho khách hàng những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ an toàn và hiệu quả nhất. Uy tín và chất lượng là mục tiêu hàng đầu mà thẩm mỹ viện Văn Trường hướng tới để mang lại sự hài lòng và sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện Văn Trường vẫn đã và đang khẳng định giá trị của một trung tâm thẩm mỹ hàng đầu với đôi bàn tay vàng của bác sĩ Văn Trường và hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị thẩm mỹ hiện đại. Chính vì thế, cũng không quá khó hiểu khi vì sao Viện Thẩm Mỹ Văn Trường lại đứng đầu trong danh sách các địa chỉ cắt mí đẹp và an toàn nhất Đà Nẵng của toplist ngày hôm nay.


    Đối với dịch vụ cắt mí, được biết Viện Thẩm Mỹ Văn Trường hiện đang áp dụng CÔNG NGHỆ CẮT MÍ MỚI NHẤT TỪ HÀN QUỐC với đường cắt bằng chỉ bạch kim siêu nhỏ, chuẩn với tỉ lệ mắt, vết thương cực ngắn (khoảng 1cm) nên không lo sẹo xấu. Cắt mí không chỉ giúp loại bỏ da chùng, mỡ thừa mà còn có khả năng tạo mắt 2 mí rõ ràng, hài hòa tự nhiên với gương mặt. Đây là phương pháp cắt mí được đánh giá là an toàn và mang hiệu quả lâu dài nhất hiện nay. Và sau khi thực hiện, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với kế quả cắt mí vượt ngoài cả mong đợi:

    • Mắt đẹp 2 mí chuẩn từng li
    • Mí mắt rõ ràng đều đẹp hài hòa với gương mặt
    • Gương mặt thu hút
    • Có thể ra về ngay sau khi thực hiện
    • Không mất thời gian chăm sóc.

    Hay phương pháp cắt mí mini open - phương pháp mới có đường rạch vô cùng ngắn nên sự can thiệp xâm lấn rất ít từ đó hạn chế tối đa tổn thương, khách hàng không đau, không sưng nề lâu và nhanh phục hồi. Cắt mí Mini open không phải là kỹ thuật đơn giản và ở Việt Nam không phải bác sĩ nào cũng có thể thực hiện thành công. Vì thế mà khách hàng lựa chọn Bs Văn Trường để trải nghiệm và đã nhận được kết quả vô cùng hài lòng, đảm bảo:

    • Khắc phục mọi khuyết điểm ở mắt như mí sụp, một mí, da chùng, bọng mỡ...
    • Nếp mí rõ, tự nhiên như thật
    • Hồi phục chỉ sau 3 ngày
    • Bảo hành nếp mí

    Chắc hẳn với những thông tin trên, bạn cũng đã tìm được câu trả lời hoàn hảo nhất cho câu hỏi nên cắt mí ở đâu đẹp, an toàn tại Đà Nẵng rồi phải không nào? Nhanh chân tìm đến Viện Thẩm Mỹ Văn Trường để sở hữu cho mình cặp mắt 2 mí đẹp như ý muốn các bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Nguyễn Tri Phương, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0907 40 5678 & 0941 49 5678 & 02363 506 507

    Email: thammybacsitruong@gmail.com

    Website: http://thammybacsitruong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VienThamMyVanTruong/

    Gọi điện
    Trước khi cắt mí
    Trước khi cắt mí
    Sau khi cắt mí tại Viện Thẩm Mỹ Văn Trường
    Sau khi cắt mí tại Viện Thẩm Mỹ Văn Trường

  2. Cắt mắt 2 mí để tạo vẻ ngoài thu hút nhiều chiều sâu chắc chắn không còn xa lạ, đây là phương pháp đã xuất hiện từ lâu trong ngành thẩm mỹ làm đẹp. Đối tượng phù hợp cho thẩm mỹ cắt mí mắt như: Người mắt một mí, người mắt mí lót, người có hai mí mắt không đồng đều muốn cải thiện, người bị sụp mí bẩm sinh, người từng thực hiện nhấn mí nhưng mong muốn tiếp tục phẫu thuật cắt mí. Được ra đời với sứ mệnh là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của các chị em, Lieu Nguyen Beauty chắc chắn cũng sẽ là một trong những địa chỉ cắt mí đẹp và an toàn nhất Đà Nẵng hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.


    Các dịch vụ tại Lieu Nguyen Beauty:

    • Cắt mí
    • Nhấn mí
    • Lấy mỡ mí
    • Tạo má lúm đồng tiền, hạt gạo
    • Cắt cánh mũi Châu Âu
    • Phun xăm, điêu khắc
    • Dạy nghề chuyên nghiệp.


    Công nghệ cắt mí tại Lieu Nguyen BeautyCắt mí Full 5D - một công nghệ thẩm mỹ mới trên thị trường hiện nay. Phương pháp không chỉ giúp bạn chỉnh hình, khắc phục được những khuyết điểm trên mí mắt mà còn mang lại điểm ưu việt đó là giúp tạo hình mí mắt theo đúng tiêu chuẩn của đôi mắt đẹp. Tại đây, toàn bộ quy trình cắt mí đều được thực hiện từng bước chính xác, đảm bảo không gây đau rát, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, công nghệ cắt mí không để lại sẹo, đồng thời không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng cho khách hàng.


    Bạn có muốn sở hữu “Cửa sổ tâm hồn” đẹp đến từng milimet, tuyệt đối an toàn? Vậy hãy đến ngay Lieu Nguyen Beauty. Lieu Nguyen Beauty thành lập từ 2016 với nhiều năm trong nghề, được học hỏi và nâng cao kiến thức tại các nước làm đẹp phát triển hiện nay như: Italy, Singapore, Malaysia, Thái Lan... sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và xinh đẹp hơn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Phan Thúc Duyện (Khu phố Tây, biển Mỹ An) Đà Nẵng
    Điện thoại: 0972 465 558
    Facebook: https://www.facebook.com/lieunguyencatminhanmi/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/lieunguyencatmi
    Gọi điện
    Lieu Nguyen Beauty
    Lieu Nguyen Beauty
    Lieu Nguyen Beauty
    Lieu Nguyen Beauty
  3. Top 3

    Nguyen Hong Thuy Beauty Center

    Gọi điện

    Hiện nay khi mà nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao kéo theo đó là sự xuất hiện của hàng loạt các cơ sở thẩm mỹ theo quy luật “cung – cầu” và tại Đà Nẵng để tìm được một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy thật sự không phải là một điều dễ dàng. Trong 1 cuộc khảo sát gần đây của Toplist về các cơ sở/địa chỉ làm đẹp hàng đầu ở nơi này thì ‎Nguyen Hong Thuy Beauty Center luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên và chiếm được sự tin yêu của phần đông các khách hàng. Ngoài thế mạnh về tiêm filler - botox thì cắt mí cũng luôn được xem là ưu điểm nổi trội của nơi này, trong đó bao gồm các dịch vụ: cắt mí nội soi vĩnh viễn, cắt mí mini deep.

    Ưu điểm:

    • Cắt mí nội soi là phương pháp tạo nếp mí nhờ sự liên kết giữa lớp gân tới lớp cơ và cuối cùng là lớp biểu bì của mí. Đây là phương pháp hiện đại nhất hiện nay, vết cắt cực kì nhỏ chỉ bằng 1/4 mắt, hạn chế tối đa tổn thương cho mí nhưng vẫn mang lại kết quả vĩnh viễn và nhanh ổn định chỉ còn 1/5 thời gian so với cắt mí toàn phần.
    • Kỹ thuật Cắt mí Mini Deep mang đến cơ hội sở hữu mắt hai mí đẹp rõ nét, mí mềm mại tự nhiên, mắt long lanh, to tròn như mắt bồ câu cho rất nhiều các chị em có khiếm khuyết về mí mắt. Với kỹ thuật này, Nguyễn Hồng Thuý tạo đường rạch rất mảnh (mini) và sâu (deep) để nếp mí mới trông tự nhiên, rõ nét hơn. Bên cạnh việc tạo hình nếp mí mới rõ nét, thì Cắt mí Mini Deep còn loại bỏ luôn cả da chùng và mỡ mí mắt thừa. Thông qua đó, giúp mở rộng tầm nhìn và làm mắt trông to tròn hơn. Chính vì thế, đối với những ai có mong muốn tạo mắt 2 mí vĩnh viễn và đang “đau khổ” do bị sụp mí mắt, nhiều mỡ mí mắt, da dư,... thì phương pháp này chính là một vị cứu tinh.

    Với những thế mạnh sẵn có cả về tay nghề của chuyên viên lẫn trang thiết bị hiện đại, tân tiến, Nguyen Hong Thuy Beauty Center cam kết sẽ mang lại đôi mắt 2 mí to tròn long lanh, cân đối với khuôn mặt, thông qua đó giúp bạn tự tin và hấp dẫn hơn mà không phải lo lắng quá nhiều tới các vấn đề liên quan như nhấn mí, cắt mí có đau không, có để lại sẹo không,.. Vì tất cả đã được kiểm soát rất chặt chẽ và đúng lúc.


    Trong suốt thời gian qua, những kiệt tác mỹ nhân mà Nguyen Hong Thuy Beauty Center tạo nên đã khiến không ít người trầm trồ khen ngợi và mang lại sự hài lòng trọn vẹn nhất cho chính những mỹ nhân ấy. Và nếu khám phá bộ ảnh các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của Nguyen Hong Thuy Beauty Center thì chắc chắn bạn sẽ bị thu hút ngay lập tức và gọi tên là "kiệt tác" quả thật không sai chút nào, đảm bảo:

    • Nguyễn Hồng Thuý không thuê mẫu không lấy bất kì 1 ảnh ảo nào trên mạng
    • Tất cả 100% ảnh post là khách hàng thật đã sử dụng dịch vụ tại spa
    • Chế độ chăm sóc tận tình chu đáp hết lòng với khách hàng luôn đầy đủ và đảm bảo.

    Có thể nói, chỉ nhờ một thay đổi nhỏ ở mí trên, đã góp phần thay đổi không nhỏ nhan sắc của cả tổng thể khuôn mặt, vậy nên nếu bạn vẫn còn tự ti với đôi mắt nhiều khiếm khuyết thì đừng ngần ngại tìm đến dịch vụ cắt mí của Nguyen Hong Thuy Beauty Center, để biến hóa thật hoàn hảo với đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh tự nhiên, và dễ dàng tạo thiện cảm hơn trong tất cả các mối quan hệ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    25A Đỗ Quang, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0935 818 616 & 0945 677 386
    Facebook:
    https://www.facebook.com/nguyenhongthuybeautyacademydanang.nhanmidanang/

    Gọi điện
    Nguyen Hong Thuy Beauty Center
    Nguyen Hong Thuy Beauty Center
    Nguyen Hong Thuy Beauty Center
    Nguyen Hong Thuy Beauty Center
    Thanh Tú 2021-05-29 21:09:27
    Mình có đào tạo học viên không vậy ạ
  4. Các nàng có biết 90% ấn tượng đầu tiên khiến người đối diện chú ý đến chính là nhờ đôi mắt. Một đôi mắt vui tươi, to tròn và nhất là đôi mắt biết cười không chỉ khiến nhan sắc "thăng hạng" gấp bội phần mà còn giúp nàng "ghi điểm" rất nhiều trong giao tiếp và công việc.


    Một trong những phương pháp thẩm mỹ đang trở thành trào lưu “hot” hiện nay khắc phục tình trạng mí sụp, mắt một mí nhiều bọng mỡ thừa đem lại cho bạn đôi mắt TƯƠI TRẺ - HOÀN HẢO, đó chính là công nghệ cắt mí Mani. Và đây cũng là phương pháp cắt mí được áp dụng tại Nguyen Phuong Huyen Beauty Center với kỹ thuật hiện đại, cho kết quả tối ưu và không có rủi ro.


    Nguyen Phuong Huyen Beauty Center luôn là địa chỉ uy tín tại Đà Nẵng về các dịch vụ thẩm mỹ như nâng mũi, cắt mí mắt hay thực hiện sửa những ca cắt mí mắt lỗi, đem đến đôi mắt với nếp mí tròn đều, thu hút người đối diện.


    Tại Nguyen Phuong Huyen Beauty Center, công nghệ cắt mí Mani đảm bảo phục hồi tối đa các cấp độ mí xấu hỏng, cam kết sau cắt, sửa mí, khách hàng sẽ có được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên. Phẫu thuật mí mắt với đường khâu chuẩn xác sẽ khắc phục mọi khuyết điểm của mí mắt hỏng, lỗi, cho nếp mí có độ sâu hoàn hảo, rõ nét. Cùng với đó là sử dụng chỉ sinh học bản nâng cấp, chất lượng cao, có độ bền vững và siêu mảnh cao cấp, là loại chỉ chuyên biệt cho cắt, sửa mí.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ cắt mí mắt tại Nguyen Phuong Huyen Beauty Center?

    • Bác sĩ chuyên môn có kỹ thuật cao, đo vẽ mí mắt chuẩn tỉ lệ vàng, hài hòa với đường nét khuôn mặt.
    • Đường cắt tinh tế, tuyệt đối không lộ dấu hiệu thẩm mỹ.
    • Sử dụng chỉ siêu mảnh, không để lại sẹo.
    • Tạo mí mắt vĩnh viễn, mắt to tròn cuốn hút.
    • Loại bỏ da thừa, bọng mỡ mắt, giúp duy trì mí dài lâu.
    • Giải quyết hoàn hảo mọi khuyết điểm về mí mắt.


    Đến với Nguyen Phuong Huyen Beauty Center, chỉ sau 60 phút thẩm mỹ, 10 ngày vào form bạn đã sở hữu ngay một đôi mắt sắc nét, chiếc mũi hài hòa, cân xứng với tổng thể gương mặt, dù nhìn nghiêng hay trực diện.


    Thay đổi bản thân để đẹp hơn mỗi ngày, tại sao lại không? Đến Nguyen Phuong Huyen Beauty Center ngay hôm nay để nâng cấp nhan sắc ngay với bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị an toàn đạt chuẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Tôn Thất Đạm, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0778 581 581 & 0778 581 582

    Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenPhuongHuyenBeautyCenter

    Facebook: https://www.facebook.com/huyen.nguyen.50309

    Gọi điện
    Nguyen Phuong Huyen Beauty Center
    Nguyen Phuong Huyen Beauty Center
    Nguyen Phuong Huyen Beauty Center
    Nguyen Phuong Huyen Beauty Center
  5. Hiện nay, dịch vụ nhấn cắt mắt đang trở nên rất phổ biến và rất được ưa chuộng. Tuy nhiên việc lựa chọn cho mình một cơ sở làm đẹp uy tín vẫn là băn khoăn của nhiều chị em tại Đà Nẵng. Nắm bắt được nhu cầu này, THU LEE Beauty - địa chỉ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp đã cho ra đời dịch vụ cắt mí đẹp và an toàn nhất, mang lại cơ hội sở hữu đôi mắt 2 mí thu hút mọi ánh nhìn cho các chị em.


    Được biết, THU LEE Beauty hiện đang áp dụng công nghệ CẮT MÍ NỘI SOI ĐỘ BỀN VĨNH VIỄN, là đỉnh cao công nghệ cắt mí ít xâm lấn, hạn chế tối đa khả năng sưng tím hậu phẫu thuật cho khách hàng.


    Ưu điểm của phương pháp cắt mí nội soi:

    • Tạo hình mắt đẹp không khuyết điểm: Cắt mí mắt nội soi không chỉ giúp tạo nếp mí sắc nét, đều đẹp. Mà còn loại bỏ cả mỡ mí mắt thừa và da chùng. Từ đó giúp mắt trông to tròn, tươi trẻ và linh động hơn!
    • Thực hiện nhanh chóng, hiệu quả lâu dài: Toàn bộ quá trình thực hiện chỉ kéo dài khoảng 30 phút. Sau đó, bạn có thể về nhà ngay. Chứ không cần nghỉ lại ở thẩm mỹ viện. Hiệu quả thẩm mỹ đã được kiểm chứng là duy trì dài lâu.
    • Độ an toàn cao, không để lại sẹo: Ưu điểm lớn nhất của cắt mí mắt nội soi đó chính là hạn chế xâm lấn. Chuyên viên sẽ chỉ tạo một vết rạch nhỏ và mảnh theo nếp mí đã đo vẽ từ trước. Sau đó tiến hành loại bỏ mỡ mí mắt thừa và da chùng. Cuối cùng khâu đóng vết thương cẩn thận bằng chỉ thẩm mỹ. Vì thế, tuyệt đối sẽ không để lại sẹo hay ảnh hưởng đến thị giác, và các dây thần kinh.

    Và tại THU LEE Beauty, cắt mí nội soi qua từng giai đoạn được thực hiện gói gọn trong chưa đầy 1 tiếng. Với kĩ thuật và tay nghề chuyên môn cao hạn chế được tối đa khả năng sưng tím hậu phẩu thuật cho khách hàng:

    • Không mất thời gian nghỉ dưỡng
    • Đi làm đi chơi hoạt động bình thường
    • Không sưng - không đau - không ảnh hưởng chức năng vận động của mắt.

    Việc cân nhắc và lựa chọn kỹ trước khi thẩm mỹ sẽ giúp khách hàng có được kết quả tốt và hạn chế các bệnh lý phát sinh. Đặc biệt, nếu bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ cắt mí mắt đẹp tại Đà Nẵng thì THU LEE Beauty luôn được xem là địa điểm chất lượng, đảm bảo các yếu tố CHUYÊN NGHIỆP - TẬN TÂM - TRÁCH NHIỆM.


    THU LEE Beauty đang từng ngày phát triển để chị em không còn ngần ngại khi được hỏi nên cắt mí mắt đẹp ở đâu tại Đà Nẵng. Bởi THU LEE Beauty sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của tất cả mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 179 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0988 886 134

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThuLeeBeauty/

    Gọi điện
    THU LEE Beauty
    THU LEE Beauty
    THU LEE Beauty
    THU LEE Beauty
  6. Cắt mí ở đâu đẹp hiện vẫn đã và đang là thắc mắc chung của nhiều tín đồ làm đẹp tại Đà Nẵng với mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn 2 mí mà hạn chế xâm lấn. Vậy làm sao để lựa chọn được địa chỉ uy tín, an toàn, cắt đẹp nhất? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Thẩm mỹ May chính xác là cái tên mà bạn nên tìm đến, nổi bật với thế mạnh cắt mí nội soi vĩnh viễn.


    Như đã nói ở trên, cắt mí nội soi là một phương pháp thẩm mỹ có rất nhiều ưu điểm, có thể kể đến như:

    • Tạo hình mắt đẹp không khuyết điểm: Cắt mí mắt nội soi không chỉ giúp tạo nếp mí sắc nét, đều đẹp. Mà còn loại bỏ cả mỡ mí mắt thừa và da chùng. Từ đó giúp mắt trông to tròn, tươi trẻ và linh động hơn.
    • Thực hiện nhanh chóng, hiệu quả lâu dài: Toàn bộ quá trình thực hiện chỉ kéo dài khoảng 30 phút. Sau đó, bạn có thể về nhà ngay. Chứ không cần nghỉ lại ở thẩm mỹ viện. Hiệu quả thẩm mỹ đã được kiểm chứng là duy trì dài lâu.
    • Độ an toàn cao, không để lại sẹo: Ưu điểm lớn nhất của cắt mí mắt nội soi đó chính là hạn chế xâm lấn. Các bác sĩ chỉ tạo một vết rạch nhỏ và mảnh theo nếp mí đã đo vẽ từ trước. Sau đó tiến hành loại bỏ mỡ mí mắt thừa và da chùng. Cuối cùng khâu đóng vết thương cẩn thận bằng chỉ thẩm mỹ. Vì thế, tuyệt đối sẽ không để lại sẹo hay ảnh hưởng đến thị giác, và các dây thần kinh.


    Tại Thẩm mỹ May, quy trình cắt mí cũng như một số dịch vụ thẩm mỹ khác được thực hiện như sau:

    • Bác sỹ trực tiếp thăm khám và thực hiện
    • Thăm khám xác định tình trạng khiếm khuyết, đảm bảo chỉ định đúng phương pháp, tránh tình trạng thực hiện tiểu phẫu xong không có kết quả như mong muốn
    • Xác định tình trạng cụ thể sau đó tiến hành đo vẽ để chắc chắn mang lại kết quả cao nhất.
    • Gây tê cục bộ toàn phần
    • Sử dụng tất cả dụng cụ, máy móc hiện đại đạt chuẩn y khoa trong y học, an toàn tuyệt đối


    Tính đến thời điểm hiện tại, Thẩm mỹ May đã thực hiện thành công được rất nhiều ca cắt mí mắt và không có trường hợp nào không hài lòng với kết quả nhận được, đảm bảo:

    • Mí đều rõ, cải thiện tầm nhìn tối đa
    • Loại bỏ hoàn toàn da thừa, bọng mỡ
    • Hồi phục nhanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
    • Chi phí hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 112 Hà Huy Tập, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0906 421 423 & 0934 990 053

    Facebook: https://www.facebook.com/Nhanmidanang112/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ May
    Thẩm mỹ May
    Thẩm mỹ May
    Thẩm mỹ May
  7. Nếu như nhấn mí được biết đến là một kỹ thuật nhẹ nhàng không phẫu thuật giúp đôi mắt to tròn như ý muốn, không để lại sẹo và ít đau nhất có thể thì cắt mí nổi bật với khả năng có thể loại bỏ da và mỡ thừa quanh mí mắt, giúp mắt sáng hơn, đồng thời khắc phục tối đa tình trạng tình trạng “sụp mí”. Chính vì thế, rất nhiều chị em hiện nay đã lựa chọn cắt mí mắt là phương án tối ưu để cải thiện tình trạng sụp mí, mắt mí lót, nhiều da chùng, mỡ thừa mí trên, và có được đôi mắt 2 mí rõ ràng, to tròn, long lanh. Nhưng liệu có phải, cứ sau cắt mí, có được đôi mắt 2 mí to tròn đã là thành công, đạt được mục đích làm đẹp cho đôi mắt một cách hoàn hảo? Vậy tiêu chuẩn cần có của một dịch vụ cắt mí mắt thành công là gì?

    Hãy đến với Thảo Ngọc Beauty để có câu trả lời cho tất cả các câu hỏi trên của bạn nhé.

    • Cắt mí nội soi hạn chế sưng tím khác hẳn những nơi khác
    • Độ bền nếp mí vĩnh viễn
    • Làm xong chỉ như vừa mới nhấn xong sưng nhẹ như mới khóc 7 ngày cắt chỉ là rất đẹp

    Đảm bảo yếu tố an toàn

    • Không xâm lấn, tổn thương đến các vùng xung quanh, không ảnh hưởng đến thị lực
    • Tiến hành nhẹ nhàng, nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng, Đảm bảo tính thẩm mỹ

    Mí mắt đẹp tự nhiên, không lộ, giả

    • Kích cỡ mí mắt phải đều nhau, cân đối, hài hòa với gương mặt
    • Không để lại sẹo

    Tại đây, toàn bộ quy trình cắt mí đều được thực hiện bởi chuyên viên giàu kinh nghiệm tay nghề cao với từng bước chính xác, đảm bảo:

    • KHÔNG ĐAU
    • ĐỘ BỀN VĨNH VIỄN
    • ĐẢM BẢO AN TOÀN
    • GIÁ RẺ NHẤT CHO MỌI NGƯỜI
    • BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI

    Giờ đây, cảm giác tự ti về đôi mắt với những khuyết điểm: Mắt một mí nhỏ hí, nếp mí mờ hoặc bị che khuất, vùng bọng mắt lớn, thâm quầng, vùng da quanh mắt chảy xệ sẽ nhanh chóng tan biến một khi bạn lựa chọn dịch vụ cắt mí của Thảo Ngọc Beauty. Chính vì thế, nếu bạn còn thắc mắc về địa chỉ cắt mí đẹp và an toàn tại Đà Nẵng hoặc có nhu cầu thực hiện dịch vụ cắt mắt thì hãy trực tiếp liên hệ với Thảo Ngọc Beauty để được tư vấn cụ thể nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K113/27 Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0904 432 733

    Fanpage: Fb.com/ThaoNgoc.Beauty

    Gọi điện
    Mí sau 1 tuần
    Mí sau 1 tuần
    Mí vừa cắt xong
    Mí vừa cắt xong




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy