Top 8 Địa chỉ chuyên váy dài boho siêu đẹp tại Hà Nội và Tp. HCM

  1. Top 1 Sò vintage
  2. Top 2 HiChi.Em
  3. Top 3 Nâu Đất - Bohemian
  4. Top 4 MÓT Boho
  5. Top 5 Tiệm nhà Liin
  6. Top 6 Soul.bohostyle
  7. Top 7 Chớn Boho
  8. Top 8 Tiệm Hẻm Hoa

Top 8 Địa chỉ chuyên váy dài boho siêu đẹp tại Hà Nội và Tp. HCM

Phương Kem 2644 0 Báo lỗi

Chiếc váy boho dáng dài, xòe rộng tung bay là item không thể thiếu cho mùa du lịch.. Để ra được những bộ hình đẹp lung linh thì những chiếc váy boho dáng dài, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sò vintage

    Gọi điện

    Thánh địa của các tín đồ đam mê đồ bohemian chính là đây. Sò Vintage là một trong những shop đầu tiên chuyên về đồ boho. Nhờ chất lượng dịch vụ mà shop mang đến cho khách hàng, đến nay, shop đã có nhiều cửa hàng ở cả Hà Nội và TPHCM rồi đó.


    Sò Vintage được sáng lập vào năm 2012 bắt nguồn từ niềm yêu thích đặc biệt đối với phong cách vintage và Bohemian. Đến nay, sau hơn 6 năm với hàng ngàn chiếc váy đã được đưa đến tủ quần áo của mỗi cô gái, Sò Vintage vẫn chọn và theo đuổi phong cách thời trang cá tính và phóng khoáng này như những ngày đầu. Với tinh thần làm việc chăm chỉ, nghiêm túc và tinh thần làm việc sáng tạo không ngừng, hi vọng Sò Vintage sẽ luôn là một thương hiệu đặc biệt trong lòng mỗi cô gái yêu Bohemian.


    Không gian quán rộng rãi với siêu nhiều những chiếc váy boho để bạn tha hồ lựa chính là điều khiến các cô gái ưu ái nhà . Và đương nhiên bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều thật nhiều các mẫu váy dài dáng xòe rộng ở đây, có điều hàng thường hết khá nhanh nên ưng mẫu nào là “quất” luôn đi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 200 Nguyễn Thị Minh Khai, Q3, TPHCM - Điện thoại: 0902490 582
    • Lầu 2, 242 Nguyễn Đình chiểu, P6, Q3, TPHCM - Điện thoại: 0932 282 211
    • 476/31 Huỳnh Văn Bánh, P14, Phú Nhuận, TPHCM - Điện thoại: 0902 490 582
    • 25c Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Điện thoại: 0962 067 777

    Email: minhthiep209@gmail.com

    Website: sovintage.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/love.sovintage

    Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00

    Gọi điện
    Sò vintage
    Sò vintage
    Sò vintage
    Sò vintage

  2. Top 2

    HiChi.Em

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ chuyên đồ bohemian nổi tiếng nhất nhì ở đất Sài Thành là HiChi.Em. HiChi.Em shop là điểm mua sắm các set áo quần, chân váy và đầm liền phong cách Boho-chic độc đáo không sợ đụng hàng mà bạn không nên bỏ qua. Ưu điểm thứ hai của shop chính là mức giá cực "hạt dẻ", chỉ cần đến và ướm thử là bạn đã có ngay set đồ Boho-chic tiêu chuẩn và ấn tượng để dạo phố cùng bạn bè hay xuất hiện nổi bật trong các bữa tiệc rồi.


    HiChi.Em có lượng mặt hàng vô cùng phong phú, đặc biệt có vài sản phẩm là đồ làm thủ công giá khá cao nhưng vô cùng đẹp. Những chiếc váy dài tung xòe đẹp xuất sắc. Chân váy xòe dáng dài tại HiChi. Em cực đẹp, các mẫu váy họa tiết lạ mắt, chẳng hạn như dòng váy thêu tay nhập Ấn mỗi chiếc là một duy nhất bởi cách phối khác nhau. Váy độ bồng xòe lớn, tha hồ bạn thả dáng trước khung hình. Nếu bạn lần đầu trải nghiệm phong cách thời trang này thì cũng đừng vội lo lắng. Bởi đội ngũ nhân viên cửa hàng sẽ giúp đỡ, hỗ trợ để bạn tìm ra được những bộ trang phục thật ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM

    Điện thoại: 0905 610 133

    Fanpage: https://www.facebook.com/hichiemshop

    Giờ mở cửa: 9h30 - 21h30

    Gọi điện
    HiChi.Em
    HiChi.Em
    HiChi.Em
    HiChi.Em
  3. Top 3

    Nâu Đất - Bohemian

    Gọi điện

    Nâu Đất - Bohemian là sự kết hợp ăn ý giữa hơi hướng cổ điển và hiện đại với cách mix trang phục và phụ kiện không theo bất cứ chuẩn mực hay quy tắc nào. Nếu đang tìm kiếm một phong cách mới lạ, độc đáo, Nâu Đất - Bohemian chính là điểm đến mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu.


    Những sản phẩm của Nâu Đất - Bohemian đều mang đến những dấu ấn rất riêng, cực phù hợp dành cho những cô bạn cá tính. Ghé thăm cửa hàng, bạn sẽ choáng ngợp trước hàng trăm kiểu váy boho với đủ loại màu sắc cực kì nữ tính, có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Ngoài váy áo thì các loại vòng hay là lắc tay đeo chân, đeo tay phong phú tại Nâu Đất với màu sắc và kích cỡ rất xinh xắn để thể hiện cá tính cũng như điểm nhấn cho trang phục mà bạn mặc.


    Sự khác biệt giữa phong cách thời trang chính là chất lượng. Để đánh giá chất lượng sản phẩm như nào thì chính khách hàng sẽ đưa ra câu trả lời. Từng tấm ảnh chân thật, từng video feedback khách hàng dành cho NÂU là minh chứng chất lượng rõ ràng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 333/3 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM
    Điện thoại: 0961 014 270
    Fanpage: https://www.facebook.com/NauDatBohemian
    Giờ mở cửa: 10h00 - 21h00
    Gọi điện
    Nâu Đất - Bohemian
    Nâu Đất - Bohemian
    Nâu Đất - Bohemian
    Nâu Đất - Bohemian
  4. Top 4

    MÓT Boho

    Gọi điện

    Với lịch sử hơn 200 năm, phong cách Bohemian luôn nổi bật giữa đám đông bởi sự sáng tạo đầy màu sắc và sự kết hợp ăn ý giữa hơi hướng cổ điển và hiện đại, với cách mix trang phục và phụ kiện không theo bất cứ chuẩn mực nào. Bohemian tạo ra phong cách mới quyến rũ mà đầy cá tính, là tuyên ngôn của sự tự do và tinh thần phóng khoáng. Sự ra đời của MÓT Boho chính nhằm cung cấp những mẫu thời trang phong cách Bohemian, các mẫu họa tiết độc lạ, thời trang thổ cẩm, vintage.


    Các sản phẩm của Mót Boho bao gồm:

    • Áo croptop mix Chân váy Ấn
    • Đầm boho dài thêu hoặc in họa tiết
    • Đầm vải xô Thái
    • Đầm bẹt vai thêu hoạ tiết
    • Váy jump hoạ tiết
    • Váy vintage
    • Phụ kiện: Khăn boho màu sắc

    Những trang phục Bohemian tại Mót Boho được thiết kế vô cùng độc đáo với sự đa dạng về màu sắc, hoạ tiết, kích cỡ, sự tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ của trang phục. Đó chính là điều tạo nên chất lượng của những trang phục tại shop. Không chỉ vậy, những mẫu váy Boho tại đây tuy chất lượng luôn được đảm bảo nhưng giá cả lại rất phải chăng, hợp túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20, Đặng Văn Ngữ, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0366 673 339
    Email: nhunggtvtvp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/motbohemian
    Giờ mở cửa: 9h30 - 21h30
    Gọi điện
    Mót Boho
    Mót Boho
    Mót Boho
    Mót Boho
  5. Top 5

    Tiệm nhà Liin

    Gọi điện

    Tiệm Nhà Liin được mệnh danh là thiên đường dành cho những cô gái yêu phong cách Boho và Vintage. Tiệm Nhà Liin là địa chỉ shopping cực tin cậy của giới trẻ, nơi có vô vàn những bộ đồ boho có chất riêng. Style phóng khoáng, độ đa dạng của mặt hàng đủ khiến shop chinh phục trái tim bao nàng thơ. Những chiếc váy dài Boho thật xinh liên tục lên kệ nhà Tiệm Nhà Liin mỗi ngày. Các sản phẩm váy boho tại shop liên tục được cập nhật những mẫu thiết kế mới nhất thị trường, vải vóc chọn lựa cẩn thận, các cô nàng chắc chắn sẽ ưng ý khi thử. Đặc biệt, shop siêu nhiều dáng váy dài họa tiết khác nhau, mỗi khách hàng khi đến đây sẽ được thoả thích chọn lựa những mẫu trang phục mà mình ưng ý.


    Ngoài bán trực tiếp tại cửa hàng, Tiệm Nhà Liin còn có bán hàng online. Không chỉ vậy, ngoài việc bán các loại váy boho, Tiệm Nhà Liin còn cho thuê các mặt hàng thời trang này để các nàng được thoả niềm đam mê "chụp ảnh sống ảo", để có cho mình những bô ảnh thật xinh đẹp và lung linh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • số 7, ngõ 1194 Đường Láng, đê La Thành, Hà Nội
    • Số 34, ngõ 157 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 708 238
    Email: nguyenlinhhnue95@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemnhaLiinVintage/
    Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00
    Gọi điện
    Tiệm nhà Liin
    Tiệm nhà Liin
    Tiệm nhà Liin
    Tiệm nhà Liin
  6. Top 6

    Soul.bohostyle

    Gọi điện

    Không phải ngẫu nhiên mà Soul.bohostyle luôn đứng đầu top những từ khóa xuất hiện nhanh và nhiều nhất khi bạn gõ tìm kiếm những shop thời trang theo đuổi phong cách Boho-chic đẹp nhất TP. HCM.


    Mỗi sản phẩm của Soul.bohostyle đều được tuyển chọn tỉ mỉ, mang dấu ấn riêng đầy cá tính lại rất đỗi quyến rũ dành cho các bạn nữ. Shop thu hút các cô gái với sự đa dạng của những set đồ Boho-chic độc lạ, nổi bật với những chiếc vòng bồ đề hay khuyên tai tua rua đẹp và bắt mắt dễ dàng phối hợp với nhiều item khác nhau để tạo ra phong cách Boho-chic cực chất, không quá sến súa.


    Được làm từ chất liệu mịn màng thấm hút mồ hôi tốt, bộ sưu tập váy đầm của Burii-chan có đủ kiểu dáng khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn, từ mẫu croptop siêu sexy để khoe bờ vai trần duyên dáng đến đầm maxi hai dây dáng dài điệu đà. Đặc biệt, những mẫu váy Boho tại Soul.bohostyle luôn được khách hàng đánh giá cao bởi màu sắc sặc sỡ, trẻ trung, kiểu dáng mới mẻ, chất liệu vải tạo sự thoải mái cho người mặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 đường số 4, Làng Báo Chí, Phường Thảo Điền, Q.2, TPHCM
    Điện thoại: 0906 539 002
    Email: soul.bohostyle@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Soul.bohostyle?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 9h00 - 20h00
    Gọi điện
    Soul.bohostyle
    Soul.bohostyle
    Soul.bohostyle
    Soul.bohostyle
  7. Top 7

    Chớn Boho

    Gọi điện

    Chớn Boho là cửa tiệm nhỏ xinh chứa nhiều những món đồ màu sắc, họa tiết độc đáo từ váy áo tới phụ kiện. Chớn cũng là một địa chỉ sắm đồ bohemian được đông đảo mọi người yêu thích, đặc biệt với các bạn trẻ bởi giá thành tốt và sản phẩm vô cùng chất lượng. Tất cả đều được nhập trực tiếp từ Ấn Độ hoặc Thái Lan và mang phong cách boho hoang dại, vừa cuồng nhiệt, vừa phóng khoáng, cá tính nhưng không kém phần gợi cảm.


    Từ những chiếc đầm thổ cẩm ngắn tới những chiếc váy dài bay bổng đều vô cùng phong phú tại Chớn Boho. Nguyên một quầy rộng được Chớn bày những chiếc chân váy dáng dài, có hai kiểu được yêu thích nhất tại đây là chân váy họa tiết Ấn và chân váy chắp vá Thái Lan. Chớn Boho - thánh địa của các tín đồ đam mê đồ bohemian. Nếu bạn quá đắn đo, không biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp với vóc dáng của bản thân thì đừng lo lắng. Bởi Chớn Boho sẽ giúp bạn "tậu" được những chiếc váy thật xinh, để bạn trông thật tươi tắn trong mọi góc nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 6 Ngõ 94 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0949 552 597

    Email: toannguyen2355@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chonboho.vn/

    Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00

    Gọi điện
    Chớn Boho
    Chớn Boho
    Chớn Boho
    Chớn Boho
  8. Top 8

    Tiệm Hẻm Hoa

    Gọi điện

    Tiệm Hẻm Hoa chinh phục các khách hàng khó tính trước hết bởi những tấm hình lookbook "long lanh", khiến họ có cảm giác "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên". Hầu hết các sản phẩm thời trang phong cách Boho-chic đều được lên ý tưởng, thiết kế, hoàn thiện mọi công đoạn từ A đến Z "chuẩn không cần chỉnh".


    Từng tà váy, từng vạt áo đều chứa đựng sự tâm huyết và dụng công của biết bao người, tỉ mỉ và chăm chút đến từng chi tiết. Với sự cập nhật thường xuyên các mẫu váy đầm đa dạng độc lạ bắt kịp với cơn sốt thời trang của thị trường, Tiệm Hẻm Hoa hứa hẹn là địa điểm đáng cân nhắc mà các cô nàng yêu thời trang phong cách Boho-chic không thể bỏ qua. Đến đây, các bạn còn được tư vấn và hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện, nhiệt tình và có sự am hiểu về thời trang Bohemian. Họ sẽ giúp bạn trở nên thật lung linh, thu hút mọi ánh nhìn.


    Còn chần chừ gì mà không đến Tiệm Hẻm Hoa và cho mình cơ hội để trở thành một cô nàng Bohemian đích thực với những mẫu đầm lung linh và thời thượng?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Ng. Láng Trung, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 669 595
    Fanpage: https://www.facebook.com/hemhoaboho/
    Gọi điện
    Tiệm Hẻm Hoa
    Tiệm Hẻm Hoa
    Tiệm Hẻm Hoa
    Tiệm Hẻm Hoa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy