Top 4 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp và uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội

  1. Top 1 Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
  2. Top 2 QuynhQuyen Beauty Center
  3. Top 3 Lyfiona Beauty
  4. Top 4 Thẩm mỹ Quốc tế Pretty

Top 4 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp và uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Phương Trinh 3196 0 Báo lỗi

Vấn đề tìm địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp, uy tín chất lượng đang là điều khiến không ít chị em đau đầu, và nhận được khá nhiều ý kiến bàn luận trên các diễn ... xem thêm...

  1. Điêu khắc chân mày tại Kangnam – Giải pháp khắc phục hoàn hảo khuyết điểm sợi mày mỏng thưa, không rõ viền, khuyết dáng, mày thiếu cân đối. Chỉ sau 60 phút thực hiện, sở hữu ngay dáng mày đẹp thanh tú, sợi mày sắc nét tự nhiên, đạt chuẩn “tỷ lệ vàng”, đặc biệt không đau, không viêm sưng, duy trì bền lâu.


    Ứng dụng công nghệ điêu khắc chân mày 3D hiện đại từ Hàn Quốc và kỹ thuật điêu khắc tinh xảo từ đội ngũ master phun xăm, tại Kangnam rất nhiều khách hàng đã “lột xác” xinh đẹp với dáng mày thời thượng chỉ sau 60 phút. Khi lựa chọn điêu khắc chân mày tại Kangnam, bạn sẽ được:

    • Tạo đôi mày đẹp, sắc nét nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên: Với con mắt thẩm mỹ tinh tường và bàn tay tài hoa của chuyên viên, khách hàng sẽ sở hữu dáng mày đẹp sắc nét được điêu khắc tinh xảo với từng sợi lông mày cong chuẩn tự nhiên.
    • Đảm bảo sự an toàn: Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và mực điêu khắc hiện đại, đảm bảo tối đa được sự an toàn, không gây dị ứng, đào thải như công nghệ phun xăm cũ.
    • Dáng mày thời thường, “thách thức” thời gian: Ứng dụng mực điêu khắc Hàn Quốc, được tích hợp chất chống oxy hóa nên giữ trọn vẹn màu phun tươi tắn, không bị phai nhạt màu hay trổ màu xanh đỏ, thời gian duy trì từ 2-3 năm.
    • Thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng: Chỉ sau 45 đến 60 phút thực hiện, khách hàng có ngay dáng mày như ý nhưng không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau khi được hướng dẫn chăm sóc từ chuyên viên, bạn có thể trở về nhà và sinh hoạt bình thường.


    Hiện nay, tại Việt Nam số cơ sở thẩm mỹ thực hiện dịch vụ làm đẹp này ước tính lên tới con số hàng chục nghìn. Tuy nhiên, nhắc đến địa chỉ phun xăm, điêu khắc uy tín, chất lượng cao thì thương hiệu làm đẹp Kangnam với xu hướng tiêu chuẩn Hàn Quốc luôn đứng top đầu. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, toàn bộ quá trình điêu khắc lông mày được thực hiện theo quy trình chuẩn hóa, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn an toàn từ Bộ Y tế Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6466 & 024 6291 9977 & 0968 999 777
    Email: tuvan@kangnam.com.vn
    Website: https://benhvienthammykangnam.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Thammykangnam

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

  2. Top 2

    QuynhQuyen Beauty Center

    Với nhiều năm kinh nghiệm và bằng sự uy tín đã gầy dựng được, QuynhQuyen Beauty Center luôn mang tới cho các quý cô tại thủ đô những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp an toàn và hiệu quả nhất. Ngoài một cơ sở ở quận Hoàn Kiếm thì tại Đống Đa QuynhQuyen Beauty Center cũng đã có mặt để phục vụ chị em ở khu vực này.


    Trong vô số các dịch vụ đa dạng tại đây thì điêu khắc chân mày cũng được xem là một dịch vụ nổi bật. Hiện tại, thẩm mỹ viện đang áp dụng kỹ thuật điêu khắc lông mày Phibrows - Công nghệ điêu khắc lông mày ưu việt nhất hiện nay vì cho độ đẹp chân thật rất cao. Với kĩ thuật điêu khắc tạo sợi siêu mảnh, siêu tự nhiên cộng thêm sự tỉ mỉ của chuyên gia Ms. Quỳnh Trần với tay nghề của người nghệ nhân điêu khắc chân mày tận tâm, QuynhQuyen Beauty Center tự tin mang đến cho bạn cặp chân mày sang chảnh, sắc nét, đẹp tự nhiên đến 90% so với mày thật ngay sau khi hoàn thành, cam kết đã làm là phải đẹp.


    Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, tại QuynhQuyen Beauty Center, mỗi bộ dụng cụ chỉ được sử dụng một lần duy nhất cho mỗi khách hàng để đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế. Từng tác phẩm sau khi hoàn thành đều chuẩn mực đến từng đường nét. Không chỉ vậy, mực phun thêu được Phibrows phân phối trực tiếp tới master, hoàn toàn là mực đạt tiêu chuẩn quốc tế, màu lên đều vẽ đẹp, không phai và hoàn toàn thân thiện với da, kể cả làn da nhạy cảm.


    Đôi lông mày không chỉ góp phần quan trọng tạo nên nét thẩm mỹ cho gương mặt của mỗi người mà theo thuật tướng số và quan niệm của người phương Đông, hình dáng, đường nét, màu sắc lông mày thể hiện tính cách cũng như vận mệnh của con người. Và QuynhQuyen Beauty Center sẵn sàng tư vấn miễn phí để chị em lựa chọn được cho mình một dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    12, ngách 65, ngõ 59 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 996 695

    Email: thammymixinh@gmail.com

    Website: https://quynhquyenbeauty.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/QuynhQuyenBeauty/

    QuynhQuyen Beauty Center
    QuynhQuyen Beauty Center
    QuynhQuyen Beauty Center
    QuynhQuyen Beauty Center
  3. Top 3

    Lyfiona Beauty

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Lyfiona Beauty cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp và uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội. Tại đây, dịch vụ điêu khắc chân mày chuyên nghiệp, chất lượng sẽ giúp bạn tự tin với đôi “mày ngài” sắc nét và duy trì lâu dài với thời gian bởi việc áp dụng những kỹ thuật tiên tiến từ Châu Âu trong quy trình thực hiện và mực được sử dụng cao cấp.


    Với kỹ thuật điêu khắc chân mày hiện đại này, khi thực hiện tại trung tâm bạn sẽ nhận được những ưu điểm sau:

    • Chuyên viên thực hiện đều là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề phun xăm.
    • Hiệu quả thẩm mỹ duy trì trên 2 năm, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà có thể kéo dài hơn.
    • Bạn sẽ được trải nghiệm không gian tiện nghi, thoải mái nhất.
    • Không gây kích ứng hoặc những biến chứng khác sau khi thực hiện.
    • Màu sắc lông mày đẹp tự nhiên, hài hoà với gương mặt, màu da và độ tuổi.
    • Dụng cụ thực hiện hiện đại giúp mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

    Trong suốt thời gian vừa qua, Lyfiona Beauty luôn mang đến sự uy tín là tiêu chí hàng đầu cho mỗi dịch vụ mà khách hàng lựa chọn. Chính vì thế, nếu bạn đang cảm thấy tự ti với cặp lông mày nhợt nhạt và đang có dự định thẩm mỹ nó thì đừng ngần ngại đến với Lyfiona Beauty, vì tất cả những điều tuyệt vời nhất đang chờ đón bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, 56 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 506 666

    Email: ngocly.fiona@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LyfionaBeauty/

    Gọi điện
    Lyfiona Beauty
    Lyfiona Beauty
    Lyfiona Beauty
    Lyfiona Beauty
  4. Bạn luôn thắc mắc tiêu chuẩn nào để đánh giá một cặp chân mày được xem là hoàn hảo? Và câu trả lời đó chính là dáng mày – độ chuẩn – nguyên tắc tỷ lệ vàng – kích thước hoàn hảo – sự cân đối hài hòa – chuẩn mọi góc nhìn. Như bạn cũng đã biết, một cặp chân mày đẹp vô cùng quan trọng trên khuôn mặt, một mí mắt đậm, sâu, đẹp sẽ gây thiện cảm cho người đối diện, một đôi môi tươi tắn sẽ làm cho bạn trẻ trung vào mọi thời điểm. Và nếu bạn vẫn chưa có được cặp chân mày đẹp như mơ ước thì Thẩm mỹ Quốc tế Pretty cũng là một gợi ý không tồi có thể giúp bạn thực hiện điều này.


    Tại Thẩm mỹ Quốc tế Pretty, dịch vụ điêu khắc chân mày 9D cũng đã được áp dụng thành công mang đến những sự hài lòng trọn vẹn cho rất nhiều các khách hàng. Đây được xem là bước đột phá mới trong công nghệ phun thêu kết hợp công nghệ microblading để cho ra đời một đôi chân mày đẹp tự nhiên chuẩn tỷ lệ vàng của gương mặt, giải quyết mọi sự phiền lòng của những ai vốn dĩ không may mắn phải sở hữu đôi lông mày thưa ngắn, nhợt nhạt thiếu hài hòa và cá tính.


    Một đôi mày ngài thanh tú, nở nang và thời thượng góp phần không nhỏ làm nên một vẻ đẹp tổng thể hoàn hảo cho người sở hữu. Với những ai bẩm sinh có đôi lông mày thưa ngắn, nhợt nhạt thì bây giờ sẽ không phải lo lắng, buồn phiền vì đã có công nghệ điêu khắc mày 9D, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay tại Thẩm mỹ Quốc tế Pretty.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 198 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 000 565

    Website: thammyquoctepretty.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thammyquoctepretty

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Quốc tế Pretty
    Thẩm mỹ Quốc tế Pretty
    Thẩm mỹ Quốc tế Pretty
    Thẩm mỹ Quốc tế Pretty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy