Top 10 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp và uy tín nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Phương Trinh 4954 3 Báo lỗi

Vấn đề tìm địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp, uy tín chất lượng đang là điều khiến không ít chị em đau đầu, và nhận được khá nhiều ý kiến bàn luận trên các diễn ... xem thêm...

  1. Thẩm Mỹ Hana Academy thấu hiểu để sở hữu cặp chân mày đẹp, dáng mày chuẩn phải luôn ứng dụng công nghệ tiên tiến, kỹ thuật cao nên đã đưa dịch vụ điêu khắc chân mày vào phục vụ nhu cầu ngày càng cao của mọi khách hàng và nhằm đáp ứng tốt nhất kỹ thuật điêu khắc chân mày Thẩm Mỹ Hana Academy đã nâng cao tay nghề để có thể thực hiện dịch vụ một cách tốt nhất.


    Đồng thời, các trang thiết bị tại Thẩm Mỹ Hana Academy đều được vệ sinh kĩ càng, tránh tình trạng nhiễm trùng da để tự tin có thể mang đến cho phái đẹp cặp chân mày mềm mại, tự nhiên và thật thời thượng với sự yên tâm cao với kỹ thuật cam kết an toàn, không xâm lấn và hiệu quả liền ngay sau khi đã thực hiện điêu khắc chân mày.


    Cùng với đó, luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào các dịch vụ làm đẹp cho phái nữ, Thẩm Mỹ Hana Academy sẽ mang đến cho mọi khách hàng kết quả thẩm mỹ tuyệt vời với việc sở hữu hệ thống máy móc thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật phun xăm giỏi, mực xăm chất lượng cao và dụng cụ vô trùng, đảm bảo kết quả điêu khắc chân mày luôn hiệu quả và an toàn.

    Một điểm mà mình cực thích ở đây là mỗi một vị khách, mỗi 1 cặp chân mày lại được sử dụng một bộ dụng cụ riêng biệt để đảm bảo vệ sinh, màu mực lên chuẩn và đẹp nhất. Quá tuyệt vời phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119A Nguyễn Văn Trỗi, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0868 820 089

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Hana Academy
      Thẩm Mỹ Hana Academy
      Thẩm Mỹ Hana Academy
      Thẩm Mỹ Hana Academy

    • Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa là một cái tên nổi bật trong số những địa chỉ làm điêu khắc chân mày đẹp nhất Đà Lạt luôn chiếm trọn sự tin yêu của phần đông cách khách hàng cũng như dần trở thành một địa chỉ uy tính cung cấp dịch vụ điêu khắc lông mày với chất lượng và vẻ đẹp thẩm mỹ ngày càng hoàn thiện một cách tự nhiên hơn.


      Hiện tại, Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa đang áp dụng khá thành công kỹ thuật điêu khắc và cấy sợi - một giải pháp tuyệt vời giúp bạn sở hữu đôi lông mày sắc nét, mềm mại, đẹp tự nhiên như sợi lông thật, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Mặt khác khi kết hợp cùng phun shading đuôi chân mày, giúp giải quyết một cách hiệu quả được mọi nhược điểm về thẩm mỹ của phương pháp điêu khắc thông thường, mang lại cho cặp chân mày đẹp hoàn hảo và tự nhiên nhất.


      Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của các kỹ thuật viên tại Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa từng nét khắc lông mày được thực hiện tỷ mỉ, xen kẽ những sợi lông mày thật tạo nên sự tự nhiên, mềm mại như thật. Chính vì thế, mọi khách hàng đến với Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa đều có đôi lông mày đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 439 Phan Đình Phùng, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0937 657 786
      Fanpage: www.facebook.com/phuonghoangdalatspa/

      Gọi điện
      Phượng Hoàng Spa
      Phượng Hoàng Spa
      Phượng Hoàng Spa
      Phượng Hoàng Spa
    • Top 3

      Tường Vy Beauty Academy

      Gọi điện

      Hiện nay, điêu khắc chân mày đang là trào lưu làm đẹp hot hòn họt được đong đảo chị em phụ nữ quan tâm tuy nhiên chọn nơi uy tín, chất lượng giá cả phải chăng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm để mang lại những sản phẩm hoàn hảo nhất thì quả thật không phải là điều dễ dàng và Tường Vy Beauty Academy chính xác là nơi mà bạn nên tìm đến.


      Hiểu rõ xu thế thẩm mỹ hiện đại hướng tới vẻ đẹp tự nhiên, nghệ nhân Tường Vy Beauty Academy luôn không ngừng cập nhật những công nghệ, kỹ thuật hiện đại, tiên tiến nhất, trong đó có dịch vụ điêu khắc chân mày mang lại cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tự nhiên, nhanh chóng, an toàn.


      Bên cạnh đó, Tường Vy Beauty Academy còn rất đầu tư vào công cụ điêu khắc hiện đại, mực được sử dụng đều đảm bảo về chất lượng, độ an toàn, do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ điêu khắc chân mày tại đây.


      Những ưu điểm vượt trội về kỹ thuật điêu khắc chân mày tại Tường Vy Beauty Academy mà bạn cần phải biết đó là:

      • Kỹ thuật điêu khắc chân mày hiện đại.
      • Nhìn tự nhiên như thật, mềm mại và sống động.
      • Thời gian thực hiện nhanh chóng.
      • Không gây đau đớn.
      • Không cần nghỉ dưỡng sau khi thực hiện.
      • Định hình dáng lông mày và duy trì kết quả dài lâu.

      Còn chần chờ gì nữa mà hãy ghé ngay Tường Vy Beauty Academy để có cho mình đôi chân mày phù hợp với bản thân mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 52/21 Hà Huy Tập, P. 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0908 467 028
      Email: votuongvi140988@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/vi.tuong.75054

      Gọi điện
      Tường Vy Beauty Academy
      Tường Vy Beauty Academy
      Tường Vy Beauty Academy
      Tường Vy Beauty Academy
    • Top 4

      Viện thẩm mỹ Diva

      Gọi điện

      Viện thẩm mỹ Diva là spa làm đẹp sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên có trình độ kỹ thuật tay nghề cao đem đến cho khách hàng dịch vụ điêu khắc chân mày với độ chân thật, sống động trong từng sợi lông được khắc lên xen kẻ với các sợi lông mày thật tạo nên một đôi mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn thì các chuyên viên thẩm mỹ phải dành khá nhiều thời gian.


      Với quy trình điêu khắc lông mày đơn giản, khoa học, nhanh chóng, an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, Viện thẩm mỹ Diva chỉ cần thời gian ngắn là đã có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt.


      Ưu điểm của công nghệ điêu khắc chân mày tại Viện thẩm mỹ Diva gồm:

      • Tạo dáng lông mày đẹp chuẩn với tỷ lệ khuôn mặt.
      • Cải thiện các khuyết điểm của lông mày như: mày thưa, nhạt màu, dáng lệch, xếch thiếu thẩm mỹ.
      • Cải thiện tình trạng dáng mày trổ xanh, trổ đỏ sau khi phun/ điêu khắc chân mày.
      • Tạo ra những sợi lông mày đẹp tự nhiên, giống thật đến 95% không sợ bị già, lỗi thời giống các phương pháp khác.
      • Thời gian điêu khắc chân mày nhanh chóng chỉ 60 phút đã sở hữu ngay dáng mày đẹp chuẩn thần thái.
      • Giữ được hiệu quả lâu dài từ 3 - 5 năm, tùy thuộc vào cơ địa từng người.

      Ngoài việc ứng dụng các công nghệ, phương pháp phun xăm hiện đại thì Viện thẩm mỹ DIVA còn sở hữu hàng loạt ưu thế nổi bật, trở thành điểm đến đáng tin cây cho chị em tân trang nhan sắc, hoàn thiện bản thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 244 Hai Bà Trưng, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 1900 2222
      Email: info@vienthammydiva.vn
      Website: https://vienthammydiva.vn/

      Gọi điện
      Viện thẩm mỹ Diva
      Viện thẩm mỹ Diva
      Viện thẩm mỹ Diva
      Viện thẩm mỹ Diva
      Lành Thu 2019-03-22 20:11:20
      Phun thêu chân mày giá bao nhiêu ạ
    • Top 5

      Babylon

      Gọi điện

      Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ điêu khắc lông mày đẹp ở Đà Lạt theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc thì hãy đến với Bệnh viện thẩm mĩ Babylon. Với số lượng bác sĩ hùng hậu, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp chắc chắn sẽ giúp bạn có được đôi mày ưng ý, tự tin đón tết.

      Hiện nay bệnh viện thẩm mĩ Babylon đang sử dụng công nghệ điêu khắc 3D Hàn Quốc (mực chỉ tiếp xúc ở phần thượng bì của da) đem đến nét mày tự nhiên, độ cong mềm mại, chân thật. Mực trong quá trình điêu khắc lông mày cũng là loại mực vô cùng an toàn cho da (mực xăm Hàn Quốc), chiết xuất từ thiên nhiên, không gây độc hại. Đặc biệt đôi mày của bạn không hề bị sưng, vảy sẽ bong sau 3-4 ngày vô cùng tự nhiên, đẹp mắt lại không tốn thời gian nghỉ dưỡng.


      Bước chân đến bệnh viện thẩm mĩ Babylon bạn sẽ choáng ngợp trước sự hiện đại, sạch sẽ tại đây, bên cạnh đó nhân viên vô cùng thân thiện tỉ mỉ cũng là một điểm cộng lớn của bệnh viện thẩm mĩ này. Đặc biệt khi làm mày xong bạn sẽ được bảo hành 1 tháng, sau thời gian 1 tháng thì bệnh viện vẫn sẽ dặm lại mày cho bạn nhưng có tính thêm phí đó.

      Lượng khách đến đây khá đông vì vậy trước khi đến bạn nhớ đặt lịch trước nhé để tránh phải đợi quá lâu hoặc phải đi về nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 202/21 Phan Đình Phùng, phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0933 037 171
      Email: thaothaodalat@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/dieukhacchanmaydalat.nghethuat/

      Gọi điện
      Babylon
      Babylon
      Babylon
      Babylon
    • Top 6

      Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn

      Gọi điện

      Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn là địa chỉ cung cấp dịch vụ điêu khắc chân mày công nghệ Phibrows, 3D tiên tiến được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trải nghiệm tại Đà Lạt với quy trình được thực hiện tỉ mỉ, đúng chuẩn, đúng tỉ lệ khung mày, dáng mày bởi đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, cẩn thận, chú trọng chất lượng mực phun cùng màu sắc thời thượng, tươi tắn, tự nhiên giúp khách hàng chỉnh dáng mày phù hợp và cân xứng với tổng thể khuôn mặt mang đến cho khách hàng độ sắc nét tự nhiên nhất.


      Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn thực hiện gói điêu khắc chân mày bắt đầu với bước tiếp nhận nhu cầu làm đẹp từ khách hàng và các chuyên gia sẽ tạo dáng chân mày dựa trên tỉ lệ khuôn mặt, sau đó khắc từng sợi lông mày theo hình dáng và chiều mọc tự nhiên để trông giống lông mày thật. Cùng với đó, mực điêu khắc tại Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn có nguồn gốc từ tự nhiên đã đạt các chứng nhận về chất lượng từ EU, không gây kích ứng, an toàn với nhiều loại da.


      Tại sao nên chọn dịch vụ điêu khắc chân mày công nghệ cao tại Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn?

      • Màu sắc thời thượng, tươi tắn, tự nhiên.
      • Các chuyên gia sẽ giúp bạn chỉnh dáng mày sao cho phù hợp và cân xứng với tổng thể khuôn mặt, cải thiện các khuyết điểm.
      • Sử dụng mực xăm cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Châu Âu.
      • Sở hữu máy móc công nghệ hiện đại, kim phun siêu mảnh kết hợp với đầu phun điện tử giúp đi màu chuẩn, an toàn tuyệt đối, không xâm lấn, không làm tổn thương da.
      • Cam kết quy trình phun xăm được thực hiện trong điều kiện vô khuẩn, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
      • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bảo hành dịch vụ tặng các gói dặm mày miễn phí cho khách.

      Tự hào là thương hiệu làm đẹp hàng đầu Việt Nam, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn vẫn không ngừng nỗ lực viết tiếp sứ mệnh “Phụng Sự Từ Tâm”. Thương hiệu tích cực đem đến những dịch vụ chất lượng, cam kết mang lại những trải nghiệm làm đẹp an toàn, thoải mái nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 114 đường 3/2, P. 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123
      Email: cskh@seoulspa.vn
      Website: seoulspa.vn

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
      Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
      Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
      Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    • Kay Spa mang đến dịch vụ điêu khắc chân mày uy tín và chất lượng nhất Đà Lạt hiện nay với mong muốn thực hiện mơ ước của rất nhiều phái đẹp là được sở hữu đôi lông mày mềm mại, sắc nét, thanh tú. Tại Kay Spa, kỹ thuật điêu khắc chân mày được áp dụng rất thành công cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàngv à để có được thành quả tuyệt vời ấy chính là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ chuyên viên phun xăm luôn cải tiến tay nghề, không ngừng học hỏi những công nghệ làm đẹp mới nhất, để từ đó đem tới chất lượng phục vụ tốt nhất, xứng đáng nơi khách hàng gửi trọn niềm tin yêu.


      Hơn thế nữa, Kay Spa sử dụng mực thảo dược, chuyên dụng trong phun thêu nên rất tự nhiên và đang áp dụng khá thành công kỹ thuật điêu khắc chân mày 6D đảm bảo:

      • Sau 60 phút sở hữu một cặp lông mày mới tự nhiên sống động.
      • Khuôn mặt hài hòa đầy sức hút.
      • An toàn, ít xâm lấn, không đau, không sưng, không chảy máu.
      • Tiết kiệm và tối ưu hóa thời gian trang điểm với hiệu quả tương đương.


      Đến với Kay Spa - địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín hàng đầu, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời đáp ứng những gì bạn mong đợi để nhanh chóng có cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 262 Hai Bà Trưng, phường 6 Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 1900 3055
      Email: hotro.kayvn@kayspa.vn
      Website: https://www.kayspa.com/
      Fanpage: www.facebook.com/KaySpaDaLat

      Gọi điện
      Kay Spa
      Kay Spa
      Kay Spa
      Kay Spa
    • Spa Hoàng Gia là một trong những spa có kinh nghiệm hơn 5 năm và hơn 1000 khách hàng hài lòng chuyên cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ trong đó có gói điêu khắc chân mày uy tín tại Đà Lạt với kỹ thuật khắc sợi Hairstroke 8D nhằm nhanh chóng đưa đến cho khách hàng bộ lông mày có sợi mảnh, nhỏ, rõ nét, tự nhiên và đều màu với quá trình tỉ mỉ đo vẽ chính xác theo tỉ lệ vàng đến từ đội kỹ thuật viên lành nghề, kỹ năng cao.


      Đến Spa Hoàng Gia, sử dụng dịch vụ phun thêu lông mày hay bất cứ dịch vụ nào khác, bạn đều được phục vụ bởi một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ làm đẹp. Một khi đến đây, Spa Hoàng Gia cam kết giúp chị em tìm lại được niềm vui, tự tin, xinh đẹp và quyến rũ với cặp lông mày phù hợp, đầy cuốn hút với gương mặt. Ngoài ra, Spa Hoàng Gia còn sử dụng công nghệ cũng như máy móc hiện đại, tiên tiến nhất. Loại mực phun, thêu lông mày hiện nay được sử dụng triết xuất từ thiên nhiên sẽ giúp cho vẻ đẹp của chân mày sẽ được bền đẹp với thời gian.


      Spa Hoàng Gia thực hiện dịch vụ điêu khắc chân mày cho mỗi khách hàng luôn kết hợp sử dụng mực nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc, Hoa Kì, Nga, ứng dụng trang thiết bị hiện đại giúp cho các thao tác của chuyên viên nhanh gọn, chính xác, đem lại cho khách hàng một cặp chân mày đẹp tự nhiên, hài hòa với đường nét khuôn mặt, hiệu quả thẩm mỹ lâu dài khi có thể lưu giữ màu nhiều năm, không trổ xanh trổ đỏ cùng việc áp dụng quy trình vệ sinh, vô trùng đảm bảo đưa đến dịch vụ thẩm mỹ an toàn nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 5 Võ Trường Toản, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0972 353 690
      Email: hoanggiaspa.dalat@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/spahoanggiadalat/

      Gọi điện
      Spa Hoàng Gia
      Spa Hoàng Gia
      Spa Hoàng Gia
      Spa Hoàng Gia
    • Amy Đà Lạt được khách hàng ưu tiên lựa chọn làm đẹp bộ chân mày kỹ thuật cao, uy tín nhất tại Đà Lạt giúp các đường nét của khuôn mặt từng khách hàng được nổi bật hơn, khách hàng sẽ sở hữu được dáng mày sắc nét, độ bền lâu hơn. Và kỹ thuật điêu khắc lông mày Amy Đà Lạt sử dụng dụng cụ phun xăm chuyên dụng có hình dáng giống như một chiếc bút, với đầu kim siêu bén khắc từng sợi lông mày theo hình dáng tự nhiên của lông mày thật.


      Đến với Amy Đà Lạt khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ điêu khắc chân mày bằng máy phun xăm hiện đại mạnh mẽ có độ chính xác cao hoạt động mạnh mẽ bên bỉ dứt khoát trên da, không rung lắc dễ điều chỉnh độ nông sâu giúp đều màu và giữ sợi tốt hơn tạo nên hình dáng những sợi chân mày có tính tự nhiên cao, mềm mại, mảnh đẹp và giữ lại sắc tố màu tốt hơn trên da.


      Amy Đà Lạt cung cấp dịch vụ điêu khắc chân mày với cam kết:

      • Máy móc, trang thiết bị hiện đại.
      • Thao tác nhanh nhạy, không gây các biến chứng nguy hiểm sau khi làm.
      • Bảo hành sau khi sử dụng các dịch vụ kèm theo các chính sách ưu đãi hấp dẫn.
      • Luôn đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu.
      • Cải thiện dáng mày, tạo hiệu ứng lông mày dày dặn, sắc nét, đẹp tự nhiên...

      Vì vậy, khách hàng nào muốn có cho mình bộ lông mày đều đặn, nếp tự nhiên, sợi mềm mỏng bằng các phép đo đạc tỉ lệ chính xác và công nghệ điêu khắc an toàn hãy lựa chọn Amy Đà Lạt để được chăm sóc và làm đẹp uy tín với không gian trải nghiệm thư giãn và tiện nghi nhất nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 32F10 Trần Phú, P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0914 738 881
      Email: quynhvi_dl@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/phunxamAMY/

      Gọi điện
      Amy Đà Lạt
      Amy Đà Lạt
      Amy Đà Lạt
      Amy Đà Lạt
    • Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh được thành lập vào năm 2016, là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam với hệ thống 14 cơ sở trải dài khắp cả nước. Chúng tôi sở hữu đội ngũ bác sĩ và chuyên gia đầu ngành, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.


      Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh sở hữu công nghệ phun xăm, mực xăm nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ, đảm bảo được chất mực lên đẹp đúng yêu cầu. Đồng thời đảm bảo được chất lượng an toàn của mực khi sử dụng trực tiếp lên cơ thể khách hàng và đã được chứng nhận của sở y tế.

      Điểm cộng lớn nhất cho cơ sở này đó chính là chi phí hợp lý thậm chí có thể nói rất rẻ, cực kì nhiều ưu đãi cho khách hàng, cộng vào đó có rất nhiều chương trình tri ân khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Chính sách chăm sóc khách hàng rất tốt và tiêu chí Kim Cương của Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh là "Làm Đẹp Bằng Sự Tử Tế"


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 136 Hai Bà Trưng, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0906 933 888
      Website: thammylinhanh.vn
      Fanpage: www.facebook.com/VTM.LinhAnh.DaLat/
      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Linh Anh
      Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Linh Anh
      Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Linh Anh
      Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Linh Anh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy