Top 10 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp và uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

Phương Trinh 5716 0 Báo lỗi

Trên khuôn mặt, đôi chân mày chính là khung sườn tạo nên nét duyên hút hồn, điểm chấm phá độc đáo đầy phong cách. Nếu như trước đây, để tạo dáng lông mày ... xem thêm...

  1. Với nhiều năm kinh nghiệm và bằng sự uy tín đã gây dựng được, Như Ngọc Spa luôn mang tới cho các quý cô Thanh Hóa những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp an toàn và hiệu quả nhất. Chắc chắn sẽ là một thiếu sót lớn nếu một khi đã nhắc tới thương hiệu làm đẹp này mà lại bỏ qua Master Như Ngọc – người sáng lập của thương hiệu Như Ngọc Spa. Với nghề thẩm mỹ, Như Ngọc và thương hiệu spa của mình đã đạt được những thành công khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, trong đó phải kể đến như:

    • Đơn vị Cúp Bàn Tay Vàng
    • Thương Hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Việt Nam 3 năm liên tiếp
    • Giảng viên tu nghiệp Thái Lan, Hàn Quốc
    • Giám Khảo Cuộc Thi phun Xăm Quốc Tế 2018 - Công Chúa Phun Xăm

    Trong vô số các dịch vụ đa dạng tại đây thì điêu khắc chân mày luôn được xem là một dịch vụ nổi bật. Có thể nói hiện nay, điêu khắc chân mày đang là kỹ thuật tiên tiến nhất giúp phái đẹp có hàng chân mày tự nhiên đến hoàn hảo, phương pháp điêu khắc lông mày Microblading mô phỏng theo sợi lông mày thật để khắc sợi đan xen vào những chỗ chân mày bị thưa, trống hay tạo dáng chân mày phù hợp. Và tại Như Ngọc Spa, kỹ thuật này cũng được áp dụng khá thành công và mang lại sự hài lòng trọn vẹn nhất đến với tất cả mọi khách hàng.


    Bên cạnh đó, Như Ngọc Spa còn thường xuyên cập nhật những công nghệ hiện đại trên thế giới, tránh việc sử dụng công nghệ cũ, bởi công nghệ mới bao giờ cũng có nhiều thay đổi tiên tiến hơn, hiện đại hơn, nhất là những kỹ thuật mới trong việc điêu khắc chân mày đẹp, chẳng hạn như điêu khắc chân mày 3D, 6D, 8D,... Với công nghệ tiên tiến ứng dụng phù hợp, kỹ thuật điêu khắc chân mày đỉnh cao, Như Ngọc Spa chắc chắn sẽ giúp bạn tạo hình chân mày tự nhiên, đẹp sống động như lông mày thật và 100% an toàn cho sức khỏe.


    Không dừng lại ở việc làm đẹp cho các chị em, Master Như Ngọc còn mang những kỹ năng tinh hoa do chị tự trau dồi được để truyền nghề lại cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với nghề làm đẹp và muốn khởi nghiệp. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ học nghề thẩm mỹ uy tín, chất lượng tại Thanh Hóa thì cũng đừng bỏ qua nơi này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 653 Bà Triệu, P.Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0972 055 005 & 0913 561 111
    Fanpage: www.facebook.com/Spauytinhangdau/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Như Ngọc Spa
    Như Ngọc Spa
    Như Ngọc Spa
    Như Ngọc Spa

  2. Với 100% các chuyên gia được đào tạo một cách bài bản về trình độ chuyên môn cũng như tay nghề thẩm mỹ, cùng hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến, Thẩm Mỹ Viện Công Nghệ Cao Trung Anh đã làm cho hàng trăm khách hàng của mình trở nên xinh đẹp hơn với những cặp chân mày thanh tú, tự nhiên.


    Đến với nơi này, bạn sẽ được trải nghiệm những liệu trình làm đẹp chuyên nghiệp, cao cấp đến từng chi tiết nhỏ và trong đó tất nhiên bao gồm cả dịch vụ điêu khắc chân mày 8D đình đám. Với kỹ thuật này, các chuyên gia sẽ tạo khối và làm nổi sợi lông mày lên trên nền da nhìn như sợi mày thật. Sau đó dùng dao chuyên dụng có lưỡi nhỏ, cực bén để đưa mực khắc lên da, khắc từng sợi lông mày có đường cong giống với sợi chân mày thật. Từng sợi lông được tạo tỉ mỉ theo đường nét của sợi lông mày thật, phần đầu hơi to, nhạt, còn phần giữa thì thon nhỏ, đậm và phần đuôi sắc nhọn, đậm nét và chuốt cong.


    Đặc biệt, một khi nhắc đến cái tên này, chúng ta cũng không quên nói về Nghệ nhân Trung Anh - giám đốc Thẩm mỹ viện Công Nghệ Cao Trung Anh. Chị được mệnh danh là người sở hữu đôi “Bàn Tay Vàng”, kết hợp với sự khéo léo, tài tình và thông minh, đã giúp cho rất nhiều khách hàng biến hóa cặp chân mày của mình trở nên đẹp hoàn hảo hơn bao giờ hết. Được biết, vừa rồi chị còn được bổ nhiệm trưởng BGK bộ môn Phun thêu quốc tế 2018.


    Có thể nói để đánh giá một địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và Thẩm Mỹ Viện Công Nghệ Cao Trung Anh là một trong số ít các cơ sở thẩm mỹ hội tụ đầy đủ những yếu tố về công nghệ, chất lượng hiệu quả và độ an toàn. Chính vì thế, nếu có nhu cầu cầu làm đẹp, chị em tại khu vực Thanh Hóa cũng đừng bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114 Đinh Công Tráng, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0916 498 698 & 0936 060 909

    Fanpage: www.facebook.com/thammytrunganh/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Công Nghệ Cao Trung Anh
    Thẩm Mỹ Viện Công Nghệ Cao Trung Anh
    Thẩm Mỹ Viện Công Nghệ Cao Trung Anh
    Thẩm Mỹ Viện Công Nghệ Cao Trung Anh
  3. “Dành cả thanh xuân” makeup mà vẫn không thoát kiếp chân mày thưa - nhạt - lộn xộn chỉ còn là chuyện quá khứ. Các tín đồ làm đẹp đang “rần rần” ghé thăm TNine Beauty - địa chỉ điêu khắc lông mày đẹp hàng đầu Thanh Hóa. Không cứng ngắt và khuôn khổ, những tác phẩm từ TNineBeauty mang hơi hướng nghệ thuật và đề cao vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ. TNineBeauty thực hiện điều đó với sự tận tâm, lòng nhiệt huyết và niềm đam mê mãnh liệt với sự nghiệp làm đẹp. Đặc biệt khi đến với TNineBeauty, chỉ cần thư giãn 60 phút là bạn đã có ngay hàng chân mày thời thượng nhất năm nhờ siêu công nghệ điêu khắc Hairstroke.


    Có thể nói, Hairstroke là kỹ thuật hiện đại, tương đối cầu kỳ chính vì thế mà yêu cầu nghiêm ngặt về trình độ tay nghề của người thực hiện cũng như trang thiết bị phải đạt tiêu chuẩn. Đặc biệt, ở công nghệ Hairstroke, áp dụng sợi di hạt xen kẽ, tạo được sợi lông như thật. Chính vì thế, nếu đứng ở khoảng cách gần, khó mà phát hiện ra bạn thực hiện thẩm mỹ lông mày. Và tại Thanh Hóa, TNine Beauty hiện là đơn vị tiên phong trong công nghệ mày Hairstroke, quy trình làm đẹp chuẩn y khoa nên 100% khách hàng trải nghiệm đều cho ra dáng mày hài lòng nhất.


    Ưu điểm của dịch vụ điêu khắc mày Hairstroke tại TNine Beauty:

    • Tạo sợi mày siêu thực, mềm mảnh, sắc nét
    • Hiệu ứng đậm, nhạt đan xen giúp chân mày trông tự nhiên như thật
    • Màu điêu khắc lên chuẩn và đẹp hơn so với kỹ thuật truyền thống
    • Độ bền cao tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

    Bên cạnh công nghệ điêu khắc Hairstroke, Sexybrow cũng là dịch vụ được các chị em ưu ái lựa chọn tại TNine Beauty. Công nghệ điêu khắc sợi máy Sexybrow là công nghệ tạo sợi bằng máy hiện đại và đem lại sự tự nhiên nhất cho cặp chân mày của khách hàng. Nếu bạn vẫn đang lăn tăn chưa biết chọn phương thức làm lông mày nào phù hợp thì hãy ghé TNine Beauty ngay nhé bởi: "Sexybrow kiến tạo nét thần thái trên từng cá nhân riêng biệt".


    Lời cam kết 4 không của TNine Beauty:

    • Không đau
    • Không sưng
    • Không ăn kiêng
    • Không để lại sẹo

    TNine Beauty luôn tâm niệm làm việc với tất cả trách nhiệm và sự tận tâm bởi hàng chân mày không chỉ là vẻ bề ngoài mà còn mang tính chất Phong Thuỷ cho từng khách hàng. Tại đây, khách hàng sẽ được các Master với kinh nghiệm lâu năm trong nghề chăm sóc. Cân chỉnh hàng chân mày theo tỉ lệ vàng phù hợp với từng khuôn mặt nhưng vẫn theo chuẩn dáng mày Tài Lộc. Chính vì thế, hãy lựa chọn làm đẹp với kỹ thuật điêu khắc mày tại TNine Beauty chắc chắn sẽ cho bạn thần thái ngút ngàn với lông mày cực đỉnh, không bao giờ khiến bạn phải thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Địa chỉ: 64 Minh Khai, Ba Đình, TP Thanh Hóa
    • Cs2: 13 Nguyễn Trực, Bỉm Sơn, Thanh Hóa

    Phone/zalo: 0948 481 993

    Fanpage: https://www.facebook.com/tninebeauty/

    Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/tung.nguyen.161446

    Gọi điện
    TNine Beauty
    TNine Beauty
    TNine Beauty
    TNine Beauty
  4. Bạn luôn thắc mắc tiêu chuẩn nào để đánh giá một cặp chân mày được xem là hoàn hảo? Và câu trả lời đó chính là dáng mày – độ chuẩn – nguyên tắc tỷ lệ vàng – kích thước hoàn hảo – sự cân đối hài hòa – chuẩn mọi góc nhìn. Như bạn cũng đã biết, một cặp chân mày đẹp vô cùng quan trọng trên khuôn mặt, một mí mắt đậm, sâu, đẹp sẽ gây thiện cảm cho người đối diện, một đôi môi tươi tắn sẽ làm cho bạn trẻ trung vào mọi thời điểm. Và nếu bạn vẫn chưa có được cặp chân mày đẹp như mơ ước thì Phương Đàm Spa cũng là một gợi ý không tồi có thể giúp bạn thực hiện điều này.


    Với quy trình điêu khắc lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, các kỹ thuật viên của Phương Đàm Spa chỉ cần trong tích tắc là đã có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. Trong suốt thời gian vừa qua, Phương Đàm Spa luôn được khách hàng tín nhiệm, không chỉ bởi chất lượng đảm bảo mà còn ở giá thành hợp lý và phù hợp túi tiền của nhiều người. Đảm bảo, một khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, hiện đại và sự phục vụ tận tình nhất. Với sứ mệnh cao cả này, Phương Đàm Spa tin rằng sẽ luôn mang đến cho bạn sự hài lòng trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A7 MBQH 8861, Hàn Than, Phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0988 449 495

    Fanpage: www.facebook.com/phuongdam84

    Gọi điện
    Phương Đàm Spa
    Phương Đàm Spa
    Phương Đàm Spa
    Phương Đàm Spa
  5. Hàng lông mày tuy chỉ chiếm vị trí nhỏ nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định thần thái khuôn mặt. Những người có đôi lông mày đều đẹp, đường nét rõ ràng và cân xứng bao giờ cũng tạo được sức hút với người đối diện hơn là một cặp chân mày thưa thớt, nhạt màu. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu một cặp mày ngài ưng ý như vậy.


    Là thương hiệu có bề dày trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc Clinics từ năm 1996 luôn giữ vững thương hiệu, khẳng định đẳng cấp đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Thu Cúc sử dụng công nghệ điêu khắc lông mày Nano P’Cell - là công nghệ mới nhất, độc quyền tại Thu Cúc được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. Công nghệ điêu khắc chân mày 8D sử dụng thiết bị khắc chuyên dụng có lưỡi nhỏ và cực kỳ sắc bén, thực hiện theo quy trình tạo khối, làm nổi sợi lông mày trên nền da, đồng thời khống chế được độ đậm nhạt, sợi to nhỏ, tạo dáng lông mày có độ cong tự nhiên.


    Ưu điểm khi phun thêu lông mày ở Thu Cúc Clinics:

    • Được các chuyên gia phun xăm tư vấn kĩ lưỡng miễn phí trước khi thực hiện làm đẹp lông mày.
    • Cơ sở cật chất chuẩn 5 sao, trang thiết bị hiện đại.
    • Màu mực sử dụng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần chiết xuất từ tự nhiên, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc.
    • Quy trình bài bản, môi trường sạch sẽ, dụng cụ vô trùng, chuyên viên có giỏi có chứng chỉ theo đúng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
    • Chế độ bảo hành uy tín, dài lâu.
    • Là địa chỉ làm đệp uy tín của hàng nghìn khách hàng và người nổi tiếng.


    Đến với Thu Cúc Clinics sẽ giúp bạn sở hữu đôi lông mày đều, đẹp với nét mày thời thượng, quý phái bắt kịp xu hướng mà vẫn phù hợp với gương mặt, mang lại giá trị thẩm mỹ cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 11 Phan Chu Trinh, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0964 080 999

    Email: contact@thucucclinics.vn

    Website: thucucclinics.com/

    Facebook: www.facebook.com/ThuCucClinicsVN/

    Gọi điện
    Thu Cúc Clinics
    Thu Cúc Clinics
    Thu Cúc Clinics
    Thu Cúc Clinics
  6. Không nằm ngoài danh sách này, Viện Thẩm Mỹ Xaki cũng là một cái tên nổi bật trong số những địa chỉ làm điêu khắc chân mày đẹp nhất Thanh Hóa hiện nay. Như một lời khẳng định về những thành công đã đạt được, trong suốt thời gian vừa qua, Viện Thẩm Mỹ Xaki luôn chiếm trọn sự tin yêu của phần đông các khách hàng cũng như dần trở thành một địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ điêu khắc lông mày với chất lượng và vẻ đẹp thẩm mỹ ngày càng hoàn thiện một cách tự nhiên hơn.


    Tại đây, các kỹ thuật điêu khắc chân mày luôn được cập nhật mới nhất, thích hợp cho các đối tượng, từ trẻ đến lớn tuổi, tất cả các trường hợp như lông mọc yếu, không có lông chân mày, lông mày nhợt, chân mày bị sẹo, chân mày đã xăm phun qua,… đều được giải quyết. Với quy trình thực hiện nhanh chóng, không đau đớn, không sưng đỏ nên sau khi điêu khắc lông mày xong các bạn vẫn thoải mái đi làm, đi chơi bình thường như không có sự khác biệt.


    Luôn tự hào là địa chỉ hàng đầu về phun xăm thẩm mỹ đặc biệt là phun xăm lông mày, phun thêu lông mày, điêu khắc chân mày mày, Viện Thẩm Mỹ Xaki với kỹ thuật điêu luyện sẽ mang lại cho bạn cặp chân mày ấn tượng với màu sang, dáng đẹp, màu sắc bền lâu, bóng mượt tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 468B Trần Phú, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0967 446 065
    Email: thammyxaki@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thammyxaki

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Xaki
    Viện Thẩm Mỹ Xaki
    Viện Thẩm Mỹ Xaki
    Viện Thẩm Mỹ Xaki
  7. “Lưng ong, mắt phượng mày ngài

    Cổ cao ba ngấn kém ai trong đời”

    Câu ca dao như đã phần nào nói lên tầm quan trọng của đôi lông mày đẹp. Thấu hiểu điều này, Thẩm Mỹ Viện Nami mang đến dịch vụ điêu khắc chân mày uy tín và chất lượng nhất Thanh Hóa hiện nay với mong muốn thực hiện mơ ước của rất nhiều Eva là được sở hữu đôi lông mày mềm mại, sắc nét, thanh tú. Tại đây, kỹ thuật điêu khắc chân mày được áp dụng rất thành công cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàng. Và để có được thành quả tuyệt vời ấy chính là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ chuyên viên phun xăm luôn cải tiến tay nghề, không ngừng học hỏi những công nghệ làm đẹp mới nhất, để từ đó đem tới chất lượng phục vụ tốt nhất, xứng đáng nơi khách hàng gửi trọn niềm tin yêu. Hơn thế nữa, Thẩm Mỹ Viện Nami Thanh Hóa lại sử dụng mực thảo dược, chuyên dụng trong phun thêu nên rất tự nhiên.


    Hiện tại, Thẩm Mỹ Viện Nami đang áp dụng khá thành công kỹ thuật điêu khắc chân mày 8D, đảm bảo:

    • Sau 60 phút sở hữu một cặp lông mày mới tự nhiên sống động.
    • Khắc phục tình trạng chân mày thưa, nhạt, chân mày ngắn, có sẹo…
    • Màu chuẩn, đều, bền và đẹp tự nhiên.
    • An toàn, không sưng, không đau, không rát, không kích ứng.
    • Khuôn mặt hài hòa đầy sức hút.
    • Tiết kiệm và tối ưu hóa thời gian trang điểm với hiệu quả tương đương.
    • Mỗi người sử dụng 1 bộ kim riêng.

    Đến với Thẩm Mỹ Viện Nami – địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín hàng đầu, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Tô Hiến Thành, Phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0983 426 336
    Fanpage: www.facebook.com/NAMIthammivien/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Nami
    Thẩm Mỹ Viện Nami
    Thẩm Mỹ Viện Nami
    Thẩm Mỹ Viện Nami
  8. Đôi chân mày được nhân tướng học xem là một ngũ quan trên gương mặt mỗi người. Một hàng chân mày đẹp, hợp phong thủy sẽ giúp gương mặt bạn trở nên rạng rỡ, xinh tươi; chưa kể nó còn mang đến cho bạn hạnh phúc, tài lộc và phú quý. Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn là địa chỉ uy tín, cung cấp những công nghệ xăm mày mới nhất. Nổi bật gần đây là công nghệ điêu khắc lông mày 9D.


    Vậy liệu 45 phút trải nghiệm dịch vụ phun mày naono 9D liệu có giúp bạn thay đổi? Câu trả lời của những khách hàng đã sử dụng qua dịch vụ này là có. Rằng họ cảm thấy mình xinh đẹp, quyến rũ, hạnh phúc, và may mắn hơn nhờ đôi chân mày được tạo hình cao sang và điêu khắc thật tỉ mỉ tại Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn. Vì sao nên chọn phun mày Nano 9D ?

    • Không đau rát, không cần nghỉ dưỡng
    • Đẹp ngay sau 45 phút
    • Sợi mềm mại, tự nhiên, không đứt gãy
    • Màu mực hữu cơ an toàn, không phai màu xanh đỏ
    • Bảo hành 60 ngày sau làm

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Tô Vĩnh Diện, Phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0566 363 999
    Fanpage: facebook.com/Thẩm-Mỹ-Viện-Việt-Hàn-1000858713433517
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn
    Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn
    Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn
    Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn
  9. Cặp lông mày có ảnh hưởng rất lớn tới độ thẩm mỹ của gương mặt. Chỉ với lông mày khuôn mặt của bạn có thể trông sắc sảo, hiền lành hay thảm họa. Nên nhớ rằng, mỗi khuôn mặt lại phù hợp với những dáng lông mày khác nhau. Vậy làm sao để sở hữu cặp mày đẹp chuẩn? Hãy tới với Viện Thẩm Mỹ Russia - nơi bạn sẽ được tư vấn để có được kiểu dáng lông mày phù hợp nhất với gương mặt của mình.


    Với kỹ thuật điêu khắc chân mày hiện đại này, khi thực hiện tại Viện Thẩm Mỹ Russia bạn sẽ nhận được những ưu điểm sau:

    • Mực và dụng cụ chuẩn chất lượng cao
    • Nơi làm việc và các thiết bị chuẩn vệ sinh y tế được trang bị đầy đủ
    • Không sưng, không đau, không cần nghỉ dưỡng
    • Được tư vấn kỹ càng từ khâu vẽ dáng đến định hình chân mày
    • Chuyên viên được đào tạo kỹ và có kinh nghiệm lâu năm

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Nguyễn Trãi, Phường Tân Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7676 3333 & 0344 453 584
    Fanpage: www.facebook.com/Thammyvienrussia

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Russia
    Viện Thẩm Mỹ Russia
    Viện Thẩm Mỹ Russia
    Viện Thẩm Mỹ Russia
  10. Hàng chân mày chính là linh hồn của gương mặt, một hàng chân mày đẹp giúp gương mặt trở nên hài hòa, cân đối. Nếu bạn không may sở hữu hàng chân mày thưa thớt, nhợt nhạt thì điêu khắc chân mày chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Thẩm Mỹ Viện Beauty Hà Nội được biết đến là địa chỉ làm chân mày điêu khắc đáng tin cậy uy tín bậc nhất tại TP. Thanh Hóa.


    Thẩm Mỹ Viện Beauty Hà Nội không chỉ có chuyên môn cao về công nghệ điêu khắc, phun thêu chân mày mà còn được biết đến với các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp khác như: phun môi, phun mí mở tròng, nối mi,... Một khi tìm đến nơi này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kỹ thuật, công nghệ và sở hữu đôi lông mày điêu khắc đẹp tự nhiên, phù hợp nhất với đường nét gương mặt. Với công nghệ phun mày mới nhất, Thẩm Mỹ Viện Beauty Hà Nội sẽ tạo cho khách hàng một dáng chân mày vừa mềm mại, vừa tự nhiên như thật mà không hề sưng đau, không chảy máu, không chích tê, dụng cụ mới vô trùng chỉ sử dụng riêng biệt cho từng người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Đội Cung, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0964 240 002 & 0888 888 109
    Fanpage: www.facebook.com/thammyvienbeautyhanoithanhhoa

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Beauty Hà Nội
    Thẩm Mỹ Viện Beauty Hà Nội
    Thẩm Mỹ Viện Beauty Hà Nội
    Thẩm Mỹ Viện Beauty Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy