Thẩm Mỹ Viện Công Nghệ Cao Trung Anh

Với 100% các chuyên gia được đào tạo một cách bài bản về trình độ chuyên môn cũng như tay nghề thẩm mỹ, cùng hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến, Thẩm Mỹ Viện Công Nghệ Cao Trung Anh đã làm cho hàng trăm khách hàng của mình trở nên xinh đẹp hơn với những cặp chân mày thanh tú, tự nhiên.


Đến với nơi này, bạn sẽ được trải nghiệm những liệu trình làm đẹp chuyên nghiệp, cao cấp đến từng chi tiết nhỏ và trong đó tất nhiên bao gồm cả dịch vụ điêu khắc chân mày 8D đình đám. Với kỹ thuật này, các chuyên gia sẽ tạo khối và làm nổi sợi lông mày lên trên nền da nhìn như sợi mày thật. Sau đó dùng dao chuyên dụng có lưỡi nhỏ, cực bén để đưa mực khắc lên da, khắc từng sợi lông mày có đường cong giống với sợi chân mày thật. Từng sợi lông được tạo tỉ mỉ theo đường nét của sợi lông mày thật, phần đầu hơi to, nhạt, còn phần giữa thì thon nhỏ, đậm và phần đuôi sắc nhọn, đậm nét và chuốt cong.


Đặc biệt, một khi nhắc đến cái tên này, chúng ta cũng không quên nói về Nghệ nhân Trung Anh - giám đốc Thẩm mỹ viện Công Nghệ Cao Trung Anh. Chị được mệnh danh là người sở hữu đôi “Bàn Tay Vàng”, kết hợp với sự khéo léo, tài tình và thông minh, đã giúp cho rất nhiều khách hàng biến hóa cặp chân mày của mình trở nên đẹp hoàn hảo hơn bao giờ hết. Được biết, vừa rồi chị còn được bổ nhiệm trưởng BGK bộ môn Phun thêu quốc tế 2018.


Có thể nói để đánh giá một địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và Thẩm Mỹ Viện Công Nghệ Cao Trung Anh là một trong số ít các cơ sở thẩm mỹ hội tụ đầy đủ những yếu tố về công nghệ, chất lượng hiệu quả và độ an toàn. Chính vì thế, nếu có nhu cầu cầu làm đẹp, chị em tại khu vực Thanh Hóa cũng đừng bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy này nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 114 Đinh Công Tráng, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0916 498 698 & 0936 060 909

Fanpage: www.facebook.com/thammytrunganh/

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Thẩm Mỹ Viện Công Nghệ Cao Trung Anh
Thẩm Mỹ Viện Công Nghệ Cao Trung Anh
Thẩm Mỹ Viện Công Nghệ Cao Trung Anh
Thẩm Mỹ Viện Công Nghệ Cao Trung Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy