TNine Beauty

“Dành cả thanh xuân” makeup mà vẫn không thoát kiếp chân mày thưa - nhạt - lộn xộn chỉ còn là chuyện quá khứ. Các tín đồ làm đẹp đang “rần rần” ghé thăm TNine Beauty - địa chỉ điêu khắc lông mày đẹp hàng đầu Thanh Hóa. Không cứng ngắt và khuôn khổ, những tác phẩm từ TNineBeauty mang hơi hướng nghệ thuật và đề cao vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ. TNineBeauty thực hiện điều đó với sự tận tâm, lòng nhiệt huyết và niềm đam mê mãnh liệt với sự nghiệp làm đẹp. Đặc biệt khi đến với TNineBeauty, chỉ cần thư giãn 60 phút là bạn đã có ngay hàng chân mày thời thượng nhất năm nhờ siêu công nghệ điêu khắc Hairstroke.


Có thể nói, Hairstroke là kỹ thuật hiện đại, tương đối cầu kỳ chính vì thế mà yêu cầu nghiêm ngặt về trình độ tay nghề của người thực hiện cũng như trang thiết bị phải đạt tiêu chuẩn. Đặc biệt, ở công nghệ Hairstroke, áp dụng sợi di hạt xen kẽ, tạo được sợi lông như thật. Chính vì thế, nếu đứng ở khoảng cách gần, khó mà phát hiện ra bạn thực hiện thẩm mỹ lông mày. Và tại Thanh Hóa, TNine Beauty hiện là đơn vị tiên phong trong công nghệ mày Hairstroke, quy trình làm đẹp chuẩn y khoa nên 100% khách hàng trải nghiệm đều cho ra dáng mày hài lòng nhất.


Ưu điểm của dịch vụ điêu khắc mày Hairstroke tại TNine Beauty:

  • Tạo sợi mày siêu thực, mềm mảnh, sắc nét
  • Hiệu ứng đậm, nhạt đan xen giúp chân mày trông tự nhiên như thật
  • Màu điêu khắc lên chuẩn và đẹp hơn so với kỹ thuật truyền thống
  • Độ bền cao tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

Bên cạnh công nghệ điêu khắc Hairstroke, Sexybrow cũng là dịch vụ được các chị em ưu ái lựa chọn tại TNine Beauty. Công nghệ điêu khắc sợi máy Sexybrow là công nghệ tạo sợi bằng máy hiện đại và đem lại sự tự nhiên nhất cho cặp chân mày của khách hàng. Nếu bạn vẫn đang lăn tăn chưa biết chọn phương thức làm lông mày nào phù hợp thì hãy ghé TNine Beauty ngay nhé bởi: "Sexybrow kiến tạo nét thần thái trên từng cá nhân riêng biệt".


Lời cam kết 4 không của TNine Beauty:

  • Không đau
  • Không sưng
  • Không ăn kiêng
  • Không để lại sẹo

TNine Beauty luôn tâm niệm làm việc với tất cả trách nhiệm và sự tận tâm bởi hàng chân mày không chỉ là vẻ bề ngoài mà còn mang tính chất Phong Thuỷ cho từng khách hàng. Tại đây, khách hàng sẽ được các Master với kinh nghiệm lâu năm trong nghề chăm sóc. Cân chỉnh hàng chân mày theo tỉ lệ vàng phù hợp với từng khuôn mặt nhưng vẫn theo chuẩn dáng mày Tài Lộc. Chính vì thế, hãy lựa chọn làm đẹp với kỹ thuật điêu khắc mày tại TNine Beauty chắc chắn sẽ cho bạn thần thái ngút ngàn với lông mày cực đỉnh, không bao giờ khiến bạn phải thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Địa chỉ: 64 Minh Khai, Ba Đình, TP Thanh Hóa
  • Cs2: 13 Nguyễn Trực, Bỉm Sơn, Thanh Hóa

Phone/zalo: 0948 481 993

Fanpage: https://www.facebook.com/tninebeauty/

Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/tung.nguyen.161446

TNine Beauty
TNine Beauty
TNine Beauty
TNine Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy