Như Ngọc Spa

Với nhiều năm kinh nghiệm và bằng sự uy tín đã gây dựng được, Như Ngọc Spa luôn mang tới cho các quý cô Thanh Hóa những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp an toàn và hiệu quả nhất. Chắc chắn sẽ là một thiếu sót lớn nếu một khi đã nhắc tới thương hiệu làm đẹp này mà lại bỏ qua Master Như Ngọc – người sáng lập của thương hiệu Như Ngọc Spa. Với nghề thẩm mỹ, Như Ngọc và thương hiệu spa của mình đã đạt được những thành công khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, trong đó phải kể đến như:

  • Đơn vị Cúp Bàn Tay Vàng
  • Thương Hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Việt Nam 3 năm liên tiếp
  • Giảng viên tu nghiệp Thái Lan, Hàn Quốc
  • Giám Khảo Cuộc Thi phun Xăm Quốc Tế 2018 - Công Chúa Phun Xăm

Trong vô số các dịch vụ đa dạng tại đây thì điêu khắc chân mày luôn được xem là một dịch vụ nổi bật. Có thể nói hiện nay, điêu khắc chân mày đang là kỹ thuật tiên tiến nhất giúp phái đẹp có hàng chân mày tự nhiên đến hoàn hảo, phương pháp điêu khắc lông mày Microblading mô phỏng theo sợi lông mày thật để khắc sợi đan xen vào những chỗ chân mày bị thưa, trống hay tạo dáng chân mày phù hợp. Và tại Như Ngọc Spa, kỹ thuật này cũng được áp dụng khá thành công và mang lại sự hài lòng trọn vẹn nhất đến với tất cả mọi khách hàng.


Bên cạnh đó, Như Ngọc Spa còn thường xuyên cập nhật những công nghệ hiện đại trên thế giới, tránh việc sử dụng công nghệ cũ, bởi công nghệ mới bao giờ cũng có nhiều thay đổi tiên tiến hơn, hiện đại hơn, nhất là những kỹ thuật mới trong việc điêu khắc chân mày đẹp, chẳng hạn như điêu khắc chân mày 3D, 6D, 8D,... Với công nghệ tiên tiến ứng dụng phù hợp, kỹ thuật điêu khắc chân mày đỉnh cao, Như Ngọc Spa chắc chắn sẽ giúp bạn tạo hình chân mày tự nhiên, đẹp sống động như lông mày thật và 100% an toàn cho sức khỏe.


Không dừng lại ở việc làm đẹp cho các chị em, Master Như Ngọc còn mang những kỹ năng tinh hoa do chị tự trau dồi được để truyền nghề lại cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với nghề làm đẹp và muốn khởi nghiệp. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ học nghề thẩm mỹ uy tín, chất lượng tại Thanh Hóa thì cũng đừng bỏ qua nơi này nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 653 Bà Triệu, P.Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0972 055 005 & 0913 561 111
Fanpage: www.facebook.com/Spauytinhangdau/

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Như Ngọc Spa
Như Ngọc Spa
Như Ngọc Spa
Như Ngọc Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy