Top 10 Địa chỉ mua mắt kính đẹp và chất lượng nhất Bình Dương

Võ Hoàng Tuấn 48 0 Báo lỗi

Hiện nay lựa chọn cho mình một cửa hàng mắt kính uy tín và chất lượng là vô cùng cần thiết. Vì vậy, hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn một số địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mắt Việt

    Gọi điện

    Mắt Việt - Chuỗi bán lẻ kính mắt chính hãng lớn nhất tại thị trường Việt Nam từ năm 1989. Hệ thống hơn 30 cửa hàng từ Bắc chí Nam tại các trung tâm thương mại lớn và các con đường sầm uất và đã có mặt tại Bình Dương. Đây là điểm đến tin cậy để đo mắt và tư vấn thị lực theo tiêu chuẩn quốc tế bằng những dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, am hiểu sâu sắc về kính thuốc, kính mắt tất cả đều được đào tạo bài bản và cấp chứng chỉ hành nghề bởi bộ y tế.

    Mắt Việt
    có thể nói, chính là ngôi nhà của các thương hiệu mắt kính. Với bộ sưu tập kính mắt toàn diện nhất với hàng nghìn kiểu dáng, việc tìm kiếm cặp kính hoàn hảo thật dễ dàng. Ngôi nhà thương hiệu của Mắt Việt nắm giữ hơn 60 thương hiệu thiết kế được yêu thích nhất trên thế giới bao gồm: Ray-Ban, Oakley, Gucci, Prada, DKNY và nhiều thương hiệu khác. Bên cạnh đó, địa chỉ này cũng sản xuất các bộ sưu tập nội bộ chất lượng cao và có giá hấp dẫn của riêng mình: Ancci, Giogio Ferri, và Hangten, mỗi bộ sưu tập được xác định bởi tính thẩm mỹ và cảm nhận độc đáo của riêng mình, chắc chắn rằng sẽ mang đến cho bạn những trãi nghiệm vô cùng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Đại lộ Bình Dương, KP Bình Giao, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 1900 6081
    Email: info@matkinh.com.vn
    Website: https://matviet.vn/
    Fanpage: facebook.com/Matviet.vn

    Gọi điện
    Mắt Việt
    Mắt Việt
    Mắt Việt
    Mắt Việt

  2. Top 2

    Mắt Kính Anna

    Gọi điện

    Mắt kính Anna là chuỗi cửa hàng kính mắt uy tín và chất lượng tiếp theo không thể không kể đến, Thương hiệu mắt kính này được thành lập từ năm 2015, sau hơn 7 năm phát triển kính mắt Anna đã dần chiếm lĩnh thị trường mắt kính với hàng chục cửa hàng từ Bắc vào Nam.


    Bên cạnh đó, thì nhà sáng lập ra Mắt kính Anna chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều người, đó chính là Tun Phạm - một Tiktoker, Youtuber nổi tiếng trên mạng xã hội. Dù còn trẻ nhưng những thành tựu mà anh chàng này có được ở hiện tại là điều khiến nhiều người mơ ước.


    Cửa hàng Mắt kính Anna hiện mới khai trương chi nhánh tại Thủ Dầu Một, Bình Dương vào tháng 10/2022, nằm ở địa chỉ số 115 Yersin, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương. Sản phẩm mà Mắt kính Anna cung cấp bao gồm gọng kính, tròng kính, kính râm với đa dạng các loại mẫu mã từ chất liệu nhựa dẻo, acetate, kim loại, hình dáng mắt mèo, hình vuống, oval, browline... Mức giá kính mắt tại đây cực kỳ hợp lý, phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của mỗi người. Đây có thể nói là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi muốn sở hữu một chiếc mắt kính vừa thời trang, vừa có mức giá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Yersin, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 1900 0359
    Email: marketing@kinhmatanna.com
    Website: https://kinhmatanna.com/
    Fanpage: facebook.com/MatKinhAnnaVN

    Gọi điện
    Mắt Kính Anna
    Mắt Kính Anna
    Mắt Kính Anna
    Mắt Kính Anna
  3. Top 3

    HMK Eyewear Bình Dương

    Gọi điện

    Mắt kính HMK là cửa hàng chuyên cung cấp các loại mắt kính, gọng kính với mức giá phù hợp với tâm lý khách hàng và có tính cạnh tranh cao. Đây là một trong những địa chỉ đo mắt uy tín và chất lượng được nhiều người lựa chọn. Địa chỉ này hiện có mặt ở khắp các tỉnh thành trải dọc từ Bắc đến Nam. Trong đó, có 1 chi nhánh tại Bình Dương, tọa lạc ở số 63 Yersin, Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một.


    Cửa hàng mắt kính HMK chuyên cung cấp các loại mắt kính, gọng kính, tròng kính, kính mát với nhiều mức giá phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng và có tính cạnh tranh rất cao, các sản phẩm ở đây rất đa dạng và phong phú. Tại HMK có các loại tròng cận, tròng kính đổi màu, tròng chống ánh sáng xanh, tròng siêu mỏng, tròng chống tia UV,...Các gọng kính và kính mát tại HMK cũng rất thời trang và đẹp mắt. Cùng với đó, địa chỉ này luôn luôn nỗ lực và mong muốn đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Yersin, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 1900 9368
    Email: matkinhhmk@gmail.com
    Website: https://hmkeyewear.com/
    Fanpage: facebook.com/matkinhhmk.binhduong

    Gọi điện
    HMK Eyewear Bình Dương
    HMK Eyewear Bình Dương
    HMK Eyewear Bình Dương
    HMK Eyewear Bình Dương
  4. Top 4

    Mắt Kính Điện Biên Phủ

    Gọi điện

    Mắt Kính Điện Biên Phủ là địa chỉ đã không còn mấy xa lạ với người dân chúng ta, đây là địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối chính hãng kính model, kính thuốc và sửa chữa kính mắt uy tín, được đông đảo người dân đánh giá rất cao về sự uy tín và chất lượng cả về sản phẩm lẫn giá cả.


    Khi đến với Mắt Kính Điện Biên Phủ, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ đo mắt với phương pháp đo khúc xạ bởi các kỹ thuật viên có trình độ chuyên nghiệp, với hệ thống máy móc hiện đại, hoàn toàn tự động, kết hợp với những phần mềm máy tính chuyên biệt. Có một số bảng thị lực: bảng chữ E của Armaignac, bảng chữ cái của Snellen, bảng vòng tròn hở của Landolt, bảng thị lực hình cho trẻ em.


    Một số ưu điểm khi mua mắt kính tại Mắt Kính Điện Biên Phủ:

    • Chuyên cung cấp gọng kính thuốc, mắt kính ( cận, viễn, lão, loạn ), kính thời trang.
    • Có phòng khám mắt với trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn Nhật Bản và chuyên gia khúc xạ.
    • Cung cấp gọng kính có giá từ 200.000 đồng đến những thương hiệu mắt kính cao cấp hàng đầu thế giới với giá cả hợp lý.
    • Chuyên phân phối các thương hiệu về gọng kính thuốc và kính model chính hãng như: Micheal Kors, Ray-Ban, Vogue, Smarty, Tom Ford, Chopard, Swaroski, Gucci, Montblanc,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Yersin, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0967 477 683
    Website: https://matkinhbinhduong.com/
    Fanpage: facebook.com/matkinhthudaumot

    Gọi điện
    Mắt Kính Điện Biên Phủ
    Mắt Kính Điện Biên Phủ
    Mắt Kính Điện Biên Phủ
    Mắt Kính Điện Biên Phủ
  5. Top 5

    Kính mắt Nhật Megane Prince

    Gọi điện

    Kính mắt Nhật Megane Prince là một trong những cửa hàng bán kính mắt không còn xa lạ với các tín đồ mê kính tại Bình Dương. Không chỉ nổi tiếng bởi những mẫu mã kính đẹp, sang trọng mà hiệu kính còn được nhiều người biết đến bởi sự chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên tại đây.

    Nhiều bạn luôn cho rằng kính cận hay kính viễn thị vẫn luôn có những kiểu dáng lỗi mốt nhưng khi đến với Kính mắt Nhật Megane Prince bạn sẽ có cảm nhận hoàn toàn khác. Ở đây dù chỉ là kính cận, viễn thị mà mẫu mã đã cực kỳ đa dạng như dòng kính cận Parim có tròng kính mắt hay như kính mát có độ cận.... Không chỉ dừng lại kính cận tại hiệu cũng có nhiều lens cận dành cho các bạn không muốn đeo kính nhiều.

    Bên cạnh đó, cửa hiệu còn nhiều các dòng kính khác nhau nữa như kính thể thao, kính trẻ em, kính mát, kính tráng gương, kính đi đêm.. đủ các dòng kính cho các bạn lựa chọn. Kính mắt Nhật Megane Prince còn có rất nhiều dịch vụ đi kèm như thay gọng kính, bắt ốc, cân chỉnh gọng kính, thay tròng kính. Nếu bạn là tín đồ mê kính có lẽ đây là thế giới kính mà bạn mơ ước có được, còn chần chờ gì không ghé qua để rinh các "em kính" đẹp mắt lại hợp xu hướng về nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 1 Quốc lộ 13, Đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4246 1080
    Fanpage: facebook.com/meganeprincebinhduong

    Gọi điện
    Kính mắt Nhật Megane Prince
    Kính mắt Nhật Megane Prince
    Kính mắt Nhật Megane Prince
    Kính mắt Nhật Megane Prince
  6. Top 6

    Mắt Kính Nam Cường

    Gọi điện

    Mắt Kính Nam Cường là một trong những cửa hàng nhận được quan tâm và tin cậy của đông đảo người dân tại Bình Dương với 3 chi nhánh vô cùng chất lượng và uy tín, địa chỉ này chuyên cung cấp các loại kính đẹp cho khách hàng. Có rất nhiều khách hàng ngại việc đeo kính khi có vấn đề về mắt vì việc đeo kính khiến mọi người trông kém vẻ trẻ trung và sành điệu. Thế nhưng, khi đến với Mắt Kính Nam Cường, điều đó không còn là vấn đề quá to lớn, bởi tại đây bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu mắt kính đa dạng và bắt mắt không chỉ phù hợp với xu thế hiện nay mà còn đặc biệt về chất lượng.

    Ngoài ra, Mắt Kính Nam Cường còn sở hữu đội ngũ nhân viên am hiểu thời trang có thể giúp bạn lựa chọn những chiếc kính phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân. Đồng thời tác phong chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ trong mọi tình huống sẽ mang đến sự an tâm cho khách hàng khi mua sắm trực tiếp tại cửa hàng của Mắt Kính Nam Cường đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trãi nghiệm vô cùng tuyệt vời.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 10 Nguyễn Thái Học, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
    • 351 Đại Lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
    • 34-35-36 Đoàn Trần Nghiệp, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

    Điện thoại: 1900 996 681
    Email: mkt.matkinhnamcuong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhnamcuong2020

    Gọi điện
    Mắt Kính Nam Cường
    Mắt Kính Nam Cường
    Mắt Kính Nam Cường
    Mắt Kính Nam Cường
  7. Top 7

    Mắt Kính Nam Việt

    Gọi điện

    Mắt Kính Nam Việt là địa chỉ mua mắt kính đẹp và chất lượng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn. Đây là một trong những cửa hàng bán mắt kính tốt nhất tại Bình Dương được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

    Đến với Mắt Kính Nam Việt bạn sẽ được tư vấn hết sức nhiệt tình từ đội ngũ chuyên viên tại đây với nhiều mắt kính có kiểu dáng và mẫu mã đa dạng nhất thị trường. Bên cạnh đó, giá thành của các sản phẩm ở đây cũng rất bình dân, phong phú đủ loại, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Đây có thể nói là điểm cộng lớn dành cho tiệm mắt kính này.

    Ngoài ra, cửa hàng còn có các chế độ dịch vụ hậu mãi vô cùng hấp dẫn, đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng rất tận tâm và nhiệt tình. Chính vì thế, không khó hiểu tại sao rất nhiều khách hàng khi mua kính tại đây đa phần đều quay lại khi có nhu cầu, và nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một chiếc mắt kính chất lượng với giá cả phải chăng nhất thì Mắt Kính Nam Việt là một trong những địa chỉ bạn nên tham khảo đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Khu phố 3, Hội Nghĩa, Tân Uyên, Bình Dương
    • Đất Cuốc, Bắc Tân Uyên, Bình Dương

    Điện thoại: 0974 922 374
    Email: keongo250193@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/NamVietOptic

    Gọi điện
    Mắt Kính Nam Việt
    Mắt Kính Nam Việt
    Mắt Kính Nam Việt
    Mắt Kính Nam Việt
  8. Thế Giới Mắt Kính Bình Dương là một trong những địa chỉ tiếp theo nằm trong danh sách này. Đây là một trong những cửa hiệu bán mắt kính uy tín, chất lượng và nhận được nhiều lời nhận xét tích cực cùng với 5 sao của khách hàng dành tặng bởi mẫu mã và chất lượng kính ở đây vô cùng tốt.


    Khi đến với Thế Giới Mắt Kính Bình Dương, bạn sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình dù cho bạn chỉ đến để tham khảo các loại kính thôi. Nhưng tin rằng bạn chẳng thể rời khỏi cửa hiệu khi không có chiếc kính nào trong tay đâu. Bởi vì được trưng bày rất đa dạng các kiểu kính vừa thời trang lại mang phong cách riêng, giá cả lại hợp lý, điều này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trãi nghiệm vô cùng tuyệt vời.


    Bên cạnh đó, tất cả các kính ở đây đều có xuất xứ rõ ràng và không ít mẫu thuộc đồ hiệu xịn xò, từ mẫu kính cận cổ điển cho đến những loại phá cách hay những mẫu kính mát ba trong một như vừa cận vừa mát lại cực thời trang. Ngoài ra cửa hiệu cũng rất chăm tạo ra ưu đãi cho khách hàng đến mua hoặc thử sản phẩm tại cửa hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 702-706 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0973 693 303
    Email: mrhaiduong1210@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063592569290

    Gọi điện
    Thế Giới Mắt Kính Bình Dương
    Thế Giới Mắt Kính Bình Dương
    Thế Giới Mắt Kính Bình Dương
    Thế Giới Mắt Kính Bình Dương
  9. Mắt Kính EyePro là một trong những địa chỉ cắt kính cận, kính viễn, kính loạn, kính thời trang, gọng kính, tròng kính,... uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Bình Dương. Với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn cho khách hàng, Mắt Kính Solomon Optic ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình, nơi đây luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, giúp bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với bản thân.

    Bên cạnh đó, Mắt Kính EyePro cung cấp dịch vụ đo khám mắt miễn phí tư vấn chăm sóc mắt đúng cách cho khách hàng. Đối với địa chỉ này thì đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn, là tài sản quý giá nhất của mỗi con người, vậy nên cần chăm sóc nó với phương pháp chuẩn nhất, tối ưu nhất. Tại Mắt Kính EyePro luôn đưa ra phương án tốt nhất và có lợi nhất cho khách hàng của mình với mong muốn sẽ đem đến những trãi nghiệm tuyệt vời nhất đến với khách hàng của mình. Và nếu bạn đang có nhu cầu sỡ hữu cho mình một chiếc kính chất lượng với mức giá phải chăng nhất thì đừng bỏ qua Mắt Kính EyePro nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 328 ĐT743B, Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0977 992 474
    Website: http://matkinheyepro.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/matkinheyepro

    Gọi điện
    Mắt Kính EyePro
    Mắt Kính EyePro
    Mắt Kính EyePro
    Mắt Kính EyePro
  10. Top 10

    MẮT KÍNH VIỆT HÀN

    Gọi điện

    Có thể nói rằng, đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn là một trong những thứ tài sản quý giá nhất của con người, vì vậy hãy bảo vệ đôi mắt của bạn bằng cách sử dụng những sản phẩm bảo vệ mắt tốt nhất. Và MẮT KÍNH VIỆT HÀN là một trong những nơi uy tín và chất lượng nhất tại Bình Dương chuyên cung cấp những sản phẩm mắt kính chính hãng, có chế độ bảo hành dài hạn và nhận được sự tin cậy và lựa chọn của đông đảo người dân.


    Cửa hàng có nhiều sản phẩm đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau, bên cạnh tính năng làm đẹp thì kính mắt có thể giúp người dùng bảo vệ mắt tránh tia phóng xạ UV, tia cực tím và khói bụi. Tại MẮT KÍNH VIỆT HÀN luôn cập nhật những xu hướng mới của những hãng nổi tiếng để mang lại cho khách hàng những lựa chọn phù hợp nhất, đảm bảo sản phẩm cực hot, cực chất, giá thành phù hợp với túi tiền của khách hàng. Ngoài ra, tại đây còn tặng hộp và khăn lau kính chuyên dụng, miễn phí giao hàng toàn quốc.


    Kính mắt không chỉ giúp bạn nhìn rõ ràng mọi thứ xung quanh, kính mắt đẹp còn như là một món đồ thời trang sành điệu tô điểm thêm cho ngoại hình của bạn. Và nếu bạn đang lay hoay để tìm kiếm cho mình một chiếc kính vừa thời trang vừa bảo vệ sức khỏe và giá cả lại còn phải chăng. Thì hãy đến với MẮT KÍNH VIỆT HÀN chắn chắc sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đ. Lương Định Của, Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0908 279 598

    Email: matkinhviethan@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/VietHanOptics

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    MẮT KÍNH VIỆT HÀN
    MẮT KÍNH VIỆT HÀN
    MẮT KÍNH VIỆT HÀN
    MẮT KÍNH VIỆT HÀN




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy