Top 3 Địa chỉ mua quà đặc sản chất lượng nhất Mộc Châu

  1. Top 1 Dairy Farm Mộc Châu
  2. Top 2 Siêu thị Mộc Châu Food
  3. Top 3 Quán cá hồi 64

Top 3 Địa chỉ mua quà đặc sản chất lượng nhất Mộc Châu

Nhật Hạ 2823 0 Báo lỗi

Mộc Châu được ví như Đà Lạt thứ hai, e ấp giữa núi rừng Tây Bắc với những nét đẹp riêng của một vùng Thảo Nguyên rộng lớn. Đây được coi là một điểm đến mang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dairy Farm Mộc Châu

    Gọi điện

    Nhắc tới Mộc Châu, người ta vẫn thường nhớ đến những dòng sữa thơm mát đặc trưng, đến với trang trại du lịch bò sữa ngoài việc tìm mua cho mình được những món quà chất lượng từ sữa. Dairy Farm Mộc Châu là cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm của Công ty cổ phần giống bò sữa Mộc Châu, với nhiều mẫu mã hàng hóa đa dạng như: bánh sữa, sữa tiệt trùng, sữa chua nếp cẩm.. đến đây du khách hoàn toàn yên tâm với sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, chất lượng, giá cả.


    Ngoài việc bán và giới thiệu các mặt hàng đặc sản thì khi đến với Dairy Farm Mộc Châu, du khách còn được trực tiếp trải nghiệm quy trình sản xuất sữa cùng với những người công nhân Nông trường ở một số quy trình như cho bò ăn, trực tiếp vắt sữa bò. Chắc chắn đây cũng được coi là một đặc sản không thể bỏ qua để trong lòng du khách những ấn tượng khó phai cho chuyến hành trình đến với Cao nguyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Hoàng Quốc Việt, Thị trấn Nông trường Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La

    Điện thoại: 021 2366 6699

    Email: dulichbosuamocchau@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dulichbosua

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Trang trại du lịch bò sữa Dairy Farm Mộc Châu
    Trang trại du lịch bò sữa Dairy Farm Mộc Châu
    Trang trại du lịch bò sữa Dairy Farm Mộc Châu
    Trang trại du lịch bò sữa Dairy Farm Mộc Châu

  2. Top 2

    Siêu thị Mộc Châu Food

    Gọi điện

    Trong vô số các địa chỉ mua đặc sản Mộc Châu mà bạn có thể tìm đến thì Siêu thị Mộc Châu Food luôn là cái tên nổi bật nhất và được nhiều người dân mách du khách đến mua đặc sản thưởng thức và làm quà mỗi khi có dịp đến thăm Mộc Châu.


    Đây được biết đến là cửa hàng đầu tiên ở Mộc Châu được công nhận đạt chuẩn phục vụ cho khách du lịch, Siêu thị Mộc Châu Food sở hữu những ưu điểm sau:

    • Là địa điểm duy nhất có không gian 2 tầng rộng trên 200m2 chia thành các không gian với bố cục hợp lý: Không gian đặc sản Mộc Châu, Sơn La, Tây Bắc, Lào; không gian quà tặng du lịch; không gian tư vấn du lịch; không gian thưởng thức đặc sản...
    • Là điểm đến ưa thích của các khách du lịch tự túc do Có quầy hàng ăn thử miễn phí; cho mượn trang phục dân tộc đi chụp ảnh miễn phí, cung cấp bản đồ du lịch miễn phí.
    • Có không gian thưởng trà Mộc Châu, Tà Xùa riêng biệt. Đặc biệt, đây là điểm duy nhất tại Mộc Châu được Trà cổ thụ Tà Xùa Shannam chọn làm điểm thưởng trà và giới thiệu sản phẩm trà miễn phí.
    • Hàng hóa niêm yết giá rõ ràng và rất hay có các chương trình khuyến mại giảm giá 5-10%.
    • Ngoài đặc sản Mộc Châu, đây còn là trung tâm giới thiệu sản phẩm đặc sản Sơn La và sản phẩm đặc sản Lào được bố trí thành từng quầy riêng biệt.
    • Quà tặng du lịch Mộc Châu khá phong phú: thổ cẩm, mây tre đan, quần áo, móc khóa và các vật dụng làm quà tặng khác nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117 Hoàng Quốc Việt, Thị trấn Nông trường Mộc Châu, Sơn La (Tiểu Khu vườn Đào)

    Điện thoại: 0899 168 266

    Email: mocchaufoods@gmail.com

    Website: mocchaufood.vn

    Fanpage: www.facebook.com/quangonmocchau

    Gọi điện
    Siêu thị Mộc Châu Food
    Siêu thị Mộc Châu Food
    Siêu thị Mộc Châu Food
    Siêu thị Mộc Châu Food
  3. Cá hồi không chỉ có ở Mộc Châu, nhưng cách chế biến lạ miệng và đẹp mắt ở đây đã biến món ăn này trở thành đặc sản nổi tiếng của Mộc Châu và Quán cá hồi 64 là một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất với những món được chế biến từ cá hồi Mộc Châu. Nhà hàng được rất nhiều thực khách lựa chọn bởi cá của nhà hàng luôn tươi ngon và được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn, du khách cũng có thể trực tiếp tham quan ao cá hồi, lựa chọn cá rồi sau đó nhà hàng sẽ chế biến theo yêu cầu.


    Với mức giá phù hợp, dao động từ 200.000 VNĐ - 250.000 VNĐ/suất, du khách đã có thể có một bữa ăn thơm ngon với món cá hồi đặc sản tại Quán cá hồi 64. Để tiết kiệm thời gian cho chuyến đi của mình, đây chính là địa điểm phù hợp để du khách lựa chọn vì có thể chọn cho mình những món quà đặc sản lại vừa có một bữa ăn đậm đà hương vị đặc trưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa Chỉ: Km 179, Quốc lộ 6, cổng chào Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La

    Điện thoại: 0941 078 999 & 0988 251 999

    Email: cahoi64mc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cahoi64mocchau

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán cá hồi 64
    Quán cá hồi 64
    Quán cá hồi 64
    Quán cá hồi 64




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy