Top 6 Địa chỉ nhấn mí, cắt mí đẹp, an toàn nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Phương Trinh 4731 1 Báo lỗi

Đôi mắt thường được mệnh danh là cửa sổ cho tâm hồn, vậy nên ai cũng mong ước mình sở hữu được đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp long lanh và hút hồn người đối diện. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Nha Trang

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Nha Trang là hệ thống thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam với công nghệ thẩm mỹ cao giúp cho khách hàng hoàn thiện vẻ đẹp về sắc vóc một cách toàn diện. Đặc biệt, nhấn mí, cắt mí là một trong những dịch vụ được khách hàng tin tưởng lựa chọn tại đây.


    Dịch vụ thẩm mỹ mắt tại đây gồm:

    • Cắt mí mắt Hàn Quốc, nhấn mí mắt: Khi thực hiện nhấn mí Hàn Quốc, bác sĩ sẽ tiến hành tạo nếp gấp chính xác ở cả 2 mí mắt. Dựa theo đường nếp mí, bác sĩ sẽ luồn chỉ sinh học thẩm mỹ để tạo sự liên kết giữa da và cơ nâng mí. Vậy nên khi mở, mắt sẽ tạo thành nếp mí rõ ràng. Phương pháp phẫu thuật nhấn mí này được Seoul Center bảo hành trọn đời.
    • Cắt mí bị sụp
    • Cắt mí mắt Plasma
    • Ghép mỡ mí
    Seoul Center sở hữu hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị vô cùng hiện đại, tiên tiến. Cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao. Đảm bảo quy trình thực hiện vô cùng chuyên nghiệp và đạt chuẩn Y khoa.


    Để được tư vấn kỹ hơn, hãy liên hệ với Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Nha Trang để được nhân viên hỗ trợ giải đáp và báo giá chi tiết từng dịch vụ làm đẹp nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    174 Ngô Gia Tự, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    18000 88878
    Email:
    cskh@seoulcenter.vn
    Website: https://seoulcenter.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/seoulcenter.nhatrang

    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center

  2. Top 2

    MiMi Beauty & Clinic

    Nhấn mí ở đâu đẹp hiện vẫn đã và đang là thắc mắc chung của nhiều tín đồ làm đẹp tại Nha Trang với mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn 2 mí mà không cần phẫu thuật. Vậy làm sao để lựa chọn được địa chỉ uy tín, an toàn, nhấn mí đẹp nhất? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, MiMi Beauty & Clinic - chính là cái tên mà bạn nên tìm đến. Với những cam kết về chất lượng, uy tín đã được khẳng định qua một thời gian dài, địa chỉ này luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các chị em trên địa bàn.


    Với những ưu điểm nổi trội sẵn có, kỹ thuật nhấn mí được thực hiện bởi MiMi Beauty & Clinic sẽ cho bạn 1 phom mí mắt tự nhiên như ý mà không cần phẫu thuật. Phần da thừa sẽ được ấn bớt vào bên trong nếp gấp được giữ chỉ làm cho mí mắt trở nên căng mọng quyến rũ. Tại đây, toàn bộ quy trình nhấn mí - cắt mí đều được thực hiện từng bước chính xác, đảm bảo không gây đau rát, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, đồng thời không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng cho khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn còn thắc mắc về địa chỉ nhấn mí đẹp và an toàn tại Nha Trang hoặc có nhu cầu thực hiện dịch vụ nhấn mí mắt thì hãy trực tiếp liên hệ với MiMi Beauty để được tư vấn cụ thể nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 34 Hùng Vương, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    • 58 Âu Cơ, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0986 758 690
    Email: dzungtruong.ht@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MimiSpaNhaTrang
    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    MiMi Beauty & Clinic
    MiMi Beauty & Clinic
    MiMi Beauty & Clinic
    MiMi Beauty & Clinic
  3. Top 3

    Huỳnh Sương

    Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Toplist thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra Huỳnh Sương là cái tên từng được đưa vào danh sách những nơi điêu khắc chân mày đẹp nhất Nha Trang. Và ngày hôm nay, địa chỉ này tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực nhấn mí - cắt mí và tự tin trở thành một trong những địa chỉ được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất. Đây là một thủ thuật nhằm phục hồi cấu trúc, chức năng và tính thẩm mỹ của mắt thông qua loại bỏ các tổ chức da, mỡ, cơ dư thừa ở mi trên, mi dưới hay thủ thuật tạo nếp mí. Không nằm ngoài danh sách này, Huỳnh Sương luôn nằm trong top đầu các địa chỉ làm đẹp uy tín nhất tại Nha Trang với dịch vụ cắt mắt hai mí Ấn Độ.


    Với những thế mạnh sẵn có cả về tay nghề của chuyên viên lẫn trang thiết bị hiện đại, tân tiến, Huỳnh Sương cam kết sẽ mang lại đôi mắt 2 mí to tròn long lanh, cân đối với khuôn mặt, thông qua đó giúp bạn tự tin và hấp dẫn hơn mà không phải lo lắng quá nhiều tới các vấn đề liên quan như nhấn mí có đau không, có để lại sẹo không. Vì tất cả đã được kiểm soát rất chặt chẽ và đúng lúc. Từ những điều nói trên, bạn còn chần gì nữa? Hãy để đôi cửa sổ tâm hồn của bạn thôi miên người đối diện chỉ bằng một cái chớp mắt có chiều sâu và đầy thông điệp từ dịch vụ cắt mí mắt Ấn Độ tại Huỳnh Sương - địa chỉ làm đẹp uy tín với cơ sở vật chất tiện nghi, chuyên viên tay nghề cao, tâm huyết và trang thiết bị hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư CT4, VCN Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0889 803 803
    Fanpage: www.facebook.com/thammyannahuynh1611

    Giờ mở cửa: 9:30 - 20:00

    Thẩm mỹ Anna Huỳnh
    Thẩm mỹ Anna Huỳnh
    Thẩm mỹ Anna Huỳnh
    Thẩm mỹ Anna Huỳnh
  4. Cắt nhấn mí đa điểm là công nghệ bán phẫu thuật mí đa điểm, giúp đôi mắt trở nên to tròn, long lanh sau khi thực hiện. Theo đánh giá khách quan, cắt nhấn mí đa điểm đang được xét là công nghệ làm đẹp tối ưu nhất cho đôi mắt hiện nay, bởi vì sẽ giãn da mỡ thừa của mí và chân mày. Cụ thể, công nghệ này tự tin khắc phục triệt để tình trạng mí mắt xấu, không đều hơn hẳn so với các phương pháp bấm mí khác. Nếu bạn quan tâm công nghệ cắt nhấn mí đa điểm, hãy liên hệ với Thẩm Mỹ Nha Trang - VVS Cosmetic Surgery để được tư vấn chi tiết về dịch vụ này.


    Thẩm Mỹ Nha Trang - VVS Cosmetic Surgery thực hiện quá trình phẫu thuật “Cắt mắt Hàn Quốc” như sau:

    • Bác sĩ sẽ tiến hành vẽ theo đúng ranh giới bờ trên sụn mi bẩm sinh của mí mắt
    • Phương pháp cắt mắt vô cảm: gây tê tại chỗ
    • Bác sĩ sẽ rạch da theo đường đã vẽ trước đó
    • Cơ vòng mắt, mỡ dư mí mắt sẽ được lấy đi một phần
    • Mí mắt sẽ được khâu lại bằng một đường thật mảnh giữa da và bờ trên màng sụn mi.
    Cắt mí Hàn Quốc được chỉ định cho những người có đôi mắt một mí, sụp mí mắt, mắt mí lót bẩm sinh nhưng mong muốn có đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên hoặc những người muốn cắt mắt to hơn, lớn hơn và đôi mắt đẹp hơn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 đường Tô Vĩnh Diện, P. Phường Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0914 070 743 & 0365 829 700 & 0765 411 639
    Email: tuvanthammybacsison@gmail.com
    Website: https://thammynhatrang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thammyviennhatrang
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Nha Trang - VVS Cosmetic Surgery
    Thẩm Mỹ Nha Trang - VVS Cosmetic Surgery
    Thẩm Mỹ Nha Trang - VVS Cosmetic Surgery
    Thẩm Mỹ Nha Trang - VVS Cosmetic Surgery
  5. Top 5

    VyVy Beauty & Clinic

    Đôi mắt là thần hồn của khuôn mặt, là ấn tượng đầu tiên khi gặp gỡ. Một đôi mắt đẹp trời phú luôn là niềm ao ước của nhiều người, đặc biệt là phái đẹp. Được ra đời với sứ mệnh là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của các chị em, VyVy Beauty & Clinic chắc chắn cũng sẽ là một trong những địa chỉ nhấn mí đẹp và an toàn nhất Huế hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Với việc luôn nắm bắt nhanh chóng các xu hướng làm đẹp hiện đại của khách hàng, trong suốt thời gian qua VyVy Beauty & Clinic không ngừng cập nhật, chuyển giao và ứng dụng các công nghệ mới nhất, và cũng theo đó nhấn mí đang dần trở thành một dịch vụ khá nổi bật tại đây.


    Với những ưu điểm nổi trội sẵn có, kỹ thuật nhấn mí được thực hiện bởi VyVy Beauty & Clinic sẽ cho bạn 1 mí mắt tự nhiên như ý mà không cần phẫu thuật. Phần da thừa sẽ được ấn bớt vào bên trong nếp gấp được giữ chỉ làm cho mí mắt trở nên căng mọng quyến rũ. Tại đây, toàn bộ quy trình nhấn mí đều được thực hiện từng bước chính xác, đảm bảo không gây đau rát, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, đồng thời không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Phùng Thế Tài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0918 367 228
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004117000105

    VyVy Beauty & Clinic
    VyVy Beauty & Clinic
    VyVy Beauty & Clinic
    VyVy Beauty & Clinic
  6. Top 6

    TH Beauty & Clinic

    Gọi điện

    TH Beauty & Clinic là một trong những cơ sở chăm sóc và làm đẹp hàng đầu tại thành phố Nha Trang. Với đội ngũ chuyên gia làm đẹp giàu kinh nghiệm và công nghệ tiên tiến, nơi đây tự hào mang đến dịch vụ nhấn mí đỉnh cao, giúp khách hàng có được đôi mắt quyến rũ và hút hồn. Dịch vụ nhấn mí tại TH Beauty & Clinic Nha Trang được tiến hành bởi những chuyên gia làm đẹp có chuyên môn cao và được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật nhấn mí địa chỉ thẩm mỹ sử dụng công nghệ hiện đại và sản phẩm chất lượng cao để đảm bảo an toàn và hiệu quả tối đa cho khách hàng.


    Thêm vào đó, kỹ thuật nhấn mí tại TH Beauty & Clinic Nha Trang mang lại nhiều lợi ích vượt trội. Đầu tiên, nhấn mí giúp tạo nét mắt sắc sảo và cuốn hút, giúp khách hàng có vẻ ngoài thu hút và tự tin hơn. Đôi mắt sẽ trở nên rõ nét hơn, đẹp hơn và toát lên vẻ quyến rũ đầy mê hoặc. Ngoài ra, kỹ thuật nhấn mí tạo ra đường nét mỹ quan và duy trì trong thời gian dài mà không cần phải sử dụng mascara hàng ngày. Điều này tiết kiệm thời gian cho khách hàng và giúp họ luôn có vẻ đẹp tươi tắn và quyến rũ mọi lúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Lê Đại Hành, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0934 458 803
    Email: thuyhien080594@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063722755081
    Facebook: www.facebook.com/mua.emgai.58152
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    TH Beauty & Clinic
    TH Beauty & Clinic
    TH Beauty & Clinic
    TH Beauty & Clinic


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy