Top 5 Địa chỉ tạo má lúm đồng tiền đẹp và an toàn nhất quận Ba Đình, Hà Nội

  1. Top 1 Viện thẩm mỹ Hà Nội
  2. Top 2 Thẩm mỹ Saigon Young
  3. Top 3 Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
  4. Top 4 Thẩm mỹ viện Vietcharm
  5. Top 5 Viện Thẩm Mỹ WhiteTami

Top 5 Địa chỉ tạo má lúm đồng tiền đẹp và an toàn nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Phương Trinh 196 0 Báo lỗi

Sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn trên khuôn mặt là “vũ khí” bí mật tạo nên nét duyên dáng, yêu kiều mà không ai có thể rời mắt. Chính vì vậy rất nhiều ... xem thêm...

  1. Viện thẩm mỹ Hà Nội là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Hà Nội, với việc không ngừng tiếp nhận và chuyển giao công nghệ hiện đại từ các nước tiên tiến trên thế giới, mang đến kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật đẹp tự nhiên đã làm hài lòng cho rất nhiều khách hàng. Đặc biệt, phương pháp tạo lúm đồng tiền đơn giản đến bất ngờ, không cần phẫu thuật, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi với các kĩ thuật và thao tác chuẩn xác, không mất thời gian nghỉ dưỡng.


    Ưu điểm của dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại viện thẩm mỹ Hà Nội:

    • Má lúm đẹp tự nhiên.
    • Lập tức thấy ngay kết quả.
    • Không đau, không để lại sẹo.
    • Sinh hoạt bình thường sau khi tạo má lúm.

    Má lúm đồng tiền bí ẩn và luôn mang lại sự vẻ đẹp tiềm ẩn riêng, đặc biệt theo nhân tướng học người có má lúm thường có rất nhiều người theo đuổi. Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay đến viện thẩm mỹ Hà Nội để được có má lùm đồng tiền may mắn - vạn người mê ngay nào!

    Ngoài dịch vụ tạo má lúm đồng tiền, thẩm mỹ viện còn cung cấp các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ khác với công nghệ hiện đại, chất lượng, an toàn và uy tín như: nâng ngực, nâng mũi, độn cằm, nhấn mí, cắt mí,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 14 ường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3945 4548 & 0949 773 555

    Email: vienthammyhanoi14yenphu@gmail.com

    Website: vienthammyhanoi.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyHaNoi/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:30

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Hà Nội
    Viện thẩm mỹ Hà Nội
    Viện thẩm mỹ Hà Nội
    Viện thẩm mỹ Hà Nội

  2. Tạo má lúm đồng tiền là một trong những nét đẹp truyền thống được đánh giá cao không chỉ ở sự duyên dáng yêu kiều mà còn chứa đựng cả sự may mắn trời phú trong cuộc sống của mỗi người. Tuy nhiên thực tế cho thấy rằng cứ 100 em bé được sinh ra thì chỉ có 9 trường hợp có má lúm. Thế nên má lúm luôn là kháo khát của tất cả mọi người đặc biệt là chị em phụ nữ. Tại thẩm mỹ Saigon Young với đội ngũ bác sỹ hơn 16 năm kinh nghiệm cam kết mang đến cho bạn đôi má lúm tự nhiên, tạo nên nét duyên thầm hút hồn, mang lại thành công và may mắn cho mỗi người.


    Đây là một địa chỉ làm đẹp chất lượng, nó được chứng minh bởi việc được cấp phép hoạt động của sở Y tế Hà Nội. Không những vậy, nơi đây còn hội tụ được đông đảo đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn và trình độ chuyên môn cao. Từ đó, đơn vị luôn cam kết sẽ mang lại cho bạn sự hoàn hảo sau khi thực hiện tạo má lúm.

    Theo đó, quá trình thực hiện có thể hạn chế được quá trình xâm lấn nhờ vào máy móc thiết bị tiên tiến và hiện đại giúp việc tiến hành đạt mức độ chính xác cao hơn. Đồng thời, việc phẫu thuật còn hạn chế được đau đớn và diễn ra nhanh chóng, chỉ trong khoảng 10 – 20 phút bạn đã có thể sở hữu được một vẻ đẹp tự nhiên và ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 139A Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3762 7979 & 0946 839 639
    Email: bsduongvantuoi@gmail.com
    Website: https://thammysaigonyoung.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bacsyduongvantuoi

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Saigon Young
    Thẩm mỹ Saigon Young
    Thẩm mỹ Saigon Young
    Thẩm mỹ Saigon Young
  3. Xu hướng má lúm duyên dáng, cuốn hút không chỉ phái đẹp mà ngay cả các đấng mày râu cũng bị xiêu lòng. Vậy nên thực hiện tạo má lúm ở đâu uy tín, chất lượng? Không nằm ngoài danh sách này, bệnh viện thẩm mỹ Đông Á cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á tự hào là địa chỉ thực hiện tạo má lúm đồng tiền số 1 hiện nay mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn. Tại đây ứng dụng công nghệ tạo má lúm hàng đầu từ Hàn Quốc giúp bạn nhanh chóng sở hữu chiếc má lúm một cách nhanh chóng chỉ sau 30 phút.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ tạo má lúm tại bệnh viện thẩm mỹ Đông Á?

    • Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á sở hữu xu hướng thẩm mỹ má lúm hiện đại, giúp hạn chế những biến chứng hay tình trạng phẫu thuật hỏng có thể xảy ra.
    • Đội ngũ bác sĩ tại Đông Á giàu chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắc sẽ làm tiểu phẫu tạo má lúm diễn ra đơn giản, nhanh chóng.
    • Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Đông Á hiện đại, tiên tiến, với hệ thống phòng nghỉ, phòng lưu, phòng hậu phẫu sang trọng, mang đến sự tiện nghi cho khách hàng.
    • Đặc biệt, Đông Á sở hữu 8 chi nhánh trên khắp cả nước, dễ dàng cho các chị em di chuyển và lựa chọn địa chỉ tạo má lúm nhanh chóng, có thể ra về ngay trong ngày.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 778 866 & 1900 6499

    Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn

    Website: https://benhvienthammydonga.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienDongAKimMa

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
  4. Thẩm mỹ viện Vietcharm có sự đầu tư lớn về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại và đầy đủ, đảm bảo vô trùng. Chính vì vậy, nơi đây được mệnh danh là địa chỉ thẩm mỹ có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất tại Việt Nam nói chung và ở Hà Nội nói riêng. Hiện tại Vietcharm đang là một trong số ít các địa chỉ thẩm mỹ sở hữu một số công nghệ làm đẹp hiện đại nhất hiện nay như: Laser Fractional CO2 – Trẻ hóa HIFU; Máy triệt lông Diamond Plus; Máy Oxy jet – Siêu mài mòn kim cương; Máy Trị nám da với công nghệ Spectra Laser Tonning ….


    Thẩm mỹ viện Vietcharm là địa chỉ chuyên phẫu thuật nâng mũi, S Line, V Line, cấu trúc, nâng mũi S Line, căn cơ, phẫu thuật má núm đồng tiền, tạo hình môi trái tim,... Phẩu thuật làm má lúm đồng tiền tại Vietcharm nhanh chóng, an toàn, được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam, đã từng tham gia mổ thẩm mỹ tại các bệnh viện lớn ở Sài Gòn và Hà Nội với hàng ngàn ca phẫu thuật thành công.


    Đến với Vietcharm để phẩu thuật má lúm đồng tiền hay tất cả các dịch vụ khác, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý, thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng như chế độ chăm sóc khách hàng tận tình. Thẩm mỹ viện Vietcharm – Thiên đường của cái đẹp làm “vui lòng khách đến, hài lòng khách đi”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 305 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 688 666 & 0941 939 393 & 024 3823 1666

    Email: thammyvietcharm@gmail.com

    Website: https://vietcharm.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vietcharmbeautyplus/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Vietcharm
    Thẩm mỹ viện Vietcharm
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Viện thẩm mỹ White Tami là hệ thống chuyên khoa đi sâu về thẩm mỹ nổi tiếng bậc nhất tại Hà Nội. Mỗi năm, White Tami lại khoác lên mình một vẻ ngoài mới, được nâng cấp từ trang thiết bị cho tới nâng cao tay nghề đội ngũ y bác sĩ. Với sứ mệnh trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy cho các chị em, WhiteTami đang ngày một phát triển và dần khẳng định được chỗ đứng của mình trong ngành thẩm mỹ, trở thành trợ thủ đắc lực cho phái đẹp trên con đường đánh thức nét riêng tiềm ẩn trong mỗi người.


    Xuyên suốt thời gian qua, White Tami đã tạo dựng niềm tin mạnh mẽ, khẳng định vị thế uy tín trên thị trường làm đẹp hiện nay. Thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng, Viện thẩm mỹ White Tami đã nghiên cứu và khảo sát trên nhiều khía cạnh để đem tới cho khách hàng các giải pháp thẩm mỹ với xu thế mới nhất, an toàn nhất với chi phí thích hợp. White Tami liên tục cập nhật và ứng dụng công nghệ. Đặc biệt phải kể tới các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến của Hàn Quốc: nâng cơ, phẫu thuật thẩm mỹ mũi, điều trị da, tạo má lúm đồng tiền,… áp dụng máy móc và do chính bác sĩ đến từ Hàn Quốc thực hiện.


    Khi cười, điều gây ấn tượng nhất cho người khác là gì? Chắc hẳn, 2 bên má lúm sẽ khiến người đối diện phải chao nghiêng vì bạn, tạo ngay má lúm hôm nay để có thể tự tin hơn trong cuộc sống nào! White Tami đem đến dịch vụ tạo má lúm tự nhiên, 2 má sẽ hoàn toàn bừng sáng khi bạn nở nụ cười toả nắng cùng má lúm. Với giá cả hợp lý dao động từ 3,500.000đ đến 7.000.000đ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Hàng Bún, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 222 511
    Email: admin@whitetami.vn
    Website: https://whitetami.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vienthammywhitetami

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ WhiteTami
    Viện Thẩm Mỹ WhiteTami
    Viện Thẩm Mỹ WhiteTami
    Viện Thẩm Mỹ WhiteTami




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy