Top 6 Địa chỉ xóa xăm uy tín nhất Trà Vinh

Giang Lê 113 0 Báo lỗi

Với công nghệ tân tiến và hiện đại như ngày nay, việc xoá xăm trở thành điều dễ dàng và nhanh chóng. Hãy cùng Toplist điểm qua một vài địa chỉ xoá xăm uy tín ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viện thẩm mỹ Diva

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn xoá đi hình xăm cũ của mình thì Viện thẩm mỹ Diva sẽ là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để bạn thực hiện mong muốn của mình. Hãy tham khảo để bạn được trải nghiệm dịch vụ xóa xăm chất lượng với công nghệ hiện đại tại đây nhé.


    Hiện nay, xoá xăm không phải là chuyện quá xa lạ, thậm chí còn là dịch vụ có mặt rất nhiều tại các spa, thẩm mỹ viện khác nhau. Tuy nhiên nếu chất lượng dịch vụ không được đảm bảo sẽ gây ra rất nhiều hậu quả khác nhau. Khi đến với Viện thẩm mỹ Diva, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ xóa xăm bằng công nghệ Laser Nd Yag. Công nghệ này đã được kiểm chứng và phê duyệt bởi hiệp hội FDI vì thế chúng rất an toàn cho làn da của bạn, giúp bạn không để lại sẹo hay bất kỳ vết thương nào trên da. Những ai có làn da mỏng có thể yên tâm vì đây là phương pháp an toàn, đảm bảo cho mọi làn da.


    Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của đội ngũ y bác sĩ chuyên gia đầu ngành. Đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ, chăm sóc cho bạn một cách tận tình. Tốc độ xăm sẽ diễn ra nhanh chóng nhưng hiệu quả mang lại cao. Bạn sẽ không cần thời gian hồi phục, có thể sinh hoạt và làm việc bình thường. Viện thẩm mỹ Diva sẽ thực hiện quy trình xăm một cách bài bản, bao gồm các bước thăm khám và tư vấn, vệ sinh vùng xăm, ủ tê vùng cần xóa xăm, tiến hành xóa xăm bằng Laser Nd Yag, bôi kem tái tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Căn PG1 - 08 Khu Nhà Phố Vincom, Đ. Phạm Ngũ Lão, TP. Trà Vinh, T. Trà Vinh

    Điện thoại: 1900 2222

    Website: https://vienthammydiva.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydiva.vn

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Diva
    Viện thẩm mỹ Diva
    Viện thẩm mỹ Diva
    Viện thẩm mỹ Diva

  2. Top 2

    Thẩm mỹ Dr. Hoàng Nhân

    Gọi điện

    Hình xăm là một thứ gì đó lưu giữ rất nhiều kỉ niệm của mỗi người. Tuy nhiên theo thời gian chúng cũng sẽ là thứ mà bạn muốn quên và xóa chúng đi. Thẩm mỹ Dr. Hoàng Nhân sẽ giúp cho những ai tại Trà Vinh đang mong muốn xoá hình xăm mà mình không còn yêu thích nữa.


    Thẩm mỹ Dr. Hoàng Nhân sử dụng công nghệ xoá xăm hiện đại, được kiểm chứng để giúp bạn xóa hoàn toàn hình cũ mà vẫn giữ sự an toàn cho làn da. Công nghệ xoá xăm tại đây loại bỏ hiệu quả vết xăm, không gây đau và không để lại sẹo. Đặc biệt thiết bị xoá xăm tại đây đúng chuẩn quốc tế và không gây viêm nhiễm. Công nghệ đã được kiểm chứng và chứng nhận an toàn của cục quản lý thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).


    Khi đến với Thẩm mỹ Dr. Hoàng Nhân, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình. Đội ngũ y bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn trước khi quyết định xoá xăm. Các điều mà viện cần lưu ý cho bạn về cách thức chăm sóc xăm sau khi xoá đó là vùng điều trị sẽ đỏ và bầm trong khoảng một tuần. Nếu chúng có hiện bong tróc mài nhẹ, bạn không nên tự ý bóc mài mà hãy để chúng bong tróc tự nhiên. Bạn nhớ hãy bôi kem tái tạo ngày 2 lần, bạn cần che nắng cẩn thận cho vùng da mới xóa xăm để hạn chế tình trạng tăng sắc tố. Bạn cũng nên nhớ hãy rửa vùng da điều trị nhẹ nhàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 171 - Trần Quốc Tuấn, Phường 2, Tp Trà Vinh.
    • Khóm 6, TT. Càng Long, Trà Vinh (cách trường THPT Nguyễn Đáng 100m)

    Điện thoại: 0384 848 479

    Website: https://drhoangnhan.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Thammytv/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Dr. Hoàng Nhân
    Thẩm mỹ Dr. Hoàng Nhân
    Thẩm mỹ Dr. Hoàng Nhân
    Thẩm mỹ Dr. Hoàng Nhân
  3. Top 3

    Thẩm mỹ viện Donal

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn xoá đi hình xăm cũ của mình thì Thẩm mỹ viện Donal sẽ là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để bạn thực hiện mong muốn của mình cho những ai đang sống tại Trà Vinh. Hãy tham khảo để bạn được trải nghiệm dịch vụ xóa xăm chất lượng với công nghệ hiện đại tại đây nhé.


    Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của đội ngũ y bác sĩ chuyên gia đầu ngành. Đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ, chăm sóc cho bạn một cách tận tình. Tốc độ xăm sẽ diễn ra nhanh chóng nhưng hiệu quả mang lại cao. Bạn sẽ không cần thời gian hồi phục, có thể sinh hoạt và làm việc bình thường. Thẩm mỹ viện Donal

    sẽ thực hiện quy trình xăm một cách bài bản, bao gồm đầy đủ các bước từ việc thăm khám cho tới tiền hành xoá xăm và điều trị sau khi xoá. Thẩm mỹ viện Donal sẽ thực hiện xóa mọi vết xăm với bất kỳ màu sắc nào, không gây kích ứng, không đau và không xâm lấn vùng da. Từ 2 đến 6 buổi là bạn có thể hình xăm của mình trông mờ đi hẳn, liệu trình điều trị cũng sẽ được rút ngắn bớt. Để sử dụng dịch vụ xóa xăm tại đây, bạn nên liên hệ trực tiếp với thẩm mỹ viện thông qua số hotline hay fanpage để sắp xếp lịch phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 133 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 7, TP. Trà Vinh
    • 31 đường 2 Tháng 9, phường 1, TX.Duyên Hải, TP. Trà Vinh

    Điện thoại: 0979 937 776

    Fanpage: https://www.facebook.com/deokim0979937776

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Donal
    Thẩm mỹ viện Donal
    Thẩm mỹ viện Donal
    Thẩm mỹ viện Donal
  4. Top 4

    Viện thẩm mỹ Lusia

    Gọi điện

    Viện thẩm mỹ Lusia sẽ giúp bạn đánh bay màu hình xăm cũ mà bạn không còn ưng ý. Với công nghệ hiện đại cùng chất lượng dịch vụ tốt, viện thẩm mỹ sẽ đem lại cho bạn dịch vụ xóa xăm cấp tốc nhưng vẫn an toàn.


    Công nghệ xoá xăm hiện nay khá phổ biến ở nhiều nơi, tuy nhiên việc xóa xăm không phải là điều đơn giản. Vì những đường nét xăm đã in hằn vào làn da của bạn. Hiểu được điều đó, Lusia đem lại cho bạn công nghệ xoá xăm vĩnh viễn được thực hiện theo quy trình chuẩn của Y khoa, đảm bảo cho làn da của bạn không gây bất kì biến chứng hay vấn đề khác. Viện thẩm mỹ Lusia cam kết xóa hình xăm vĩnh viễn trên cơ thể, không gây hại da, không đau và không để lại sẹo. Nếu bạn có hình xăm với nhiều màu mực khác nhau, viện cũng sẽ xoá mọi màu mực mà bạn có. Đối với những hình xăm nhỏ, viện thẩm mỹ sẽ xử lý một cách nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng. Tuy nhiên đối với những hình xăm có diện tích lớn hơn và nằm ở những chỗ nhạy cảm thì bạn cần lưu ý rằng thời gian trị liệu sẽ dài hơn và tốn kém hơn. Mức dịch vụ xóa xăm tại đây cũng không quá đắt đỏ, là mức giá phù hợp mà bạn nên tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 222 Nguyễn Đáng, Khóm 01, Phường 07 , TP. Trà Vinh

    Điện thoại: 0974 433 747

    Fanpage: https://www.facebook.com/LusiaTraVinh

    Gọi điện
    Ảnh tham khảo
    Ảnh tham khảo
    Ảnh tham khảo
    Ảnh tham khảo
  5. Top 5

    Spa Thuỷ Tiên

    Gọi điện

    Spa Thuỷ Tiên giúp bạn đánh bay những hình xăm cũ mà bạn không ưa thích nữa, xóa tan mọi vết mực mà hình xăm cũ kể lại. Nếu ai đang sống tại Trà Vinh và cần tìm chỗ xóa xăm thì đây cũng là một trong những địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu để bạn có thể tham khảo thêm.


    Spa Thuỷ Tiên cung cấp cho bạn dịch vụ xoá xăm chất lượng, giúp hình xăm trong mờ hẳn chỉ sau một đến hai buổi. Công nghệ xoá xăm mà spa mang lại không gây kích ứng, không để lại sẹo. Đội ngũ nhân viên tại đây rất tận tâm trong việc tư vấn, phục vụ và điều trị, bạn có thể yên tâm để thực hiện việc xóa xăm khi có nhu cầu. Tuỳ thuộc vào độ phức tạp của hình xăm, diện tích mà giá dịch vụ sẽ khác nhau. Để biết cụ thể bạn có thể chụp ảnh hình xăm của mình để spa báo giá cho bạn trước khi quyết định tiến hành xóa xăm. Tuy nhiên, giá cả ở đây không quá mắc, rất phù hợp với mọi người nên bạn có thể an tâm. Spa Thuỷ Tiên còn có dịch vụ điều trị các hình xăm hư hay những hình xăm đã xoá nhưng không mờ hẳn. Hãy đến để trải nghiệm thử dịch vụ xóa xăm tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 143 Lê Lợi, Phường 03, TP. Trà Vinh

    Điện thoại: 0339 838 569

    Fanpage: https://www.facebook.com/myphamthuytientieu?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Spa Thuỷ Tiên
    Spa Thuỷ Tiên
    Spa Thuỷ Tiên
    Spa Thuỷ Tiên
  6. Top 6

    Huỳnh Nhi Spa

    Gọi điện

    Huỳnh Nhi Spa sẽ giúp bạn đánh bay màu hình xăm cũ mà bạn không còn ưng ý. Với công nghệ hiện đại cùng chất lượng dịch vụ tốt, spa sẽ đem lại cho bạn dịch vụ xóa xăm cấp tốc nhưng vẫn an toàn.


    Huỳnh Nhi Spa sử dụng công nghệ xoá xăm hiện đại, được kiểm chứng để giúp bạn xóa hoàn toàn hình cũ mà vẫn giữ sự an toàn cho làn da. Công nghệ xoá xăm tại đây loại bỏ hiệu quả vết xăm, không gây đau và không để lại sẹo. Đặc biệt thiết bị xoá xăm tại đây được đầu tư bằng máy laser trục khuỷu là công nghệ an toàn tuyệt đối, không xâm lấn, không gây tác dụng phụ, mang lại hiệu quả cao cho quá trình điều trị. Tùy thuộc vào hình xăm và mức độ phức tạp mà thời gian điều trị sẽ khác nhau. Đến với Huỳnh Nhi Spa bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng trước khi tiến hành xóa xăm. Giá cả tại đây vô cùng hợp lý, phù hợp cho đối tượng đang có mong muốn thực hiện xoá xăm. Hãy tham khảo để bạn có thêm sự lựa chọn cho mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Võ Thị Sáu, Cầu Kè, TP. Trà Vinh

    Điện thoại: 0979 123 266

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100038954084833

    Gọi điện
    Huỳnh Nhi Spa
    Huỳnh Nhi Spa
    Huỳnh Nhi Spa
    Huỳnh Nhi Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy