Top 7 Quán chè ngon nhất Trà Vinh

Thu Huynh 703 0 Báo lỗi

Chè là một trong những món ăn cực kì được ưa chuộng bởi người Việt Nam từ xưa đến nay bởi nó không những ngon, ngọt, thơm mà còn giúp mang lại cảm giác mát ... xem thêm...

  1. Chè Thái Cô Thanh là một trong những quán chè thái khá nổi tiếng tại Trà Vinh với menu độc đáo nhất là món chè thái ngọt lành. Quán đã hoạt động được một thời gian và đã có cho mình một lượng khách khá ổn định. Tại đây, nguyên liệu chính được làm từ tự nhiên không sử dụng các chất độc hại. Các loại trái cây được chọn lựa tươi, sạch: như mít, nhãn, sầu riêng cùng một số topping khác như thốt nốt, rau câu, sữa tươi, sữa đặc, trân châu trắng, thạch dừa... Bên cạnh đó, món chè thái Cô Thanh nổi tiếng hơn hẳn là do cách pha chế độc đáo. Tại đây Cô Thanh dùng sữa tươi tiệt trùng kết hợp với nhiều loại rau câu đầy màu sắc làm cho ly chè trở nên hấp dẫn hơn. Đặc biệt là sầu riêng – linh hồn của chè Thái – được hòa quyện vào làm cho món chè béo ngậy, thơm thơm, ăn vào rất chi là đã miệng.


    Hơn nữa, giá cả 1 phần chè thái tại Chè Thái Cô Thanh cực kì phải chăng, khẩu phần nhiều, hương vị thơm ngon khiến cho bất kì khách hàng nào sau khi dùng đều cảm thấy cực kì thỏa mãn. Chủ quán cũng rất đáng yêu, thân thiện và chiều khách. Vì thế, nếu bạn có nhu cầu thưởng thức chè thái vì hãy đến ngay với quán Chè Thái Cô Thanh, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng với trải nghiệm của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Hẻm 49, 42 Khóm 6 Đồng Khởi, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    • Quán Cơm Thành Ký Đường số 2, TP. Trà Vinh, Trà Vinh

    Điện thoại: 0763 844 371 & 0919 671 516
    Email: thao61061@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Chethaicothanh/

    Gọi điện
    Chè Thái Cô Thanh
    Chè Thái Cô Thanh
    Chè Thái Cô Thanh
    Chè Thái Cô Thanh

  2. Top 2

    Chè Thảo

    Gọi điện

    Nhắc đến quán chè ngon, chất lượng được nhiều người yêu thích ở Trà Vinh thì không thể nào bỏ qua quán Chè Thảo Trà Vinh. Sau thời gian hoạt động trên thị trường, Chè Thảo Trà Vinh đã và đang có lượng khách cùng lớn mỗi ngày. Nằm trên một con đường trung tâm tại thành phố với không gian rộng và thoáng mát không khó để bạn có thể tìm được quán. Mỗi buổi chiều bên quán đều có bán chè mang về có nhiều loại chè để quý khách dễ lựa chọn như chè bà ba, chè đậu trắng, chè thưng, chè bắp, chè khoai môn, chè trôi nước, chè xôi gấc,....


    Chè tại đây rất ngon, mỗi món đều mang mùi vị riêng biệt nhưng vị ngon là khó có thể từ chối được, khá thanh ngọt không bị ngọt gắt. Hơn nữa giá cả lại phải chăng phù hợp túi tiền của nhiều khách hàng khác nhau. Nhân viên tại quán thì rất nhiệt tình hỗ trợ khách nếu khách có bất kì yêu cầu gì với quán. Ngoài ra, Chè Thảo Trà Vinh còn có nhận mâm cúng trọn gói, đảm bảo chất lượng, đẹp mắt và đầy đủ theo yêu cầu của quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3/1A Hùng Vương, Khóm 1, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0388 474 747
    Email: thao0388474747@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063503083638
    Giờ mở cửa: 15:30 - 18:00

    Gọi điện
    Chè Thảo
    Chè Thảo
    Chè Thảo
    Chè Thảo
  3. Chè hẻm Trà Vinh là một địa chỉ chuyên bán chè khác tại Trà Vinh mà toplist muốn giới thiệu đến bạn. Chè hẻm Trà Vinh không quá lớn nhưng là địa điểm yêu thích của nhiều người dân tại tỉnh thành này bởi nhiều yếu tố khác nhau. Quán có nhiều loại chè mà bạn có thể thử, các món chè phổ biến, được yêu thích thường được nhắc đến như chè thập cẩm, chè trái cây, dừa nước sữa, dừa cóc sữa, dừa khóm sữa.... Ngoài ra nơi đây còn bán những món sữa chua với nhiều loại trái cây quen thuộc, chua chua, béo béo, ngọt ngọt.


    Châm ngôn của quán chính là Chè hẻm Trà Vinh luôn mở cửa đón chào các thực khách gần xa đến thưởng thức món chè thơm ngon, dừa nước ngọt lành từ 13h-22h hằng ngày. Bên cạnh món dừa nước sữa dẻo dẻo, bùi bùi, thơm thơm Chè hẻm Trà Vinh còn phục vụ nhiều thức uống và món ăn vặt, menu phong phú, giá cả hợp lý, phục vụ tận tình, giao hàng tận nơi miễn phí với hóa đơn 60k trở lên trong nội thành TP. Trà Vinh. Vì thế còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay tiệm Chè hẻm Trà Vinh nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228 Phan Đình Phùng, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0918 488 096
    Email: chehemtravinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chehemTraVinh
    Giờ mở cửa: 13:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè hẻm Trà Vinh
    Chè hẻm Trà Vinh
    Chè hẻm Trà Vinh
    Chè hẻm Trà Vinh
  4. Top 4

    Chè Liên Tỷ

    Gọi điện
    Chè Liên Tỷ có menu đa dạng các loại chè quen thuộc nhưng không kém phần hấp dẫn. Mỗi chén chè đều vừa phải không quá nhiều, không gây ngán cho khách. Đặc biệt mỗi loại chè là mỗi hương vị khác nhau được nấu khéo léo vừa vặn từ chính các loại nông sản quen thuộc, gần gũi. Nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đều được nhà làm,đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nên khi ăn bạn cũng an tâm và thưởng thức ngon miệng hơn nhé.


    Với đủ các loại chè cho khách hàng lựa chọn như chè Thái, chè đậu thập cẩm, chè trái cây, chè thạch, đá bào sữa… tất cả đều thơm ngon, chất lượng, ăn thử một lần là ghiền luôn. Chủ quán vô cùng nhiệt tình, thân thiện. Chè Liên Tỷ có cả ship nữa nhé, khách yêu cứ book đồ, còn lại cứ để quán lo. Yên tâm là giá cả vô cùng phải chăng nhé các bạn. Nhanh tay gọi ngay hotline bên dưới để rinh ngay một vài cốc chè về thưởng thức thôi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Phạm Thái Bường, Trà Vinh
    Điện thoại: 0868 687 953
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076464819929
    Giờ mở cửa: 04:00 - 23:00
    Gọi điện
    Chè Liên Tỷ
    Chè Liên Tỷ
    Chè Liên Tỷ
    Chè Liên Tỷ
  5. Không chỉ là một món ăn quen thuộc, chè còn là món ăn không thể thiếu vào trong cuộc sống của người Việt Nam, đặc biệt là vào mùa hè nóng nực, oi bức. Đến với quán Chè Thái Lan Hồng Lam sẽ có đa dạng các loại chè khác nhau, không chỉ là các loại chè truyền thống như chè khúc bạch, chè bưởi lục sắc,... mà quán còn sáng tạo ra nhiều món chè đặc sắc khác như chè bé heo tắm tiên, chè hạt đác sầu riêng,..

    Đặc biệt món chè Thái Lan dường như đã là món ăn quen thuộc của thực khách, bởi vị thơm béo, dể ăn và đầy dinh dưỡng. Không ngoại lệ, món chè này tại Chè Thái Lan Hồng Lam là món được yêu thích nhất và cũng là món đặc trưng cho quán. Ngoài chè, quán còn phục vụ các loại đồ uống khác cũng thơm ngon không kém. Tất cả các món đều được làm một cách tỉ mỉ và chỉnh chu trong công thức, để cho ra một loại thức uống vô cùng tròn vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường D5, Khóm 4, Trà Vinh
    Điện thoại: 0826 726 356
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076660702551
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Chè Thái Lan Hồng Lam
    Chè Thái Lan Hồng Lam
    Chè Thái Lan Hồng Lam
    Chè Thái Lan Hồng Lam
  6. Chè Thái Sầu Riêng Yaya Mini cũng rất được yêu thích không kém cạnh với người dân Trà Vinh. Món chè thái sầu riêng tại đây được làm với các nguyên liệu đa dạng và thơm ngon nhất, chọn lọc kĩ càng, tươi ngon, hình thức phải được chỉn chu, chính xác tới từng hương vị riêng của chính nó, ăn vừa ngon, vừa mát lại vừa bổ dưỡng. Ai mà đã từng đến đây thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt, phù hợp với khẩu vị của nhiều khách hàng khác nhau.


    Bên cạnh món chè thái sầu riêng thơm ngon, Chè Thái Sầu Riêng Yaya Mini còn có bán món khô gà chất lượng, cực kích thích thính giác bởi mùi thơm các gia vị tẩm ướp, khi nhai có vị ngọt tự nhiên của thịt, vị cay cay của ớt, lá chanh thơm nức. Quán có phục vụ giao hàng cho khách hàng ở xa, hoặc nếu không muốn ăn tại quán. Khách hàng có thể điện thoại để được phục vụ tại nhà tận nơi, tận tình và nhanh chóng nhất. Nếu bạn là tín đồ của những món chè thái thì nhất định đừng bỏ qua Chè Thái Sầu Riêng Yaya Mini khi ghé Trà Vinh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Thế Đạt, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0353 321 095 & 0796 117 889
    Fanpage: www.facebook.com/Chè-Thái-Sầu-Riêng-Yaya-Mini-103406622273753/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chè Thái Sầu Riêng Yaya Mini
    Chè Thái Sầu Riêng Yaya Mini
    Chè Thái Sầu Riêng Yaya Mini
    Chè Thái Sầu Riêng Yaya Mini
  7. Top 7

    Chè Thanh Vân

    Gọi điện
    Chè Thanh Vân nhận được sự yêu thích của các bạn học sinh, sinh viên ở sự giản dị mà tinh tế trong từng món chè. Chè không thiên ngọt, thoang thoảng mùi thơm làm ai cũng mê mẩn ngay từ lần ăn đầu tiên. Menu đa dạng với các loại chè truyền thống như chè bưởi, chè thạch, chè trái cây,.. còn có cả bánh flan, sâm bổ lượng,.. cho bạn thoải mái lựa chọn. Món chè nào cũng đầy đủ, đa dạng topping, nước cốt dừa thơm ngậy, nước cốt ngập bát với hương vị thơm, ngọt dịu mà béo nhưng không ngấy, khơi dậy vị giác của bạn mãnh liệt. Ăn một lần là sẽ thấy nhớ.


    Chè Thanh Vân không chỉ ngon mà giá cả rất phải chăng, rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên khu vực này. Nguyên liệu đều được chế biến cẩn thận, đảm bảo vệ sinh, tất cả nguyên liệu đều không sử dụng đường hóa học, không chất bảo quản, đảm bảo tươi ngon. Cùng với đó, chị chủ quán vô cùng dễ thương, nhiệt tình. Nếu có dịp hãy ghé vào thưởng thức chút nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn tin Đại học Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0948 933 199
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Thanh Vân
    Chè Thanh Vân
    Chè Thanh Vân
    Chè Thanh Vân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy