Top 11 Quán ăn đặc sản ngon nhất tại Trà Vinh

Tran Thao 2269 1 Báo lỗi

Trà Vinh, tình đất tình người, đậm đà bản sắc ba dân tộc Kinh - Khmer - Hoa, không chỉ hấp dẫn bởi những địa danh nổi tiếng mà còn bởi nhiều món đặc sản chẳng ... xem thêm...

  1. Ẩm Thực Năm Nhựt 4 sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Nhờ vào những món ăn được tẩm ướp với hương vị tuyệt vời, hấp dẫn cùng không gian quán thoáng đãng, sáng sủa phù hợp tụ tập bạn bè. Mà quán ăn đặc sản Trà Vinh này được rất nhiều người ghé đến so với nhiều quán khác. Quán nổi tiếng nhất với món đặc sản từ baba với phong cách chế biến đa dạng từ baba nấu mẻ, nấu chuối đậu,... đến nướng muối ớt, rang muối,... Điều khiến nhiều thực khách thích nhất ở món ăn này là sự khéo léo trong cách nêm gia vị.


    Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, lên món nhanh nên Ẩm Thực Năm Nhựt 4 thường được chọn làm nơi tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật, kỷ niệm và tiếp đón các đoàn du khách hành hương đến nghỉ chân. Khi đến Ẩm Thực Năm Nhựt 4, thực khách luôn yên tâm vì giá cả hợp lý, menu niêm yết rõ ràng. Nếu khách hàng có điều thắc mắc, đội ngũ nhân viên phục vụ của nhà hàng sẽ tân tình giải đáp tận tình, chu đáo. Đây chắc chắn là một trong những quán ăn vô cùng thích hợp để thưởng thức đặc sản tại Trà Vinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Võ Văn Kiệt, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0918 216 350 & 0373 235 873
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucnamnhut4
    Gọi điện
    Ẩm Thực Năm Nhựt 4
    Ẩm Thực Năm Nhựt 4
    Ẩm Thực Năm Nhựt 4
    Ẩm Thực Năm Nhựt 4

  2. Loại bánh tét trứ danh của người Trà Vinh, niềm tự hào của vùng đất Trà Cuôn. Cuốn bánh Tét được gói thật kĩ từng lớp từng lớp, nếp – đậu xanh – thịt ba chỉ, trứng muối, vừa hài hoài lại đẹp mắt. Gói bánh tét không phải là quá khó nhưng chắc chắn là không dễ. Hằng năm, vào dịp Tết mình thường phụ giúp bà đôi chút, cũng tập tành cuốn bánh nhưng tay mơ sau bao năm vẫn hoàn tay mơ, vẫn những cuốn quá nhiều nếp khi lại thừa, khi thì đậu xanh, khi cuốn tay quá lỏng và cứ thế bà luôn cười rồi bảo cứ làm lại thôi. Để thưởng thức món bánh tét này bạn có thể mua tại Bánh Tét Cô Hường - Đặc Sản Trà Vinh.


    Ngoài ra, Bánh Tét Cô Hường - Đặc Sản Trà Vinh là thương hiệu nổi bật, bảo chứng cho độ ngon của bánh Tét Trà Vinh. Bánh được đóng gói vô cùng kỹ lưỡng, các nguyên liệu, quy trình chế biến được đảm bảo vệ sinh nhằm đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Bánh Tét Cô Hường - Đặc Sản Trà Vinh hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách từng miếng bánh thơm ngon cũng như hương vị đặc trưng của loại bánh đặc sản nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Ấp Hương Phụ A, Xã Đa Lộc, Châu Thành, Trà Vinh
    Điện thoại: 0977 441 767
    Email: thaytuqui@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhtetcohuong.vn/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Tét Cô Hường - Đặc Sản Trà Vinh
    Bánh Tét Cô Hường - Đặc Sản Trà Vinh
    Bánh Tét Cô Hường - Đặc Sản Trà Vinh
    Bánh Tét Cô Hường - Đặc Sản Trà Vinh
  3. Top 3

    Lẩu Mắm 123

    Gọi điện

    Lẩu Mắm 123 là địa điểm tuyệt vời dành cho những ai đang muốn thưởng thức món lẩu mắm tại Trà Vinh. Đến với quán, du khách sẽ có thể thưởng thức được món lẩu nắm “đúng điệu” nhất của miền Tây Nam Bộ. Không gian rộng và thông thoáng mát, nhân viên thân thiện và nhanh nhẹn, thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình và liên hoan. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn.


    Một nồi lẩu ở quán Lẩu Mắm 123 có thể đủ cho 3 - 4 người ăn, với một đĩa topping to nào là cá kèo, tép sông, thịt ba rọi, cá tra,... tất cả đều còn màu đỏ tươi roi rói ăn rất ngọt. Thêm vào đó là mẹt rau tươi ngon, đầy đủ loại: rau nhút, lục bình, bông điên điển, bông súng, rau cần, rau muống đồng, bắp chuối, tai tượng,... để thực khách có thể thưởng thức một nồi lẩu mắm chuẩn bài nhất. Về phần nước lẩu thì vị mắm ở Lẩu Mắm 123 rất đậm đà, nêm nếm vừa ăn, mùi hương vô cùng quyến rũ, rất đáng để bạn ghé qua thưởng thức. Món lẩu nắm trứ danh ở đây lại khiến nhiều người “ngất ngây” bởi độ ngon khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phú Hòa, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0707 444 121
    Email: huynhqui22@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laumam123/
    Gọi điện
    Lẩu Mắm 123
    Lẩu Mắm 123
    Lẩu Mắm 123
    Lẩu Mắm 123
  4. Một trong những món bún được yêu thích và nổi tiếng của Trà Vinh là phải nói đến bún suông đầy hấp dẫn. Nguyên liệu đơn giản chỉ là sự phối hợp hoàn hảo giữa sợi bún, tôm và thịt ba chỉ kết hợp với một chiếc chả tôm màu vàng cam ngon lành thơm nức mũi mà người ta vẫn thường gọi là "suông tôm". Thông thường, suông tôm được chế biến từ thịt tôm tươi ngon xay nhuyễn trộn với bột năng, nêm gia vị vừa ăn. Điểm đặc biệt ở đây nằm ở nước dùng, có màu nâu được tạo nên từ tương hột và nước me.


    Vì vậy, nếu như đã ghé Trà Vinh và muốn thưởng thức thêm món bún Suông đậm vị Trà Vinh thì bạn hãy ghé ngay đến quán Bún Suông Hùi Yến - Đặc Sản Trà Vinh. Bún, tôm và thịt ba chỉ là thành phần chủ yếu của bún suông khiến thực khách ăn hoài không chán. Những miếng chả dài được nặn từ con tôm mà là tôm tươi, mập, trông rất ngon cùng vài lát thịt ba chỉ luộc kèm giá trụng, rau xà lách và bắp cải trắng bào sợi. Tương xay và ớt xay là hỗn hợp nước chấm rất ngon khi ăn bún suông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56/4 Hùng Vương, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0907 861 571
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bunsuonghuiyen/
    Gọi điện
    Bún Suông Hùi Yến - Đặc Sản Trà Vinh
    Bún Suông Hùi Yến - Đặc Sản Trà Vinh
    Bún Suông Hùi Yến - Đặc Sản Trà Vinh
    Bún Suông Hùi Yến - Đặc Sản Trà Vinh
  5. Có thể nhắc đến dừa thì bạn sẽ nghĩ ngay đén người “anh em” Bến Tre bên cạnh nhưng dừa sáp là thì chỉ có ở Trà Vinh thôi nhé và hơn thế loại dừa này chỉ được bà con tại huyện Cầu Kè trồng thành công. Dừa Sáp Thi Thi là một trong những địa chỉ nổi tiếng và uy tín để thưởng thức món ăn này. Nhìn từ bên ngoài, dừa sáp không khác gì những trái dừa bình thường và cây dừa sáp hoàn toàn là một cây dừa bình thường nhưng mỗi buồng sẽ có một vài trái sáp. Chả khác gì một trái dừa giá rẻ thì có gì đặc biệt mà giá tới tận hơn hàng trăm ngàn đó thì là cơm dừa siêu dày, mềm, thơm, và nước dừa không ở dạng nước uống mà đã chuyển thành dạng đặc, sền sệt nhưng dầu dừa mà chúng ta thường thấy.


    Dừa sáp có quả đặc ruột, cơm dừa khá dày, mềm dẻo, hương vị thơm và béo hơn các giống dừa bình thường khác. Nước dừa sáp thường đặc kẹo và trong như sương sa. Nước dừa có vị ngọt và thanh. Dừa sáp là món dừa có thể nói là ngon nhất và đắt nhất trên thế giới hiện nay được thiên nhiên ưu ái ban tặng. Có rất nhiều món ăn từ dừa sáp như: dừa sáp dầm sữa, sinh tố dừa sáp, kem dừa sáp,... vô cùng mới lạ và hấp dẫn. Dừa Sáp Thi Thi là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món dừa sáp đặc sản này khi bạn có dịp ghé đến Trà Vinh đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ba Mươi Tháng Tư, Cầu Kè, Trà Vinh
    Điện thoại: 0799 833 457 & 0393 551 575
    Email: duasapthithi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thithiduasap77/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Dừa Sáp Thi Thi
    Dừa Sáp Thi Thi
    Dừa Sáp Thi Thi
    Dừa Sáp Thi Thi
  6. Quán Cháo Gà Ác cầu Hoà Thuận - Trà Vinh là một quán đồng quê được rất nhiều thực khách yêu thích tại Trà Vinh. Đặc sản nổi tiếng của quán là món gà ác và các món món đặc sản ruộng đồng như: chuột, ếch,... Gà ác là loại có tầm vóc nhỏ, lông xước màu trắng tuyền; da, thịt, xương, mỏ và chân đều đen. Gà ác ngon, ngọt thịt và có tác dụng như một bài thuốc tăng cường sức khỏe. Gà ác tại quán được chế biến đa dạng như: gà ác tiềm thuốc bắc, lẩu cháo gà ác, khìa nước dừa,... Cháo gà ác là một trong những món ăn vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng và được nhiều người yêu thích. Với vị mềm thơm của gạo hòa quyện với vị ngọt đậm đà của thịt gà, rất thích hợp để nhâm nhi, thưởng thức cùng bạn bè và gia đình.


    Chất lượng gà là yếu tố quan trọng tạo nên thành công của món gà ác tại quán. Gà được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo chất lượng, đảm bảo thịt thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Món gà ác tiềm kết hợp một cách hoàn hảo vị ngọt của thịt gà với hương thơm đặc trưng của táo đỏ và hạt sen. Vị ngọt của thịt kết hợp với vị thanh mát của táo đỏ và hạt sen tạo nên một hương vị độc đáo và đậm đà. Món ăn này chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh và không thể quên, chỉ cần ăn một lần là nhớ mãi. Bên cạnh đó các món ăn khác cũng vô cùng hấp dẫn không kém hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ khi thưởng thức ẩm thực tại Quán Cháo Gà Ác cầu Hoà Thuận - Trà Vinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Hòa Thuận, Châu Thành, Trà Vinh
    Điện thoại: 0377 282 666
    Email: dennyphong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054762070020
    Gọi điện
    Quán Cháo Gà Ác cầu Hoà Thuận - Trà Vinh
    Quán Cháo Gà Ác cầu Hoà Thuận - Trà Vinh
    Quán Cháo Gà Ác cầu Hoà Thuận - Trà Vinh
    Quán Cháo Gà Ác cầu Hoà Thuận - Trà Vinh
  7. Vịt nấu chao là một món ăn dân dã của miền Tây được nhiều người dân ưa chuộng, đồng thời các du khách khi đến với Trà Vinh cũng rất mong chờ được thưởng thức món ăn hấp dẫn này. Nguyên liệu chính là vịt xiêm nấu cùng chao, ăn kèm với rau như cải xanh, rau muống,... Nước dùng được nấu từ nước dừa, vị ngọt từ nước dừa cùng vị tươi ngon của vịt xiêm và hương thơm từ chao hòa quyện thành mùi hương vô cùng hấp dẫn và cuốn hút. Vịt Nấu Chao Hoàng Uyên là một gợi ý rất tuyệt vời cho bạn.

    Ngất ngây lòng người bởi vị nước lèo thanh ngọt, sóng sánh có màu vàng sáng đẹp mắt, nóng hổi được mang đến bàn. Từ hương thơm nhè nhẹ của chao đến sắc màu bắt mắt của nước lẩu khiến bạn chẳng kiềm được lòng. Món lẩu vịt nấu chao của Vịt Nấu Chao Hoàng Uyên có thịt vịt được cắt cục to, chắc thịt và không bị bở, thịt vịt nấu lên mềm dai vừa đủ chấm cùng chao sẽ tăng được khẩu vị. Các loại rau củ ăn kèm như khoai môn cao, cải bẹ xanh, rau muống cũng rất tươi ngon, vệ sinh. Ăn từng chút cho vơi đi nồi lẩu vịt nấu chao tại không gian thoáng đãng của Vịt Nấu Chao Hoàng Uyên, bạn sẽ đắm chìm cùng hương vị đậm đà của chao, của từng thớ thịt ngon ngọt, mùi hương của lẩu thơm và beo béo, ngon đến giọt cuối cùng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mậu Thân, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0963 884 410 & 0937 914 767
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089306860845
    Gọi điện
    Vịt Nấu Chao Hoàng Uyên
    Vịt Nấu Chao Hoàng Uyên
    Vịt Nấu Chao Hoàng Uyên
    Vịt Nấu Chao Hoàng Uyên
  8. Quán Cháo Cá Lóc Vân Anh gây ấn tượng với khách bởi sự thân thiện, hiền lành của chủ quán và món cháo cá được coi là đặc sản của miền Tây sông nước của quán. Cất công tìm đường một tí, bạn sẽ hài lòng với 1 bát cháo đầy đặn, ngon tuyệt. Rất nhiều người vào ăn quán này đều nhận xét rằng cháo thơm, cá tươi, vị tanh của cá được khử bởi gừng thái sợi. Ai có nhu cầu gọi thêm đầu cá hoặc thịt cá thì quán đều phục vụ rất nhiệt tình, tất cả đều ngon. Nước chấm của quán cũng được pha chế với công thức mà cô chú chủ quán cười bảo là “bí mật”, rất thơm, rất ngon, vị rất hài hòa khi chấm đầu cá.

    Quán Cháo Cá Lóc Vân Anh
    là dạng quán ăn gia đình, rất phù hợp để hẹn cơm bạn bè hoặc đưa cả gia đình cùng đi ăn, lai rai cùng bạn bè dịp cuối tuần. Vì món cháo cá rất ngon, thêm nhiều món nhậu cực hấp dẫn với giá cả lại phải chăng nên quán thường hết hàng rất sớm. Do vậy, nếu muốn thưởng thức tô cháo cá lóc ngon tuyệt vời thì bạn phải nhanh chân, không nên tới trễ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thạch Thị Thanh, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0345 156 341
    Fanpage: https://www.facebook.com/sdt0345156341/
    Gọi điện
    Quán Cháo Cá Lóc Vân Anh
    Quán Cháo Cá Lóc Vân Anh
    Quán Cháo Cá Lóc Vân Anh
    Quán Cháo Cá Lóc Vân Anh
  9. Đến với Trà Vinh thì chắc chắn bạn sẽ nghe nhắc ngay đến món bánh canh Bến Có, một trong những món ăn đặc sản tạo nên thương hiệu của vùng đất tình đất tình người này. Bánh được làm từ bột gạo, màu trắng, thơm mùi dịu và ăn rất dai, nước lèo ngọt thanh. Khi ăn, trong tô bánh canh còn có nhiều thứ khác hấp dẫn như lòng, ruột, tim heo, giò heo và một ít rau thơm. Bánh Canh Bến Có Út Hảo là một trong những quán được yêu thích nhất của thực khách khi đến với Trà Vinh.


    Hương vị nước lèo nấu từ thịt heo đậm đà. Sợi bánh canh được làm nguyên chất từ bột gạo, nhờ đó mà có được độ dai mềm, vị bùi, mùi thơm của gạo. Nước lèo nhìn trong vắt nhưng có vị thanh ngọt từ xương heo. Ngoài ra, đội ngũ nhân viện nhiệt tình, tận tâm và chu đáo sẽ mang đến cho thực khách nhựng giây phút thư giãn tuyệt vời và hoàn toàn hài lòng về Bánh Canh Bến Có Út Hảo. Quán có không gian rộng rãi, lúc nào cũng tấp nập khách ra vào, không chỉ khách địa phương mà còn du khách tỉnh khác lẫn nước ngoài. Quán còn bán thêm bánh tét Trà Cuôn ngon nức tiếng của đất Trà Vinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 53, Châu Thành, Trà Vinh
    Điện thoại: 0972 652 653
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Bến Có Út Hảo
    Bánh Canh Bến Có Út Hảo
    Bánh Canh Bến Có Út Hảo
    Bánh Canh Bến Có Út Hảo
  10. Nhắc đến Trà Vinh, chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến nền văn hóa đậm bản sắc người Khmer với nhiều lễ hội nổi tiếng, những món ăn ngon mang đậm phong vị Khmer Nam Bộ. Đó là món bún nước lèo, món ăn không chỉ được yêu thích của nhiều người mà còn là một đặc sản không thể không nếm thử khi đến mảnh đất Trà Vinh xinh đẹp. Bún Nước Lèo Cô Ba là một trong những quán bún nước lèo được yêu thích nhất tại Trà Vinh.


    Trong tô bún của Bún Nước Lèo Cô Ba có thịt heo quay da cực giòn, tôm, cá đồng rất dai và ngọt, ăn cùng nhiều loại rau như: rau muống bào, bắp chuối thái mỏng, giá hẹ, rau húng quế, chanh và ớt. Thưởng thức một tô bún nước lèo nóng hổi, lẫn mùi thơm của sả, có vị mặn ngọt của mắm, mùi hăng của các loại rau mùi cùng với vị cay của ớt, bạn sẽ cảm nhận được tất cả hương vị tinh tế có trong món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Mười Chín Tháng Năm, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0898 333 398
    Website: https://bunnuocleocobatravinh.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 19:30
    Gọi điện
    Bún nước lèo là một món ăn rất đặc trưng mùi mắm
    Bún nước lèo là một món ăn rất đặc trưng mùi mắm
    Bún Nước Lèo Cô Ba
    Bún Nước Lèo Cô Ba
  11. Nếu như có dịp du lịch qua miền Tây sông nước, ghé qua Trà Vinh thì bạn đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội nếm thử món lẩu cá kèo đầy hấp dẫn. Nhắc đến món này, người Trà Vinh sẽ nghĩ ngay đến quán Đệ Nhất Lẩu Cá Kèo, một trong những quán ăn nổi tiếng nhất tại Trà Vinh. Quán với không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn. Món lẩu cá kèo ở quán được đánh giá cao vì quá ngon, cá tươi, nước sốt đặc trưng, thịt cá thơm ngon không có vị tanh, rau ăn kèm cũng tươi sạch.


    Thực đơn nổi tiếng nhất với món lẩu cá kèo được xếp vị trí đệ nhất bởi nước lẩu có vị rất đặc biệt kết hợp với những con cá kèo tươi ngon ăn kèm rau thật hoàn hảo. Nước lẩu của quán gọt đậm được ninh từ xương heo, tách hết váng mỡ, thêm cà chua và nhiều loại gia vị đặc trưng, tất nhiên không thể thiếu đi lá giang, rau đắng. Mùi thơm của nước dùng, vị ngọt của cá tươi được thêm vào, hòa lẫn với vị chua dịu của lá giang khiến thực khách đắm chìm trong không gian mơ hồ, thấm đẫm vị đặc trưng của miền sông nước. Bên cạnh các món từ cá kèo, thực khách đến với Đệ Nhất Lẩu Cá Kèo còn có thêm nhiều lựa chọn với các món hải sản được chế biến theo phong vị dân dã mà không kém phần hấp dẫn khác nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Võ Văn Kiệt, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 029 4653 0398
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    món lẩu cá kèo đầy hấp dẫn
    món lẩu cá kèo đầy hấp dẫn
    Đệ Nhất Lẩu Cá Kèo
    Đệ Nhất Lẩu Cá Kèo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy