Top 11 Địa điểm ăn uống ngon nhất TP. Vinh, Nghệ An

Minh Minh 12057 0 Báo lỗi

Bạn là người con xứ Nghệ? Bạn là du khách phương xa? Bạn muốn tìm cho mình một địa điểm ăn uống tại TP. Vinh, Nghệ An? Thật không dễ dàng gì với hàng trăm quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House là quán nướng được nhiều thực khách yêu thích và là địa điểm để hội họp và thưởng thức những món ăn ngon tại thành phố Vinh và đây cũng là địa điểm nằm trong list những quán ăn ngon tại Vinh mà Toplist muốn đề xuất với bạn. GoGi House là quán thịt nướng được chế biết theo kiểu Hàn Quốc, ngoài thịt nướng ra thì quán cũng có rất nhiều món ăn mang đặc trưng của xứ kim chi như cơm trộn, bánh gạo cay hay là kimbap,...


    GoGi House luôn lựa chọn cho mình những nguyên liệu tươi ngon nhất để phục vụ quý khách hàng. Khi đến với GoGi House đảm bảo bạn sẽ hài lòng bởi hương vị của các món ăn tại quán do đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹ và vui vẻ cũng là một điểm cộng cho quán. Nếu như bạn đang muốn tìm một địa điểm rộng rãi và thoải mái để hội họp cùng nhóm bạn hay người thân thì GoGi House là một lựa chọn phù hợp đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 45 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8730 0678
    • 15 Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8730 3678

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: gogihouse.vinh@gmail.com

    Website: http://gogi.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/GogiHouseVinh.QuanthitnuongHanQuoc

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Một địa điểm ăn uống lí tưởng tại TP. Vinh là Miaow - Pizza & Bingsu. Với các tín đồ pizza ở thành phố Vinh thì chắc hẳn cái tên Miaow đã không còn xa lạ nữa. Luôn nhận được những lời khen ngợi của khách hàng, cho đến nay, Miaow vẫn luôn được xếp vào những quán ăn ngon, chất lượng nhất thành phố. Hơn nữa, đây cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu cho quán ăn có view đẹp nhất thành phố nè!


      Đã ghé Miaow - Pizza & Bingsu thì nhất định phải thử món pizza thịt gà BBQ no ú ụ đủ cho cả bọn đánh chén thoải mái. Ngoài ra còn vô số các món ngon có thể kể đến như: Pizza vừa, Salat dầu dấm, Bánh gạo cay thịt, Chảo bate... rất hấp dẫn đang chờ đón bạn. Pizza đang dần được các tín đồ sành ăn truyền tai nhau khá nhiều và đặc biệt là giới trẻ rất yêu thích món này. Không gian quán Miaow được thiết kế rất độc đáo trang trí không gian cực kỳ đẹp phù hợp cho các bạn trẻ mê sống ảo. Đảm bảo khi đến Miaow quán bạn sẽ có nhiều bức ảnh đẹp. Nhân viên thì cực thân thiện và nhiệt tình với thực khách, đây cũng chính là điểm cộng của nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • 38 Kim Đồng, TP. Vinh, Nghệ An - 0916 919 058
      • 25 Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, Nghệ An - 0888 749 389

      Email: miaokvourina@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Miaows-Pizza-Bingsu-238092772926306/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Miaow - Pizza & Bingsu
      Miaow - Pizza & Bingsu
      Miaow - Pizza & Bingsu
      Miaow - Pizza & Bingsu
    • Buffet Hải Sản ChefDzung là một địa điểm tiếp theo nằm trong những địa điểm ăn ngon tại thành phố Vinh. Buffet Hải Sản ChefDzung là địa điểm ăn uống không thể bỏ qua dành cho những thực khách yêu thích vị ngọt và tươi của những loài hải sản. Buffet Hải Sản ChefDzung thu hút khách hàng với gần 200 món hải sản với sự chế biến như nướng, lẩu, hấp với các loại hải sản được yêu thích như ghẹ, bề bề, tu hài, ốc hương,móng tay,...


      Buffet Hải Sản ChefDzung luôn phục vụ với những món ăn ngon nhất từ những nguyên liệu được lựa chọn kĩ càng, luôn luôn tươi ngon cùng với đó là sự tẩm ướp các gia vị với các ông thức đặc biệt bởi đổi ngũ những đầu bếp chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng. Nguyên liệu ở đây luôn được đảm bảo độ tươi ngon, gia giảm đúng điệu càng làm tôn lên hương vị đặc trưng của thương hiệu này. Đặc biệt, không gian quán cũng như các quầy thức ăn được đánh giá rất cao bởi sự thông thoáng, sạch sẽ, đồ nhúng lẩu, các món khai vị, tráng miệng, đồ ăn kèm cũng vô cùng đa dạng. Mức giá tương đối phải chăng so với tài chính của các gia đình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ
      Địa chỉ:
      65 Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại:
      0981 487 487
      Fanpage
      : www.facebook.com/chefdzungcosoVinh/

      Gọi điện
      Buffet Hải Sản ChefDzung
      Buffet Hải Sản ChefDzung
      Buffet Hải Sản ChefDzung
      Buffet Hải Sản ChefDzung
    • Top 4

      Sura BBQ

      Gọi điện

      Có cơ hội đi qua đường Trần Phú, thì tại sao không tiện đường ghé chân vào Sura BBQ để thưởng thức những món ăn ngon ngay chứ? Vừa bước chân vào quán, ấn tượng đầu tiên của bạn sẽ là không gian đẹp đẽ, thoáng mát, rộng rãi, rất thích hợp cho các bạn teen 'check in' tại đây nè. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường ẩm thực giá rẻ luôn nhộn nhịp và đông đúc người qua lại. Đến với thiên đường ẩm thực giá rẻ Sura BBQ bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các món ăn vặt hấp dẫn, chè bánh plan.... ngoài ra còn có những món có thể no bụng như cơm, các món bánh, cháo lòng bún bò, xôi, súp cua hay bún thịt nướng thơm lừng cả một góc phố.


      Hơn nữa, thái độ phục vụ của nhân viên cũng rất chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện, lại toàn dàn 'trai xinh, gái đẹp' nữa chứ. Đồ ăn thì lại càng khỏi chê nhé, ăn một lần thì sẽ nhớ mãi luôn. Đã đến Sura BBQ thì đừng quên gọi thêm các món lẩu nướng, kim chi cải thảo, lưỡi bò Mỹ ướp muối đó nha. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi ăn uống thỏa thích, giá cả phù hợp, đa dạng món ăn thì hãy thử ghé qua ít nhất một lần tại Sura BBQ nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 5 Trần Phú, Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 023 8384 4137 & 0942 633 011

      Fanpage: www.facebook.com/suravinh/

      Gọi điện
      Sura BBQ
      Sura BBQ
      Sura BBQ
      Sura BBQ
    • Nhà Hàng Nướng Wang BBQ là điểm đến không thể bỏ qua dành cho những tín đồ đam mê các món nướng tại thành phố Vinh. Nhất Nướng Vinh đem đến cho quý khách hàng không gian để thưởng thức món nướng với sự rộng rãi và thoáng đãng nhưng vẫn đem đến sự riêng tư cho từng nhóm khách hàng khi đến với Nhà Hàng Nướng Wang BBQ.


      Nguyên liệu để Nhà Hàng Nướng Wang BBQ đem đến để phục vụ cho quý khách hàng là những nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng với chất lượng cao cũng như luôn đem lại sự tươi ngon cho từng món ăn khi chế biến. Bên cạnh đó, giá cả của các món ăn tại Nhất Nướng Vinh lại rất phải chăng, thích hợp cho mọi người muốn đổi vị, thư giãn để thưởng thức những món nướng. Với đội ngũ nhân viên chu đáo tỉ mỉ trong khâu phục vụ thì khi thực khách đến đây sẽ chẳng bao giờ hối hận bởi trải nghiệm đồ nướng ở Nhà Hàng Nướng Wang BBQ. Đặc biệt là trong những ngày trời se lạnh thì đến với quán để thưởng thức món ăn trong không khí se lạnh thì quả là tuyệt vời đúng không nào! cùng ngồi tụ họp với nhau bên bàn đồ nướng thì chẳng còn gì có thể tuyệt vời hơn trong những ngày mùa đông giá rét.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 216 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0868 800 555

      Fanpage: www.facebook.com/Nhatnuongnghean

      Gọi điện
      Nhà Hàng Nướng Wang BBQ
      Nhà Hàng Nướng Wang BBQ
      Nhà Hàng Nướng Wang BBQ
      Nhà Hàng Nướng Wang BBQ
    • Được du khách đánh giá là một nhà hàng ngon nổi tiếng tại Vinh, Nghệ An, Cáo Restaurant - Vietnamese Cuisine hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách, thực khách một bữa ăn thật ngon miệng và an toàn. Các món ăn truyền thống tại đây thật sự chuẩn vị, không thể pha lẫn vào đâu được, vì thế, nhiều du khách chọn Cáo Restaurant làm nơi ăn uống trong suốt chuyến du lịch đến Vinh của mình. Tại Cáo Restaurant, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, bổ dưỡng, đồng thời được hòa mình vào một không gian thật sự ấm áp, sang trọng gồm những nội thất vừa cổ điển, vừa hiện đại, trông vô cùng tinh tế.


      Bên cạnh đó, thực đơn tại Cáo Restaurant - Vietnamese Cuisine cũng cực kỳ phong phú, đa dạng với nhiều món ăn quê nhà thơm ngon, và có những món ăn được chế biến độc đáo, cách tân, phù hợp với khẩu vị của tất cả các du khách khi ăn các món ăn tại đây. Nhà hàng luôn giữ uy tín, đặt tôn chỉ "đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh an toàn thực phẩm và đem đến cho du khách những món ăn tuyệt vời", cho nên, Cáo Restaurant đã trở thành địa chỉ ăn uống nổi tiếng trong mắt du khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 11 Hồ Sỹ Dương, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0989 234 342

      Email: caovietnamesecuisine@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/caovietnamesecuisine

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Cáo Restaurant - Vietnamese Cuisine
      Cáo Restaurant - Vietnamese Cuisine
      Cáo Restaurant - Vietnamese Cuisine
      Cáo Restaurant - Vietnamese Cuisine
    • Nhà Hàng The American Steak là một địa điểm thích hợp cho những bạn muốn thưởng thức các món ngon theo phong cách ẩm thực Âu - Mỹ. Menu các món ăn tại nhà hàng đa dạng, bao gồm những món được nhiều người yêu mến như: Beef steak, sườn cừu nướng, sườn lợn nướng kiểu Mỹ, thịt lợn nướng, cánh gà nướng sốt BBQ, cá hồi áp chảo sốt bơ chanh,... và cả những đồ ăn nhanh như burger, pizza, mì Ý, salad...


      Ngoài menu đa dạng, đầu bếp tài năng thì Nhà Hàng The American Steak còn thu hút khách hàng bởi không gian sang trọng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ các thực khách. Ngoài ra, nhà hàng cũng có những thực hơn đặc biệt mỗi ngày để làm mới hơn và phong phú hơn những khẩu phần ăn đến với những khách hàng đến với Nhà Hàng The American Steak. Hãy đến với Nhà Hàng The American Steak để được trải nghiệm đắm mình trong không gian mang phong cách Âu - Mỹ và thưởng thức các món ăn với hương vị đặc biệt quyến luyến lòng người. Các món ăn của Nhà Hàng The American Steak chắc hẳn sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 138 Ngư Hải, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0868 931 598

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063617661975

      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà Hàng The American Steak
      Nhà Hàng The American Steak
      Nhà Hàng The American Steak
      Nhà Hàng The American Steak
    • Nhất Nướng Thành Vinh là địa điểm tiếp theo bạn nên đến đẻ thưởng thức các món ăn khi đến với thành phố Vinh. Nhật Nướng Thành Vinh là quán chuyên về lẩu nướng không khói Hàn Quốc. Khi đến với Nhất Nướng Thành Vinh đầu tiên bạn sẽ ấn tượng bởi sự rộng rãi của quán tiếp theo đó chính là sự đa dạng của các món ăn mà quán đem đến để phục vụ quý khách hàng.


      Nhất Nướng Thành Vinh cũng đem đến cho quý khách ahfng những bữa tiệc buffet với giá cả phải chăng và các món ăn rất đa dạng. Nhất Nướng Thành Vinh cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi đến với quý khách hàng, vì vậy hãy theo dõi Nhất Nướng Thành Vinh qua fanpage để cập nhật những ưu đãi một cách nhanh chóng nhé. Nhất Nướng Thành Vinh luôn sử dụng những thực phẩm rõ ràng về nguồn gốc, tươi ngon và đã được kiểm định. Cùng với đó là không gian thoáng đãng,yên tĩnh, thân thiện với quê hương Và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, ngoan ngoãn, chăm chỉ đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:
      171 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại:
      0966 959 363

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhat.nuong.vinh/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Nhất Nướng Thành Vinh
      Nhất Nướng Thành Vinh
      Nhất Nướng Thành Vinh
      Nhất Nướng Thành Vinh
    • Top 9

      Nhà Hàng Chay Châu Hoan

      Nhà Hàng Chay Châu Hoan là một trong những địa điểm ăn uống ngon nhất tại TP. Vinh. Đây là một địa điểm dành cho những thực khách yêu thích sự thanh đạm trong từng món ăn đặc biệt là những thực khách yêu thích ẩm thực chay. Khi đến với Nhà Hàng Chay Châu Hoan thực khách sẽ ấn tượng bởi phong cách phục vụ nhiệt tình và vui vẻ của đội ngũ nhân viên quán, cùng với đó là sự thoải mái bởi không gian rộng rãi của quán và sự yên tĩnh không thể thiếu khi thưởng thức ẩm thực chay.

      Nhà Hàng Chay Châu Hoan có thực đơn các món ăn phong phú và đa dang. Các món ăn có hương vị tươi và ngon được chế biến từ những nguyên liệu tươi và sạch. Bên cạnh đó, cách bài trí món ăn của Nhà Hàng Chay Châu Hoan sẽ khiến bạn mê mẩn. Nếu muốn lựa chọn một địa điểm để thưởng thức những món chay ngon miệng thì hãy ghé đến với Nhà Hàng Chay Châu Hoan ngay nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2/34 Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0705 488 668

      Email: nhahanghoanchau@gmail.com

      Website: nha-hang-chay-hoan-chau.business.site

      Fanpage: www.facebook.com/hoanchau.nhahangchayovinh/

      Nhà Hàng Chay Châu Hoan
      Nhà Hàng Chay Châu Hoan
      Nhà Hàng Chay Châu Hoan
      Nhà Hàng Chay Châu Hoan
    • Tohoku Japanese Restaurant cũng là một địa chỉ được nhiều thực khách TP. Vinh lựa chọn làm điểm đến yêu thích khi muốn thưởng thức các món ăn Nhật Bản. Nhà hàng tọa lạc trên con đường Lê Nin và được trang trí với không gian ấm cúng với gam màu trầm làm chủ đạo, nội thất bên trong nhà hàng được trang trí một cách tinh tế. Tohoku Japanese Restaurant có một thực đơn vô cùng phong phú, chỉ riêng sushi thôi, cũng đã có biết bao loại để thực khách lựa chọn: sushi cá hồi, cá ngừ, mực, tôm, lươn, sò đỏ, sò điệp, thanh cua, trứng cá chuồn,... giúp thực khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình món ăn yêu thích.

      Một số món đặc trưng của nhà hàng như là: Sashimi, Sushi, Nigiri, Tempura, Maki, salad, cơm cuộn tôm sốt cay, cơm cuộn lươn – bơ,… được bán với giá cả bình dân thì nhà hàng sushi này đáng để chúng ta thưởng thức và trải nghiệm. Đến với Tohoku Japanese Restaurant, bạn không chỉ được ăn ngon trong một không gian tuyệt vời mà còn cảm thấy an tâm tuyệt đối khi nhà hàng luôn cam đoan dảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, luôn dùng hải sản tươi sống được chế biến bằng chính tay những người đầu bếp giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, nhân viên tại đây cũng cực kì chuyên nghiệp, tận tâm và hết mình phục vụ khách. Vì thế, Tohoku Japanese Restaurant là nơi đáng để trải nghiệm đấy.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 57 Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0566 636 663
      Website: tohokurestaurant.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangTOHOKU
      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
      Gọi điện
      Tohoku Japanese Restaurant
      Tohoku Japanese Restaurant
      Tohoku Japanese Restaurant
      Tohoku Japanese Restaurant
    • Nhà Hàng Hải Sản Hằng Duy nổi tiếng là quán ăn hải sản ngon với giá cả khác rẻ tại Vinh. Các loại hải sản ở đây rất đa dạng với các món về cá, tôm, ốc nơi đây như ốc, nghêu, sò, hàu, xìa,...được chế biến đa dạng hòa quyện cùng nước sốt chấm gia truyền tạo nên sự hấp dẫn cho quán. Menu món ăn được thiết kế với mức giá từ 249,000đ đến cao cấp cùng hải sản hấp dẫn theo mùa, signature: tôm hùm bông, tôm hùm đỏ Tây Úc, Tôm hùm Alaska, Cua Hoàng Đế... Ngoài ra bạn nên thử món quốc dân của Thái Lan là tôm sốt Thái với hương vị chua cay đặc trưng. Món ăn đường phố nổi tiếng của Thái Lan được Nhà Hàng Hải Sản Hằng Duy nâng cấp với chất lượng tôm tươi, chế biến kĩ lưỡng, nước sốt đậm đà thấm vị!


      Thêm đó, Nhà Hàng Hải Sản Hằng Duy đa dạng đủ loại món với hương vị đặc sắc riêng biệt, không gian rộng rãi thoải mái đáp ứng mọi nhu cầu - là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tụ họp, tiệc gia đình, hẹn hò... Địa điểm thuận lợi, không gian sang trọng, thoáng mát chiếm tới 40% ảnh hưởng tới không khí của bữa tiệc. Hãy chọn không gian xứng đáng cho mình, cho bạn bè, cho khách mời để mọi người cùng vui nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 105 An Dương Vương, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0357 655 655 & 0866 289 889

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063787740674

      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Nhà Hàng Hải Sản Hằng Duy
      Nhà Hàng Hải Sản Hằng Duy
      Nhà Hàng Hải Sản Hằng Duy
      Nhà Hàng Hải Sản Hằng Duy




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy