Top 15 Địa điểm đi chơi Giáng Sinh thú vị nhất tại Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 1866 0 Báo lỗi

Chỉ còn ít ngày nữa là sẽ đến dịp Lễ Giáng sinh, thời gian mà mọi người sẽ tạm gác lại những công việc bộn bề để đi chơi cùng nhau tận hưởng không khí Noel. ... xem thêm...

  1. Nằm tại khu phố nhà Thờ, nhà thờ Lớn là một trong 30 nhà thờ thiên chúa giáo ở Hà Nội. Mỗi dịp lễ Giáng Sinh về, nhà thờ Lớn Hà Nội như thường lệ lại được trang hoàng rực rỡ và là địa điểm thú vị cho những ai muốn đón một mùa Giáng sinh linh thiêng, an lành. Đối với giới trẻ, đây là địa điểm đi chơi Noel tại Hà Nội hấp dẫn bậc nhất vào dịp lễ Noel.


    Không cần phải theo đạo Thiên Chúa, các bạn trẻ hay du khách hoàn toàn có thể hòa chung không khí rộn ràng của lễ Noel cùng với giáo dân theo đạo tại đây.


    Thường thì khu vực nhà thờ Lớn trong đêm Noel 24/12 rất đông người không thích hợp cho những bạn có sức khỏe yếu và gia đình có con nhỏ. Nếu bạn chỉ muốn có những khung hình hay đơn giản chỉ muốn tận hưởng không khí Giáng sinh thì hãy đến từ sớm từ những hôm trước nhé.

    Khu nhà thờ Lớn Hà Nội – Số 40 Nhà Chung, P.Hàng Trống, Q.Hoàn Kiếm
    Khu nhà thờ Lớn Hà Nội – Số 40 Nhà Chung, P.Hàng Trống, Q.Hoàn Kiếm

  2. Nhà thờ Cửa Bắc trong dịp lễ giáng sinh sẽ là địa điểm tổ chức chợ Giáng Sinh kiểu Đức. Tháp chuông ngân và những khung cửa sổ kính màu của nhà thờ góp phần tạo nên hiệu ứng Giáng Sinh rõ nét cho phiên chợ hấp dẫn tại đây.


    Nhà thờ Cửa Bắc
    không chỉ là cử hành các nghi lễ thờ phượng Thiên Chúa mà còn là một công trình kiến trúc có giá trị. Nhà thờ được khởi công xây dựng thời Đức Cha Pierre Marie Gendreau (Đông) bởi Cha Xứ Antoine Depaulis vào năm 1925, khánh thành vào ngày 1 tháng 2 năm 1931 theo bản thiết kế của Ernest Hébrard kiến trúc sư người Pháp. Với kiến trúc Đông Dương điển hình là sự kết hợp hài hòa giữa hai phong cách Á – Âu, Nhà thờ Cửa Bắc cũng là một trong những Nhà thờ cổ, đẹp nổi tiếng nhất tại Việt Nam.
    Nhà thờ Giáo xứ Cửa Bắc – Số 56 Phan Đình Phùng, P.Quán Thánh, Q.Ba Đình
    Nhà thờ Giáo xứ Cửa Bắc – Số 56 Phan Đình Phùng, P.Quán Thánh, Q.Ba Đình
  3. Vào dịp Giang sinh thì khu vực Phố đi bộ quanh Hồ Gươm luôn được trang trí cực kỳ lộng lẫy, tạo cảm giác ấm cúng đúng chất Giáng sinh. Các địa điểm chơi Noel ở Hà Nội tại khu vực này đều được trang hoàng bởi những ánh đèn lấp lánh, cây thông và ông già tuyết.


    Đến với Phố đi bộ Hà Nội, bạn sẽ được tham gia các hoạt động như những trò chơi dân gian từ: kéo co, ô ăn quan, đánh chuyền… cho đến những hoạt động âm nhạc hiện đại như nhảy flashmod, đánh guitar,… Bạn có thể thưởng thức kem Tràng Tiền, những món ăn vặt khác và hòa mình vào dòng người đông đúc trên phố. Vào dịp Giáng Sinh này, chắc chắn sẽ còn nhiều hoạt động thú vị hơn nữa, bạn đừng bỏ qua nhé.

    Phố đi bộ Hà Nội – Hồ Gươm
    Phố đi bộ Hà Nội – Hồ Gươm
  4. Mùa Noel này bạn đừng bỏ qua khu phố Hàng Mã nhé. Phố Hàng Mã là một trong những hàng phố nằm trong khu phố cổ Hà Nội. Khi người Pháp đặt chân lên Bắc Kỳ (1872), phố có tên tiếng Pháp là Rue du Cuivre. Phố Hàng Mã ngày nay thuộc phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Phố nằm theo hướng Đông - Tây, trải dài trên 300m. Đầu phía Đông của phố là ngã tư giao với Hàng Đường, Hàng Ngang và Hàng Chiếu. Đầu phía Tây của phố là ngã ba giao với Phùng Hưng và đường tàu hỏa. Hàng Mã nằm ở vị trí cách chợ Đồng Xuân 100m về phía Nam và cách Hồ Hoàn Kiếm 700m về phía Bắc.

    Nơi đây có nghề thủ công truyền thống làm đồ mã dùng cho công việc cúng lễ và đồ trang trí bằng giấy. Đến đây vào đêm Noel, bạn sẽ chứng kiến không khí đông vui nhộn nhịp với những dòng người từ khắp nơi đổ về tham quan, mua sắm. Noel về phố Hàng Mã cũng rất được trang trí rất lộng lẫy, lung linh đấy. Bạn có thể đến đây để dạo chơi, chụp những tấm hình kỷ niệm.

    Phố Hàng Mã
    từ trước Noel 1 tháng đã là nơi được yêu thích của các bạn trẻ. Những cửa hàng đầy màu sắc, với những màu chủ đạo là đỏ, xanh, trắng từ những món đồ trang trí noel như mũ, quần áo ông già Noel, quà tặng, cây thông… Bạn cần bất kỳ thứ gì liên quan đến Giáng sinh, nơi đây đều có để phục vụ bạn.


    Phố Hàng Mã chắc chắn sẽ là địa điểm yêu thích để các bạn chụp ảnh check-in và bạn sẽ có một bộ ảnh Giáng sinh cực kỳ chất đấy!

    Khu Phố Hàng Mã
    Khu Phố Hàng Mã
  5. Khu vực Royal City luôn là cái tên được nhiều gia đình lựa chọn để đi chơi và mua sắm vào dịp Giáng sinh. Ngay từ những ngày đầu tháng 12, Royal City đã được trang hoàng lộng lẫy để đón khách tới tham quan, chụp ảnh, mua sắm những ngày Giáng sinh.


    Tới Royal City những ngày này, bạn có thể tha hồ chụp ảnh với những cây Noel tuyệt đẹp được trưng bày bên trong khu mua sắm chính và bên ngoài khoảng không gian ngoài trời. Bạn có thể cùng bạn bè, người thân tới Royal City chụp ảnh, khám phá những trò chơi bên trong trung tâm như trượt băng, chơi bowling,…

    Khu đô thị Royal City – Phố Nguyễn Trãi, P.Thượng Đình, Q.Thanh Xuân
    Khu đô thị Royal City – Phố Nguyễn Trãi, P.Thượng Đình, Q.Thanh Xuân
  6. Cũng giống như Royal City, Times City luôn là địa điểm được các gia đình xung quanh khu vực Hoàng Mai, Minh Khai, Vĩnh Tuy lựa chọn để cùng nhau đi chơi trong dịp Giáng sinh. Năm nào Times City cũng được trang trí cực kỳ hoành tráng để chào đón Giáng sinh và năm mới.


    Nếu năm 2016 Times City được trang hoàng với chủ đề Snow Land – vùng đất tuyết và năm 2017 là concept Giáng Sinh nước Nga, thì Noel năm chắc chắn cũng sẽ đặc biệt không kém. Lựa chọn Times City làm địa điểm vui chơi Giáng sinh, gia đình sẽ cùng nhau tham quan Thủy cung hiện đại lớn nhất Việt Nam cùng Thiên đường vui chơi dành cho cả gia đình – VinKE. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm chơi noel ở Hà Nội hấp dẫn nhất cho cả gia đình.

    Khu đô thị Times City – Phố Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng
    Khu đô thị Times City – Phố Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng
  7. Mặc dù mới xuất hiện gần đây tuy nhiên Vincom Nguyễn Chí Thanh lại đang là một địa điểm được yêu thích bởi giới trẻ Hà Nội trong dịp Giáng sinh. Với thuận lợi trong nội thành, gần các khu trung tâm, trường Đại học và có nhiều hoạt động hấp dẫn, Vincom Nguyễn Chí Thanh chắc chắn sẽ là một địa điểm vui chơi thú vị trong mùa Giáng sinh này.


    Giáng sinh tại Vincom Nguyễn Chí Thanh được trang hoàng với không gian "Giáng Sinh Đỏ diệu kỳ”, với cách trang trí vô cùng rực rỡ. Chỉ còn vài ngày nữa sẽ tới Noel, Vincom Nguyễn Chí Thanh sẽ sẵn sàng chào đón du khách với không gian lung linh. Bạn hãy tới để tận hưởng không khí dễ chịu bên bạn bè người thân nhé.

    Vincom Nguyễn Chí Thanh – Số 54A Nguyễn Chí Thanh, P.Láng Thượng, Q.Đống Đa
    Vincom Nguyễn Chí Thanh – Số 54A Nguyễn Chí Thanh, P.Láng Thượng, Q.Đống Đa
  8. Nằm cách khá xa trung tâm thành phố Hà Nội, Aeon Mall Long Biên cũng là một tên tuổi mới trong số những địa điểm đi chơi Noel tại Hà Nội hấp dẫn nhất. Aeon MallL Long Biên là trung tâm thương mại Nhật Bản đầu tiên tại Hà Nội khai trương vào ngày 28 tháng 10 năm 2015. Dự án với số vốn đầu tư lên đến 200 triệu đô la Mỹ được xây dựng trên tổng diện tích đất khoảng 10 ha, hiện tại Aeon Mall Long Biên là một trong những khu trung tâm mua sắm sầm uất, tiện lợi bậc nhất Hà Nội.

    Là trung tâm thương mại với quy mô lớn, thế nên Aeon Mall cũng là địa điểm được nhiều bạn trẻ chờ đón dịp giáng sinh. Mặc dù cách xa trung tâm, thế nhưng bù lại Aeon Mall lại có nhiều trò chơi thú vị cùng không gian đẹp. Giống như nhiều trung tâm thương mại khác, các hoạt động đón Giáng Sinh ở Aeon Mall hoàn toàn miễn phí nên bất kì ai cũng đều có thể tham gia


    Tất cả những vị khách tới đây đều có được những giây phút ấm áp, vui vẻ trong không khí Noel rộn ràng. Vậy nên, hãy kiên nhẫn chờ tới ngày 24/12 này bạn nhé. Aeon Mall Long Biên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

    Aeon Mall Long Biên – Số 27 Cổ Linh, Q.Long Biên
    Aeon Mall Long Biên – Số 27 Cổ Linh, Q.Long Biên
  9. Là một trong số ít những trường Đại học có hoạt động tổ chức Giáng Sinh hoành tráng cho sinh viên. Đại học Thăng Long luôn làm các sinh viên trường khác phải ghen tị vào mỗi mùa Noel về.


    Theo thông tin mới nhất từ Hôi cựu sinh viên TLU thì Noel này sinh viên của Đại học Thăng Long sẽ được tận hưởng không khí Giáng Sinh đúng chất với khung cảnh tuyết rơi đầy lãng mạn, hứa hẹn sẽ là địa điểm vui chơi và chụp hình lý tưởng cho các bạn trẻ.

    Trường Đại học Thăng Long – Đường Nghiêm Xuân Yêm, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai
    Trường Đại học Thăng Long – Đường Nghiêm Xuân Yêm, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai
  10. Pullman Hanoi mang đến lòng hiếu khách giữa lòng đô thị náo nhiệt. Là nơi để tận hưởng cuộc sống, không chỉ là chốn nghỉ ngơi. Không gian giáng sinh tại Pullman thường được được thiết kế như một ngôi làng châu Âu giữa lòng Hà Nội.


    Đặc biệt là hình ảnh cây thông treo ngược độc đáo xung quanh là những mô hình ngôi nhà phủ tuyết trắng rất phù hợp để có những tấm hình xinh xắn. Lễ hội bắt đầu trong không gian rộn ràng của những ca khúc giáng sinh đến từ các em nhỏ trường Đào tạo nghề KOTO biểu diễn. Sau nghi thức thắp sáng cây thông, ông già Noel xuất hiện với những món quà tặng bất ngờ dành cho trẻ nhỏ.

    Ngôi làng Giáng sinh Châu Âu tại Khách sạn Pullman Hanoi – Số 40 Cát Linh, Q.Đống Đa
    Ngôi làng Giáng sinh Châu Âu tại Khách sạn Pullman Hanoi – Số 40 Cát Linh, Q.Đống Đa
  11. Công viên Hồ Tây bình thường đã đông đúc nhộn nhịp nay lại càng đông hơn trong dịp lễ Noel. Bình thường công viên Hồ Tây đã đông đúc, nhộn nhịp thế nên Noel về thì càng đông đúc, nhộn nhịp, vui tươi hơn. Cứ vào dịp Noel, Công viên Hồ Tây lại được trang hoàng lộng lẫy với những hình ảnh như: ông già Noel, chiếc xe tuần lộc, cây thông, những gói quà tặng… vô cùng đẹp đẽ thân quen với các em nhỏ và tất cả mọi người.


    Đặc biệt, nơi đây trang trí đẹp mắt khắp hai công viên (Công viên Nước và Công viên Mặt trời Mới), cùng các hoạt động bổ ích cho các trẻ nhỏ cùng gia đình trong cả ngày và các bạn thanh thiếu niên đặc biệt vào buổi tối.

    Công viên Hồ Tây – Số 614 Lạc Long Quân, P.Nhật Tân, Q.Tây Hồ
    Công viên Hồ Tây – Số 614 Lạc Long Quân, P.Nhật Tân, Q.Tây Hồ
  12. Được mệnh danh là thiên đường mua sắm và giải trí hàng đầu tại Hà Nội, Vincom Bà Triệu luôn thu hút lượng khách đông đảo ghé thăm mỗi năm. Trong đó, các thương hiệu ở Vincom Bà Triệu đã đóng góp một phần không nhỏ vào sức hút chung của toàn trung tâm thương mại.


    Nằm tại ngay trung tâm thành phố với mặt tuyến phố lớn Bà Triệu, Trung Tâm Thương Mại Vincom thu hút hàng ngàn khách ngay tới tham quan, đặc biệt là các em nhỏ và giới trẻ. Tới đây bạn sẽ được thưởng thức các hoạt động như biểu diễn xiếc ông già Noel và công chúa tuyết, chiêm ngưỡng “con đường tuyết” được dựng lên bằng ánh sáng xanh mờ ảo hay những cỗ xe tuần lộc…

    Vincom Bà Triệu – Số 191 Bà Triệu, P.Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng
    Vincom Bà Triệu – Số 191 Bà Triệu, P.Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng
  13. Mở cửa năm 1901 tại Hà Nội, thủ đô Liên bang Đông Dương, Grand Métropole Hotel, nay trở thành Sofitel Legend Metropole Hanoi là khách sạn năm sao sang trọng mang trong mình dòng chảy của thời gian. Ngày nay đây là một trong không nhiều công trình kiến trúc quý hiếm thời Pháp thuộc còn sót lại. Khách sạn có một bề dày lịch sử và một truyền thống lâu đời tiếp đón các vị khách quan trọng, trong đó phải kể đến các đại sứ, nguyên thủ quốc gia và những nhân vật nổi tiếng của giới giải trí.


    Khách sạn Metropole được xem là một trong những khách sạn đẹp nhất ở Hà Nội. Trong dịp Giáng sinh khách sạn sẽ được trang trí rực rỡ bởi ánh sáng lung linh huyền ảo. Du khách có thể chụp ảnh và tận hưởng không khí Noel ngập tràn yêu thương, đầm ấm ở đây.

    Khách sạn Metropole – Số 15 Ngô Quyền, P.Tràng Tiền, Q.Hoàn Kiếm
    Khách sạn Metropole – Số 15 Ngô Quyền, P.Tràng Tiền, Q.Hoàn Kiếm
  14. Nhà thờ Hàm Long là một nhà thờ của Giáo hội Công giáo Rôma, thuộc Tổng giáo phận Hà Nội, Việt Nam. Đây là một trong những nhà thờ lớn ở Hà Nội. Nhà thờ được khởi công xây dựng vào tháng 12 năm 1934 và hoàn thành vào ngày 7 tháng 5 năm 1939, cao 17m.

    Là một trong những nhà thờ đẹp nhất Hà Nội với hai mặt tiền nằm trên các tuyến phố Hàm Long và Ngô Thì Nhậm, nhà thờ Hàm Long là nơi được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn tổ chức đám cưới. Nhà thờ có không gian rộng, các họa tiết trang trí bằng dây thừng kiểu dây áo dòng Phanxico vừa cổ kính vừa hiện đại.


    Bên cạnh đó nhà thờ Hàm Long cũng được trang trí lung linh với cây thông, đèn led, ông già noel khiến bất cứ ai đến đây cũng đều ngắm nhìn mãi không thôi.

    Nhà thờ Hàm Long – Phố Hàm Long, P.Phan Chu Trinh, Q.Hoàn Kiếm
    Nhà thờ Hàm Long – Phố Hàm Long, P.Phan Chu Trinh, Q.Hoàn Kiếm
  15. Cũng mới có mặt trong các địa điểm vui chơi gần đây nhưng Mipec Long Biên nhanh chóng thu hút một lượng lớn những bạn trẻ và các gia đình có con nhỏ. Mùa Giáng sinh năm nay chắc chắn sẽ vô cùng thú vị, nhộn nhịp với hàng loạt những hoạt động diễn ra tại Mipec Long Biên.


    Đến với Mipec Long Biên, bạn có thể thưởng thức ẩm thực cực kỳ đa dạng và thú vị tại tầng 1-2-3, vui chơi mua sắm tại các gian hàng và thưởng thức phim với rạp Galaxy trên tầng 6. Ngoài ra chắc chắn khu vực sảnh và bên trong Trung tâm Thương mại cũng sẽ được trang trí lộng lẫy với chủ đề Giáng sinh, mang lại cảm giác cực kỳ phấn khích cho mọi người đến đây.

    Mipec Long Biên – Số 1 Long Biên, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên
    Mipec Long Biên – Số 1 Long Biên, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy