Top 3 Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Quận 8, TPHCM

  1. Top 1 Ngọc Thảo Mom & Baby Care
  2. Top 2 Kawaii Spa Cho Mẹ & Bé
  3. Top 3 Happy Mum Care

Top 3 Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Quận 8, TPHCM

Chí Thảo 27 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe đối với các mẹ bầu, mẹ bỉm và các bé sơ sinh ngày càng trở nên cần thiết. Việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín phục vụ cho nhu ... xem thêm...

  1. Là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực chăm sóc, phục hồi sức khỏe mẹ bầu và chăm sóc em bé sơ sinh Ngọc Thảo Mom & Baby Care được nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn bởi uy tín, và chất lượng dịch vụ mà đơn vị này cung cấp. Phát triển từ một cơ sở nhỏ, đến nay cơ sở vật chất cùng trang thiết bị của Ngọc Thảo đã được cải tiến, đầu tư mới đồng bộ giúp phục vụ tốt hơn cho mẹ bỉm và các bé. Với tư duy luôn đặt chất lượng và sự trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, Ngọc Thảo luôn không ngừng nghiên cứu và áp dụng những phương pháp mới mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc tốt nhất.


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm được đào tạo bài bản Ngọc Thảo đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm dịch vụ hài lòng nhất. Vớ mong muốn lan tỏa yêu thương, chia sẻ kiến thức về chăm sóc sức khỏe sau sinh Ngọc Thảo luôn nổ lực hoàn thiện phương pháp, nhầm cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt, chuyên nghiệp và thoải mái nhất. Một gối dịch vụ chăm sóc mẹ và bé ở Ngọc Thảo cở bản bao gồm 19 bước, chuyên sâu là 28 bước. Ngoài ra bạn còn được tặng kèm 7 bước chăm sóc trẻ chuẩn y khoa, và vô vàn ưu đãi khác như miễn phí toàn bộ chi phí đi lại trong nội ô thành phố Hồ Chí Minh, hổ trợ cắt chỉ chăm sóc vết thương, hổ trợ thông tắt sửa,... Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chăm sóc sức khỏe mẹ và bé thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 295 Liên Tỉnh 5, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0349 791 522

    Email: ngocthao@mombabycare.com.vn

    Website: https://dichvuchamsocsausinh.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocthaomombabycare

    Gọi điện
    Ngọc Thảo Mom & Baby Care
    Ngọc Thảo Mom & Baby Care
    Ngọc Thảo Mom & Baby Care
    Ngọc Thảo Mom & Baby Care

  2. Kawai Spa hệ thống spa chuẩn Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong đưa lộ trình chăm sóc chuẩn Nhật vào thị trường Việt Nam, đạt tiêu chuẩn spa quốc gia với đội ngũ chuyên viên, nhân viên là các chuyên gia y khoa đầu ngành có kiến thức chuyên môn, và kỹ năng tay nghề cao, tất cả vì sức khỏe của mẹ và bé. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ và bé Kawaii Spa luôn biết cách làm thế nào tốt nhất cho sức khỏe của mẹ và bé. Nhất là đối với các bé là trẻ sơ sinh, hệ miễn dịch và sức đề kháng còn yếu Kawwai Spa có những phương pháp khoa học giúp bạn có thể hoàn toàn an tâm về sức khỏe của con em mình.


    Là hệ thống spa uy tín hàng đầu Việt Nam, cơ sở vật chất, kết cấu hạ tầng của Kawaii Spa luôn được đầu tư hiện đại, sang trọng và tiện nghi giúp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, Kawaii Spa thường có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, trợ giá cho khách hàng thoải mái lựa chọn, tất cả vì sức khỏe và sự phát triển của mẹ và bé. Hiện tại, Kawaii Spa cung cấp các dịch vụ chăm sóc mẹ (Massage bầu, Chăm sóc sau sinh, Giảm cân sau sinh), chăm sóc bé (Chăm bé sau sinh, Tắm bé sơ sinh, Bé bơi thủy liệu), Spa trị liệu (Massage Shiatsu, Chăm sóc da, Gội đầu dưỡng sinh, Triệt lông vĩnh viễn). Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ chăm sóc mẹ và bé uy tín thì có thể tham khảo qua địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 16 Đường 320 Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0937 881 550

    Email: contact@kawaiispa.vn

    Website: kawaiispa.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/kawaiispa

    Gọi điện
    Kawaii Spa
    Kawaii Spa
    Kawaii Spa
    Kawaii Spa
  3. Top 3

    Happy Mum Care

    Gọi điện

    Là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ và bé tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung và Quận 8 nói riêng. Happy Mum Care được nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn bởi uy tín và chất lượng dịch vụ mà đơn vị này cung cấp. Được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe mẹ và bé linh hoạt tại nhà và tại spa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc các mẹ bầu, mẹ bỉm và trẻ sơ sinh Happy Mum Care hiểu rỏ các vấn đề mà khách hàng gặp phải để tư vấn cho khach hàng các dịch vụ phù hợp nhất. Là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé, Happy Mum Care luôn tự tin sẽ là điểm đến làm đẹp chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe của nhiều mẹ bầu, mẹ bỉm và các thiên thần nhỏ với nhiều ưu điểm vượt trội.


    Hiện tại Happy Mum Spa đang cung cấp các dịch vụ chăm sóc mẹ bầu tại nhà, chăm sóc mẹ và bé sau sinh, chăm sóc em bé sau sinh, combo chăm sóc mẹ và bé giúp tiết kiệm chi phí, chăm sóc VIP sau sinh, chăm sóc mẹ và bé tại bệnh viện,.. với giá cả phải chăng và được đảm bảo an toàn tuyệt đối bởi đội ngũ chuyên gia là các chuyên gia y khoa đầu ngành, với những phương pháp khoa học, chuyên nghiệp đã được kiểm chứng. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị, nguyên vật liệu đều được khử trùng tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mẹ bầu và bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chung cư 51, Phường 05, Quận 08, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0975 841 538

    Email: info@dichvuchamsocmevabe.com

    Website: https://dichvuchamsocmevabe.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/happymumcare

    Gọi điện
    Happy Mum Care
    Happy Mum Care
    Happy Mum Care
    Happy Mum Care




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy