Top 5 Homestay đẹp nhất tại Cù Lao Xanh

Yến Nhi 1299 0 Báo lỗi

Cù Lao Xanh - Một hòn đảo nhỏ nằm cách TP. Quy Nhơn 10 hải lý. Nơi đây được ban tặng những rặng san hô kỳ vĩ của thiên nhiên biển. Hải sản ... xem thêm...

  1. Khách Sạn Cù Lao Xanh tọa lạc tại Thôn Đông, xã Nhơn Châu là khách sạn cao cấp được nhiều người yêu thích, lựa chọn khi có dịp khám phá hòn đảo Cù Lao Xanh, TP. Quy Nhơn. Khách Sạn Cù Lao Xanh được thiết kế theo phong cách hiện đại bao quanh là vách kính màu xanh và trần gỗ nâu thẫm xuất phát ý tưởng hòa hợp với thiên nhiên và màu biển màu trời. Với 15 phòng view biển tuyệt đẹp được trang bị đầy đủ các thiết bị cao cấp, thiết kế tiện nghi sang trọng, có máy phát điện phục vụ 24/24h, hứa hẹn sẽ mang đến những trải tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng.


    Không gian ăn uống Khách Sạn Cù Lao Xanh có cây xanh tạo cảm giác thư thái, luôn có gió biển mát mẻ thoáng đãng, và tuyệt vời nhất là ngồi ăn uống trên cao có thể nhìn được thuyền biển, mây trời và rừng núi. Ngoài ra khu vực sân thượng là quán cà phê sân ngoài trời không gian thoáng đãng. Ngồi nhâm nhi cà phê đọc sách ngắm biển đảo, check in xích đu, ngắm cảnh, sao trên đài quan sát thiên văn đều là những trải nghiệm thú vị mà các bạn không nên bỏ lỡ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Đông, Xã Nhơn Châu, Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại:
    0988 355 468 & 0358 234 234

    Email: culaoxanhqn@gmail.com

    Website: https://culaoxanh.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/culaoxanhquynhon.ahihi/

    Gọi điện
    Khách Sạn Cù Lao Xanh
    Khách Sạn Cù Lao Xanh
    Khách Sạn Cù Lao Xanh
    Khách Sạn Cù Lao Xanh

  2. Homestay thuộc sở hữu của Cù Lao Xanh Travel tại Quy Nhơn được xây dựng để trở thành địa điểm nghỉ ngơi và thư giãn của du khách tìm đến Cù Lao Xanh, TP. Quy Nhơn, Bình Định. Cù Lao Xanh Travel chia sẻ một phần của ngôi nhà để khách phương xa đến đây, không cần lo lắng về nơi nghỉ ngơi sau những ngày dài bận rộn với công việc, quẳng gánh âu lo để hoà nhập với văn hoá người dân địa phương. Bạn có thể trò chuyện để tìm hiểu lối sống của người Quy Nhơn, những món ăn đặc sản, những địa điểm tham quan du lịch thú vị cũng như nhận được những gợi ý thật sự có ích cho chuyến đi của bạn. Hơn tất cả, điều chúng tôi mong muốn là sau những bước đi dài trải nghiệm và tìm hiểu Cù Lao Xanh xinh đẹp, bạn trở về Cù Lao Xanh Travel và nghỉ ngơi thoải mái như chính căn nhà của bạn.

    Đến với Cù Lao Xanh Travel, bạn sẽ có cảm giác như trở về chính ngôi nhà của mình vậy, mọi thứ nơi đây đều tạo cho bạn cảm giác thoải mái. Phòng ở thoáng mát, sạch đẹp, giường nệm êm ái và đầy đủ tiện nghi. Homestay gần biển, đi bộ 5 phút đến bãi tắm lớn, rất thuận tiện, bạn có thể ra biển vui chơi bất cứ khi nào bạn muốn. Nơi đây nằm ngay trung tâm di chuyển vô cùng tiện lợi. Cù Lao Xanh Travel còn chuyên tổ chức các tour thăm quan Cù Lao Xanh với những địa điểm check in cực xịn nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Tây, Xã Nhơn Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0868 302 239
    Email: culaoxanhtravel.com@gmail.com
    Website: culaoxanhtravel.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/culaoxanh.travel/

    Gọi điện
    Cù Lao Xanh Travel
    Cù Lao Xanh Travel
    Cù Lao Xanh Travel
    Cù Lao Xanh Travel
  3. Khác với những homestay thường gặp, khi lưu trú tại Homestay Anh Tuấn, bạn sẽ có cơ hội hòa mình với thiên nhiên. Tận hưởng sự yên bình, tạm lánh xa sự ồn ào, vội vã nơi phố thị, áp lực của công việc và cuộc sống mỗi ngày. Bạn sẽ có một kì nghỉ, giây phút thư giản tuyệt vời tại Cù Lao Xanh khi lựa chọn nơi này. Homestay Anh Tuấn có thiết kế không gian sống mát mẻ, thư giãn. Homestay đã rất thành công khi sử dụng phong cách thiết kế độc đáo cho ngôi nhà của mình. Phong cách thiết kế độc đáo cùng sự bố trí hiện đại, đầy đủ tiện nghi đã giúp Homestay Anh Tuấn thu hút được nhiều du khách khi đến với Cù Lao Xanh.


    Homestay Anh Tuấn là một trong những địa điểm nhận được nhiều yêu thích phản hồi tích cực từ khách hàng. Với không gian rộng rãi, thoáng mát. Phòng ốc được trang trí tao nhã, sạch sẽ, trang bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết như máy nước nóng, máy sấy tóc, tủ lạnh,... Đặc biệt, chủ nhà vô cùng thân thiện và hiếu khách, không ngại nấu ăn mời khách, giới thiệu những địa điểm du lịch hấp dẫn đến các bạn. Ngoài ra nơi này còn có cho thuê các dụng cụ để tổ chức các trò chơi ngoài trời, trên biển, teambuilding,... để biết thông tin, giá cả chi tiết hơn các bạn có thể tham khảo trên fanpage.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Đảo Cù Lao Xanh, Xã Nhơn Châu, Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0797 126 929

    Email: Leanhtuan20051994@icloud.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TuanAnhCLX/

    Gọi điện
    Homestay Anh Tuấn
    Homestay Anh Tuấn
    Homestay Anh Tuấn
    Homestay Anh Tuấn
  4. Sơn Tiệm homestay là địa điểm đi tiên phong về các dịch vụ du lịch ở đảo nên nếu các bạn có ý định đến với “thiên đường đảo ngọc”, cứ yên tâm, tin tưởng và lựa chọn nơi đây. Từ lúc mới xây dựng đến nay, homestay này không những được nhiều người biết đến mà còn bày tỏ sự yêu mến đối khi nghỉ dưỡng tại đây. Sự kết hợp khéo léo giữa cây xanh và các vật dụng tự nhiên đem đến một trải nghiệm cân bằng tuyệt vời giữa tiện nghi và thiên nhiên. Tất cả để đảm bảo mỗi trải nghiệm của du khách dừng chân tại đây sẽ đều được nâng niu, trân trọng.


      Sơn tiệm Homestay được xây dựng khá đơn sơ, tuy nhiên nhờ có không gian rộng rãi, thoáng mát, được dọn dẹp sạch sẽ. Tới với homestay, bạn sẽ cảm giác như đang ở chính ngôi nhà của mình bởi sự thân thiện và niềm nở của chủ nhà là chú Sơn. Chú vô cùng thân thiện, chất phác, đón tiếp khách rất nồng nhiệt, phục vụ ân cần, niềm nở. Nếu các bạn có nhu cầu tìm nơi ăn uống hay địa điểm đi chơi thì chú cũng sẽ tư vấn nhiệt tình. Ngoài ra khi tham lịch trình thăm thú Cù Lao Xanh sẽ có chú hướng dẫn từ A đến Z, rất tuyệt vời. Chú còn có thể kiêm luôn cả thợ chụp ảnh, giúp các bạn có những ảnh thật tâm đắc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: Xã Nhơn Châu, Quy Nhơn, Bình Định

        Điện thoại: 0369 169 979

        Fanpage: https://www.facebook.com/sontiemhomestayculaoxanh/

        Gọi điện
        Sơn Tiệm Homestay
        Sơn Tiệm Homestay
        Sơn Tiệm Homestay
        Sơn Tiệm Homestay
      • Homestay Ngọc Đỉnh không quá to cũng không quá hoành tráng nhưng vô cùng chất lượng về dịch vụ, không gian yên tĩnh, không khí thân thiện luôn tạo cho khách cảm giác như đang ở nhà mình. Chính vì thế, Homestay Ngọc Đỉnh luôn là sự lựa chọn nơi lưu trú của du khách khi đến Cù Lao Xanh. Homestay Ngọc Đỉnh được thiết kế với phong cách đơn giản nhưng lại được trang hoàng bởi căn nhà sử dụng những tông màu sáng liên tiếp tạo cảm giác ấm cúng cho quý khách lưu trú tại đây. Homestay Ngọc Đỉnh hứa hẹn sẽ để lại dấu ấn khó phai cho những khách hàng khó tính nhất. Nhân viên tại đây cũng vô cùng thân thiện với khách hàng tạo cảm giác như bạn đang ở nhà vậy.

        Các phòng tại Homestay Ngọc Đỉnh được thiết kế theo phong cách hiện đại. Homestay Ngọc Đỉnh có đầy đủ tiện nghi như bếp, máy giặt, sân phơi và khu vực hóng mát cho cả gia đình, phù hợp cho nhóm bạn đi du lịch cùng nhau. Phục vụ cả đêm tiệc cho khách nhé và dịch vụ thuê xe máy. Đến đây bạn sẽ được tư vấn cụ thể các tour du lịch tham quan các địa điểm trên hòn đảo xinh đẹp này.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Thôn Trung, Xã Nhơn Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0397 253 252
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063911268532
        Gọi điện
        Homestay Ngọc Đỉnh
        Homestay Ngọc Đỉnh
        Homestay Ngọc Đỉnh
        Homestay Ngọc Đỉnh



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy