Top 5 Homestay không gian vườn xanh đẹp nhất tại Sapa

  1. Top 1 La Beauté Sa Pa
  2. Top 2 Cơmlam Eco House
  3. Top 3 Topas Riverside Lodge
  4. Top 4 Sapa Jungle Homestay
  5. Top 5 Coóng Homestay Sapa

Top 5 Homestay không gian vườn xanh đẹp nhất tại Sapa

Nếu bạn muốn tận hưởng không gian thiên nhiên xanh ngát và tĩnh lặng thì đây là một số homestay mà bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi của mình. Cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    La Beauté Sa Pa

    Gọi điện

    Nằm giữa núi trời Sapa, La Beauté Sa Pa tự hào là một trong những homestay có ngàn hoa cây xanh bao phủ. Quang cảnh xung quanh xanh và rộng như trải dài đến tận chân trời, không khí trong lành, an yên rất phù hợp với những gia đình hoặc cặp đôi đến nghỉ dưỡng hòa mình vào thiên nhiên. La Beauté Sa Pa nằm cách trạm cáp treo Fansipan Legend 14 km, đường đến homestay cũng rất dễ đi. Mọi người trong homestay đều rất vui vẻ, nhiệt tình và dễ mến.


    Ngoài ra dịch vụ cho thuê phòng nghỉ dưỡng hàng tuần cũng có nhiều bé nhỏ đến học tiếng Anh tại homestay. Những bạn nhỏ rất ngoan, lễ phép và thân thiện các bé có thể dạy bạn tiếng Hmong là tiếng bản địa ở đây đấy. Không gian phòng ngủ nhỏ nhắn nhưng được thiết kế rất đặc biệt với nhiều hoạ tiết thổ cẩm. La Beauté Sa Pa cũng có sách và võng để bạn thư giãn đọc sách nữa nha. Cộng thêm cả không gian phòng khách được bài trí hút mắt, có bàn để thưởng trà rất thú vị. Hãy đến ngay La Beauté Sa Pa để được tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt với nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Giàng Tà Chải Mông, Xã Tả Vân, Thị xã Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0869 998 296

    Email: Labeautesapa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LaBeauteSaPa/

    Gọi điện
    La Beauté Sa Pa
    La Beauté Sa Pa
    La Beauté Sa Pa
    La Beauté Sa Pa

  2. Top 2

    Cơmlam Eco House

    Gọi điện

    Cơmlam Eco House là một địa chỉ quen thuộc với du khách, đặc biệt là du khách yêu thích cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thích săn mây. Homestay rất đáng là một điểm dừng chân lí tưởng, không chỉ có một chỗ ngủ tuyệt vời mà còn có không gian quán cà phê sang trọng, lãng mạn và đẳng cấp. Tại Cơmlam Eco House, bạn sẽ được sống tại một không gian xanh tại homestay rộng lớn và xinh đẹp. Mọi góc tại homestay cho bạn thỏa sức ngắm nhìn mây trời, núi đồi trùng trùng điệp điệp trong làn mây trắng, nhìn thung lũng xanh ngát, ngắm những cánh đồng ruộng bậc thang mỗi mùa lúa chín vàng.


    Phòng nghỉ tại Cơmlam Eco House có view tuyệt đẹp, không gian sống ảo thì rất nhiều. Bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng trong khung cảnh thiên nhiên, một ly cafe hay một tách trà ấm nóng để bắt đầu một ngày mới hứng khởi. Và hơn nữa, đội ngũ nhân viên của Cơmlam Eco House rất nhiệt tình và thân thiện, rất trẻ trung và năng động chắc chắn sẽ phục vụ các bạn một cách tận tình và chu đáo. Phòng ngủ tại đây trang trí rất mộc mạc và giản dị, mang lại cảm giác cổ kính, ấm áp đảm bảo độ ấm và sự tiện nghi chu đáo cho bạn một đêm ngon giấc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Tả Van giáy, Tả van, Thị xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0866 599 588

    Email: infocomlamecohouse@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100063803611779

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Cơmlam Eco House
    Cơmlam Eco House
    Cơmlam Eco House
    Cơmlam Eco House
  3. Top 3

    Topas Riverside Lodge

    Gọi điện

    Topas Riverside Lodge tọa lạc tại bản làng Nậm Cang, chỉ cần đi qua một con sông xinh đẹp có bắc cầu treo là bạn đã đến nơi. Nằm sâu trong thung lũng Sapa, ở trung tâm của núi, Topas Riverside Lodge cung cấp các kỳ nghỉ qua đêm trong một làng dân tộc thiểu số truyền thống, tạo nên một trải nghiệm văn hóa thực sự đích thực. Ẩn mình giữa những dòng sông quanh co và một khu rừng xanh tươi, bạn sẽ khám phá cách cộng đồng người Dao Đỏ tiếp tục sống như cách họ đã có trong nhiều thế kỷ.


    Topas Riverside Lodge mang lại dịch vụ hoàn hảo và đầy đủ tiện nghi thiết yếu để bạn nghỉ ngơi thư giãn sau chặng đường dài. Du khách có thể tận hưởng các tiện nghi sẵn có như giữ hành lý, phòng gia đình, tour du lịch, xe đưa đón. Trong khu nghỉ dưỡng có một sân hiên to, thoáng mát, thích hợp cho các du khách ở đây có thể thực hiện hoạt động đạp xe, thể dục thể thao. Topas Riverside Lodge nhằm mục đích cung cấp một trải nghiệm độc đáo, cho phép du khách hòa mình vào một môi trường lấy cảm hứng từ phong cách và truyền thống bản địa, đồng thời cung cấp chỗ ở tiện nghi và hiện đại để chào đón bạn trở về nhà sau một ngày dài khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Làng Nậm Cang, Thị xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 024 7307 0899

    Email: info@topasriversidelodge.com

    Website: https://topasriversidelodge.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/topasriversidelodge

    Gọi điện
    Topas Riverside Lodge
    Topas Riverside Lodge
    Topas Riverside Lodge
    Topas Riverside Lodge
  4. Top 4

    Sapa Jungle Homestay

    Gọi điện

    Đến với Sapa Jungle Homestay, thứ đầu tiên bạn nhìn thấy đó là 1 con dốc "độc nhất vô nhị" và vô vàn cây xanh bất tận. Nếu ai đã từng ở đây thì sẽ cảm nhận được sự "độc" của nó là như thế nào. Đi bộ giữa rừng Pơmu lên đồi khoảng 80m, lấp ló những căn bungalows được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ, bao quanh là cây xanh mọc tự nhiên và rất nhiều loài hoa đặc trưng của núi rừng Sapa. Sapa Jungle Homestay có diện tích là 18m2, gồm 1 phòng ngủ và 1 phòng tắm. Tất cả các phòng đều đầy đủ tiện nghi, đồ dùng sinh hoạt cho khách đến đây nghỉ ngơi.


    Từ phòng ngủ bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên bên ngoài qua cửa kính khá rộng, nếu bạn muốn riêng tư có thể bỏ rèm che xuống. Jungle được thiết kế theo phong cách khá đơn giản. Từ vật liệu cho đến nội thất chủ nhà đều sử dụng những miếng gỗ ghép lại với nhau, tạo nên một Jungle độc đáo, mới lạ. Ở Sapa Jungle Homestay, bạn có thể thưởng thức một vài loại trà, cafe do chính tay chủ nhà làm. Với không gian núi rừng, sống hòa mình cùng thiên nhiên và thưởng thức đồ ăn, thức uống cũng từ thiên nhiên thì còn gì tuyệt vời bằng. Bên cạnh đó, bạn có thể ngồi bên bếp lửa nướng BBQ tại gia, cùng nhau uống nhũng hớp bia, hụm trà và trò chuyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 05B/534 Điện Biên Phủ, Thị xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0387 811 699

    Email: sapajungle@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sapajungle/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sapa Jungle Homestay
    Sapa Jungle Homestay
    Sapa Jungle Homestay
    Sapa Jungle Homestay
  5. Top 5

    Coóng Homestay Sapa

    Gọi điện

    Coóng Homestay Sapa với thiết kế phòng dorm mới và độc đáo, đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ du khách. Vị trí của homestay cực kỳ tuyệt vời, mang đến khả năng ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp trong khi bạn thưởng thức cà phê và tạo ra những bức ảnh đẹp độc đáo. Mỗi phòng được trang trí xinh xắn và hiện đại, mang đến không gian thoải mái và đầy đủ tiện nghi. Coóng Homestay không chỉ là một nơi lưu trú với nhiều phòng khang trang trên núi, mà còn nổi bật với tên gọi độc đáo của từng phòng như Dâu tây, Dâu tằm,...


    Ngoài ra, homestay còn sở hữu một quán cà phê hấp dẫn, không thể bỏ qua khi bạn đến Sapa. Với vị trí gần trung tâm, chỉ cách các điểm du lịch trong vòng 1-2km, việc di chuyển thuận lợi đến bến xe và các điểm du lịch nổi tiếng như Sun Plaza, Bản Cát Cát,... Dù có vị trí vô cùng thuận tiện như vậy, Coóng Homestay Sapa vẫn giữ mức giá hợp lý, thu hút đông đảo du khách quốc tế. Đến đây, bạn sẽ luôn cảm thấy náo nhiệt và sôi động, giống như một điểm du lịch nổi tiếng mà mọi người biết đến. Giá cả phải chăng và đồ uống tuyệt vời đã khiến nhiều du khách ưa thích Coóng Homestay là một địa điểm không thể bỏ qua khi đến Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tổ 8 Thị trấn Sa Pa, Đường vào Bản Cát Cát, Thị xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại:
    0941 058 998
    Email:
    thecoongsapa@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/coong.coffee.homestay Gọi điện
    Coóng Homestay Sapa
    Coóng Homestay Sapa
    Coóng Homestay Sapa
    Coóng Homestay Sapa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy