Top 5 Quán cà phê săn mây đỉnh nhất tại Sapa

Sapa sở hữu cảnh đẹp tuyệt mỹ và khí hậu lạnh nhiều người mê, sapa còn nổi tiếng với vô số quán cà phê tuyệt đẹp, đặc biệt là những quán cà phê trên cao "săn" ... xem thêm...

  1. Viettrekking Coffee and Restaurant mang đến cho bạn một trải nghiệm độc đáo và tuyệt vời. Thiết kế của quán tạo nên không gian độc đáo với tầm view trải rộng, khiến bạn cảm thấy thích thú và mê đắm. Với vị trí đặc biệt, quán có không gian yên tĩnh và lãng mạn. Từ đó, bạn có thể ngắm nhìn những tầng mây bồng bềnh trôi và cánh đồng lúa chín vàng trong tiết trời tháng 9 và tháng 10. Cảnh quan xa xa với tàu hỏa Mường Hoa tạo nên một không gian thú vị và thú vị cho du khách.

    Với không gian mở và cửa kính lớn, quán mang đến không gian thoáng đãng và tầm view tuyệt đẹp. Bạn có thể thưởng thức ly cà phê và ngắm nhìn cảnh đẹp của cánh đồng lúa Sapa chín vàng, tạo nên một không gian thơ mộng và tuyệt vời. Hãy ghé thăm quán cà phê này để tận hưởng không khí thoải mái và những trải nghiệm độc đáo. Nhân viên tại Viettrekking Coffee and Restaurant luôn nhiệt tình và chuyên nghiệp, đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm quán cà phê Sapa này để thưởng thức cà phê ngon và ngắm nhìn cảnh đẹp của vùng đất này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Hoàng Liên, Thị xã Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 021 4652 5555

    Email: Booking.vtksapa@viettrekking.vn

    Website: viettrekkingsapa.com

    Fanpage: www.facebook.com/viettrekkingsapa/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Viettrekking Coffee and Restaurant
    Viettrekking Coffee and Restaurant
    Viettrekking Coffee and Restaurant
    Viettrekking Coffee and Restaurant

  2. Fansipan Terrace Café là một địa điểm lý tưởng tại Sa Pa, nơi bạn có thể thưởng thức hương vị cà phê độc đáo trong không gian tuyệt đẹp. Điểm đặc biệt của quán là mức giá phải chăng, là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi ghé thăm Sa Pa. Với sự kết hợp giữa quán cà phê và homestay, địa điểm này cho phép bạn sống ảo mà không phải lo lắng về việc thiếu ảnh đẹp. Một điểm thu hút lớn khi đến Fansipan Terrace Café & Homestay chính là bạn có thể thư giãn trong quán, thưởng thức một tách cà phê ngon và đồng thời chiêm ngưỡng cảnh quan thơ mộng.


    Với vị trí trên đỉnh Fansipan, quán mang đến cho bạn tầm nhìn hoàn hảo về những cảnh vật xung quanh. Cảnh quan của núi đồi, thửa ruộng bậc thang và mùa lúa chín tạo nên một bức tranh vàng rực rỡ trước mắt. Ngoài cung cấp cà phê và đồ uống, quán còn phục vụ bữa sáng ngon lành. Đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm và chụp những bức ảnh đẹp tại địa điểm này. Fansipan Terrace Café chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và không gian sống ảo thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Fansipan, Thị xã Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0836 047 819

    Fanpage: www.facebook.com/FansipanTerraceCafe/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Fansipan Terrace Café
    Fansipan Terrace Café
    Fansipan Terrace Café
    Fansipan Terrace Café
  3. Top 3

    Rock Garden Sapa

    Gọi điện

    Rock Garden Sapa là một địa điểm đáng khám phá tại Sapa, nơi bạn có thể tận hưởng không gian homestay độc đáo và thú vị. Vị trí của nó thật thuận lợi khi nằm trong vùng được bao quanh bởi mây mù và những ngọn núi rừng Tây Bắc hùng vĩ. Kiến trúc của Rock Garden Sapa mang đậm nét đặc trưng của người dân bản địa, với sử dụng chủ yếu vật liệu từ đá và gỗ. Điều này tạo nên một vẻ đẹp gần gũi và ấm cúng, khiến du khách cảm thấy thân thuộc ngay từ lần chạm đầu tiên. Khi lưu trú tại đây, bạn có thể tận hưởng không chỉ không gian homestay, mà còn ghé qua quán cà phê nhỏ nằm ngay bên cạnh.

    Hãy tưởng tượng mình ngồi trong quán cà phê ấm cúng, thưởng thức một tách cà phê ấm nóng và ngập tràn hương vị, trong khi ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp xung quanh. Rock Garden Sapa thực sự mang đến cho bạn một trải nghiệm không thể định giá được. Sự kết hợp giữa ý tưởng homestay độc đáo và cảnh quan tuyệt đẹp tạo nên một sự hài hòa độc đáo. Hãy dành thời gian để khám phá Rock Garden Sapa và thúc đẩy cảm giác khám phá và thư giãn của bạn trong không gian homestay độc đáo này. Đây là điểm đến tuyệt vời để thoả mãn niềm đam mê với thiên nhiên và tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ tại Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Hầu Chư Ngài, Mường Hoa, Thị xã Sapa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0869 093 030
    Email: rockgardensapahomestay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/RockGardenSapa

    Gọi điện
    Rock Garden Sapa
    Rock Garden Sapa
    Rock Garden Sapa
    Rock Garden Sapa
  4. White Cloud Restaurant & Coffee – một địa điểm lý tưởng có view tuyệt đẹp để ngồi thưởng thức hương vị cà phê thật tuyệt vời. Giá cả hợp lý là sự lựa chọn cho bạn khi đến với Sa Pa. Quán với trọn không gian núi đồi với những thửa ruộng bậc thang san sát, đến mùa lúa chín thì cả trời vàng tại đó. Bên cạnh phục vụ cà phê nước uống, White Cloud Restaurant & Coffee còn phục vụ bữa sáng chất lượng lượng thơm ngon không kém đâu. Còn chần chờ gì không đến quán cùng check in nhiều khung hình đẹp mĩ mãn nào.


    Với không gian mở, bao quanh là view thiên nhiên rộng lớn, bên ngoài là ban công vậy nên không gian quán thoáng mát, tầm view cực xịn. Ghé tới White Cloud Restaurant & Coffee, đứng ở bất kỳ góc nào cũng cho bạn những bức ảnh đẹp lung linh. Còn gì tuyệt vời khi bạn vừa nhâm nhi ly cafe, vừa được ngắm những cánh đồng lúa Sapa chín vàng, thơ mộng. Đừng quên ghé tới White Cloud Restaurant & Coffee ngắm chiếc view đỉnh này nhé. Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ tạo cho bạn không khí thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Fansipan, Thị xã Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0862 612 882
    Email:
    vunhung87sp@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100090101080627

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    White Cloud Restaurant & Coffee
    White Cloud Restaurant & Coffee
    White Cloud Restaurant & Coffee
    White Cloud Restaurant & Coffee
  5. Top 5

    Coóng Coffee

    Gọi điện

    Coóng Coffee là một quán cà phê và nơi lưu trú tuyệt vời, nơi bạn có thể dừng chân và thưởng thức một ly cà phê thơm ngon. Quán nằm trong một khung cảnh tuyệt vời, được mô tả như một "thiên đường" với cảnh quan đẹp mê hồn. Chỉ cần nhìn xa tầm mắt, bạn sẽ được ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang và những đám mây lững lờ trôi qua, tạo nên một cảnh tượng tuyệt đẹp. Không gian của Coóng Coffee mang phong cách hiện đại, nhưng vẫn mang trong mình một chút hương vị của núi rừng và một chút sự phá cách táo bạo, tạo nên một không gian độc đáo và không giống ai tại vùng đất Sapa.


    Coóng Coffee, bạn có thể chụp những bức ảnh lung linh từ mọi góc độ, không gì tuyệt vời hơn khi bạn thưởng thức một tách cà phê thơm ngon và ngắm nhìn cánh đồng lúa Sapa chín vàng hay những đám mây trôi bồng bềnh, tạo nên một không gian thơ mộng và lãng mạn. Đội ngũ nhân viên tại Coóng Coffee luôn nhiệt tình và chuyên nghiệp, đảm bảo bạn có một không gian thoải mái nhất. Hãy ghé thăm địa điểm này để thưởng thức một ly cà phê thư giãn và tận hưởng không khí đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 8, Đường vào Bản Cát Cát, Thị xã Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0941 058 998

    Email: thecoongsapa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/coong.coffee.homestay/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

    Gọi điện
    Coóng Coffee
    Coóng Coffee
    Coóng Coffee
    Coóng Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy