Top 5 Homestay săn mây đẹp nhất Tà Xùa, Sơn La

Nguyen Tran 25 0 Báo lỗi

Tà Xùa, Sơn La là một trong những địa điểm du lịch được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Nơi đây hấp dẫn khách du lịch không phải chỉ bởi thời tiết, ẩm ... xem thêm...

  1. Một thiên đường săn mây nơi Tà Xùa thơ mộng mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua, đó chính là Homestay Nhà của Táo. Nhà của Táo tọa lạc tại số 5 đường Bản Mây, trung tâm Tà Xùa, huyện Bắc Yên, Sơn La. Nằm ngay tại vị trí trung tâm của thị trấn Tà Xùa nên du khách tới đây có thể dễ dàng tìm kiếm địa chỉ Nhà của Táo cũng như khi dừng chân nghỉ lại nơi đây rất thuận tiện cho việc đi lại và mua bán những mặt hàng đặc trưng của vùng núi Tây Bắc về làm quà. Không những vậy, Nhà của Táo còn rất gần với thiên đường Mây du khách sẽ được tản bộ và ngắm những gợn mây bao quanh tựa như chân trời.


    Chìm đắm trong vẻ đẹp thơ mộng ngay tại Nhà của Táo, bạn sẽ hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm. Do đó, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư thái ngắm mây như trong chính căn nhà của mình vậy. Phòng ở đây được thiết kế với tone màu chủ đạo là vàng kết hợp cũng vật liệu sàn gỗ, tường gỗ bao quanh tạo nên một cảm giác ấm cúng cho du khách nếu đến vào mùa đông còn mùa hè với chất liệu gỗ du khách sẽ cảm nhận được sự mát mẻ thoải mái. Săn mây tại Nhà của Táo, chắc chắn bạn sẽ vừa thỏa con mắt vừa có góc đẹp để check in đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Bản Mây, Tà Xùa, Bắc Yên, Sơn
    Điện thoại: 0916 557 986
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063881490236

    Gọi điện
    Homestay Nhà của Táo
    Homestay Nhà của Táo
    Homestay Nhà của Táo
    Homestay Nhà của Táo

  2. Lux House Tà Xùa có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ với những người yêu thích săn mây tại Tà Xùa. Đây là homestay có view săn mây đẹp bậc nhất tại Tà Xùa hiện nay. Rất nhiều bạn trẻ đã từng đến đây đều muốn quay trở lại ngắm mây tại Lux House thêm một lần nữa.


    Lux House Tà Xùa thực chất là một căn nhà nhỏ nằm ngay trên sườn núi, với tầm nhìn ra thung lũng sương mờ. Chỉ cần bạn mở cửa bước ra ban công là đã có thể chìm đắm trong biển mây bất cứ lúc nào. Với chiếc giường rộng 1m8 và một chiếc gác lửng, Lux House thích hợp nhất cho nhóm bạn khoảng từ 6 – 8 người. Homestay này rất phù hợp với những nhóm bạn hoặc gia đình cùng nghỉ dưỡng trên Tà Xùa.


    Lux House Tà Xùa được yêu thích không chỉ bởi view đẹp mà còn bởi đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình. Lux House chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Tà Xùa. Bên cạnh đó, đi cùng với Lux còn có các dịch vụ bãi gửi xe riêng, ăn uống, BBQ …và từ đây bạn có thể kết nối ngay các dịch vụ khác tại khu trung tâm Tà Xùa một cách dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Bản Mây, Tà Xùa, Bắc Yên, Sơn
    Điện thoại: 0989 957 898
    Fanpage: www.facebook.com/LuxHouseTaXua

    Gọi điện
    Lux House Tà Xùa
    Lux House Tà Xùa
    Lux House Tà Xùa
    Lux House Tà Xùa
  3. Top 3

    Pơ Mu Homestay

    Gọi điện

    Được đánh giá là một trong những homestay nghỉ dưỡng hàng đầu tại Tà Xùa, Pơ Mu Homestay mỗi mùa mây đều tiếp đón hàng trăm khách du lịch đến săn mây Tà Xùa. Pơ Mu Homestay là một trong những căn homestay có view cao nhất tại trung tâm Tà Xùa hiện nay. Đến đây, bạn có thể tận hưởng 'bữa tiệc mây' ngay trong chính sân vườn nhà Pơ Mu.

    Với những gia đình có trẻ nhỏ đi cùng, thì chắc chắn Pơ Mu Homestay là lựa chọn lý tưởng. Pơ Mu Homestay có khoảng khuôn viên rộng, được bài trí theo phong cách sân vườn rất gần gũi tạo khoảng vui chơi cho trẻ em. Pơ mu Homestay là điểm đến rất 'hot' tại Tà Xùa. Do đó bạn cần kiểm tra phòng trống và đặt phòng trước khi đến đây. Mặc dù giá phòng được đánh giá là cao hơn một số homestay khác trong khu vực. Tuy nhiên, bù lại, Pơ Mu Homestay có mức giá đồ ăn khá phải chăng. Quản lý và nhân viên rất nhiệt tình, sẽ giúp bạn có một trải nghiệm tuyệt vời tại Tà Xùa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐT112, Tà Xùa, Bắc Yên, Sơn La
    Điện thoại: 0398 066 886
    Email: 0398066886
    Fanpage: www.facebook.com/pomuhomestay/

    Gọi điện
    Pơ Mu Homestay
    Pơ Mu Homestay
    Pơ Mu Homestay
    Pơ Mu Homestay
  4. Top 4

    Nhà của An

    Gọi điện

    Nhà của An - ngôi nhà nằm trên Đỉnh Gió, Tà Xùa là nơi bạn có thể dễ dàng đón mây trắng bồng bềnh. Đây cũng là nơi ra đời những bức ảnh bát mì với chiếc view triệu đô đang rất hot trong thời gian gần đây. Mọi người đến với An không chỉ để tìm kiếm vị trí săn mây lý tưởng, mà còn để tận hưởng không gian đậm nét riêng của vùng Tây Bắc.


    Những ngôi nhà gỗ tại Nhà của An lúc nào cũng đem lại cảm giác ấm áp và gần gũi cho khách du lịch. Tất cả phòng nghỉ tại đây đều có thiết kế cửa kính lớn, lấy ánh sáng trực tiếp từ tự nhiên, đồng thời, giúp cho du khách có thể tận hưởng không gian thiên nhiên tuyệt vời của biển mây trước mặt. Nếu đến Tà Xùa, chẳng cần đi đâu xa, bạn vẫn có thể săn mây ngay tại Nhà của An đó.

    Uống Cafe kết hợp săn mây là “đặc sản” không thể thiếu mỗi khi đến Tà Xùa. Nhà của An có không gian rộng, view núi; cùng với những chiếc bàn ghế gỗ nhỏ mộc mạc vừa đủ để bạn ngồi ngắm cảnh, chụp ảnh. Chắc chắn đây sẽ là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho bạn và gia đình!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đỉnh Gió, Tà Xùa, Bắc Yên, Sơn La
    Điện thoại: 0972 743 541
    Email: anhillhomestay@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhacuaAnTaXuaSonL Gọi điện
    Nhà của An
    Nhà của An
    Nhà của An
    Nhà của An
  5. Top 5

    Mando Homestay

    Gọi điện

    Mando Homestay có thể được xem như là homestay nổi tiếng bậc nhất tại Tà Xùa. Mando có vị trí thuận tiện khi nằm ngay trung tâm của Tã Xùa. Đường di chuyển đến homestay dễ dàng bởi nằm ngay mặt đường DT112. Xung quanh homestay cũng có nhiều nhà hàng để bạn lựa chọn ăn trưa và ăn tối. Homestay gần với địa điểm check in “Thiên đường mây Tà Xùa” nên thích hợp với những người ưa sống ảo. Ngoài ra, homestay cũng có view rất đẹp, lưng homestay tựa vào núi, phía trước mặt là những đồi núi lớn nhỏ nhấp hô. Chỉ cần ở tại homestay bạn cũng có thể “săn mây” mà chẳng cần đi đâu xa.


    Hiện nay, Mando Homstay phục vụ các phòng lớn - nhỏ khác nhau cho cặp đôi và nhóm bạn, gia đình có nhu cầu. Ngoài việc có thể săn mây ngay tại Mando, bạn cũng có thể trải nghiệm văn hóa - ẩm thực Tây Bắc ngay chính tại đây. Bếp ăn của homestay chủ yếu cung cấp các món đặc sản vùng núi như thịt gà đen, cơm lam, thịt lợn rừng,… Ngoài ra cũng có các món ăn sáng nhanh gọn cho bạn. Nếu bạn muốn những bữa tiệc BBQ có thể đặt trước với homestay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường DT112, Tà Xùa, Bắc Yên, Sơn
    Điện thoại: 0822 231 983 & 0843 399 333
    Email: Mandohomestay@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Mandohomestay

    Gọi điện
    Mando Homestay
    Mando Homestay
    Mando Homestay
    Mando Homestay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy