Top 9 Homestay view đẹp, giá rẻ nhất tại TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Yến Nhi 1132 0 Báo lỗi

Bảo Lộc cũng là một thành phố xinh đẹp không thua kém gì Đà Lạt. Thay vì đi Đà Lạt, hãy thử một lần đến Bảo Lộc, bạn sẽ cảm nhận được phong cảnh hữu tình, ... xem thêm...

  1. Top 1

    HomeTa Homestay

    Gọi điện

    HomeTa - Ngôi nhà Hoa Hồng giữa lòng phố núi Bảo Lộc, nơi có suối mát bao quanh. Ở HomeTa bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống như trong thế giới cổ tích. Ngôi nhà nho nhỏ phía trước là một cái hồ nhỏ, kế bên còn có một vườn hoa hồng nhỏ bọc quanh khu vườn tựa như một miền cổ tích.


    Theo lời chủ của HomeTa Homestay, đây là ngôi nhà được sinh ra từ ước mơ và tình yêu, một tình yêu dành cho thiên nhiên hoa lá, tình yêu của những người thương nhau dành cho nhau. Tình yêu đó được thể hiện trong sự tỉ mỉ, nâng niu, chăm chút ở tất cả các góc vườn, khoảng sân, hay trong từng căn nhà nhỏ xinh xắn của HomeTa. Hầu như các khách trọ đã ở qua HomeTa Homestay đều dành nhiều lời khen cho homestay này. Ở đây cũng có đủ các trang thiết bị đồ dùng nhà bếp tiện cho bạn nấu ăn. Sáng sớm được ra uống cà phê, ngồi ngắm hoa, ngắm cá, nghe tiếng suối chảy thật sự rất tuyệt vời. Phòng sạch sẽ đầy đủ tiện nghi phù hợp giá tiền. Đặc biệt, kế bên còn có dòng suối nhỏ róc rách rất yên ả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Mạc Đĩnh Chi, P. 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0913 780 675
    Email: Hometahoahong@gmail.com

    Website: hometahomestay.com

    Fanpage: www.facebook.com/grabarose
    Giờ mở cửa: 6:00 - 12:00
    Gọi điện
    HomeTa Homestay
    HomeTa Homestay
    HomeTa Homestay
    HomeTa Homestay

  2. Top 2

    The Hill Homestay

    Gọi điện

    The Hill Homestay nằm trên một ngọn đồi nhỏ ở Bảo Lộc, chìm trong một không gian đầy màu xanh núi đồi, xung quanh Home cũng đủ tất cả loại cây trái. Nơi đây không quá tiện nghi hay nhà cao cửa rộng, chỉ là những căn nhà nhỏ ôm trọn cả thiên nhiên, ngó nghiêng nắng sớm, thẩn thơ nhìn mấy trôi ngang đồi, nghe tiếng chim hót vào những buổi sớm mai rồi buổi đêm được nghe cả tiếng róc rách của con suối nhỏ sau nhà nữa.


    The Hill Homestay rất giản dị, với những bữa cơm gia đình và mong muốn mọi người xem đây như là Nhà vậy. Home có bếp chung để mọi người có thể sử dụng và cả chỗ để nướng BBQ vào buổi tối nữa. The Hill Homestay có những căn phòng nhỏ xinh riêng biệt với view chìm ngập trong thiên nhiên. Nếu các bạn đã chán nản với cảnh đông nghẹt người của Đà Lạt ngày lễ, hay chỉ đơn giản tìm một chỗ ăn - ngủ - nghỉ, khí hậu mát mẻ và đường đi gần hơn, thì "The Hill Homestay" theo Toplist là sự lựa chọn rất ổn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 196C Nguyễn Văn Cừ, P. Lộc Phát, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0353 151 530

    Email: thehillhomestay@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thehillhomestay.chiecdoinho/

      Gọi điện
      The Hill Homestay
      The Hill Homestay
      The Hill Homestay
      The Hill Homestay
    • Top 3

      Hoàng Đình Homestay

      Gọi điện

      Hoàng Đình Homestay là nơi để bạn tận hưởng sự thư thái cho tâm hồn. Đến với khu nghỉ dưỡng Hoàng Đình Homestay bạn sẽ được trải nghiệm:

      • Không gian sân vườn xanh mát, rộng rãi, thoáng đãng cùng với không khí trong lành và mát mẻ tạo nên sự thư giãn cho bạn
      • Đặc biệt mỗi căn Bungalow view sân vườn được thiết kế riêng biệt mang đến sự riêng tư, yên tĩnh cho mỗi gia đình! Phòng nghỉ ấm cúng, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi bao gồm phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp hiện đại
      • Thưởng thức tiệc nướng BBQ ngoài trời cùng gia đình và bạn bè tạo nên những khoảnh khắc vui vẻ cho kỳ nghỉ của bạn
      • Khu vực vui chơi cho các bé thoả thích khám phá, vui đùa
      • Vườn trái cây ngon, sạch (theo mùa) như bơ, sầu riêng, mít, đu đủ, mận, măng cụt...
      • Homestay cũng là nơi phù hợp cho khách nuôi thú cưng, bạn có thể dẫn pet đi dạo trên thảm cỏ xanh mướt


      Hoàng Đình Homestay còn là nơi cung cấp các dịch vụ như: cho thuê xe máy, cho thuê mặt bằng để tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, tiệc cưới, họp mặt, họp lớp, team building công ty,... Sự thân thiện và hiếu khách cũng là điều mà Hoàng Đình Homestay luôn cố gắng đem lại cho bạn và giành được thiện cảm của mọi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 400 Phan Đình Phùng, P. Lộc Tiến, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

      Điện thoại: 026 3399 0770

      Email: hoangdinhhomestay@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/HoangDinhHomestay/

      Gọi điện
      Hoàng Đình Homestay
      Hoàng Đình Homestay
      Hoàng Đình Homestay
      Hoàng Đình Homestay
    • Top 4

      Charm&Chic Homestay

      Gọi điện

      Charm&Chic Homestay nơi chúng ta tạm lánh những bộn bề lo toan áp lực để trải mình vào thiên nhiên, cho bản thân được thoải mái tột cùng. Đây là homestay đáng để trải nghiệm cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ nghĩ dưỡng view đẹp, giá rẻ nhất tại TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng. Charm&Chic Homestay có thiết kế homestay độc đáo, phòng nghỉ rộng rãi, view nhìn ra khung cảnh bên ngoài thơ mộng của Bảo Lộc không khác gì Đà Lạt. Đến với Charm&Chic Homestay, du khách dường như lạc về chốn thôn quê bình yên mà dung dị.


      Nhìn từ bên ngoài, homestay có thiết kế khá đơn giản, tuy nhiên khi vào trong, du khách mới thấy được homestay này sở hữu diện tích rộng rãi đến nhường nào. Hệ thống các phòng nghỉ ở đây rất đa dạng, tất cả các phòng nghỉ đều rất rộng rãi, thông thoáng, được trang bị đầy đủ tiện nghi hữu ích. Homestay có cả nhà bếp, trang bị đầy đủ các dụng cụ, vì thế, du khách có thể tự mình nấu những bữa ăn ngon tại đây để thưởng thức. Đặc biệt Charm and Chic Homestay còn sở hữu một khu ăn uống ngoài trời và một khoảng sân lớn để tổ chức tiệc nướng, team building, picnic,.. vô cùng lý tưởng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 53/16 Lạc Long Quân, Xã Lộc Nga, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
        Điện thoại: 0909 495 832 & 0924 506 967
        Email: homestaybaoloc@gmail.com
        Website: charmchic-homestay.business.site
        Fanpage: www.facebook.com/homestaybaoloc
        Gọi điện
        Charm&Chic Homestay
        Charm&Chic Homestay
        Charm&Chic Homestay
        Charm&Chic Homestay
      • Top 5

        Family Homestay

        Gọi điện

        Family Homestay là một homestay xinh đẹp bởi thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng mà đầy ấm cúng. Homestay nằm gần các địa điểm tham quan nổi tiếng của Bảo Lộc nên thuận lợi cho du khách trong việc di chuyển. Tọa lạc tại thành phố Bảo Lộc, Family homestay Bảo Lộc cung cấp chỗ nghỉ với khu vườn và nếu bạn di chuyển ra sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, cách homestay này 86 km.


        Family Homestay có thiết kế nhẹ nhàng, mang hướng thiên nhiên, đem đến cảm giác bình dị, thoải mái cho du khách khi dừng chân tại đây. Chị chủ cực kỳ dễ thương còn hay dành thời gian dẫn khách đi tắm suối siêu đẹp và hoang sơ. Home sạch sẽ tiện nghi lắm. Bên hông nhà có bãi đất trống thả diều, view đồi núi bao la. Bên cạnh đó hệ thống phòng nghỉ tại homestay rất đa dạng, có phòng đôi, phòng đơn, thậm chí là phòng dorm dành cho du khách, tùy theo số lượng du khách mà lựa chọn đặt phòng nghỉ cho phù hợp. Đặc biệt, homestay còn có không gian sân vườn cũng rất rộng rãi, thích hợp để tổ chức BBQ cũng như đốt lửa trại.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 467 Một Tháng Năm, P. Blao, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

        Điện thoại: 0916 076 579

        Fanpage: www.facebook.com/haimy88

          Gọi điện
          Family Homestay
          Family Homestay
          Family Homestay
          Family Homestay
        • Top 6

          An An Homestay Bảo Lộc

          Gọi điện

          An An Homestay Bảo Lộc chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của bạn. Nơi đây bao gồm 3 khu nhà riêng biệt: Phong Lan, Hoàng Lan và Ngọc Lan với sức chứa lên đến 30 người. Bạn đi hai người, cả gia đình, theo đoàn hay cùng hội bạn thân cũng đều phù hợp. Mỗi căn nhà tại An An đều có phòng khách rộng rãi, phòng ăn thoáng mát với đầy đủ tiện nghi, vô cùng phù hợp cho sinh hoạt gia đình. Hơn thế nữa, khoảng sân vườn ngoài trời mát mẻ, thoáng đãng ngập tràn sắc hoa và cổng ra vào riêng biêt sẽ mang đến cho gia đình một không gian riêng tư hài lòng nhất.


          An An Homestay Bảo Lộc với không gian sân sinh hoạt chung nằm giữa ba ngôi nhà, tại đây bạn có thể thỏa sức hòa mình vào những buổi tiệc nướng ngoài trời dưới không khí se lạnh nhưng vô cùng ấm áp với sức chứa lên đến trăm người. Nếu bạn là tín đồ của thực phẩm sạch, thích bếp núc, khu vườn nhỏ tại An An với nhiều loại rau, quả tươi sạch sẽ hỗ trợ bạn đắc lực trong việc chế biến các món ăn mà gia đình yêu thích. Buổi sáng ở đây, mặt hồ trắng xóa hoa súng, sương mỏng tang. Xa xa, ông mặt trời trườn lên từ mặt nước sáng lóa, bình minh gọi trăm hoa khoe sắc, chim chóc ríu rít trong cái se lạnh ngọt ngào. Bạn sẽ cảm thấy thật thư giãn và bình yên khi đi dạo 1 vòng quanh hồ thơm nức hương Ngọc Lan, rồi ngồi nhâm nhi 1 tách trà Olong loại hảo hạng hay 1 tách cà phê sữa nóng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 268/108 Bùi Thị Xuân, P. 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

          Điện thoại: 0979 036 399

          Email: ananhomestaybaoloc@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/ananhomestaybaoloc

          Gọi điện
          An An Homestay Bảo Lộc
          An An Homestay Bảo Lộc
          An An Homestay Bảo Lộc
          An An Homestay Bảo Lộc
        • Top 7

          Bảo Lộc house

          Gọi điện

          Bảo Lộc house được xây dựng để trở thành ngôi nhà chung cho tất cả mọi người, cho những ai mong muốn có một nơi yên tĩnh để lắng đọng, để trở về với tâm hồn mình, cho con trẻ tung tăng chơi đùa, hít thở không khí trong lành và hòa vào thanh âm, cảnh sắc của núi đồi. Đến với Khu nghỉ dưỡng Bảo Lộc House tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn nhất, để được: Hấp thu nguồn Vitamin D tự nhiên, tinh khiết từ những tia nắng sáng ấm áp, trong lành ngay trong phòng nghỉ, đó là điểm độc đáo mà mỗi căn homestay của Bảo Lộc House đem đến cho bạn và gia đình trong cả kỳ nghỉ. Bạn sẽ có được trải nghiệm làm “chủ nhân” một căn nhà trên xứ sở cao nguyên xanh mát, bởi trong mỗi căn homestay có đầy đủ phòng khách, phòng ngủ và gian bếp ấm cúng.


          Có những phút giây ngọt ngào, lãng mạn bên nhau trong những căn phòng nghỉ nhỏ xinh dành cho các cặp đôi. Nhấp nháp vị trà, cà phê thượng hạng của cao nguyên Bảo Lộc trong không gian thưởng trà tĩnh lặng, sống chậm và sống thiền trong Khu nhà gỗ truyền thống. Tạo dáng chụp ảnh với từng góc nhỏ trong khu vườn, cùng hoa cỏ thiên nhiên hay trong không gian cafe được sắp đặt sáng tạo, độc đáo, tinh tế và nghệ thuật từ các sản phẩm handmade với nguyên liệu tự nhiên. - Hơn nữa, tọa lạc ngay trung tâm thành phố Bảo Lộc, từ Bảo Lộc House, bạn dễ dàng khám phá các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Bảo Lộc như: Thác Đambri, Chùa A Di Đà, Đồi chè, Tu viện Bát Nhã, chùa Linh Quy Pháp Ấn (Cổng trời),…


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 408 Phan Đình Phùng, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
          Điện thoại: 0979 803 399
          Email: baolochouse408@gmail.com
          Website: www.baolochouse.com
          Fanpage: www.facebook.com/baolochouse
            Gọi điện
            Bảo Lộc house
            Bảo Lộc house
            Bảo Lộc house
            Bảo Lộc house
          • Top 8

            B.A Homestay Bảo Lộc

            Gọi điện

            B.A Homestay Bảo Lộc sang chảnh, sạch sẽ, thoáng mát giá học sinh lại tọa lạc ngay trung tâm Thành Phố Bảo Lộc mờ sương. Lý do bạn nên lựa chọn B.A Hoemstay Bảo Lộc:

            • Cách bách hóa Xanh, chợ, khu mua sắm tầm 150m.
            • Tản bộ tầm 5-8 phút là tới quảng trường 28/3 -Trung tâm ăn uống và vui chơi.
            • Nằm ngay mặt đường lớn Nguyễn Chí Thanh, xung quanh là khu dân cư tách biệt, yên tĩnh, an ninh cực tốt.
            • Cách sân bay Liên Khương tầm 67km
            • Xung quanh bán kính tầm 15 km là các khu du lịch nổi tiếng: Thác ĐamB'ri, Chùa Linh Quy Pháp Ấn, Chùa A Di đà, Chùa Trà, Đồi chè Tâm Châu, Lâu Đài Trắng, Tulip garden, Hồ Nam Phương...


            Khu căn hộ B.A Homestay Bảo Lộc đầy đủ tiện nghi với sân đậu xe rộng rãi, phòng tiếp khác, phòng ngủ, phòng bếp full đồ dùng để thõa sức bày biện, nấu nướng, sân sau uống trà, cà phê, nướng BBQ cực mát mẻ và thuận tiện. Homestay có tổ hợp các tiện ích cần thiết cho bạn lưu trú ngắn ngày, dài ngày, đi cá nhân hoặc tập thể đoàn. Với sân đậu xe rộng rãi, phòng khách, phòng bếp full đồ dùng, phòng ngủ ấm áp, rộng và sạch, tollet riêng cho từng phòng, sẵn máy sấy tóc, bàn ủi, máy giặt, sân sau là tích hợp của nướng BBQ, tụ tập ăn, nhậu, tám chuyện và hát hò. Các tiện ích đều free nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 408/2 Phan Đình Phùng, P. Lộc Tiến, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

            Điện thoại: 0368 605 575 & 0352 616 682

            Email: thuhuongnguyen160984@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/bahomestaybaoloc

            Gọi điện
            B.A Homestay Bảo Lộc
            B.A Homestay Bảo Lộc
            B.A Homestay Bảo Lộc
            B.A Homestay Bảo Lộc
          • Tọa lạc tại Tang Klang thuộc tỉnh Lâm Đồng, Homestay Bờ Hồ có sân hiên và tầm nhìn ra hồ, nơi có sơn thủy hữu tình, phong cách ở đây vô cùng đẹp, không gian lại yên tĩnh, lắng đọng. Với những ngôi nhà gỗ xinh xắn, du khách sẽ được chìm đắm trong không gian lãng mạn và tĩnh lặng của nơi đây. Khi đến đây các bạn còn được tham gia một số hoạt động như trồng cây, chèo thuyền trên hồ. Ngoài ra, homestay còn phục vụ thêm đồ ăn.


            Homestay Bờ Hồ được thiết kế khá đơn sơ, nhẹ nhàng nhưng thu hút. Các phòng nghỉ có cửa sổ lớn để nhìn ra thiên nhiên bên ngoài. Không gian thích hợp để thưởng thức cafe và ngắm nhìn không gian tĩnh lặng của thiên nhiên quanh homestay, đây chắc chắn sẽ là địa chỉ lý tưởng để du khách lấy lại năng lượng sau những năm tháng làm việc chăm chỉ, miệt mài. Du khách đến với homestay sẽ được đón chào nồng nhiệt như những người bạn phương xa.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Hồ Thôn 3, H. Bảo Lâm, TP. Bảo Lộc, Lầm Đồng

            Điện thoại: 0853 658 582

            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063561014044

              Gọi điện
              Homestay Bờ Hồ
              Homestay Bờ Hồ
              Homestay Bờ Hồ
              Homestay Bờ Hồ




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy