Top 13 Khách sạn có view đẹp lãng mạn nhất Đà Lạt - giá phòng dưới 1 triệu/đêm

Hồ Như 1301 1 Báo lỗi

Đà Lạt - một thành phố mang đậm chất thơ, vẻ lãng mạn và yên bình đã thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm, để mỗi lần đến là một lần si mê, mỗi lần đi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hong Mon Villa Dalat

    Cách sân bay Liên Khương 22km, 1,5 km với trung tâm thành phố Đà Lạt và cách bến xe tỉnh 200m, biệt thự Hồng Môn được khách du lịch lẫn giới văn phòng lựa chọn cho những chuyến công tác nhờ có trang bị đầy đủ các máy móc phục vụ cho nhu cầu làm việc như wifi mạnh, máy fax, máy photocopy…


    Vị trí khách sạn cũng rất thuận lợi để di chuyển đến những điểm du lịch của Đà Lạt bằng hệ thống xe bus của thành phố.Nằm trên một ngọn đồi nhỏ, Hồng Môn là một trong những khách sạn ngắm bình minh và hoàng hôn buông xuống thành phố tình yêu đẹp nhất. Cái tên Hồng Môn gợi lên sự lãng mạn trong từng ngõ ngách của khuôn viên khách sạn. Đúng như một bông hoa Hồng Môn giữa núi rừng, khoác trên mình một vẻ rực rỡ thanh cao. Hầu hết các phòng nghỉ đều có ban công rộng cho tầm nhìn thoáng, bao quát toàn cảnh Đà Lạt, giúp bạn được thả hồn vào thiên nhiên bao la, hít căng lồng ngực cái se lạnh, cái ẩm ẩm của từng làn sương của thành phố mộng mơ một cách trọn vẹn. Đồng thời cung cách phục vụ tại khách sạn được đánh giá thân thiện, lịch sự và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102 Đường Tô Hiến Thành, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0263 3532 068

    Hong Mon Villa Dalat
    Hong Mon Villa Dalat
    Hong Mon Villa Dalat
    Hong Mon Villa Dalat

  2. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố Đà Lạt, khách sạn Rum Vàng II đem đến cho du khách cảm giác thoải mái và thuận tiện nhất. Xung quanh khách sạn có rất nhiều nhà hàng, quán cà phê, những món ăn vặt, hiệu thuốc,... giúp quý khách có chuyến du lịch hoàn hảo nhất.Từ khách sạn Rum Vàng du khách chỉ mất 3 phút dạo bộ để đến được Hồ Xuân Hương, thêm 2 phút nữa là đến được Chợ Đà Lạt với rất nhiều mặt hàng, đặc sản để du khách mua về làm quà cho gia đình và bạn bè.


    khách sạn Rum Vàng II được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại, trang bị nội thất mang đậm phong cách châu Âu lãng mạn với 50 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 3 sao rộng rãi, sang trọng. Trong các phòng tại khách sạn Rum Vàng II đều được trang bị các tiện nghi cần thiết như: tivi, tủ lạnh, phòng tắm, vòi tắm hoa sen, nước nóng lạnh, quạt treo tường, wifi,... Bên cạnh đó khách sạn còn có view nhìn ra ngoài rất đẹp, ở ban công các phòng khách có thể nhìn thấy Hồ Xuân Hương thơ mộng, có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm những cặp đôi đạp xe hay những cụ già dắt tay nhau đi bộ, có thể hít được mùi sữa nóng hay bắp nướng ở khu vực gần Hồ Xuân Hương bán hay đơn giản là hít hà cái se lạnh của những cơn gió thổi từ dưới Hồ đến, còn gì bình dị mà tuyệt vời đến vậy?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 24 Lê Đại Hành, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0888 155 679

    Fanpage: https://www.facebook.com/RumvangDalatHotel/

    Gọi điện
    Khách sạn Rum Vàng II
    Khách sạn Rum Vàng II
    Phòng tại khách sạn Rum Vàng II
    Phòng tại khách sạn Rum Vàng II
  3. Top 3

    Khách sạn Mai Vàng

    Khách sạn Mai Vàng tọa lạc ở trung tâm thành phố Đà Lạt, cách trung tâm thương mại chợ Đà Lạt khoảng 10 phút đi bộ, và cách sân bay Đà Lạt khoảng 30 phút đi xe. Đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi du lịch, nghỉ ngơi hay công tác tại thành phố ngàn hoa. Khách sạn Mai Vàng với 46 phòng được trang bị đầy đủ máy móc, vật dụng tiện nghi cao cấp như tủ lạnh, điện thoại trong nước và quốc tế, truyền hình vệ tinh, hệ thống internet – wifi tốc độ cao, bàn trang điểm…sẽ rất thuận tiện cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng.


    Khách sạn Mai Vàng được xây dựng với lối kiến trúc theo phong cách mở, có các phòng nghỉ sang trọng, hiện đại, có cửa sổ và ban công nhìn ra trung tâm thành phố, tạo cảm giác thoải mái, thoáng đãng, nhưng rất yên tĩnh và riêng tư. Ngồi trước ban công, ngắm dòng xe bon bon dưới làn đường, phóng tầm mắt ra xa là một trời hoa của các vườn ươm với đủ màu sắc, xa hơn là những đồi thông reo gió vi vu, làm cho ta sống chậm lại, tâm hồn ta thấy an nhiên hơn nhiều. Điều khá đặc biệt ở khách sạn đó chính là du khách sẽ được thư giãn sau hành trình khám phá Đà Lạt trong ngày tại Bar cà phê của khách sạn với không gian ấm cúng, hiện đại. Với không khí se lạnh của thành phố ngàn hoa du khách sẽ cảm nhận rõ hương vị của cà phê Đà Lạt trong buổi sáng sương mù hay trong ánh đèn vàng ấm cúng ở Bar cà phê của khách sạn, hay quầy cà phê riêng của khách sạn. Đội ngũ nhân viên tại đây được đánh giá là chuyên nghiệp và nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Hải Thượng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3351 1162

    Khách sạn Mai Vàng
    Khách sạn Mai Vàng
    Phòng tại khách sạn Mai Vàng
    Phòng tại khách sạn Mai Vàng
  4. Lê Hoàng Villa là biệt thự nghỉ dưỡng toạ lạc tại trung tâm thành phố Đà Lạt, cách hồ Xuân Hương khoảng 300m, cách siêu thị BigC 500m, cách ga Đà Lạt khoảng 200m. Được xây mới và hoàn thiện vào tháng 3/2015, biệt thự được thiết kế sang trọng, ấm cúng, tiện nghi gồm: 8 phòng ngủ , phòng khách – xem phim, phòng ăn – bếp rộng rãi, phòng sinh hoạt chung , phòng karaoke , gara xe , tiểu cảnh – thác nước, khu vực nướng BBQ…


    Ngoài ra còn có hệ thống bảo vệ giám sát 24/24 đảm bảo an ninh. Lê Hoàng Villa thích hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn có nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn hay du lịch, dã ngoại tại Đà Lạt. Còn gì bằng giữa cái lạnh se se chúng ta cùng quây quần bên bếp lửa với tiếng tí tách nổ của bắp nướng, khoai nướng hay những cái tựa đầu vào vai người bạn đời sau những bon chen mệt mỏi. Giữa đại ngàn, con người như nhỏ bé lại, làm cho ta xích lại gần nhau hơn. Điều đặc biệt ở khách sạn chính là khung cảnh tại khách sạn mang lại cho du khách cảm giác ấm cúng như đang ở nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4C Yersin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0902 868 122 - 0633 522 678

    Fanpage: https://www.facebook.com/bietthulehoangdalat/

    Gọi điện
    Lê Hoàng Villa
    Lê Hoàng Villa
    Phòng tại Lê Hoàng Villa
    Phòng tại Lê Hoàng Villa
  5. Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Đà Lạt, cách chợ Đà Lạt và các khu vui chơi ở trung tâm khoảng 15 phút đi bộ. cách sân bay Liên Khương 30 km khoảng 45 phút chạy xe. Từ khách sạn có thể dễ dàng tiếp cận các địa danh du lịch như: thác Prenn, thác Datanla, thiền Viện Trúc Lâm, hồ Tuyền Lâm, hồ Xuân Hương, núi Langbiang, vườn Hoa Thành Phố. Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao gồm 160 phòng ngủ được trang thiết bị hiện đại và tiện nghi. Với gam màu trắng chủ đạo cộng với kiến trúc Pháp cổ điển, khách sạn Sài Gòn Đà Lạt thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Một tòa nhà sang trong ẩn thấp thoáng dưới lớp sương mù lúc ẩn lúc hiện càng làm du khách tò mò trước vẻ đẹp ấy. Chỉ một lần dừng chân tại đây bạn sẽ có cảm giác thoải mái, thư giãn.


    Một tòa nhà sang trọng ẩn thấp thoáng dưới lớp sương mù lúc ẩn lúc hiện càng làm du khách tò mò trước vẻ đẹp ấy. Chỉ một lần dừng chân tại đây bạn sẽ có cảm giác thoải mái, thư giãn...Bạn hãy tận hưởng cảm giác được nghỉ ngơi thư giãn bởi những mùi hương của cây cỏ lan nhẹ vào phòng. Nhà hàng Tulip trong chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ món ăn Âu Á phong phú và đa dạng mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn khác nhau. Không những thế khách sạn Sài Gòn Đà Lạt còn có các dịch vụ hồ bơi nước nóng, sân tennis, dịch vụ spa…giúp du khách có những phút giây thư giãn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 180 Ba Tháng Hai, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 02633 556 789

    Fanpage: https://www.facebook.com/CongTyCoPhanSaiGonDaLat

    Gọi điện
    Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt
    Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt
    Phòng tại khách sạn Sài Gòn Đà Lạt
    Phòng tại khách sạn Sài Gòn Đà Lạt
  6. Toạ lạc ngay trung tâm thành phố với vị trí đắc địa cho tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra Chợ Đà Lạt, khách sạn Nice Dream đã trở thành điểm đến ưa thích của du khách đến Đà Lạt có tất cả 42 phòng được trang bị các tiện nghi như truy cập wifi miễn phí, bàn, quầy thức ăn nhẹ, máy điện thoại, phòng tắm riêng đi kèm dép, bồn tắm, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, tivi màn hình phẳng với đầy đủ các kênh truyền hình,...


    Khách sạn được xây dựng với lối kiến trúc hiện đại, đơn giản và tinh tế. Thiết kế nội thất không cầu kỳ mà tận dụng tối đa không gian mở để du khách thoả sức tận hưởng một Đà Lạt yên bình lãng mạn. Nhân viên tại khách sạn được đánh giá nhiệt tình và thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ du khách. Khách sạn Nice Dream Hotel được thiết kế hiện đại và sang trọng, với 50 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như TV màn hình phẳng, máy sấy tóc, tủ lạnh mini và quạt trần. Khách sạn cũng có nhà hàng và quán bar tại tầng trệt, cung cấp dịch vụ ăn uống và thư giãn cho du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 01 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0263 3822 379

    Khách sạn Nice Dream
    Khách sạn Nice Dream
    Phòng tại khách sạn Nice Dream
    Phòng tại khách sạn Nice Dream
  7. Top 7

    Khách sạn TTC - Ngọc Lan

    Khách sạn TTC - Ngọc Lan là một trong những khách sạn Đà lạt tọa lạc tại vị trí lãng mạn ngay trên đỉnh đồi, giữa trung tâm thành phố, với hướng nhìn ra hồ Xuân Hương thơ mộng. Khách sạn chỉ cách chợ Đà Lạt một vài bước chân, do vậy đây sẽ là một điều kiện tuyệt vời để du khách có thể dạo bộ giữa không khí se lạnh đầy lãng mạn của thành phố, ngắm những loài hoa xinh đẹp đủ màu sắc vào bất cứ thời điểm nào mà bạn muốn thư giãn.


    Điều đặc biệt ở khách sạn đó là: màu tím lãng mạn là tông màu chủ đạo trong hầu hết các nội thất của khách sạn TTC - Ngọc Lan, tạo cho chúng ta một cảm giác lãng mạn và nên thơ giữa khí trời se lạnh bao la. Kết hợp với view nhìn thảng ra Hồ Xuân Hương, chúng ta chỉ cần bật tung của sổ ban công là cả một bức vẽ hoàn hảo hiện ra trước mắt. Khách sạn TTC - Ngọc Lan là một trong những khách sạn cao cấp của thành phố Đà Lạt, với 90 phòng nghỉ sang trọng được thiết kế đẹp mắt, ấm cúng và tiện nghi đầy đủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Đường Nguyễn Chí Thanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0263 3838 838

    Website: http://ngoclan.ttchotels.com/vi/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ttchotelngoclan

    Khách sạn TTC - Ngọc Lan
    Khách sạn TTC - Ngọc Lan
    Phòng tại khách sạn TTC - Ngọc Lan
    Phòng tại khách sạn TTC - Ngọc Lan
  8. Zen Valley Dalat là một resort do gia đình sở hữu được bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên. Nơi nghỉ này cung cấp các phòng cũng như bungalow có sân hiên và Wi-Fi miễn phí, nhà hàng riêng cùng quầy lễ tân 24 giờ. Zen Valley Dalat cách Vườn Hoa Đà Lạt 2 km, cách Chợ Đà Lạt 3,5 km và cách Hồ Xuân Hương 4,5 km. Sân bay Liên Khương (Đà Lạt) cách đó 30km. Mỗi phòng và bungalow ở đây đều có truyền hình cáp màn hình phẳng, khu vực tiếp khách cùng ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


    Zen Valley Dalat Resort là khu nghỉ dưỡng tuyệt vời tọa lạc tại Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam. Với tầm nhìn đẹp xuống thung lũng Cửu Trại, rừng thông lớn và khoáng nóng tự nhiên, Zen Valley Dalat Resort là một thiên đường giữa thiên nhiên hoang sơ và yên bình. Khu nghỉ dưỡng có 100 căn hộ sang trọng và tiện nghi, được thiết kế với phong cách kiến trúc độc đáo. Khách sạn cung cấp các dịch vụ spa, nhà hàng, quầy bar và phòng họp đa chức năng. Điều nổi trội ở đây là cung cách phục vụ: các bữa ăn được chuẩn bị rất ngon, nếu bạn có con nhỏ đi cùng, nhà bếp sẽ lưu tâm và làm một món cháo riêng cho bé với khẩu vị ngon, vệ sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Khe Sanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 02633 577 277 - 0969 706 222

    Fanpage: https://www.facebook.com/zenvalleydalat

    Gọi điện
    Zen Valley Resort
    Zen Valley Resort
    Phòng tại Zen Valley
    Phòng tại Zen Valley
  9. Khách Sạn Iris Đà Lạt là một điểm đến lý tưởng cho những du khách muốn tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh và đầy thư giãn sau những chuyến đi tham quan. Với kiến trúc kiểu Pháp cổ điển và vị trí tuyệt đẹp, khách sạn có tầm nhìn toàn cảnh đẹp mắt của thành phố Đà Lạt. Khách sạn gồm 32 phòng được thiết kế sang trọng và hiện đại, đảm bảo mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng. Các phòng đều được trang bị truyền hình cáp, wifi miễn phí, minibar, điều hòa, tủ đựng đồ, phòng tắm riêng và các dịch vụ giặt là và phòng thay đồ. Khách Sạn Iris Đà Lạt còn có một nhà hàng chuyên về ẩm thực Việt Nam và quốc tế. Bữa ăn sáng đầy đủ sẽ được phục vụ tại nhà hàng và bạn có thể tận hưởng một không gian ấm cúng với dịch vụ đa dạng.


    Khi tới đây trong ấn tượng ban đầu, Khách Sạn Iris Đà Lạt gợi nhớ về kiến trúc Châu Âu của thế kỷ trước - với những đường nét hoa văn tinh tế sắc màu trắng rất “nịnh mắt”. Bên trong các phòng nghỉ, nội thất cao cấp được bày trí sao cho tối ưu hoá không gian sử dụng nhưng không đánh mất rung cảm hoài cổ - từ tranh sơn dầu, đệm đầu giường đến đèn ngủ với chụp đèn phủ vải hoa. Khách sạn Đà Lạt tiêu chuẩn 4 sao này nằm cách chợ Đà Lạt và các địa điểm du lịch trung tâm chỉ tầm 100 mét. Bạn có thể thoả thích trải nghiệm mà vẫn được tận hưởng phút giây nghỉ dưỡng riêng tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Phan Như Thạch, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 02633 593 456
    Email: lienhe@dulichdalat.pro
    Website: https://khachsandalat.pro/

    Gọi điện
    Khách Sạn Iris Đà Lạt
    Khách Sạn Iris Đà Lạt
    Khách Sạn Iris Đà Lạt
    Khách Sạn Iris Đà Lạt
  10. Top 10

    Khách Sạn Queen T&T

    Khách sạn Queen T&T Đà Lạt là một trong những khách sạn đẳng cấp 4 sao tại thành phố sương mù. Với vị trí trung tâm, cách chợ Đà Lạt chỉ 5 phút đi bộ, khách sạn Queen T&T Đà Lạt là điểm đến lý tưởng dành cho du khách khi tới đây. Với 148 phòng nghỉ được thiết kế đẹp mắt, sang trọng và hiện đại, khách sạn Queen T&T Đà Lạt cung cấp cho du khách không gian nghỉ ngơi tuyệt vời sau những chuyến đi tham quan và khám phá thành phố. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, bao gồm tivi màn hình phẳng, tủ lạnh mini, máy pha trà/cà phê, wifi miễn phí và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cao cấp.


    Chúng ta có một lựa chọn khác trong trung tâm thành phố cho bạn đó là Queen T&T Đà Lạt. Khách sạn này có thiết kế trang nhã, tinh tế, với tiện nghi cao cấp và sang trọng. Cho dù bạn đi du lịch một mình, với người yêu, hay với gia đình, thì lựa chọn ở tại Khách Sạn Queen T&T Đà Lạt đều phù hợp. Dịch vụ tuyệt vời, cùng với cơ sở vật chất hoàn chỉnh sẽ khiến bạn không thể phàn nàn trong suốt kỳ lưu trú tại Queen T&T Hotel Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 239b Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 098 824 92 97
    Fanpage: https://www.facebook.com/QueenTandTHotelDaLa

    Khách Sạn Queen T&T Đà Lạt
    Khách Sạn Queen T&T Đà Lạt
    Khách Sạn Queen T&T Đà Lạt
    Khách Sạn Queen T&T Đà Lạt
  11. Top 11

    Khách sạn Uyên Phương

    Khách sạn Uyên Phương Đà Lạt là một trong những nơi lưu trú tuyệt vời cho du khách khi ghé thăm thành phố hoa Đà Lạt. Khách sạn nằm trên đường Nguyễn Công Trứ, cách chợ Đà Lạt khoảng 2km và cách hồ Xuân Hương 3km. Khách sạn Uyên Phương Đà Lạt có tổng cộng 35 phòng nghỉ, được trang bị đầy đủ tiện nghi như TV LCD, tủ lạnh mini, bàn làm việc, máy sấy tóc, wifi miễn phí và phòng tắm riêng với vòi sen. Khách sạn còn có nhà hàng phục vụ các món ăn địa phương và quốc tế, sảnh chờ và quầy bar phục vụ đồ uống. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ đặt vé và thuê xe đạp.


    Nằm trong trung tâm thành phố, Khách Sạn Uyên Phương Đà Lạt nổi bật với thiết kế trẻ trung, năng động nhưng không kém phần lãng mạn. Các phòng ở đây thiết kế đơn giản, gần gũi, được đầu tư trang thiết bị và nội thất hiện đại, giúp cho bạn có cảm giác thoải mái như đang ở nhà của mình. Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Khách Sạn Uyên Phương Đà Lạt có nhiều dịch vụ tiện ích, hỗ trợ cho chuyến đi du lịch Đà Lạt thêm trọn vẹn và ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: H4 Nguyễn Thị Nghĩa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0263 3511 686
    Email: ksphuonguyendalat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanphuonguyendalat

    Khách sạn Uyên Phương
    Khách sạn Uyên Phương
    Khách sạn Uyên Phương
    Khách sạn Uyên Phương
  12. Khánh Uyên Hotel Đà Lạt là một khách sạn cao cấp nằm tại trung tâm thành phố Đà Lạt. Với 400 phòng tiêu chuẩn và sang trọng, khách sạn tự hào là một trong những điểm nghỉ dưỡng tốt nhất của thành phố. Với vị trí đắc địa, Khánh Uyên Hotel Đà Lạt chỉ mất khoảng 30 phút lái xe từ sân bay Liên Khương và cách Chợ Đà Lạt khoảng 2km. Nằm trong bán kính 1km từ khách sạn là các điểm tham quan nổi tiếng như Hồ Xuân Hương, Chùa Linh Phước, Hồ Tuyền Lâm và Đồi Robin. Khách sạn gồm 400 phòng nghỉ của các loại: Superior, Deluxe, Family và Suite. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như: điều hòa khí hậu, tivi màn hình phẳng, tủ lạnh, máy sấy tóc và wifi miễn phí. Ngoài ra, các phòng còn có tầm nhìn rộng lớn ra thành phố hoặc ra vườn hoa xanh mát của khách sạn.


    Khánh Uyên Hotel với tông màu chủ đạo trắng – nâu làm chủ đạo. Khách sạn này có hệ thống phòng khá đa dạng, đáp ứng được nhu cầu lưu trú khác nhau của các cặp đôi, gia đình, cá nhân hoặc nhóm bạn bè. Tuy mới ra đời nhưng Khách Sạn Khánh Uyên Đà Lạt đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của du khách gần xa vì sự nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Mạc Đĩnh Chi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0941 144 949
    Email: khanhuyenhoteldalat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/khanhuyenhoteldalat

    Gọi điện
    Khánh Uyên Hotel
    Khánh Uyên Hotel
    Khánh Uyên Hotel
    Khánh Uyên Hotel
  13. Khách sạn Đà Lạt Boutique là một trong những khách sạn hàng đầu tại Đà Lạt, nơi cung cấp cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và những dịch vụ đáng nhớ. Khách sạn Đà Lạt Boutique có vị trí đắc địa, chỉ cách chợ Đà Lạt khoảng 1 km và cách Thung lũng tình yêu chỉ 500 m. Không chỉ thế, khách sạn còn gần các khu vực du lịch nổi tiếng khác như Thác Prenn, Hồ Tuyền Lâm, Vườn hoa địa đàng. Khách sạn được xây dựng theo phong cách hiện đại và sang trọng với 48 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi như Tivi màn hình phẳng, tủ lạnh, tiện nghi pha trà/cà phê, máy sấy tóc, đồ dùng tắm vòi sen,...

    Khách sạn Đà Lạt Boutique tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, với thiết kế sinh động, trẻ trung và trang thiết bị tiện nghi hiện đại. Mỗi phòng ở đây đều có ban công để bạn thoải mái tận hưởng khí trời Đà Lạt. Đặc biệt, khách sạn có nhà hàng nằm trên sân thượng với tầm nhìn toàn thành phố đẹp tuyệt vời, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn tại thành phố ngàn hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0263 3858 111
    Email: dalatboutiquehotel@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dalatboutiquehotel

    Khách Sạn Đà Lạt Boutique
    Khách Sạn Đà Lạt Boutique
    Khách Sạn Đà Lạt Boutique
    Khách Sạn Đà Lạt Boutique




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy