Top 10 Khách sạn Phan Thiết gần trung tâm được lựa chọn nhiều nhất

Linh Chu 3887 0 Báo lỗi

Có bao giờ bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản bởi áp lực công việc, học tập quá nhiều, giữa nhịp sống đô thị vội vã và bon chen? Lúc này, hãy dành ra cho mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn Hoàng Long

    Gọi điện

    Không phải ngẫu nhiên mà Khách sạn Hoàng Long xuất hiện trong "bảng vàng" ngày hôm nay. Khách sạn Hoàng Long đã và đang là là một trong các địa chỉ khách sạn có đẹp và nổi tiếng nhất gần trung tâm Phan Thiết hiện nay nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm chuyến du lịch xả stress của mình ở đây. Khó có thể dùng ngòi bút nào tả xiết được vẻ đẹp bên trong lẫn bên ngoài Khách sạn Hoàng Long. Bao năm qua, người dân bản địa cũng như du khách vẫn dùng cả ngàn mỹ từ để nói về khách sạn này. Bởi là một trong những tòa nhà cao nhất trung tâm thành phố Phan Thiết, khách sạn Hoàng Long có thể đem đến cho du khách thỏa sức chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố biển từ trên cao. Nằm trên giao lộ chính Thủ Khoa Huân - Tôn Đức Thắng, khách sạn có vị trí giao thông rất thuận lợi. Khách sạn Hoàng Long có quy mô 8 tầng với các phòng nghỉ đều được trang bị tiện nghi sang trọng như hệ thống điều hòa và nước nóng trung tâm, tivi màn hình phẳng, truyền hình vệ tinh, internet, két an toàn, mini-bar, điện thoại, bình nấu nước và dụng cụ pha trà cà phê, phòng tắm đứng hoặc bồn tắm, với tiện nghi phòng tắm đầy đủ.


    Khách sạn còn đầy đủ các dịch vụ bao gồm bồn tắm nước nóng, phòng sauna, massage, karaoke, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá thành phố. Du khách có thể dạo bộ xung quanh khách sạn, tham quan các điểm du lịch hàng đầu của thành phố như: Co.opmart Shopping Mall, Victory Monument, Lotte Mart. Với những tiện nghi mà khách sạn này mang lại, mức giá niêm yết hiện tại, có thể khẳng định chắc chắn không phải là quá đắt. Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ những ai đã trải nghiệm dịch vụ tại đây, chắc chắn Khách sạn Hoàng Long sẽ không phụ sự kỳ vọng của các bạn với sự cộng hưởng của view tự nhiên đẹp, ẩm thực và dịch vụ nghỉ dưỡng và chăm sóc tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 249 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 025 2355 5558

    Email: smm@hoanglonghotel.com

    Website: http://www.hoanglonghotel.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Hoàng Long
    Khách sạn Hoàng Long
    Khách sạn Hoàng Long
    Khách sạn Hoàng Long

  2. Top 2

    TTC Hotel - Phan Thiết

    Cái tên tiếp theo trong danh sách những khách sạn tại Phan Thiết đó chính là TTC Hotel. Khách sạn TTC Hotel nằm ngay trên đường Lê Lợi, thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển. Khách sạn có nhiều phòng ngủ được thiết kế sang trọng, tiện nghi cùng với trang thiết bị hiện đại, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho du khách khi sử dụng dịch vụ lưu trú tại đây. Trong phòng đều được chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết như wifi, máy nước nóng, máy sấy tóc, tủ lạnh,... đảm bảo sự tiện nghi cho khách hàng.

    Các phòng được thiết kế khá đơn giản, ấm cúng cho bạn cảm giác như thể ở nhà. Không những thế, nhằm đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cũng như đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng, khách sạn TTC Hotel còn có những dịch vụ bổ sung như phục vụ ăn uống tận phòng, dịch vụ giặt ủi, dịch vụ cho thuê xe máy, nhà hàng,...Một số loại phòng có tại khách sạn TTC Hotel có thể điểm qua như sau:

    • Phòng Standard
    • Phòng Superior
    • Phòng Deluxe
    • Phòng Deluxe Family


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Lê Lợi, Khu Đồi Dương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0252 3750 260

    Email: sales.ex11@ttctourist.vn

    Website: https://ttchospitality.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ttchotelphanthiet/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    TTC Hotel - Phan Thiết
    TTC Hotel - Phan Thiết
    TTC Hotel - Phan Thiết
    TTC Hotel - Phan Thiết
  3. Khách sạn Minh Hằng nằm ở vị trí ngay trung tâm vùng đất rất thuận tiện cho việc tìm kiếm và đi lại. Chọn nghỉ ngơi ở đây cũng là một "chiến thuật" giúp bạn giảm bớt phần nào chi phí di chuyển, tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ, lại tránh được tình trạng bản thận mệt mỏi bởi hành trình khám phá, shopping nếu như lưu trú lại ở một hostel hay hotel quá xa thành phố cũng như các điểm du lịch, mua sắm nổi tiếng. Khách sạn Minh Hằng, Biển Phan Thiết được xây dựng trên khuôn viên tương đối rộng rãi, mang đậm phong cách thanh lịch, sang trọng. Thiết kế hiện đại, trang thiết bị tiện nghi, tinh xảo mang lại cảm giác hoàn mĩ cho bất kì ai khi lần đầu đến đây.


    Khách sạn Minh Hằng, Biển Phan Thiết là một trong những khách sạn giá rẻ tốt và uy tín nhất ở khu vực, với không gian mở, có sân thượng ngắm cảnh, sinh hoạt free. Khách sạn có dịch vụ cho thuê xe máy, ô tô, thuê loa hát, thuê lò nướng,... Tất cả các dịch vụ này đều được phục vụ bởi đội ngũ chuyên nghiệp được tuyển dụng và đào tạo kĩ lưỡng. Khách sạn Minh Hằng, Biển Phan Thiết tự hào là địa điểm lí tưởng được nhiều quý khách hàng "chọn mặt gửi vàng" lựa chọn. Còn gì thú vị hơn khi chào đón cuối tuần bằng một sớm bình minh… ngập nắng? Mở toang cửa đón nắng sớm mai, hít hà gió biển... Đến ngay Khách sạn Minh Hằng để được tận hưởng cảm giác tuyệt diệu này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29-31 Lê Lợi, Hưng Long, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0388 291 099

    Email: hotelminhhang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Khách-sạn-MINH-HẰNG-Biển-Phan-Thiết-374587289599601/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Minh Hằng là một trong những khách sạn giá rẻ tốt và uy tín nhất ở khu vực
    Khách sạn Minh Hằng là một trong những khách sạn giá rẻ tốt và uy tín nhất ở khu vực
    Khách sạn Minh Hằng
    Khách sạn Minh Hằng
  4. Top 4

    1991 Boutique Hotel - Phan Thiết

    1991 Boutique Hotel - Phan Thiết luôn sẵn sàng là một người bạn, người nhà và là một phần ký ức khó quên trong mỗi dịp nghỉ ngơi, du lịch. Hơn nữa khách sạn này lại tọa lạc ngay trung tâm thành phố Phan Thiết. Gần nhiều địa điểm vui chơi, ăn uống hấp dẫn..và khách sạn chỉ cách bãi biển Đồi Dương xinh đẹp chỉ từ 5-10p đi xe. Khách sạn chỉ cách biển Đồi Dương khoảng 1,2km tầm 5-7 phút đi xe. Nhanh nhanh tay book phòng để có thể trải nghiệm và tận hưởng nhé cả nhà mình ơi! Ngay bây giờ hãy lên kế hoạch để cùng gia đình tận hưởng khí hậu trong lành, mát mẻ của thành phố biển Phan Thiết nhé! Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu.


    Bạn có thể tham khảo giá của 1991 Boutique Hotel - Phan Thiết :

    • Giá phòng 1 giường 1m6 / 2 người: 300.000 vnđ/ngày
    • Giá phòng 2 giường 1m / 2 người: 300.000 vnđ/ngày
    • Giá phòng 2 giường 1m6;1m / 3 người: 380.000 vnđ/ngày
    • Giá phòng 2 giường 1m6 / 4người: 450.000 vnđ/ngày


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 24 Nguyên Hồng, Phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 297 Võ Văn Kiệt, Phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 096 502 0219 & 097 191 9120

    Email: 1991hotelpt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/1991.hotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    1991 Boutique Hotel - Phan Thiết - 0965020219
    1991 Boutique Hotel - Phan Thiết - 0965020219
    1991 Boutique Hotel - Phan Thiết - 0965020219
    1991 Boutique Hotel - Phan Thiết - 0965020219
  5. Top 5

    Khách Sạn Phương Khuê - Phan Thiết

    Khách sạn Phương Khuê - Phan Thiết nằm trong khu phố biển Rạng Đông - Trung tâm TP. Phan Thiết - phòng thiết kế thoáng mát, tiện nghi, giá cả hợp lý. Tại đây bạn chỉ đi bộ 200m là ra đến bãi biển Đồi Dương xanh mát xinh đẹp, gần các quán cà phê nổi tiếng như Ocaen Dunse... Hơn nữa khách sạn mới xây: sạch đẹp, thoáng mát, tiếp đón thân thiện nhiệt tình. Sáng sớm hoặc chiều chiều quý khách tản bộ 5-7 phút ra bãi tắm Đồi Dương tận hưởng vị đậm đà của hương trời gió biển, tinh thần sẽ tràn đầy năng lượng để đón những ngày mới đầy yêu thương! Nhanh tay đặt phòng để có những trải nghiệm nào!

    Khách sạn Phương Khuê - Phan Thiết với các tiện ích bạn nên tham khảo:

    • Khách sạn sát cạnh công viên Hoà Bình, công viên Thể Thao, công viên Lộc Vừng...
    • Gần trung tâm Thương mại, gần chợ rất tiện cho việc mua sắm cho các chị em...
    • Có bãi đậu xe rộng và thoáng
    • Thiết kế phòng rộng , thoáng, wieu đẹp
    • Đặc biết là gia cả vô cùng rẻ như giành cho sinh viên và nhưng công dân bình thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Phan Trung, Phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 025 2382 8979

    Email: khachsanphuongkhue@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanphuongkhue

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách sạn Phương Khuê - Phan Thiết
    Khách sạn Phương Khuê - Phan Thiết
    Khách sạn Phương Khuê - Phan Thiết
    Khách sạn Phương Khuê - Phan Thiết
  6. Top 6

    Radisson Resort Phan Thiết

    Quay mặt ra biển ở thành phố Phan Thiết, Radisson Resort Phan Thiet cung cấp chỗ nghỉ 4 sao và có xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, hồ bơi ngoài trời cũng như trung tâm thể dục. Khách sạn 4 sao này có WiFi miễn phí, khu vườn và quầy bar. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ phòng và dịch vụ lễ tân 24 giờ cho khách. Đây chắc chắn là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn vào mùa hè này. Còn chần chờ gì nữa?

    Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn này đều được trang bị bàn làm việc. Chỗ nghỉ cung cấp bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu Mỹ hoặc bữa sáng kiểu Á hằng ngày. Nhà hàng tại Radisson Resort Phan Thiet phục vụ ẩm thực Mỹ, Áo và Châu Á. Du khách cũng có thể yêu cầu thực đơn chay và thực đơn thuần chay. Chỗ nghỉ có sân chơi cho trẻ em. Radisson Resort Phan Thiet nằm cách Ga tàu Phan Thiết 14 km và Bến xe Bình Thuận 15 km. Sân bay gần nhất là sân bay Vũng Tàu, nằm trong bán kính 142 km từ khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Tiến Hóa, Lạc Long Quân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 089 824 7482
    Email: novatourvn2022@gmail.com
    Website: https://www.radissonhotels.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091581423261
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Radisson Resort Phan Thiết
    Radisson Resort Phan Thiết
    Radisson Resort Phan Thiết
    Radisson Resort Phan Thiết
  7. Top 7

    Mường Thanh Holiday Mui Ne Hotel

    Gọi điện
    Tự hào với khu vực bãi biển riêng, Muong Thanh Holiday Muine Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và phòng xông hơi khô. Nơi nghỉ cung cấp bãi đỗ xe miễn phí tại chỗ và truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Các phòng nghỉ máy lạnh được bài trí trang nhã tại đây có tủ quần áo, khu vực tiếp khách, két an toàn và TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp. Ngoài ra còn đi kèm minibar và ấm đun nước điện. Trong phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm, tiện nghi vòi sen, áo choàng tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    Tại Muong Thanh Holiday Muine Hotel, du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa nhẹ nhàng tại spa hoặc thưởng thức đồ uống sau bữa ăn ở quán bar. Nhân viên lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ đưa đón sân bay, giặt là và sắp xếp tour du lịch. Nơi nghỉ có nhà hàng phục vụ một loạt các món ăn ngon của địa phương và phương Tây. Các tiện nghi tổ chức hội họp và tiệc cũng có tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0252 374 3794
    Email: info@muine.muongthanh.vn
    Website: https://booking.muongthanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/muongthanhholidaymuine
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Mường Thanh Holiday Mui Ne Hotel
    Mường Thanh Holiday Mui Ne Hotel
    Mường Thanh Holiday Mui Ne Hotel
    Mường Thanh Holiday Mui Ne Hotel
  8. Top 8

    Meraki Oasis Hotel

    Nằm gần bãi biển, Meraki Oasis nằm ở Bãi biển Đông Hàm Tiến, một khu phố ở Phan Thiết. Những tín đồ mua sắm không thể bỏ qua Chợ Hàm Tiến và Chợ Mũi Né; trong khi Bãi biển Hàm Tiến hay Suối Tiên (Suối Tiên) là nơi du khách có thể khám phá cảnh đẹp tự nhiên vùng. Sân gôn mini nhiệt đới và Công viên Tượng cát Forgotten Land cũng được khá nhiều người quan tâm.


    Có một nhà hàng trên trang web nên bạn thích thưởng thức món ăn thì có thể chọn. WiFi là miễn phí trong không gian công cộng. Meraki Oasis phù hợp cho doanh nhân cũng có hồ bơi ngoài trời, dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch và vườn. Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí có sẵn. Khách sạn Bãi biển Đông Hàm Tiến này cách khách sạn Bãi biển Đông Hàm Tiến 15 phút đi bộ, có Bãi biển Hàm Tiến và Chợ Hàm Tiến. Tháp Chàm Po Shanu và Sân golf mini nhiệt đới cũng chỉ cách đó khoảng 3 km. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 - 150 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết
    Điện thoại: 0252 3847 327
    Email: 150@merakihotel.com
    Website: http://www.merakihotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MerakiOasis
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Meraki Oasis Hotel
    Meraki Oasis Hotel
    Meraki Oasis Hotel
    Meraki Oasis Hotel
  9. Top 9

    Khách Sạn Đồi Dương

    Nằm ở thành phố Phan Thiết, cách Bãi biển Đồi Dương vài bước chân, Đồi Dương Hotel cung cấp chỗ nghỉ với sân hiên, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, nhà hàng và quầy bar. Khách sạn 3 sao này cung cấp dịch vụ phòng và lễ tân 24 giờ. Khách sạn có phòng gia đình. Thật là lý tưởng để Quý khách dừng chân nghỉ dưỡng, tắm biển, dạo bộ, mua sắm, tham quan, thư giãn sau những ngày làm việc mệt nhọc.

    Các điểm tham quan nổi tiếng gần khách sạn bao gồm Bãi biển Thương Chánh, Sân Gôn Sea Link và Bưu điện Bình Thuận. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, cách Đồi Dương Hotel 138 km. Cho dù bạn là người thích vui vẻ hay chỉ là khách muốn thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn, bạn sẽ thấy thoải mái khi sử dụng các tiện nghi giải trí như bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, tắm nắng, hồ bơi (trẻ em), sân vườn. Nơi đây bạn cũng có thể tổ chức các tiệc cưới được trang trí hoa văn, món ăn được chuẩn bị ngon miệng đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209 Lê Lợi, Phường Hưng Long, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 091 921 7471
    Email: doiduonghotel2601@gmail.com
    Website: http://doiduonghotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DOIDUONGHotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Khách Sạn Đồi Dương
    Khách Sạn Đồi Dương
    Khách Sạn Đồi Dương
    Khách Sạn Đồi Dương
  10. Top 10

    Emerald Ocean Hotel

    Tọa lạc tại thành phố Phan Thiết, cách Bến xe Bình Thuận 2,7 km, EMERALD OCEAN HOTEL cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quán bar và sân hiên. Khách sạn này nằm trong bán kính khoảng 5 km từ Phố ẩm thực Phan Thiết, 2,5 km từ Bảo tàng Hồ Chí Minh và 2,6 km từ Cảng cá Phan Thiết. Nơi đây có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn

    Tất cả phòng nghỉ tại EMERALD OCEAN HOTEL đều có máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, minibar, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, bàn làm việc, phòng tắm riêng và tủ để quần áo. Một số phòng nhìn ra hồ nước. Các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng à la carte hàng ngày. EMERALD OCEAN HOTEL nằm cách Bưu điện tỉnh Bình Thuận 3,6 km trong khi Bến xe Nam Phan Thiết cách đó 3,9 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Phan Trung, Phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 090 635 6169
    Email: emeraldoceanhotel@gmail.com
    Website: http://emeraldoceanhotel.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/EmeraldOceanHotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Emerald Ocean Hotel
    Emerald Ocean Hotel
    Emerald Ocean Hotel
    Emerald Ocean Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy