Top 10 Khách sạn tốt nhất gần sân bay Cát Bi, Hải Phòng

Phạm Lộc 481 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm một nơi dừng chân lý tưởng gần sân bay Cát Bi sau chuyến bay dài đến Hải Phòng? Ngay sau đây, hãy cùng Toplist chúng mình khám phá một số khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pearl River Hotel

    Pearl River Hotel là một trong những khách sạn đẹp và chất lượng nhất tại Hải Phòng. Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại với sự đơn giản, sang trọng và tinh tế. Khi nghỉ ngơi tại Pearl River Hotel bạn có thể nhìn ngắm view toàn cảnh với sự tấp nập của thành phố, sự đông đúc của những con đường. Pearl River Hotel cung cấp đầy đủ các dịch vụ như là nhà hàng, quán cà phê, spa, phòng tập, bể bơi,... để khách hàng đến với Pearl River Hotel luôn được sử dụng gói dịch vụ tốt nhất.

    Bên cạnh đó, sự chuyên nghiệp và chuẩn mực trong tác phong phục vụ của đội ngũ nhân viên hay là sự chặt chẽ đến từ vị trí quản lí khiến quá trình cung cấp dịch vụ diễn ra đồng nhất và chất lượng nhất. Ngoài ra, Pearl River Hotel chỉ cách sân bay Cát Bi 12 phút đi xe, nên đây là khách sạn thích hợp cho các như cầu công tác cũng như thư giãn của khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm đáng nhớ nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Km8 Phạm Văn Đồng, Quận Dương Kinh, TP. Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5388 0888

    Email: info@pearlriverhotel.vn

    Website: http://www.pearlriverhotel.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/pearlriverhotelhaiphong/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Pearl River Hotel
    Pearl River Hotel
    Pearl River Hotel
    Pearl River Hotel

  2. Top 2

    The Tray Hotel

    Gọi điện

    The Tray Hotel là khách sạn cuối cùng nằm trong danh sách những khách sạn đẹp và chất lượng tại Hải Phòng. The Tray Hotel cung cấp dịch vụ tốt nhất với sự chuẩn mực và chuyên nghiệp trong phong cách và thái độ phục vụ đến từ các vị trí khác nhau của đội ngũ nhân viên là điều khiến khách hàng hài lòng khi lựa chọn The Tray Hotel làm nơi để nghỉ dưỡng cho chuyến đi của mình.


    The Tray Hotel được xây dựng và thiết kế thao phong cách sạn trong, cao cấp. Các chi tiết dù là nhỏ nhất trong The Tray Hotel đều được chú trọng để đem đến một không gian đẹp, hài hòa và đầy sự hiện đại. Khi đến với The Tray Hotel bạn có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố ở trên cao từ những ô cửa kính trong suốt và cảm nhận vẻ đẹp của nó. Bên cạnh đó, The Tray Hotel luôn cung cấp đầy đủ các dịch vụ trong gói nghỉ dưỡng như nhà hàng, hội nghị, hồ bơi, nơi để luyện tập,...tất cả góp phần giúp chuyến đi dù là công tác hay thư giãn trở nên thoải mái hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5382 8555

    Email: info@namcuonghaiphonghotel.com.vn

    Website: https://thetrayhotel.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thetrayhotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The Tray Hotel
    The Tray Hotel
    The Tray Hotel
    The Tray Hotel
  3. Top 3

    Đại Thành Phúc Hotel

    Gọi điện

    Một cái tên không thể nào xa lạ đối với các du khách muốn tìm một khách sạn gần sân bay Cát Bi để nghỉ ngơi đó chính là Đại Thành Phúc Hotel. Tọa lạc ở Hải Phòng, cách 5 km từ trung tâm thương mại Vincom Plaza Ngô Quyền. Chỗ nghỉ này có nhà hàng, quán bar và sảnh khách chung, dịch vụ phòng và sân hiên. Ngoài ra còn có quầy lễ tân 24 giờ, bếp chung và phòng giữ hành lý cho khách.


    Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Tận hưởng tất cả những gì Hải Phòng có khi ở lại Khách sạn Đại Thành Phúc, với vị trí thuận tiện gần trung tâm thành phố. khách sạn giúp dễ dàng tiếp cận các địa điểm "nhất định phải nhìn ngắm" của thành phố. Trong phòng cũng có tủ quần áo và phòng tắm riêng. Tại Đại Thành Phúc Hotel có các loại phòng nghỉ sau:

    • Phòng Deluxe có giường cỡ King
    • Phòng có 2 giường cỡ King
    • Phòng Deluxe Đôi Nhìn ra Lâu đài
    • Phòng 2 Giường Đơn
    • Phòng Giường Đôi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 41-42 Trần Đông, Đằng Hải, Quận Hải An, TP. Hải Phòng

    Điện thoại: 0901 539 798

    Email: hoteldaithanhphuc@gmail.com

    Website: https://www.hoteldaithanhphuc.com/

    Fanpage: www.facebook.com/daithanhphuchotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Đại Thành Phúc Hotel
    Đại Thành Phúc Hotel
    Đại Thành Phúc Hotel
    Đại Thành Phúc Hotel
  4. Top 4

    The Sun Hotel

    Gọi điện

    The Sun Hotel được đánh giá là khách sạn sang trọng và tuyệt vời nhất cho du khách ghé thăm Hải Phòng. Nằm ở vị trí thuận lợi, thuộc trung tâm thành phố, gần những điểm du lịch chính: công viên Rồng Biển, bảo tàng Hải quân, vườn hoa Kim Đồng, The Sun Hotel sẽ làm cho tất cả mọi du khách hài lòng. Với 122 phòng, tất cả đều được thiết kế sang trọng, nội thất đầy đủ tiện nghi: điều hòa tivi màn hình phẳng, wifi, nhiều phòng còn có tắm bồn và tắm hoa sen riêng, tủ lạnh và máy sấy tóc...

    Hơn nữa, các dịch vụ mát xa, spa, bể bơi ngoài trời, phòng hút thuốc và các thiết bị tập thể dục cũng được cung cấp đầy đủ tạo cảm giác hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất. Khách sạn còn hỗ trợ các dịch vụ đặt tour tham quan những thắng cảnh và di tích ở Hải Phòng như Cát Bà, Đồ Sơn, núi Voi, đảo Dấu, đền thờ Nam Hải Thần Vương, bến Nghiêng và biệt thự Bảo Đại… Những món ăn đặc sản nơi đây như bánh đa cua, nem cua bể, lẩu cua đồng, hải sản... sẽ làm bạn cảm thấy ngon miệng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, các dịch vụ hỗ trợ 24/24 với an ninh chặt chẽ, The Sun Hotel hứa hẹn mang lại cho bạn sự hài lòng và thỏa mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24/580 Ngô Gia Tự, Thành Tô, Quận Hải An, TP. Hải Phòng

    Điện thoại: 0896 615 998
    Email:
    tinfo@thesunhotelhp.com

    Fanpage: www.facebook.com/thesun24.580ngogiatu.haiphong/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The Sun HOTEL
    The Sun HOTEL
    The Sun HOTEL
    The Sun HOTEL
  5. Top 5

    Zen Riverside Hotel & Residences Hai Phong

    Zen Riverside Hotel & Residences Hai Phong là khách sạn tiếp theo được đánh giá là đẹp và có chất lượng tốt tại Hải Phòng. Zen Riverside Hotel & Residences Hai Phong được thiết kế với phong cách sang trọng, đăng cấp và phục vụ theo tiêu chuẩn Pháp, thể hiện được sự tinh tế trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất từ lựa chọn màu sắc hay lựa chọn những vật dụng, những bộ bàn ghế được đặt để rất phù hợp, đem đến sự cao cấp và chất lượng nhất với khách hàng của mình.

    Zen Riverside Hotel & Residences Hai Phong
    tọa lạc ở vị trí đắc địa của Hải Phòng. Tổng thể của Zen Riverside Hotel & Residences Hai Phong đem đến một hình ảnh của một tòa nhà với kiến trúc cổ điển. Khi đến với khách sạn Zen Riverside Hotel & Residences Hai Phong khách hàng sẽ nhận được buffet sáng đầy chất lượng, có bar và cà phê sân vườn, thêm vào đó còn có hồ bơi ngoài trời với vườn cây xung quanh đem đến cảm giác trong lành và thoải mái cho khách hàng khi nghĩ dưỡng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên, quản lý chuyên nghiệp cũng là một trong những yếu tố giúp khách sạn đem đến sự chất lượng trong việc phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 146 Mạc Quyết, Anh Dũng, Quận Dương Kinh, TP. Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5576 6889

    Website: http://www.zenhotels.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100079508989140

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Zen Riverside Hotel & Residences Hai Phong
    Zen Riverside Hotel & Residences Hai Phong
    Zen Riverside Hotel & Residences Hai Phong
    Zen Riverside Hotel & Residences Hai Phong
  6. Top 6

    Gallant Hotel Hai Phong

    Gọi điện

    Nằm ở thành phố Hải Phòng, cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Ngô Quyền 5 km, Gallant Hotel Hai Phong cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sảnh khách chung và vườn. Trong số các tiện nghi tại khách sạn này có dịch vụ concierge, phòng giữ hành lý và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Tại đây cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


    Phòng nghỉ tại khách sạn có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, bếp, khu vực ăn uống cũng như phòng tắm riêng với máy sấy tóc, chậu rửa vệ sinh (bidet) và vòi sen. Trong phòng còn được trang bị bàn làm việc và ấm đun nước. Gallant Hotel Hai Phong có sân hiên tắm nắng. Nhà Hát Lớn Hải Phòng nằm trong bán kính 6 km từ chỗ nghỉ. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, nằm trong bán kính 2 km từ Gallant Hotel 168, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Trung Lực, Quận Hải An, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5392 8888
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Gallant Hotel Hai Phong
    Gallant Hotel Hai Phong
    Gallant Hotel Hai Phong
    Gallant Hotel Hai Phong
  7. Top 7

    F&F Hotel

    Tọa lạc ở Hải Phòng, F & F Hotel cung cấp phòng nghỉ với máy điều hòa và Wi-Fi miễn phí. Lễ tân chỗ nghỉ phục vụ 24 giờ/ngày. Tất cả các phòng đều có cửa sổ và TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Một số phòng có ban công mở ra tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng với tiện nghi vòi sen nước nóng hiện đại, Dép, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc cũng có sẵn mang lại sự thoải mái cho khách.


    F & F Hotel cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Ngô Quyền 4,4 km và Nhà hát Lớn Hải Phòng 4,8 km. Sân bay quốc tế Cát Bi cách khách sạn 10 phút lái xe. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa cùng gia đình, bạn bè đến đặt phòng để trải nghiệm các dịch vụ tại đây!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Lô 15B Lê Hồng Phong, Quận Hải An, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 090 885 1286
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    F&F Hotel
    F&F Hotel
    F&F Hotel
    F&F Hotel
  8. Top 8

    Minh Anh Hotel & Apartment

    Tọa lạc tại thành phố Hải Phòng, cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Ngô Quyền 6,8 km, Minh Anh Hotel & Apartment cung cấp chỗ nghỉ với sảnh khách chung, chỗ đỗ xe riêng miễn phí và sân hiên. Khách sạn 3 sao này có bếp chung và dịch vụ phòng. Chỗ nghỉ không gây dị ứng và cách Nhà hát Lớn Hải Phòng 7,8 km.


    Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Các phòng tại khách sạn có phòng tắm riêng với vòi sen và máy sấy tóc, tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Tại Minh Anh Hotel & Apartment, mỗi phòng đều có bộ khăn trải giường và khăn tắm. Các ngôn ngữ được sử dụng tại quầy lễ tân bao gồm tiếng Afrikaans, tiếng Anh và tiếng Việt, và du khách có thể yêu cầu hướng dẫn về khu vực khi cần. Cảng Tuần Châu cách chỗ nghỉ 41 km trong khi Cáp treo Nữ hoàng Hạ Long cách đó 45 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Cát Bi, cách đó 1 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Nguyễn Văn Hới, Quận Hải An, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 096 221 5566
    Email: minhanhhotell161@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MinhAnhHotel161
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Minh Anh Hotel & Apartment
    Minh Anh Hotel & Apartment
    Minh Anh Hotel & Apartment
    Minh Anh Hotel & Apartment
  9. Top 9

    Pham Ha Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc ở thành phố Hải Phòng, cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Ngô Quyền 5 km và Nhà Hát Lớn 6 km, Pham Ha Hotel cung cấp chỗ nghỉ với sảnh khách chung và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho khách lái xe. Khách sạn 2 sao này có dịch vụ phòng, dịch vụ tiền sảnh, lễ tân 24 giờ, bếp chung và phòng giữ hành lý cho khách.


    Phòng nghỉ tại Pham Ha Hotel được bố trí máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, bếp, khu vực ăn uống, két an toàn và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, áo choàng tắm cùng dép. Một số phòng có tầm nhìn ra hồ nước. Mỗi phòng đều sử dụng phòng tắm chung và được trang bị bàn làm việc, ga trải giường cũng như khăn tắm. Pham Ha Hotel có sân hiên. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, nằm trong bán kính 1,9 km từ khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 618 Ngô Gia Tự, Quận Hải An, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 883 2552
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Pham Ha Hotel
    Pham Ha Hotel
    Pham Ha Hotel
    Pham Ha Hotel
  10. Top 10

    MV Hotel

    Nằm ở thành phố Hải Phòng, cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Ngô Quyền 3,3 km và Nhà Hát Lớn 3,8 km, MV Hotel cung cấp chỗ nghỉ với sảnh khách chung và WiFi miễn phí cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho khách lái xe. Chỗ nghỉ này có các phòng gia đình và sân hiên. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và phòng giữ hành lý cho khách.


    Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, dép và bàn làm việc. Các phòng có khu vực ghế ngồi và phòng tắm riêng với vòi sen, máy sấy tóc cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, nằm trong bán kính 3 km từ MV Hotel.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15A Phương Lưu, Quận Hải An, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 091 436 9920
    Email: MVhotelhp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mvmotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    MV Hotel
    MV Hotel
    MV Hotel
    MV Hotel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy