Top 9 Khách sạn tốt nhất Long An

Ly Ly 1576 0 Báo lỗi

Long An, một địa điểm du lịch thuộc khu vực miên Tây Nam Bộ miền sông nước với nhiều điểm đến tham quan đẹp và đáng trải nghiệm như chợ nổi, vườn trái cây, ... xem thêm...

  1. Đến với khu du lịch Làng Nổi Tân Lập, du khách sẽ có dịp hòa mình với thiên nhiên, có cái nhìn một cách đầy đủ và chân thật nhất về nét đẹp chân phương đôn hậu của cảnh vật và con người miền Tây sông nước. Và bất kỳ khoảnh khắc nào du khách cũng có thể cảm nhận được hương vị đồng quê với đầy đủ nắng gió hoa và chim tạo nên một sắc thái rất riêng biệt, êm đềm và thư thái cho một kỳ nghỉ không thể nào quên.


    Khách Sạn Tại Làng Nổi Tân Lập cao 08 tầng với 32 phòng, tọa lạc ấn tượng trên ốc đảo ven sông Rạch Rừng bên trong khu du lịch. Khách sạn khu Villa, cạnh sảnh lễ tân, dọc quốc lộ 62, trong khuôn viên khu du lịch bao gồm 22 phòng mở ra cảnh hồ và vườn. Mỗi phòng khách được trang bị đầy đủ tiện nghi với thiết kế mặt kính rộng, ban-công thoáng nên khi vừa bước vào phòng, khách có thể dễ dàng phóng tầm mắt bao quát toàn cảnh xung quanh, từ phía trên cao, nhìn xuống tán rừng tràm, trải dài ở phía xa xa là một vùng Đồng Tháp Mười sông nước vô cùng ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp 3, Xã Tân Lập, Huyện Mộc Hóa, Long An

    Điện thoại: 0966 968 133

    Email: Langnoitanlap@tranthai.com.vn

    Website: https://langnoitanlap.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/langnoitanlaptravel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Làng Nổi Tân Lập
    Khách Sạn Làng Nổi Tân Lập
    Khách Sạn Làng Nổi Tân Lập
    Khách Sạn Làng Nổi Tân Lập

  2. Top 2

    Phương Mai Hotel

    Phương Mai Hotel tọa lạc tại thị trấn Bến Lức. Chỗ nghỉ này cung cấp WiFi miễn phí và dịch vụ lễ tân 24 giờ. Phòng nghỉ tại Phương Mai Hotel được trang bị TV màn hình phẳng và máy điều hòa. Một số phòng còn có sân hiên. Khách sạn phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày. Thành phố Hồ Chí Minh nằm trong bán kính 26 km từ chỗ nghỉ. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách đó 26 km. Cách Xứ sở Hạnh phúc- Happy land 4.2 km, Phương Mai Hotel Ben Luc cung cấp bãi đỗ xe và sân hiên. Khách sạn cũng cung cấp quầy lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng.


    Mỗi phòng khách được trang bị đầy đủ tiện nghi với thiết kế mặt kính rộng, ban-công thoáng nên khi vừa bước vào phòng, khách có thể dễ dàng phóng tầm mắt bao quát toàn cảnh xung quanh, từ phía trên cao, nhìn xuống tán rừng tràm, trải dài ở phía xa xa là một vùng Đồng Tháp Mười sông nước vô cùng ấn tượng. Bạn có thể dùng bữa sáng tự chọn trước khi ra ngoài để khám phá khu vực xung quanh. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé khách sạn Phương Mai Hotel nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Đường số 2 68, Huyện Bến Lức, Long An

    Điện thoại: 094 474 7986

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Phương Mai Hotel
    Phương Mai Hotel
    Phương Mai Hotel
    Phương Mai Hotel
  3. Top 3

    Cherry Hotel Bến Lức

    Nằm ở thị trấn Bến Lức, Cherry Hotel Bến Lức cung cấp chỗ nghỉ với ban công riêng. Và bất kỳ khoảnh khắc nào du khách cũng có thể cảm nhận được hương vị đồng quê với đầy đủ nắng gió hoa và chim tạo nên một sắc thái rất riêng biệt, êm đềm và thư thái cho một kỳ nghỉ không thể nào quên. Cherry Hotel Bến Lức nằm ngay khu trung tâm của thị trấn Bến Lức, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An. Với vị trí thuận lợi, gần Chợ và khu dân cư 135 rất thuận tiện cho quý khách trong những chuyến đi công tác. Với nội thất hoàn toàn mới, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, giỏi ngoại ngữ... sẽ luôn làm hài lòng quý khách.


    Chỗ nghỉ này có lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng cho khách. Khách sạn cung cấp các dịch vụ miễn phí: Wifi tốc độ cao, cafe & tea. Phòng nghỉ tại Cherry Hotel Bến Lức được trang bị TV màn hình phẳng, máy điều hòa và tủ để quần áo. Chỗ nghỉ có sân hiên. Thành phố Hồ Chí Minh nằm trong bán kính 32 km từ Cherry Hotel Bến Lức. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách khách sạn 36 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thị Trấn Bến Lức, Huyện Bến Lức, Long An

    Điện thoại: 909 308 0577

    Website: https://hotelbenluc.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Cherry Hotel Bến Lức
    Cherry Hotel Bến Lức
    Cherry Hotel Bến Lức
    Cherry Hotel Bến Lức
  4. Top 4

    Phương Quyên Hotel

    Phương Quyên Hotel cung cấp chỗ ở tại huyện Bến Lức. Chỗ nghỉ có thể bố trí chỗ đỗ xe riêng cho khách với một khoản phụ phí. Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn đều có ban công. Mỗi phòng tại Phương Quyên Hotel đều được trang bị máy điều hòa và TV màn hình phẳng. Quý khách có thể đến trung tâm giải trí HAPPYLAND Việt Nam, Nhà Trăm Cột, Khu du lịch Làng cổ Phước Lộc Thọ, Vườn hoa kiểng Thanh Tâm, Khu di tích Nguyễn Trung Trực, Đền thờ Nguyễn Hữu Thọ và nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác.

    Được xây dựng theo phong cách kiến trúc đương đại, biệt thự tại Secret Garden nằm trọn trong không gian sống lý tưởng với sức hấp dẫn không thể chối từ, là nơi bạn trở về để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống thi vị, ý nghĩa... Nhân viên tại quầy lễ tân có thể hỗ trợ quý khách suốt 24 giờ. Thành phố Hồ Chí Minh nằm trong bán kính 26 km từ chỗ nghỉ. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách đó 26 km. Phương Quyên Hotel có trên 28 phòng được thiết kế đặt trưng của nước Pháp xinh đẹp, nội thất sang trọng và tỉ mỉ, cách bày trí tinh tế do nhóm kiến trúc sư Việt Nam và Singapore thực hiện, điều này chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách sự thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng và tận hưởng những giây phút ấn tượng khó quên bên gia đình và người thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89-91 Đường số 2, Thị Trấn Bến Lức, Huyện Bến Lức, Long An

    Điện thoại: 0272 3891 166

    Website: http://phuongquyenhotel.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Phương Quyên Hotel
    Phương Quyên Hotel
    Phương Quyên Hotel
    Phương Quyên Hotel
  5. Phu Thang Grand Hotel cung cấp chỗ nghỉ tại huyện Ðức Hòa. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ có sân hiên, bar thức ăn nhẹ trong khuôn viên và sảnh khách chung. Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn đều có tủ để quần áo. Tất cả các phòng đều được trang bị máy điều hòa, két an toàn và TV màn hình phẳng. Một số căn tại Phu Thang Grand Hotel còn có ban công. Tất cả phòng nghỉ đều bố trí bàn làm việc và ấm đun nước.


    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet và bữa sáng à la carte hằng ngày. Phu Thang Grand Hotel cách Thành phố Hồ Chí Minh 23 km và thành phố Biên Hòa 39 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách đó 18 km, và khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Đây chắc chắn là địa điểm tuyệt vời và tiện ích dành cho bạn, gia đình đến đây nghỉ dưỡng và tham quan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KCN Tân Đô, Ấp Bình Tiền 2, Huyện Đức Hòa, Long An
    Điện thoại: 098 288 8018
    Email: welcome@phuthanggrandhotel.com
    Website: https://phuthanggrandhotel.com/
    Fanpage:https://www.facebook.com/PhuThangHotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Phu Thang Grand Hotel
    Phu Thang Grand Hotel
    Phu Thang Grand Hotel
    Phu Thang Grand Hotel
  6. Top 6

    An Khang Hotel

    Gọi điện

    Long An là điểm đến tuyệt vời cho những ai thích phong cảnh thiên nhiên dân dã với những cánh đồng lúa xanh tươi, trải dài hai mặt lộ… Đức Hòa có vị trí địa lý thuận lợi, từ trung tâm Huyện đến TP.HCM khoảng 30km. Đây là cửa ngõ thông thương rất tiện đường sang Campuchia cũng như các tỉnh miền Tây sông nước. Để đáp ứng được nhu cầu đó, An Khang Hotel đã ra đời theo tiêu chuẩn 2* của Sở Văn Hoá, Thể Thao Và Du Lịch phục vụ cho quý khách hàng. Từ khách hàng dễ tính nhất đến khách hàng khó tính nhất.


    Khách Sạn An Khang được xây dựng theo kiến trúc hiện đại, phong cách sang trọng gồm 30 phòng. Phòng của khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi, phòng sạch sẽ thoáng mát tạo cảm giác vô cùng dễ chịu, ru quý khách vào giấc ngủ êm. Tất cả các phòng đều được trang trị TV kết nối internet, máy lạnh, tủ lạnh, wifi, nước nóng lạnh, các vật dụng vệ sinh cá nhân. Massage An Khang có thiết kế sang trọng, trang nhã. Trang thiết bị hiện đại, phòng xông hơi, phòng sauna, hồ thuỷ lực kỹ thuật cao. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, giá cả nước uống và thức ăn hợp lí sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 736 Tỉnh lộ 825, Huyện Đức Hòa, Long An
    Điện thoại: 02723 766 766
    Website: https://ankhanghotels.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057641613138
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    An Khang Hotel
    An Khang Hotel
    An Khang Hotel
    An Khang Hotel
  7. Top 7

    Khách Sạn Danh Nhân

    Nằm ở Tân An, Khách Sạn Danh Nhân cung cấp chỗ nghỉ có ban công riêng. Tại đây có sân hiên và du khách có thể sử dụng Wi-Fi miễn phí cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Tất cả các phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị TV màn hình phẳng. Tại Khách Sạn Danh Nhân các phòng đều có máy lạnh và phòng tắm riêng. Tại chỗ ở, du khách được thoải mái sử dụng bồn tắm nước nóng. Thành phố Hồ Chí Minh cách Khách Sạn Danh Nhân 32 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, cách khách sạn 36 km nên rất tiện lợi trong quá trình di chuyển của du khách.


    Khách Sạn Danh Nhân có sảnh khách chung và phòng nghỉ gắn máy điều hòa với phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ, bếp chung và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Khách sạn cung cấp Wi-Fi miễn phí. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều có TV, máy lạnh và ban công. Khu vực ăn uống hoàn chỉnh với tủ lạnh, đồng thời có cả ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và bồn tắm/vòi sen và máy sấy tóc. Du khách có thể ngắm nhìn quang cảnh thành phố từ phòng nghỉ của mình. Ngoài ra, trong phòng còn có minibar, ổ cắm cho iPod và các kênh truyền hình cáp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4A KDC Đường 10, Huyện Bến Lức, Long An
    Điện thoại: 091 665 9606
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách Sạn Danh Nhân
    Khách Sạn Danh Nhân
    Khách Sạn Danh Nhân
    Khách Sạn Danh Nhân
  8. Top 8

    Cajou Resort

    Gọi điện

    Chào mừng đến với Cajou Resort. Trong một môi trường đặc biệt, Khách sạn nổi tiếng này mang đến sự thoải mái tối ưu: tất cả các phòng của chúng tôi đều có máy lạnh, TV thông minh và truy cập Wi-Fi miễn phí, phòng tắm khảm trai rộng rãi với góc tắm vòi sen mở cỡ XXL. Khi nghỉ ngơi tại đây, bạn sẽ được phục vụ bữa sáng, được phục vụ từ 7h đến 9h và mang đến nhiều sự lựa chọn để làm hài lòng quý khách, đa dạng hóa sở thích của bạn.


    Cajou Resort sẽ cung cấp các món súp truyền thống của Việt Nam, thịt nguội và phô mai, trứng và thịt xông khói, bánh ngọt, mứt, sữa chua, trái cây, cà phê espresso, trà, sữa và ngũ cốc, sô cô la và nước ép trái cây. Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là các kỹ năng chuyên nghiệp và cam kết làm việc với các sản phẩm mới. Cách Sài Gòn 23 km về phía Tây, gần các khu công nghiệp Tân Đức, Hải Sơn, Tân Đô nên rất dễ để tham quan và khách sạn luôn cam kết hỗ trợ bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời trong sự thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178E, Nguyễn Thị Thọ, Huyện Đức Hòa, Long An
    Điện thoại: 0272 381 7477
    Website: https://www.cajou-resort.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Cajou Resort
    Cajou Resort
    Cajou Resort
    Cajou Resort
  9. Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Tân An, chỉ cách bến xe Long An 100m và chưa đến 5 phút đến chợ Tân An, Khách Sạn Mỹ Đình Tân An vẫn tạo được phong gian riêng, phối hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế truyền thống và cơ sở vật chất hiện đại, tạo không khí ấm áp và thoải mái cho mỗi phòng. Từ tầng 7 khách sạn Mỹ Đình Tân An, bạn có thể thưởng thức hương vị cà phê Mỹ Đình tuyệt đỉnh và ngắm toàn cảnh thành phố Tân An ngay dưới chân mình. Hoặc cuốc bộ 10m là có thể đến với cà phê góc phố Mỹ Đình, tọa lạc tại ngã ba đường Hùng Vương – đường số 4.


    Du khách có thể nghỉ và sử dụng các dịch vụ có tại đây như ăn uống tại nhà hàng ngay dưới tầng 1. Các đầu bếp của Khách Sạn Mỹ Đình sẽ mang đến cho bạn những món ăn Á, Âu, đặc sản 3 miền, đặc biệt là các món ăn dân dã của miền Tây sông nước. Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ máy lạnh, mini bar, ti vi truyền hình cap, tắm nóng lạnh hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Hùng Vương, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0272 352 2299
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Mỹ Đình
    Khách Sạn Mỹ Đình
    Khách Sạn Mỹ Đình
    Khách Sạn Mỹ Đình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy