Top 7 Khách sạn tốt nhất tại TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

Ly Ly 1219 0 Báo lỗi

Tại TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu không thiếu những khách sạn đẹp, sang trọng với mức giá hợp lý. Lựa chọn một khách sạn nghỉ dưỡng tốt là một phần không thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Minh Hải Resort

    Gọi điện

    Bao quanh bởi hàng cây mát rượi nằm sát mép nước hồ mênh mông, cách TP. HCM 1 giờ lái xe đi về hướng thành phố biển Vũng Tàu. Minh Hải Resort là điểm dừng chân lí tưởng cho các gia đình trẻ muốn tạm lánh xa ồn ào khói bụi của thành thị. Ngoài ra khuôn viên sân vườn rộng lớn còn là điểm hẹn lý tưởng để tổ chức tiệc cưới, liên hoan, sinh nhật và hội họp.


    Minh Hải Resort cung cấp thêm hệ thống 40 phòng lưu trú cho du khách đang tìm kiếm sự yên tĩnh, nghỉ ngơi thư giãn riêng tư trong khuôn viên xanh và trong lành mỗi dịp cuối tuần. Minh Hải chính là lựa chọn của bạn. Ngoài ra với địa thế lý tưởng nằm gần tổ hợp khu công nghiệp Mỹ Xuân, cảng nước sâu Phú Mỹ, KCN Cái Mép… Minh Hải còn là lựa chọn hợp lý cho các chuyên gia công tác tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TX. Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu
    Điện thoại: 0908 989 282
    Email: info@minhhairesort.vn
    Website: https://minhhairesort.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/resort.minhhai/

    Gọi điện
    Minh Hải Resort
    Minh Hải Resort
    Minh Hải Resort
    Minh Hải Resort

  2. Top 2

    Golf Phu My Hotel

    Khách sạn Golf Phú Mỹ là biểu tượng mới của Phú Mỹ, có phong cách kiến trúc hiện đại,tinh tế của một khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp. Đến Khách sạn Golf Phú Mỹ, quý khách sẽ cảm nhận được chất lượng dịch vụ tuyệt hảo và thật sự hài lòng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp của tập thể cán bộ quản lý giàu kinh nghiệm, nhân viên trẻ, nhiệt tình và chu đáo.


    Khách sạn Golf Phú Mỹ là cao ốc 16 tầng, có quy mô 100 phòng bao gồm 44 phòng căn hộ cao cấp cho thuê dài hạn và 56 phòng ngủ sang trọng. Hệ thống nhà hàng được bố trí thuận lợi, hài hoà trong tổng thể khách sạn phục vụ trên 500 khách. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm, nhà hàng Stary Night phục vụ các món ăn Âu – Á – Thuần Việt sẽ đem lại cho du khách nhiều cảm giác mới về phong cách ẩm thực trên thế giới. Đem đến cho khách hàng những sự tiện nghi và thoải mái như vậy nhưng cái giá thuê phòng lại vô cùng hợp lý. Đây hứa hẹn sẽ là nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nguyễn Văn Linh, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 6266 266
    Email: info@golfphumy.com
    Website: https://golfphumy.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/golfphumyhotel/

    Golf Phu My Hotel
    Golf Phu My Hotel
    Golf Phu My Hotel
    Golf Phu My Hotel
  3. Top 3

    Lotus Resort

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng tại Phú Mỹ thì chắc chắn không thể quên cái tên Lotus Resort. Ở đây vừa là resort, vừa tích hợp quán cafe và nhà hàng cực kì phù hợp cho những chuyến du lịch cùng gia đình thì nơi đây chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Với một không gian thoáng mát với nhiều cây xanh bao phủ xung quanh, khi đến đây bạn sẽ như được hòa mình vào thiên nhiên cây cỏ, giúp bạn thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi rất hiệu quả.


    Lotus Resort có đầy đủ các tiện ích từ phòng ngủ nghỉ, phòng gym, bể bơi, nhà hàng, quán cafe. Vào đây dường như bạn có thể tận hưởng một kì nghỉ dưỡng thật thoải mái mà không cần phải đi xa. Mỗi căn phòng tại đây được thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và góc view nhìn ngắm thiên nhiên cực chill. Và đương nhiên đi đôi với những trải nghiệm thú vị đó thì cái giá phải trả không quá bình dân nhưng chắc chắn bạn sẽ cảm thấy xứng đáng. Lưu ngay điểm lưu trú này nếu có dịp đến Phú Mỹ bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Lê Lợi, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4392 2481

    Email: lotusreception@gmail.com

    Website: http://thelotusresort.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thelotusresort/

    Gọi điện
    Lotus Resort
    Lotus Resort
    Lotus Resort
    Lotus Resort
  4. Top 4

    Khách Sạn Sơn Thảo

    Gọi điện

    Khách Sạn Sơn Thảo là một trong những địa điểm có tiếng thu hút nhiều khách du lịch địa phương và quốc tế khi tới TX. Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu. Với khuôn viên cây xanh và nhiều dịch vụ tiện ích, bạn sẽ được tận hưởng một cách đúng nghĩa, có nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Nhiều khách hàng đã trải nghiệm và có vô số lời khen "có cánh" cho chất lượng dịch vụ và không gian tại đây. Vì thế, không phải dĩ nhiên mà Khách Sạn Sơn Thảo luôn nằm trong danh sách "gợi ý" cho các du khách khi đặt chân đến Bà Rịa – Vũng Tàu.


    Nhiều thông tin khác sẽ được tư vấn kỹ càng hơn khi bạn trực tiếp liên hệ với lễ tân. Nhân viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc và phục vụ bạn chu đáo khi lưu trú. Bạn cứ yên tâm tận hưởng và thư giãn, Khách Sạn Sơn Thảo sẽ đảm bảo những gì bạn cần luôn được đáp ứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 4 Khu Phố Song Vĩnh, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu
    Điện thoại: 02543 938 282 & 0918 334 899 & 0988 420 008
    Website: https://sonthaohotel.com/

    Gọi điện
    Khách Sạn Sơn Thảo
    Khách Sạn Sơn Thảo
    Khách Sạn Sơn Thảo
    Khách Sạn Sơn Thảo
  5. Thêm một lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai còn đang tìm kiếm một nơi lý tưởng để tận hưởng một chuyến du lịch trọn vẹn, Khách sạn Phương Thảo mang đến những cơ sở vật chất hiện đại nhưng không kém phần sang trọng. Với nội thất phần lớn là gỗ cho thấy sự đầu tư khá lớn vào mỗi căn phòng, mục đích chính nhằm hướng đến cảm giác thư giãn và những giấc ngủ êm cho khách hàng ghé đây.


    Và đương nhiên nơi đây cũng có hai lựa chọn là phòng đơn hoặc phòng đôi. Mỗi căn phòng có diện tích không quá rộng nhưng trang bị đủ các thiết bị và đồ dùng cần thiết bao gồm tivi, tủ lạnh, điều hòa, wifi,..để bạn có cảm giác tự nhiên như ở nhà. Đặc biệt chế độ riêng tư ở đây vô cùng đảm bảo, do đó bạn không cần lo bị âm thanh từ bên ngoài quấy nhiễu đến việc ngủ nghỉ của mình. Giá cả không quá đắt nhưng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đắt giá nhất tại đây. Nếu bạn muốn chắc chắn hơn về độ uy tín tại Khách sạn Phương Thảo thì ngần ngại gì mà không booking thử ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 169 Huỳnh Tấn Phát, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4392 1969

    Gọi điện
    Khách sạn Phương Thảo
    Khách sạn Phương Thảo
    Khách sạn Phương Thảo
    Khách sạn Phương Thảo
  6. Quốc Sang Hotel là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng sang trọng tại Vũng Tàu. Ngụ trên con đường Nguyễn Huệ, Phú Mỹ có thể nói là địa thế vô cùng lý tưởng cho những chuyến tham quan hay đi chơi. Sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, giá cả phải chăng, phục vụ tốt là những gì mà nơi đây hướng đến cho khách hàng. Với những luận điểm sau đây sẽ mách cho bạn lí do tại sao mà nơi đây luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều khách du lịch.


    Mỗi căn phòng được thiết kế với gam màu chủ đạo là màu trắng trông vừa bắt mắt vừa thoáng mát. Có từ phòng đơn đến phòng đôi nhằm mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho khách hàng. Hotel Quốc Sang rất đầu tư về nội thất trong mỗi căn phòng, từng trang thiết bị đều là loại tốt nhất và tiện lợi nhất, hầu như không thiếu một thứ gì. Đây hứa hẹn là một địa điểm dừng chân tuyệt vời và góp phần tạo nên một chuyến đi thật thư giãn dành cho bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 59 Đường Nguyễn Huệ, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0933 012 768

    Gọi điện
    Quốc Sang Hotel
    Quốc Sang Hotel
    Quốc Sang Hotel
    Quốc Sang Hotel
  7. Khách Sạn Sơn Thủy là một nơi ngủ nghỉ được đánh giá tương đối tốt về giá thuê lẫn chất lượng dịch vụ. Tọa lạc ở vị trí khá đặc địa, dành cho khách du lịch thì ở đây rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các hàng quán hay các địa điểm tham quan. Khách sạn cung cấp cho du khách không chỉ một địa thế thuận lợi mà còn được thiết kế tinh tế với nhiều tiện nghi hiện đại. Nơi đây sẽ là nơi mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm hài lòng trong chuyến nghỉ dưỡng của mình.


    Khách sạn cung cấp nhiều loại phòng khác nhau, từ phòng đơn đến phòng gia đình, đáp ứng nhu cầu của mọi du khách. Với cái giá cực kì phải chăng mà mỗi căn phòng ở đây đều chú trọng đầu tư các trang thiết bị đầy đủ và thoải mái nhất như điều hòa, tivi, tủ lạnh, wifi miễn phí,..tất cả đều hướng tới sự hài lòng của khách hàng, từ nhu cầu ngủ nghỉ cho đến nhu cầu giải trí và thư giãn. Tổng quan, Khách Sạn Sơn Thủy là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại Vũng Tàu. Khách Sạn Sơn Thủy giá rẻ và tiện nghi, chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 67 Phạm Ngọc Thạch, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4392 3111 & 0913 669 016

    Website: https://khachsansonthuy.business.site/

    Gọi điện
    Khách Sạn Sơn Thủy
    Khách Sạn Sơn Thủy
    Khách Sạn Sơn Thủy
    Khách Sạn Sơn Thủy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy