Top 15 Khách sạn Việt Nam được khách du lịch nước ngoài yêu thích nhất

Vũ Thùy Linh 154 0 Báo lỗi

Việt Nam từ lâu đã nổi tiếng trong mắt bạn bè quốc tế là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu khu vực. Không chỉ là quốc gia có phong cảnh tuyệt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách sạn JW Marriott

    Gọi điện

    Khách sạn JW Marriott sang trọng có vị trí chiến lược thuận tiện trong Khu Thương mại Trung tâm Hà Nội mới, và nằm đối diện với Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Khai trương vào năm 2013, JW Marriott Hanoi có 445 phòng là một trong những khách sạn sang trọng mới ở Hà Nội và hướng đến đối tượng khách doanh nhân. Các phòng và dãy phòng cho khách rộng rãi và tràn ngập ánh sáng; họ có lối trang trí hiện đại, sang trọng và các tiện nghi hiện đại. Các tính năng trong khuôn viên không làm bạn thất vọng và bao gồm ba nhà hàng, bể bơi phân làn trong nhà, trung tâm thể dục 24 giờ và spa. Khách ở các Phòng và Suite Executive được thưởng thức bữa sáng, đồ ăn nhẹ và đồ uống miễn phí tại Executive Lounge.


    Thiết kế của Khách sạn JW Marriott được lấy cảm hứng từ một con rồng, một trong những biểu tượng quốc gia của Việt Nam. Nhờ các cửa sổ lớn, các không gian chung rộng rãi của khách sạn tràn ngập nhiều ánh sáng tự nhiên. Sảnh đợi trần cao có những bức tường bằng đá cẩm thạch trắng sáng bóng và sàn nhà bằng đá cẩm thạch đen, đồng thời được bài trí theo phong cách tối giản, chỉ với một vài chiếc ghế bành và ghế sofa kiểu đương đại màu trắng được bố trí ở khu vực tiếp khách. Đây là một khách sạn sang trọng bóng bẩy, chủ yếu thu hút khách doanh nhân đến gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    8 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3833 5588
    Email:
    mhrs.hanjw.reservation@marriott.com
    Website:
    https://www.marriott.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/jwmarriotthanoi
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn JW Marriott
    Khách sạn JW Marriott
    Khách sạn JW Marriott

  2. Top 2

    Dalat Edensee Lake Resort & Spa

    Gọi điện

    Dalat Edensee Lake Resort & Spa cách thành phố Đà Lạt khoảng 10km và cách sân bay 30km, nơi đây cung cấp chỗ ở sang trọng cho những du khách yêu thiên nhiên và tận hưởng không gian yên tĩnh giữa núi rừng, đồi thông cũng như muôn loài hoa xinh đẹp. Hồ và thác làm cho khu nghỉ mát hấp dẫn hơn để khám phá và ở lại để trải nghiệm sự tuyệt vời của thiên nhiên. Với tầm nhìn hướng ra rừng và hồ Tuyền Lâm, Dalat Edensee Lake Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng 4,5 sao tọa lạc ở vị trí 1500m so với mực nước biển và là điểm dừng chân lý tưởng trong hành trình khám phá vẻ đẹp của thành phố Đà Lạt.


    Dalat Edensee Lake Resort & Spa như một khu nghỉ dưỡng thư thái với những tiện ích sang trọng được thiết kế như một ngôi làng Châu Âu với những căn biệt thự sang trọng ven hồ Tuyền Lâm ẩn hiện giữa những rặng thông. Nhà hàng Riesling là nơi phục vụ bữa tối lãng mạn trong bầu không khí độc đáo nằm ở tầng trệt. Ngoài bữa sáng tự chọn, nơi đây còn phục vụ bữa trưa và bữa tối theo kiểu Âu và Á với tầm nhìn ra Hồ Tuyền Lâm và rừng thông Nhà hàng Nam Xuân là 5 phòng riêng và đặc biệt phục vụ các món ăn châu Á chính thống. Thích hợp cho các sự kiện gia đình và kinh doanh cho một không gian riêng tư Eden Lake Café nằm ở sảnh vào đầy mê hoặc. Đó là nơi lý tưởng để uống cà phê và thưởng thức những cảnh đẹp tuyệt vời của vẻ đẹp Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hồ Tuyền Lâm, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3383 1515
    Email: info@dalatedensee.com
    Website: https://www.dalatedensee.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dalatedensee.resort
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Dalat Edensee Lake Resort & Spa
    Dalat Edensee Lake Resort & Spa
    Dalat Edensee Lake Resort & Spa
  3. Top 3

    Sherwood Suites

    Gọi điện

    Sherwood Suites nằm ở vị trí đắc địa gần trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, nhằm mục đích mang đến cho du khách sự sang trọng. Khách sạn 20 tầng mới khẳng định mình là một sự lựa chọn hấp dẫn cho du khách bằng cách cung cấp dịch vụ khách sạn năm sao và các tiện nghi như hồ bơi ngoài trời có mái che, nhà hàng và cửa hàng bán đồ ăn nhanh quốc tế cũng như phòng tập thể dục mở rộng 24 giờ với phòng xông hơi khô và xông hơi ướt bên cạnh. một loạt các dãy phòng và căn hộ cao cấp khép kín.


    Với thiết kế thẩm mỹ sang trọng gợi nhớ đến kiến trúc trang nghiêm ở khu vực Knightsbridge độc quyền của London, khách sạn Sherwood Suites có tổng cộng 157 căn hộ rộng rãi. Các căn phòng studio có diện tích 57m2, các căn một phòng ngủ có diện tích từ 61m2 đến 81m2 trong khi hai căn hộ phòng ngủ có diện tích từ 91m2 đến 118m2. Mỗi căn hộ đều có đồ nội thất kiểu Ý hiện đại, trang nhã, đệm sang trọng cũng như nhà bếp đầy đủ vật dụng, phòng tắm lát đá cẩm thạch với vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân cao cấp, cửa kính suốt rộng trải dài từ trần đến sàn . Sân thượng ngoài trời ở tầng một có hồ bơi dài 20 mét có mái che và bể sục ngoài trời, trong khi quầy bar bên hồ bơi cung cấp thực đơn đồ ăn nhẹ, đồ uống cao cấp và cocktail pha chế thủ công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3888 8866
    Email: info@sherwoodsuites.vn
    Website: https://www.sherwoodsuites.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SherwoodSuitesSaigon
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Sherwood Suites
    Sherwood Suites
    Sherwood Suites
  4. Top 4

    Sheraton Hà Nội

    Gọi điện

    Khách sạn Sheraton Hà Nội được bao quanh bởi những khu vườn tươi tốt, bãi cỏ rộng và khoảng sân yên tĩnh. Khách sạn Sheraton Hà Nội cách sân bay 45 phút và cách trung tâm thành phố chỉ 10 phút, vị trí đắc địa này mang đến cho du khách sự tĩnh lặng yên bình của những khu vườn tươi tốt, bãi cỏ rộng và khoảng sân trong yên tĩnh. sự tiện lợi, nhộn nhịp và sôi động của trung tâm thành phố Hà Nội chỉ cách vài phút. Khách sạn kết hợp thiết kế hiện đại phương Tây với phong cách truyền thống, duyên dáng của phương Đông, Khách sạn Sheraton Hà Nội hứa hẹn sẽ là khách sạn hàng đầu tại Hà Nội.


    Khách sạn yên bình này có tầm nhìn đẹp như tranh vẽ ra Hồ Tây và cách trung tâm thành phố Hà Nội chưa đầy 10 phút. Nằm trên bờ hồ lớn nhất Hà Nội, Khách sạn Sheraton Hà Nội có tầm nhìn toàn cảnh cây xanh tươi tốt quanh Hồ Tây và Sông Hồng từ nhiều trong số 299 phòng và dãy phòng của khách sạn. Khách sạn có 4 nhà hàng quyến rũ, sảnh khách và quầy bar truyền cảm hứng cho bạn khám phá thêm các món ăn dân tộc hoặc các món ăn đương đại. Khi cần bổ sung năng lượng, hãy thư giãn giữa thành phố nhộn nhịp với khu phức hợp thể dục thẩm mỹ, spa yên tĩnh và hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K5 Nghi Tam, 11 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3719 9000
    Email: reservations.01484@marriott.com
    Website: https://www.marriott.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sheratonhanoi
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Sheraton Hà Nội
    Sheraton Hà Nội
    Sheraton Hà Nội
  5. Top 5

    Vinpearl Resort & Spa

    Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc là một trong những công trình kiến trúc mang tính biểu tượng nhất của Vinpearl với mái ngói đỏ tươi đặc trưng tạo nên nét rực rỡ bên làn nước trong vắt của đại dương. Resort có bãi biển riêng trải dài 3,5 km và hồ bơi lớn nhất đảo Phú Quốc rộng hơn 4.864 m2. Khi đến khu nghỉ dưỡng này, du khách sẽ được trải các liệu pháp spa sang trọng tại Akoya Spa lấy cảm hứng từ Maldives, hay màn trình diễn hoàng hôn ngoạn mục nhất, được nhiều người công nhận là một trong những cảnh đẹp nhất ở Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 122 căn biệt thự mang phong cách cổ điển, có bể bơi riêng, tầm nhìn bao quát ra bãi biển Non Nước trải dài đầy cát.


    Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc là một trong những “Thiên đường nghỉ dưỡng” hàng đầu của Việt Nam và khu vực. Du khách sẽ được trải nghiệm, thưởng thức nét văn hóa ẩm thực độc đáo khi đặt chân đến hệ thống nhà hàng của Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc. Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc được World Travel Awards 2019 vinh danh là Khu nghỉ dưỡng biển dành cho gia đình hàng đầu tại Việt Nam và toàn châu Á. Đây là điểm đến không thể bỏ qua khi du khách quyết định chọn cho mình một kỳ nghỉ tuyệt vời và hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 3519 999
    Email: res.vprspq@vinpearl.com
    Website: https://vinpearl.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vinpearlresortandspaphuquoc
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Vinpearl Resort & Spa
    Vinpearl Resort & Spa
    Vinpearl Resort & Spa
  6. Top 6

    La Veranda Phú Quốc

    La Veranda Resort nằm nép mình trong một con hẻm cổ kính, ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng làn nước trong xanh như pha lê của Vịnh Thái Lan ngay từ cái nhìn đầu tiên. La Veranda Resort được bao quanh bởi những khu vườn nhiệt đới tươi tốt và hàng hiên rợp hoa dọc theo bãi biển đầy cát trải dài ở Phú Quốc, hòn đảo ngọc của miền Nam Việt Nam. Các phòng kiểu cổ nhìn ra biển hoặc khu vườn có đồ nội thất cổ điển do các nghệ nhân địa phương tạo ra; khu nghỉ dưỡng boutique xinh đẹp này có một bầu không khí hoài cổ thực sự sẽ đưa bạn trở lại những ngày xa xưa của Đông Dương.


    La Veranda Resort cách Sân bay Quốc tế Phú Quốc 35km. Do đó, chỉ mất mười phút đi xe từ sân bay của hòn đảo đến cổng của khu nghỉ mát. Chợ đêm Phú Quốc chỉ cách đó 10 phút đi bộ, vì vậy du khách có thể dễ dàng thực hiện một chuyến tham quan để khám phá nét nét đẹp của hòn đảo. ọi ngóc ngách của La Veranda đều được lấy cảm hứng từ kiến trúc quyến rũ của thế kỷ 19 nhưng vẫn duy trì các tiêu chuẩn của thế kỷ 21 của một khách sạn 5 sao sang trọng. Các dãy phòng và biệt thự trang nhã có khu vườn rợp bóng cây và bể bơi màu xanh ngọc. Khách sạn sang trọng với hơn 2000 phòng này có một danh sách dài các tiện nghi đẳng cấp như spa thư giãn, hồ bơi aquamarine riêng, quầy lễ tân 24 giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 038 323 1234
    Email: contact@laverandaresorts.com
    Website: https://laverandaresorts.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LaVerandaResortPhuQuoc
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Khu nghỉ dưỡng La Veranda Phú Quốc
    Khu nghỉ dưỡng La Veranda Phú Quốc
    Khu nghỉ dưỡng La Veranda Phú Quốc
  7. Top 7

    Vinpearl Luxury Nha Trang

    Nép mình trên đảo Hòn Tre tươi tốt, ngay ngoài khơi bờ biển Nha Trang, khách sạn boutique Vinpearl Luxury Nha Trang ẩn mình trong một vịnh nhỏ riêng tư với bãi biển đầy cát tuyệt đẹp. Mỗi trong số 84 biệt thự riêng rộng rãi đều có khu vườn tách biệt với bể ngâm mang đến những giờ phút thư giãn yên tĩnh. Các biệt thự riêng được bố trí hợp lý xung quanh hồ bơi hoặc bãi biển, hoặc trong trường hợp Biệt thự song lập, nằm trên sườn đồi với tầm nhìn bao quát ra khu vườn hoặc ra vịnh lấp lánh.


    Vincharm Spa thiên đường là nơi thư giãn spa đỉnh cao với các phòng trị liệu trên mặt nước, phòng thư giãn rộng rãi với bể sục, phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô và các lựa chọn bồn tạo sóng, cùng phòng tập thể dục đầy đủ tiện nghi với tầm nhìn bao quát ra Vịnh Nha Trang và những ngọn núi phía xa. Du khách sẽ được tận hưởng đặc quyền lui tới Câu lạc bộ Golf & Đồng quê Vinpearl Nha Trang 18 lỗ đẳng cấp thế giới, nơi cả người mới bắt đầu và dân chuyên nghiệp đều có thể chơi trong khung cảnh tuyệt đẹp của biển và những ngọn núi trập trùng. Khách của Vinpearl Luxury Nha Trang cũng được vào cửa không giới hạn Công viên giải trí Vinpearl Land với các trò chơi cảm giác mạnh, công viên nước và thủy cung rất phù hợp cho trẻ em hoặc những người có tâm hồn trẻ thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Phường Vinh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3595 958
    Email: res.vplrnt@vinpearl.com
    Website: https://vinpearl.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vpluxurynhatrang
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Vinpearl Luxury Nha Trang
    Vinpearl Luxury Nha Trang
    Vinpearl Luxury Nha Trang
  8. Top 8

    InterContinental Hà Nội Landmark 72

    Gọi điện

    Tọa lạc tại trung tâm Khu Thương mại Trung tâm mới của Hà Nội, khách sạn sang trọng InterContinental Hanoi Landmark 72 chiếm những tầng cao nhất của tòa nhà cao nhất thành phố và thứ hai Việt Nam. Khách sạn có 358 phòng khách và dãy phòng, cũng như năm địa điểm ăn uống cung cấp các món ăn năng động và tầm nhìn toàn cảnh thành phố. HBA đã thiết kế The Hive Lounge là sảnh chờ ở sảnh, 3 Spoons là nhà hàng phục vụ ăn uống cả ngày và Stellar Steakhouse Stellar Teppanyaki.


    Việc tân trang lại thiết kế nội thất của khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72 lấy cảm hứng từ lịch sử phong phú của thành phố. Từ những họa tiết của những con ngõ và dòng sông cổ ở Hà Nội, đến những đường nét và kết cấu của những tòa nhà và con ngõ. Những kiến trúc cũ đã được thay đổi với sự tinh tế và sang trọng mang đến những tiêu chuẩn cao phi thường về thiết kế quyến rũ và cảm hứng du lịch. Những người ở tại khách sạn được chào đón tận hưởng những tiện nghi thư giãn, trong đó bao gồm một phòng tắm hơi. InterContinental Hanoi Landmark72 cung cấp phòng ngủ hiện đại được trang bị minibar, dụng cụ pha trà và cà phê và tủ lạnh, cùng tất cả những vật dụng cần thiết nhằm đảm bảo khách có được thời gian nghỉ ngơi dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Hanoi Landmark 72 Lô E6, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3698 8888
    Email: hanoilandmark72@ihg.com
    Website: https://www.ihg.com/
    Fanpage: facebook.com/ICHanoiLandmark
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    InterContinental Hà Nội Landmark 72
    InterContinental Hà Nội Landmark 72
    InterContinental Hà Nội Landmark 72
  9. Top 9

    Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

    Vinpearl Hạ Long Bay nằm biệt lập trên một hòn đảo đá vôi xinh đẹp. Khu đất rộng 47.000 m2 này cách trung tâm thành phố Hạ Long 9km. Được mệnh danh là Dubai thu nhỏ của Việt Nam, Vinpearl Hạ Long Bay là nơi ẩn náu quyến rũ trên một trong những hòn đảo hoang sơ, bình dị nhất của Hạ Long. Bao trọn đảo Rều hoang sơ, khu nghỉ dưỡng 5 sao này là chốn bồng lai tiên cảnh với tầm nhìn 360 độ bao quát toàn cảnh Vịnh Hạ Long đầy mê hoặc. Thu hút vô số du khách đến và thư giãn trên bãi biển riêng tuyệt đẹp, khu nghỉ dưỡng trọn gói này một nơi lý tưởng để thư giãn, nạp lại năng lượng và phục hồi sức sống.


    Khách sạn Vinpearl Hạ Long Bay mang đến một loạt các hoạt động thư giãn và giải trí độc đáo để nghỉ ngơi và thư giãn, làm cho khách sạn trở thành một điểm đến quyến rũ dành cho du khách nào muốn thoát khỏi nhịp sống bận rộn hàng ngày. Nhờ vị trí thuận lợi, khu nghỉ dưỡng dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan nổi tiếng của thành phố. Chợ Đêm Hạ Long cách đó chỉ 10 phút đi bộ và bãi biển Bãi Cháy sôi động cách đó 15 phút lái xe. Khu nghỉ mát này là điểm khởi hành tuyệt vời cho một tour du lịch thú vị quanh thành phố. Hòn ngọc của miền Bắc Việt Nam - Đảo Tuần Châu cách đó 10km về phía Tây Nam trong khi Sân bay Quốc tế Cát Bi cách đó 68 km về phía Nam. Từ thủ đô Hà Nội di chuyển bằng ô tô mất khoảng 3h.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đỗ Sỹ Hoạ, Đảo Rều, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0203 3556 868
    Email: res.vprshl@vinpearl.com
    Website: https://vinpearl.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vinpearlresortandspahalong
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Vinpearl Resort & Spa Hạ Long
    Vinpearl Resort & Spa Hạ Long
    Vinpearl Resort & Spa Hạ Long
  10. Top 10

    Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake

    Gọi điện

    Tọa lạc ở thành phố Hà Nội, cách Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam 2 km, Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và sảnh khách chung. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, dịch vụ phòng, lễ tân 24 giờ và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Nơi đây cung cấp dịch vụ văn phòng, dịch vụ tiền sảnh và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


    Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại khách sạn được trang bị bàn làm việc, máy pha cà phê, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Trong phòng được bố trí ấm đun nước và tủ để quần áo. Một số phòng có ban công trong khi các phòng còn lại nhìn ra quang cảnh thành phố. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng chay hằng ngày. Văn Miếu - Quốc Tử Giám và Chùa Một Cột đều nằm trong bán kính 2 km từ Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách chỗ nghỉ 24 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B7 Giảng Võ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3365 9999
    Email:
    reservation@dolcehanoigoldenlake.com

    Website: https://dolcehanoigoldenlake.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dolcebywyndhamhanoigoldenlake

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
    Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
    Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
    Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
  11. Top 11

    Pullman Hà Nội

    Gọi điện

    Khách sạn Pullman Hà Nội là một trong những khách sạn 5 sao sang trọng nằm trong lòng thủ đô Hà Nội, sở hữu vẻ đẹp đẳng cấp sang trọng không hề thua kém với các khách sạn trên thế giới về kiến trúc cũng như thiết kế. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, khách sạn Pullman luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Hà Nội. Khách sạn có vị trí thuận lợi khi nằm tại vị trí trung tâm thủ đô Hà Nội, góc đường Cát Linh và Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, gần các văn phòng chính phủ, các đại sứ quán và trung tâm giao dịch các quận.


    Không gian tại khách sạn được trang trí sang trọng, đẳng cấp, mang phong cách hiện đại. Các phòng ốc rộng rãi, thoáng mát, tạo cho du khách cảm giác thoải mái khi lưu trú tại đây. Một số dịch vụ bổ sung có tại khách sạn Pullman có thể kể đến như sau: Bể bơi ngoài trời, Dịch vụ giặt ủi trọn gói, Wifi miễn phí, lễ tân 24/24, Dịch vụ đưa đón tại sân bay, Cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn, tiện lợi khác. Với không gian kiến trúc sang trọng, đẳng cắp mang phong cách hiện đại, khách sạn Pullman Hà Nội nhận được nhiều đánh giá cao của du khách, nổi tiếng không những ở Hà Nội mà còn trong khu vực phía Bắc nói riêng và Việt Nam nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Cát Linh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3733 0688

    Email: h7579@accor.com

    Website: https://pullman-hanoi.com/

    Fanpage: facebook.com/PullmanHanoi

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Pullman Hà Nội
    Pullman Hà Nội
    Pullman Hà Nội
    Pullman Hà Nội
  12. Top 12

    Capella Hanoi

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, Capella Hanoi có trung tâm thể dục, sảnh khách chung, sân hiên và quầy bar. Khách sạn 5 sao này cung cấp WiFi miễn phí, dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ tiền sảnh. Khách sạn có hồ bơi trong nhà, phòng xông hơi khô và dịch vụ phòng. Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được bố trí ban công nên rất lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc cùng gia đình, bạn bè vừa thưởng thức các món ăn ngon vừa ngắm thành phố về đêm.


    Chỗ nghỉ cung cấp bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng kiểu Mỹ hằng ngày. Nhà hàng tại Capella Hanoi phục vụ các món ăn Nhật Bản, Việt Nam và Châu Âu. Du khách cũng có thể yêu cầu các món ăn chay, món thuần chay và thực đơn không chứa sữa. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Nhà Hát Lớn Hà Nội, trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza và Nhà hát múa rối nước Thăng Long. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách Capella Hanoi 24 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Lê Phụng Hiểu, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3987 8888

    Email: info.hanoi@capellahotels.com

    Website: https://capellahotels.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CapellaHanoi

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Capella Hanoi
    Capella Hanoi
    Capella Hanoi
    Capella Hanoi
  13. Top 13

    Khách Sạn Chicland

    Khách sạn Chicland Đà Nẵng khai trương vào tháng 7/2019 với 156 phòng nghỉ và căn hộ rộng rãi có ban công riêng hoặc cửa sổ lớn nhìn ra toàn cảnh. Khách sạn Chicland Đà Nẵng tọa lạc trên con đường biển Võ Nguyên Giáp, con đường biển đẹp nhất Đà Nẵng, bên cạnh dải cát trắng mịn màng của bãi biển Mỹ Khê. Được ưu ái với lối kiến trúc tinh tế và thân thiện với môi trường, khách sạn Chicland được trồng cây cối xung quanh ban công góp phần tăng độ nhân diện vừa biến khách sạn thành một ốc đảo nhỏ ven biển.


    Đến với khách sạn Chicland Đà Nẵng, du khách không chỉ tìm lại cảm giác thư thái, yên bình mà còn góp phần xây dựng những mảng “xanh” cho thành phố trong thời điểm quá trình đô thị hóa lấy đi màu xanh quý giá mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho con người. Ngoài ra, khách sạn còn có nhà hàng Lá Hề, trà House & Bistro, Chicland Lounge và hồ bơi trên sân thượng phục vụ nhu cầu ăn uống, nghỉ ngơi, giải trí của du khách. Phòng hội nghị tại Chicland cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, sang trọng có sức chứa lên đến 200 người dành cho các công ty muốn tổ chức các sự kiện lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 2232 222
    Email: reservations@chiclandhotel.com
    Website: https://chiclandhotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chiclandhotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Khách sạn Chicland
    Khách sạn Chicland
    Khách sạn Chicland
  14. Khu nghỉ dưỡng hàng đầu của IHG tại Việt Nam khai trương vào tháng 6 năm 2012, với diện tích 39 ha sườn núi được bảo tồn cẩn trọng trong Khu Bảo Tồn Tự nhiên Bán đảo Sơn Trà. Khu nghỉ dưỡng sang trọng bao gồm 201 phòng nằm ẩn mình trong khu rừng hoang sơ với tầm nhìn hướng ra Vịnh Bãi Bắc, nơi có bãi biển hoang sơ dài 700m và được vinh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort chắc chắn là điểm nghỉ dưỡng mà bạn không nên bỏ qua.


    Kiến trúc sư Bill Bensley tạo nên sự kết hợp đặc trưng của kiến trúc bản địa, phong cách trang trí có độ tương phản cao cùng những điểm nhấn vui tươi, có ý nghĩa trong từng thiết kế của không gian trong nhà và ngoài trời. Xuyên suốt toàn bộ Khu nghỉ dưỡng, Quý khách sẽ tìm thấy vô số đồ nội thất được lấy cảm hứng từ Pháp và Việt Nam, nội và ngoại thất được chế tác tinh xảo cùng tác phẩm nghệ thuật gốc tạo nên ấn tượng ngạc nhiên và thích thú. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cũng vinh dự giới thiệu bếp trưởng đầu tiên của Việt Nam tại nhà hàng La Maison 1888, được trao sao Michelin, Pierre Gagnaire. Những khu vực phục vụ ẩm thực và giải trí đặc biệt khiến Khu nghỉ dưỡng trở thành điểm đến chính cho các chuyến tham quan trong ngày, hội họp hay nghỉ dưỡng với gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Phường Thọ Quang, Bán Đảo Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6393 8888

    Email: reservations.icdanang@ihg.com

    Website: https://www.ihg.com/

    Fanpage: facebook.com/InterContinentalDanang

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
    InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
    InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
    InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
  15. Top 15

    The Anam Cam Ranh

    Gọi điện

    Nằm bên bờ biển, The Anam Cam Ranh cung cấp chỗ nghỉ sang trọng với khu vườn cảnh tươi tốt bao quanh. Resort 5 sao này có 3 hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, sân tennis và khu bãi biển riêng. Resort cung cấp miễn phí cả chỗ đỗ xe riêng lẫn Wi-Fi trong toàn bộ khuôn viên. Phòng nghỉ được bài trí trang nhã tại đây có máy điều hòa, bộ khăn trải giường sang trọng, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và tiện nghi ủi. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, bồn tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng có ban công hoặc sân hiên.

    Khách nghỉ tại The Anam Cam Ranh có thể đến quầy lễ tân 24 giờ để được hỗ trợ sắp xếp việc đi tham quan/tour du lịch và chỗ để hành lý. Các liệu pháp mát-xa và tiện nghi xông hơi khô được cung cấp tại spa. Chỗ nghỉ cũng có tiện nghi thể thao dưới nước. The Anam Resort nằm trong bán kính 12 km từ Viện Hải dương học và 13 km từ Dinh Bảo Đại. Sân bay quốc tế Cam Ranh nằm cách chỗ nghỉ 11 km. Du khách được cung cấp dịch vụ đưa đón 2 chiều miễn phí giữa chỗ nghỉ và thành phố Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Nguyễn Tất Thành, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8398 9499

    Email: info@theanam.com

    Website: https://www.theanam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheAnamResort

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The Anam Cam Ranh
    The Anam Cam Ranh
    The Anam Cam Ranh
    The Anam Cam Ranh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy