Top 17 Kiểu tóc đẹp nhất cho cô nàng tóc mỏng

Bà Già Đau Khổ 59984 0 Báo lỗi

Bất kỳ bạn gái nào cũng luôn mong muốn sở hữu một mái tóc bồng bềnh và dày mượt nhưng không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Có những nàng do cơ địa hoặc ... xem thêm...

  1. Kiểu tóc uốn cụp đuôi phong cách Hàn Quốc ngày càng trở nên quen thuộc với các bạn trẻ hiện nay. Để phù hợp với xu hướng hiện đại đang thịnh hành thì các kiểu tóc cũng được biến tấu đa dạng, phù hợp với nhiều khuôn mặt và phong cách thời trang. Một trong những kiểu tóc đang hot nhất hiện nay là tóc uốn cụp đuôi phong cách Hàn Quốc. Kiểu tóc này với những lọn tóc xoăn uốn cụp nhẹ nhàng giúp che đi các khuyết điểm dư thừa trên gương mặt, tôn lên đường nét dịu dàng cuốn hút nhất của người con gái. Hơn nữa kiểu tóc uốn cụp đuôi phù hợp với mọi độ dài mái tóc, mọi khuôn mặt từ tròn, dài, gầy đến mặt vuông. Đồng thời kiểu tóc này rất phù hợp với những ai đang sở hữu bộ tóc mỏng không như mong muốn. Nếu bạn đang muốn tìm một kiểu tóc mới lạ cho bản thân thì chần chờ gì mà không thử ngay kiểu tóc uốn cụp sành điệu này nhỉ. Đừng để những khuyết điểm không đáng có khiến nàng mất tự tin.

    Mái tóc ngắn uốn cụp phần đuôi giúp ôm trọn khuôn mặt và góp phần che đi khuyết điểm về mái tóc mỏng, kém sang. Nàng còn ngại gì mà không thử? Nếu nàng đang sở hữu một mái tóc ngắn, lại còn bị gãy đuôi tóc thì bạn nên cắt tóc ngang vai sau đó uốn cụp đuôi tóc. Kiểu tóc uốn cụp ngang vai sẽ tôn lên đường nét khuôn mặt một cách ưu tú nhất. Tuy không cầu kỳ như những biến thể tóc uốn cụp khác nhưng bạn vẫn sẽ nổi bật và gây ấn tượng cho mọi chàng trai. Các nàng sẽ trở thành một quý cô thanh lịch và quyến rũ hơn nhiều lần khi kết hợp kiểu tóc uốn cụp đuôi ngang vai này với một chiếc đầm body hay một chiếc đầm hoa khi dạo phố đấy. Trong trường hợp tóc bạn quá yếu để ép cụp đuôi thì bạn có thể sấy cụp phồng cũng rất đẹp. Đặc điểm của mái tóc này là nó hợp với hầu hết các khuôn mặt, trừ mặt quá dài.

    Tóc cụp đuôi rất thích hợp cho tóc mỏng
    Tóc cụp đuôi rất thích hợp cho tóc mỏng
    Tóc cụp đuôi
    Tóc cụp đuôi

  2. Mỗi kiểu tóc sẽ mang đến bạn diện mạo và thần thái khác nhau. Lựa chọn được mái tóc đẹp cũng là “trợ thủ” đắc lực giúp nàng che đi những khuyết điểm. Nếu nàng đang băn khoăn lựa chọn kiểu tóc cho tóc mỏng thì thử ngay với tóc tém xoăn thần thánh. Những lọn tóc xoăn nhẹ, tạo hiệu ứng cho tóc trông dày, bồng bềnh hơn. Không chỉ vậy, đây là kiểu tóc phù hợp với mọi gương mặt. Nàng thoải mái tự tin trưng diện mà chẳng hề lo lắng. Tóc tém xoăn rất thích hợp với những bạn cá tính đấy. Bạn luôn muốn nhìn mình thật khác biệt nhưng tóc quá mỏng để tạo những kiểu tóc đặc biệt thì tóc tém uốn xoăn là phù hợp nhất. Mái tóc xoăn sóng nước hot mãi không thôi. Những lọn tóc xoăn mang tới cho nàng diện mạo tươi mới. Bạn có thể lựa chọn tóc xoăn sóng nước dài hoặc ngắn đều rất hiện đại. Như chính cái tên, tóc xoăn sóng giống như các gợn sóng sinh động tạo cảm giác mái tóc dày, sóng sánh vô cùng cuốn hút.

    Nhưng nhược điểm của cách tạo kiểu này là dễ làm tổn hại tới tóc bởi chịu tác động bởi nhiệt và hóa chất nhiều. Do đó, bạn cần lưu ý đến quá trình chăm sóc để mái tóc luôn đẹp và chắc khỏe. Kiểu tóc này vô cùng sang chảnh, cô gái nào cùng để được dáng tóc này mà không lo bị già. Vừa bồng bềnh, duyên dáng lại che được khuyết điểm tóc mỏng, tóc thưa. Một sự lựa chọn khôn khéo mà các nàng không thể bỏ qua rồi.

    Tóc tém xoăn rất phù hợp với những cô nàng tóc mỏng
    Tóc tém xoăn rất phù hợp với những cô nàng tóc mỏng
    Tóc tém xoăn
    Tóc tém xoăn
  3. Mọi người thường nghĩ tóc tết chỉ phù hợp với những người tóc dày nhưng thực ra nó phù hợp cả với những người tóc mỏng. Kiểu tóc tết đẹp mát mẻ cho cô nàng tóc mỏng thêm tự tin hơn với mái tóc của mình cho dịp hè này. Với mái tóc dài các nàng có thể sáng tạo bằng đôi tay khéo léo của mình tạo ra nhiều kiểu tóc tết khác nhau. Ai ai cũng muốn mình nữ tính điệu đà cho các buổi tiệc tùng hay dạo phố cùng bạn bè với những kiểu tóc tết. Tóc tết chập giúp mái tóc bạn trở nên duyên dáng dáng bồng bềnh. Thay vì chỉ tết tóc đơn như bình thường, bạn hãy thử kiểu tóc tết chập đơn giản mà lạ mắt này. Hay tết vặn thừng kết hợp đuôi cá cũng giúp bạn khá cá tính trẻ trung. Kiểu tóc tết vặn thừng này là một gợi ý vô cùng thú vị cá tính khi bạn đã chán kiểu tết ba truyền thống. Chưa kể là nó còn khiến tóc bạn trông dày hơn hẳn so với những kiểu tết quen thuộc.


    Một mái tóc mỏng trở nên dày hơn thật đơn giản và không mất nhiều thời gian cho các bạn gái. Bây giờ các nàng có thể tự tin dạo chơi thỏa thích mà không e ngại về mái tóc của mình nữa rồi. Kiểu tết tóc như thế này các nàng hãy nhanh tay thử làm tại nhà nhé, rất dễ làm không khó cho các nàng đâu. Nếu đeo thêm 1 chiếc bờm sẽ tạo độ phồng cho tóc. Tuy nhiên, nếu có dùng các phụ kiện trên đầu thì bạn nên chọn loại nhỏ gọn, tránh dùng phụ kiện to, rườm rà cho mái tóc mỏng.

    Tết tóc xù tạo cảm giác tóc dày hơn
    Tết tóc xù tạo cảm giác tóc dày hơn
    Tóc tết
    Tóc tết
  4. Nếu bạn nghĩ tóc mái khiến tóc đã ít càng thêm mỏng thì chưa hẳn đã đúng. Với phần mái được cắt bằng, uốn phồng sẽ tạo được cảm giác tóc của bạn có độ dày hơn. Tóc mái nếu để thẳng đuột sẽ làm tóc bạn mỏng dính và bẹp. Để giữ nếp tóc mái, bạn hãy cuốn lô cho tóc mái khi đi ngủ nhé. Sáng ra tóc mái bạn sẽ cong phồng và tự nhiên hơn. Kiểu tóc mái bằng là kiểu tóc mái dễ dàng mang đến hình ảnh những cô gái trẻ trung, năng động. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn ăn gian vài tuổi nữa đấy.


    Tóc mái bằng dành cho cô nàng tóc mỏng có thể áp dụng với kiểu tóc ngắn, tóc bob, hay tóc ngang lưng vẫn phù hợp. Tóc mái bằng cắt hơi dài sẽ tạo cảm giác tóc có độ dày hơn thường. Tóc mái bằng nếu để thẳng đuột thì sẽ làm tóc bạn nhìn càng mỏng thêm. Vì vậy, tóc mái bằng uốn phồng sẽ giúp bạn nhìn trẻ trung dễ thương và còn che đi mái tóc mỏng nữa nhé.

    Tóc mái bằng
    Tóc mái bằng
    Tóc mái bằng
    Tóc mái bằng
  5. Tóc dập xù là một trong những kiểu tóc cho người tóc mỏng được sử dụng phổ biến nhất. Tuy nhiên, phần tóc dập xù thường cứng đơ nên bạn hãy khéo léo làm xoăn nhẹ lớp tóc bên ngoài và tiến hành dập xù lớp tóc bên trong. Kiểu tóc dập xù bên trong, bên ngoài… là một trong những kiểu tóc dành cho người tóc mỏng được sử dụng phổ biến nhất. Kiểu tóc dập xù bên trong không chỉ giúp mái tóc mỏng trở nên dày hơn mà còn bồng bềnh khiến bạn thêm đáng yêu và không kém phần thu hút. Tuy nhiên, kiểu tóc này bạn nên hạn chế dùng dầu bóng tóc. Vì nó sẽ tăng độ bám bụi, khiến tóc dễ bị xơ rối và nhanh bết. Hãy dùng dầu gội chứa nhiều chất dưỡng ẩm. Khi gội đầu xong, dùng khăn thấm nhẹ tóc, tuyệt đối không xoa tóc vì làm như vậy sẽ gây rối và hư tóc. Bạn không sấy tóc với nhiệt độ quá nóng và tránh sấy tóc quá khô.


    Phần tóc dập xù bên trong sẽ là lớp độn cực hữu hiệu giúp tóc dày hơn. Không chỉ sành điệu, cá tính chị em mình sẽ cảm thấy năng động và trẻ trung hơn với tóc dập xù cả đầu. Việc lựa chọn màu sắc cho kiểu tóc cá tính này cũng không hề đơn giản. Tùy vào màu da cũng như tính cách của chị em mà lựa chọn màu nhuộm cho tóc. Tuy nhiên, mái tóc dập xù này không phải ai cũng có thể làm được, đặc biệt là những bạn cổ ngắn, người thấp thì một mái tóc dập xù sẽ khiến bạn nhìn như cây nấm di động.

    Tóc dập xù
    Tóc dập xù
    Tóc dập xù
    Tóc dập xù
  6. Tóc bạn vốn đã khá mỏng, bạn lại thích để tóc dài thì bạn nên uốn phồng để giúp che đi phần ngọn tóc thưa thớt của mình. Bên cạnh đấy, bạn cũng nên kết hợp cùng với một cái mái thưa để trông bạn đáng yêu hơn. Ngoài ra, cái mái thưa của bạn khi phủ trước trán cũng góp phần vào việc tạo cho người khác nhìn vào thấy tóc bạn dày hơn. Đây là một kiểu tóc khá lý tưởng cho những bạn có mái tóc mỏng, thưa đó nhé. Bởi nó không chỉ giúp bạn có sự mới lạ, có sự cuốn hút mà còn giúp bạn xinh đẹp như một cô gái Hàn Quốc. Nghe đến như vậy, chả có lý do gì mà không nên thử đúng không các bạn.


    Như vậy, đối với bạn gái có sở hữu một mái tóc dài, thưa thì tạo kiểu uốn phồng ở phần chân tóc để che đi phần ngọn tóc là một lựa chọn hoàn hảo. Đây là kiểu tóc ép thẳng tạo độ phồng nhưng mang lại cảm giác mềm mại nhẹ nhàng hơn. Đây là biến tấu của kiểu tóc ép thẳng nhưng mang lại cảm giác mềm mại nhẹ nhàng hơn. Với kiểu tóc ép thẳng tưng sẽ làm lộ hết khuyết điểm tóc mỏng thì kiểu tóc duỗi phồng cụp sẽ giúp mái tóc trông dày dặn tự nhiên hơn. Những cô gái mặt tròn đặc biệt phù hơp với kiểu tóc này. Nó giúp gương mặt nhỏ lại kết hợp với điểm nhấn ấn tượng giúp bạn trở thành tâm điểm trong các sự kiện.

    Tóc dài uốn phồng với mái thưa
    Tóc dài uốn phồng với mái thưa
    Kiểu tóc dài uốn phồng với mái thưa
    Kiểu tóc dài uốn phồng với mái thưa
  7. Tóc uốn xoăn gợn sóng là xu hướng được phái đẹp ưa chuộng suốt từ năm 2018 đến nay. Không chỉ mang đến sự nữ tính, kiểu tóc này trông cực kỳ cổ điển, thời thượng. Ngoài ra, tóc uốn xoăn sóng không kén khuôn mặt hay độ tuổi. Kiểu tóc này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn sở hữu một mái tóc mỏng. Với những lọn tóc xoăn gợn sóng tự nhiên, mái tóc của bạn sẽ trở nên bồng bềnh, dày dặn hơn. Đồng thời nó cũng mang đến sự cuốn hút, năng động, trẻ trung cho các bạn gái. Hãy nhìn những lọn tóc uốn xoăn nhẹ nhàng như làn sóng kia, trông cô ấy thật tao nhã. Thêm nữa, kiểu tóc này lại hầu như không kén mặt và có khá nhiều biến tấu khác nhau cho bạn lựa chọn. Với tóc mỏng, một kiểu tóc xoăn kiểu ngang sẽ thích hợp hơn. Tóc dày nàng có thể biến tấu thêm một chút tỉa tầng để tạo thêm nét thanh thoát cho khuôn mặt.

    Tóc gợn sóng lại có một ưu điểm nổi bật nữa là phù hợp với hầu hết các kiểu tóc mái, từ mái ngố tinh nghịch đến mái thưa dịu dàng. Nàng có thể tùy theo sở thích mà chọn cho bản thân một kiểu tóc phù hợp nhất. Khác với những kiểu tóc xoăn sóng nước dài bồng bềnh thì đặc trưng của kiểu tóc này lại là những gợn xoăn sóng nhẹ nhàng, chủ yếu tập trung ở phần đuôi tóc. Chính điều đó mà kiểu tóc này đem lại sự nhẹ nhàng thanh thoát lại vô cùng nữ tính. Ưu điểm của kiểu tóc này đó chính là bạn có thể dễ dàng tạo kiểu với rất nhiều phong cách khác nhau. Vì hầu hết các khuôn mặt đều phù hợp với kiểu tóc xoăn dài gợi cảm này.

    Mái tóc xoăn gợn sóng tạo cảm giác tóc dày dặn hơn
    Mái tóc xoăn gợn sóng tạo cảm giác tóc dày dặn hơn
    Mái tóc xoăn gợn sóng
    Mái tóc xoăn gợn sóng
  8. Thay đổi kiểu tóc mái là thay đổi cả khuôn mặt, bạn tin không? Hẳn đã có một lần bạn tự hỏi: Mình có nên để mái không? Một kiểu tóc mái thưa cần sự chăm chút thường xuyên. Bạn phải tỉa tót liên tục, tạo kiểu mỗi khi gội đầu xong và khi không muốn để mái nữa thì lại phải đối mặt với giai đoạn nuôi tóc mệt mỏi. Nhưng bù lại, sẽ cho gương mặt bạn xinh đẹp hơn. Đặc biệt tỉa tóc mái thưa là cách làm đẹp an toàn, giúp gương mặt trông đáng yêu. Tuy nhiên gần đây, mốt mái dài đang dần hạ nhiệt, được thế chỗ bằng trào lưu mái dài để tạo cảm giác mặt gọn và thanh thoát. Là một cách thật nhanh gọn để F5 diện mạo, bạn có thể tham khảo cách làm này.


    Thời hiện đại các cô gái có nhiều sự lựa chọn về kiểu tóc của mình. Vài năm trở lại đây xu hướng tóc mái thưa thịnh hành được nhiều cô gái năng động cá tính để. Nếu bạn là một cái gái luôn muốn xây dựng hình tượng sanh chảnh, dịu dàng và quyến rũ thì chắc chắn không thể khước từ kiểu tóc dễ thương này được. Kiểu tóc mái thưa đang là sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng tóc mỏng muốn thay đổi phong cách của mình qua mái tóc. Mái tóc này khiến bạn gái có vẻ ngoài mới lạ, cuốn hút ánh nhìn từ phía đối phương. Đặc biệt, mái tóc này giúp bạn gái che đi khuyết điểm trên khuôn mặt bầu bĩnh của mình, giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn giúp bạn gái tự tin hơn trong đời sống.

    Tóc mái thưa
    Tóc mái thưa
    Kiểu tóc mái thưa
    Kiểu tóc mái thưa
  9. Kiểu tóc uốn xoăn tự nhiên rất thích hợp với những mẫu bạn gái yêu thích vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính. Kiểu tóc đẹp này rất biết cách tạo sự thu hút riêng và gây được ấn tượng mạnh mẽ. Kiểu tóc uốn xoăn tự nhiên sẽ được lột tả vẻ đẹp rực rỡ hơn khi để không mái. Mọi ánh nhìn sẽ được tập trung hơn vào mái tóc uốn xoăn xinh đẹp của bạn. Không chỉ giúp bạn tỏa sáng, rực rỡ mà còn giúp bạn thoải mái hơn khi tham gia bất kỳ hoạt động nào. Nhờ sự tiện lợi khi tóc uốn xoăn không mái không cần phải chăm vuốt, chú ý quá nhiều.


    Tóc dài được uốn xoăn tự nhiên là kiểu tóc mà bạn gái có thể lựa chọn cho mình, vừa để thay đổi phong cách vừa giúp bạn khắc phục được nhược điểm tóc mỏng của mình. Bạn nên tránh để ngôi giữa vì nó sẽ làm lộ mái tóc thưa và mỏng phần đỉnh đầu của bạn. Bạn nên để mái chéo bên dày bên mỏng để có cảm giác mái tóc trở nên dày, mượt và chắc khỏe hơn.

    Tóc dài uốn xoăn tự nhiên
    Tóc dài uốn xoăn tự nhiên
    Tóc dài uốn xoăn tự nhiên
    Tóc dài uốn xoăn tự nhiên
  10. Về cơ bản kiểu tóc bob ngắn cho chúng ta sự cá tính, hướng đến những bạn gái muốn phá cách, muốn phá sự dịu dàng nữ tính. Đây là kiểu tóc đang trở thành xu hướng tóc hiện nay. Nó mang đến vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại và chưa bao giờ lỗi mốt. Nó còn giúp bạn khoe hết những ưu điểm trên gương mặt. Đây cũng là 1 trong những kiểu tóc hiếm hoi có những biến thể phù hợp cho từng khuôn mặt.


    Không hẳn là ngắn cũng không hẳn là dài, kiểu tóc bob đẹp ngang cằm sẽ ôm vừa vặn khuôn mặt, tạo cảm giác gương mặt nhỏ nhắn, thanh thoát hơn. Kiểu tóc này là sự lựa chọn số một của rất nhiều bạn gái hiện nay. Bởi vì nó dễ dàng che đi những đường nét kém xinh xắn trên gương mặt, giúp bạn gái luôn tự tin xuất hiện mọi lúc mọi nơi. Đây là kiểu tóc rất trẻ trung và năng động, là lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn tóc mỏng. Các bạn có thể biến tấu khác nhau như tỉa lớp, đánh rối, uốn xoăn, duỗi cụp… đều giúp che đi nhược điểm của tóc mỏng.

    Kiểu tóc bob cắt ngắn và ôm cằm
    Kiểu tóc bob cắt ngắn và ôm cằm
    Kiểu tóc bob cắt ngắn và ôm cằm
    Kiểu tóc bob cắt ngắn và ôm cằm
  11. Một trong những kiểu tóc giúp nàng “ăn gian” được độ dày, bồng bềnh tự nhiên không thể không nhắc tới tóc tỉa layer. Tóc tỉa layer ngang vai đã từng rất thịnh hành trong năm 2018. Thế nhưng, chúng được dự đoán vẫn sẽ tiếp tục “gây bão” trong năm nay. Nhờ công “lăng xê” của các sao nữ. Trào lưu diện tóc tỉa layer ngang vai Hàn Quốc vẫn sẽ tiếp tục lan nhanh đến nhiều nước trong khu vực châu Á.

    Khác với tóc lob ngang bồng bình thường, phần đuôi tóc lob layer được tỉa mỏng nên nhẹ nhàng hơn. Phương pháp tỉa layer như một nhân tố mới mẻ, giúp mang đến sức sống cho mẫu tóc này vậy. Tóc có độ dài ngang vai được cắt layer tạo thành nhiều lớp so le khiến mái tóc bồng bềnh hơn gấp bội. Đặc biệt nếu kết hợp thêm chút xoăn nhẹ thì tóc trông phồng và dày hơn trông thấy. Thêm vào đó kiểu tóc này còn rất hữu hiệu trong việc che đi các khuyết điểm của mặt. Vì tóc được tạo hình gọn gàng, phồng ở trên và ôm phần cằm.

    Tóc tỉa layer ngang vai.
    Tóc tỉa layer ngang vai.
    Tóc tỉa layer ngang vai
    Tóc tỉa layer ngang vai
  12. Tóc pixie thực chất là kiểu tóc tém với phần mái được cách điệu theo nhiều biến tấu khác nhau. Kiểu tóc pixie mang đến cho phái đẹp diện mạo trẻ trung, năng động nhưng vẫn không kém phần quyến rũ. Tóc pixie dường như chỉ phù hợp với những người có gương mặt hình oval, hình trái tim hoặc những nàng tóc mỏng. Những lớp tóc ôm sát vào hai bên má giúp gương mặt trông hài hòa và thanh thoát hơn.


    Kiểu tóc Pixie không chỉ giúp bạn trở nên nổi bật, cá tính khác biệt, mà còn khiến cho nỗi lo về tóc mỏng tan biến đi. Bạn cũng đừng nên lo sợ rằng tóc pixie sẽ khiến bạn nam tính bởi các đường cắt tỉa, mềm mại vẫn khiến bạn trông rât duyên dáng. Hơn nữa tóc gọn gàng còn giúp khoe trọn những Chiếc khuyên tai, vòng cổ, choker điệu đà. Kiểu tóc này vừa tiết kiệm, vừa dễ chăm sóc, nhanh khô và đặc biệt là rất dễ tạo kiểu. Đội khi chỉ cần vuốt nhẹ thôi bạn như đã có diện mạo mới rồi.

    Kiểu tóc Pixie
    Kiểu tóc Pixie
    Kiểu tóc Pixie
    Kiểu tóc Pixie
  13. Lời khuyên chân thành từ các chuyên gia tạo mẫu tóc cho chị em tóc mỏng và lưa thưa là không nên để tóc quá dài. Vì tóc quá dài sẽ dễ bị hư tổn và rụng nhiều hơn là tóc ngắn. Vậy nên nếu bạn ưa thích sự năng động trẻ trung và thêm một chút ngọt ngào thì kiểu tóc bob xoăn sóng sẽ vô cùng phù hợp với bạn.


    Tóc bob thường có độ dài trên vai và dưới xương quai hàm. Kết hợp với những lọn xoăn nhỏ sẽ làm mái tóc của bạn phồng lên mà không bị xù như xoăn xù mỳ. Kiểu tóc này sẽ đẹp hơn nếu bạn không quá chú tâm vào việc giữ nếp xoăn cho từng lọn tóc, mà hãy để tóc tơi tự nhiên nhìn sẽ vô cùng trẻ trung năng động và ngọt ngào.

    Tóc bob xoăn sóng nhẹ
    Tóc bob xoăn sóng nhẹ
    Tóc bob xoăn sóng nhẹ
    Tóc bob xoăn sóng nhẹ
  14. Búi tóc rối là kiểu tóc phù hợp với tất cả mọi hoàn cảnh lẫn sự kiện và là một kiểu tóc búi cao đơn giản mà bạn có thể tự thực hiện tại nhà. Từ kiểu tóc đi tiệc cưới duyên dáng đến kiểu tóc được làm nhanh chóng "như ở tiệm", tóc búi rối làm cho mọi độ dài tóc trở nên khác biệt trong nháy mắt và dễ dàng. Bạn sẽ muốn thử nhiều cách khác nhau để tạo ra kiểu tóc hoàn hảo nhưng nhớ rằng- đây là "búi tóc rối"! Đây cũng là một kiểu búi tóc cao nhưng thay vào đó được đánh rối một cách tự nhiên nhằm tôn lên sự năng động, cá tính của các cô nàng.


    Với kiểu tóc này, các nàng có thể phối với những bộ đồ đơn giản pha chút nghịch ngợm như áo phông và quần baggy rách, hoặc sơ mi dài kết hợp với sooc ngắn. Kiểu tóc búi rối cũng là một lựa chọn hoàn hảo dành những nàng tóc tơ, thưa mỏng. Bạn chỉ cần thoa mousse làm bồng tóc rồi đánh rối nhẹ ở phần tóc trước rồi sau đó búi cao ở đỉnh đầu. Kiểu tóc này sẽ giúp tóc bạn trông dày hơn. Nếu có thời gian, bạn cũng có thể uốn nhẹ trước khi đánh rối để tóc tự nhiên hơn.

    Tóc búi rối
    Tóc búi rối
    Tóc búi rối
    Tóc búi rối
  15. Kiểu tóc buộc nửa đơn giản nhưng vẫn rất duyên dáng và phổ biến. Đây là cách tạo một kiểu tóc nhanh chóng và dễ dàng để tạo thêm sự tươi mới cho vẻ ngoài của bạn. Đối với kiểu tóc này, phần tóc trên đỉnh đầu được buộc lại gọn gàng. Điều này tạo nên một điểm nhấn rõ ràng, giúp tăng độ cao và tạo chiều dày cho mái tóc. Phần tóc buộc thường được đặt ở vị trí đỉnh đầu hoặc phía sau một chút, tùy thuộc vào sở thích và phong cách của mỗi người.

    Những sợi tóc phía trước và phía sau đều được để tự nhiên, tạo nên một cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng. Những lọn tóc nhẹ nhàng xoay tròn khuôn mặt, tạo nên một vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng. Điều này làm nổi bật nét duyên dáng và quyến rũ của phái nữ. Kiểu tóc buộc nửa tóc mang lại sự tươi mới và trẻ trung, phù hợp với nhiều phong cách thời trang từ cổ điển đến hiện đại. Kiểu tóc này cũng rất linh hoạt, có thể được kết hợp với phụ kiện như vòng hoa tóc, cài hoa hoặc phụ kiện tạo điểm nhấn để tạo thêm sự đa dạng và phong cách. Với kiểu tóc buộc nửa, bạn không chỉ sở hữu một diện mạo đẹp mắt mà còn tiết kiệm thời gian.

    Tóc buộc nửa
    Tóc buộc nửa
    Tóc buộc nửa
    Tóc buộc nửa
  16. Kiểu tóc lob với độ dài vừa phải giúp bạn giữ được độ phồng tự nhiên cho mái tóc mỏng của mình. Không chỉ vậy, khi kết hợp với một chiếc mái bằng hoặc mái thưa sẽ giúp cho kết cấu gương mặt thêm đầy đặn hơn, tạo cảm giác mái tóc như dày hơn. Đây chính là tạo kiểu mà nàng tóc thưa không thể bỏ lỡ.


    Kiểu tóc này tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cá tính và nữ tính, mang lại vẻ đẹp hiện đại và quyến rũ cho cô nàng, phù hợp cho mọi khuôn mặt và phong cách. Đặc trưng của kiểu tóc lob là độ dài ở khoảng giữa cằm và vai, tạo nên một khung tóc tuyệt đẹp và tinh tế. Với sự đa dạng trong việc tạo kiểu, bạn có thể chọn giữ nguyên độ dài đồng đều hoặc cắt lớp để tạo sự chuyển động và thêm độ dày cho tóc mỏng.

    Kiểu tóc lob có thể được tạo thành từ nhiều hình thức, bao gồm tóc thẳng, tóc xoăn nhẹ hoặc gợn sóng lãng tử. Điều này cho phép bạn tùy chỉnh kiểu tóc theo ý thích và sở thích cá nhân. Ngoài ra, kiểu tóc này cũng có thể được kết hợp với các phụ kiện như cài hoa, băng đô hoặc kẹp tóc để tạo thêm điểm nhấn cho bạn. Một lợi thế khác của kiểu tóc lob là tính tiện lợi và dễ chăm sóc. Nó không đòi hỏi quá nhiều thời gian để tạo kiểu và chải tóc hàng ngày

    Tóc lob
    Tóc lob
    Tóc lob
    Tóc lob
  17. Những cô nàng có mái tóc mỏng sẽ không thể bỏ qua kiểu tóc buộc cao. Đây là tạo kiểu cực kỳ trẻ trung và đẹp mắt, giúp nàng thêm năng động và cá tính. Tuy nhiên, hãy để thêm phần mái phía trước để tóc không bị xẹp và gương mặt có chiều sâu hơn. Điều này tạo nên một vẻ gọn gàng và sạch sẽ, làm nổi bật các đường nét của khuôn mặt và tạo điểm nhấn cho trang phục và phụ kiện.


    Kiểu tóc buộc cao có thể thích hợp cho nhiều dịp, từ một buổi đi làm chuyên nghiệp đến một buổi dạo chơi cuối tuần. Nó là một lựa chọn tuyệt vời cho những ngày nóng nực khi bạn muốn giữ tóc gọn gàng và không làm khó chịu. Đồng thời, nó cũng là một kiểu tóc phổ biến trong các hoạt động thể thao, giúp giữ tóc khỏe mạnh và không cản trở
    Tóc buộc cao
    Tóc buộc cao
    Tóc buộc cao
    Tóc buộc cao



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy