Top 10 Loại sữa bột được các Viện dinh dưỡng khuyên dùng cho bé tốt nhất hiện nay

Phương Kem 55914 2 Báo lỗi

Sữa là nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Chính vì vậy việc chọn sữa cho con luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của các bậc phụ ... xem thêm...

  1. Sữa Bột Nestlé NAN SUPREME 2 là loại sữa được hàng triệu bà mẹ trên thế giới ưu chuộng dành cho trẻ từ 6 – 24 tháng tuổi.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Bổ sung 0.25g/L 2’-FL HM-O giúp hỗ trợ sức đề kháng cho trẻ
    • Đạm OPTIPRO: là phát minh độc quyền từ Nestlé Thụy Sĩ với hỗn hợp đạm chất lượng từ công nghệ thủy phân một phần giúp trẻ dễ tiêu hóa và tăng cân khỏe mạnh
    • Lợi khuẩn Bifidus BL giúp tăng cường sức đề kháng
    • DHA – ARA: Hỗ trợ phát triển trí não và thị lực Sản phẩm dinh dưỡng công thức NAN SUPREME 2 800G với bộ đôi 2’-FL HM-O và Bifidus BL giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ. Công thức có 2’-FL HM-O được chứng nhận an toàn bởi FDA – Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ và EFSA - Ủy ban An Toàn thực phẩm Châu Âu. THÀNH PHẦN: Đạm whey (whey protein), maltodextrin, dầu hướng dương có hàm lượng oleic cao, dầu dừa, dầu hạt cải có hàm lượng erucic acid thấp, lactose, dầu hướng dương, canxi phốt phát, magiê clorid, canxi clorid, dầu cá giàu DHA (fish oil high DHA), 2’-Fucosyllactose, vitamin C, dầu fungal giàu ARA, natri clorid, sắt sun phát, kẽm sun phát, vitamin E, nicotinamide, Bifidobacterium lactis, Vitamin B5, đồng sun-phát, vitamin A, vitamin B1, vitamin B6, vitamin B2, mangan sun-phát, axit folic, kali iodid, vitamin K1, natri selenate, biotin, vitamin D3, vitamin B12.


    CÁCH PHA CHẾ:

    Rửa sạch tay trước khi pha Nestlé NAN Supreme 2 cho trẻ.

    • Rửa cốc và nắp đậy cho đến khi không còn bợn bẩn.
    • Đun sôi cốc và nắp đậy trong 5 phút. Đậy nắp kín cho đến khi sử dụng
    • Đun sôi nước trong 5 phút, để nguội bớt.
    • Tham khảo bảng hướng dẫn cách pha, rót chính xác lượng nước ấm cần dùng vào cốc đã được luộc.
    • Chỉ dùng muỗng lường trong hộp và gạt ngang muỗng lường vào mép gờ của thành hộp.
    • Tham khảo bảng hướng dẫn cách pha, thêm chính xác số lượng muỗng lường (gạt ngang) tương ứng với độ tuổi của trẻ.
    • Sau khi dùng, đặt muỗng lường trên giá treo bên trong hộp.
    • Đậy nắp và lắc hoặc khuấy cho đều đến khi bột được hòa tan hoàn toàn và cho trẻ uống liền. Không giữ lại phần thừa nếu trẻ không uống hết.

    Nestlé NAN Supreme có đủ cho mọi nhiều lứa tuổi và đối tượng. Các mẹ cần tìm hiểu trước để mua đúng sữa cho tuổi của con nhé!


    Giá tham khảo: 469.000đ

    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Sữa-Bột-Nestlé-NAN-SUPREME-2-Hộp-800gram-i.269296276.4137072305


    Sữa Bột Nestlé NAN SUPREME 2
    Sữa Bột Nestlé NAN SUPREME 2
    Các loại sữa Bột Nestlé NAN
    Các loại sữa Bột Nestlé NAN

  2. Sữa bột Abbott Pediasure B/A được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chọn lọc dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Chính vì vậy, cha mẹ có thể an tâm thì chọn sữa bột của thương hiệu này cho con mình. Sữa bột Abbott Pediasure B/A là một dòng sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu Abbott (Hoa Kỳ) dành cho trẻ biếng ăn từ 1 đến 10 tuổi.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • DHA có trong sữa Abbott Pediasure B/A rất cần thiết cho sự phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo của hệ thần kinh. Sữa bột công thức Pediasure được đặc chế với công thức sữa dành riêng cho trẻ biếng ăn, nhẹ cân, suy dinh dưỡng cần bổ sung dưỡng chất để bắt kịp đà tăng trưởng.
    • Sản phẩm này cung cấp nguồn năng lượng cao cùng các dưỡng chất kích thích bé ăn uống ngon miệng để tăng cân và phát triển tốt. Sữa bột Pediasure đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh: Giúp trẻ biếng ăn cải thiện tình trạng dinh dưỡng. Giúp trẻ biếng ăn tăng trưởng và phát triển khoẻ mạnh.
    • Công thức tiên tiến mới với thành phần và tỷ lệ thích hợp các vitamin và khoáng chất thiết yếu hỗ trợ trẻ biếng ăn nhanh chóng phát triển bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng hoàn hảo.
    • Cứ mỗi 1.000ml PidiaSure BA pha chuẩn cho trẻ từ 1 - 8 tuổi hay 1.500ml cho trẻ từ 9 - 13 tuổi cung cấp đầy đủ 100 % nhu cầu đạm và 25 dưỡng chất thiết yếu khác theo khuến cáo dinh dưỡng hàng ngày của Hoa Kỳ (DRIs).
    • Sự kết hợp đặc biệt của Symbiotics giúp tăng sức đề kháng: Công thức độc đáo với Symbiotics = Probiotics (vi sinh vật có lợi) + Prebiotic FOS / chất xơ giúp tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên của trẻ bằng cách bổ xung vi sinh vật có lợi để ức chế sự phát triển của nhóm vi sinh vật có hại trong đường tiêu hóa. Nhờ đó các dưỡng chất sẽ được hấp thụ tốt hơn.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho 190ml nước chín để nguội <=37 độC vào ly. Vừa cho từ từ 5 muỗng gạt ngang bột Pediasure(225ml) vừa khuấy cho tan đều.
    • Khi pha đúng theo hướng dẫn, 1ml Pediasure BA cung cấp 1 kcal hoặc 4.18 KJ. Dùng Pediasure liên tục 2-3 ly mỗi ngày giúp đảm bảo sự phát triển hoàn hảo của trẻ cả về trí tuệ vả thể chất trong suốt giai đoạn tăng trưởng.
    • Đặc biệt tốt khi dùng thường xuyên và lâu dài.


    Giá tham khảo: Từ 279.000đ/ 400g

    Link mua hàng chính hãng: Sữa-bột-Pediasure-400g-hương-vani-i.148045025.2402482438

    Sữa bột Abbott Pediasure B/A được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chọn lọc dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại.
    Sữa bột Abbott Pediasure B/A được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chọn lọc dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại.
    Sữa bột Abbott Pediasure B/A được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chọn lọc dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại.
    Sữa bột Abbott Pediasure B/A được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chọn lọc dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại.
  3. Bằng việc sử dụng nguồn nguyên liệu là sữa tươi 100% từ giống bò quý tộc Úc chưa một lần bị lai phối giống. Hơn nữa, sữa Hoàng Gia Premium Gold 1, 2, 3 là sản phẩm Madein Australia 98%, với nguồn nguyên liệu từ sữa tươi đến các vi chất bổ sung trong sữa đều là thành phần chuẩn Úc, có xuất xứ từ Úc và đáp ứng các tiêu chuẩn của cơ quan chức năng Úc.


    Đặc biệt, sữa Hoàng Gia Premium Gold 1, 2, 3 được sản xuất bằng công nghệ trộn ướt Wet Blendeded kết hợp với công nghệ sấy thăng hoa. Đây là công nghệ sản xuất sữa tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo cho nguồn dưỡng chất trong sữa không bị biến tính. Ngoài ra, những sản phẩm sữa của Royal Ausnz còn đảm bảo tiêu chuẩn 4 KHÔNG trong từng sản phẩm: Không thành phần biến đổi gen, không chất bảo quản, không chất tạo hương vị và không chất tạo màu. Với tiêu chuẩn này, các mẹ sẽ không sợ con gặp những vấn đề rắc rối do quá trình dung nạp sữa gây ra. Premium Gold với đầy đủ dưỡng chất thiết yếu tốt cho quá trình phát triển cả về thể lực và trí não của trẻ, nhờ vào vòng tròn dinh dưỡng khép kín “Nutrition Ring Formula”.


    Các dòng sản phẩm sữa Hoàng Gia Premium Gold bao gồm:

    • Premium Gold 1: Dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi
    • Premium Gold 2: Dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi
    • Premium Gold 3: Dành cho trẻ từ 1-3 tuổi

    Thành phần:

    • Lactoferrin, Nucleotides, Lutein, chất xơ hòa tan GOS...

    Công dụng:

    • Với thành phần Lactoferrin, Nucleotides có chức năng kháng virus và tăng cường chức năng của hệ miễn dịch.
    • Hàm lượng Lutein được bổ sung vừa đủ trong Premium Gold đặc biệt tốt cho thị giác ở trẻ.
    • GOS là thành phần không thể bỏ qua, bởi đây là chất xơ hòa tan rất tốt cho hệ tiêu hóa ở trẻ. Cũng bởi sự góp mặt của GOS, mà những triệu chứng như đầy hơi, khó tiêu, táo bón...ở trẻ được giảm đi rõ rệt.
    • Tăng cường sức đề kháng, bảo vệ và hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện về chiều cao, não bộ, trí tuệ trong giai đoạn đầu đời.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Tùy vào mỗi dòng sản phẩm sữa Hoàng Gia Premium Gold mà có cách pha sữa khác nhau, do đó các phụ huynh tham khảo trên hướng dẫn sử dụng trên bao bì khi pha sữa cho con.

    Link đặt hàng: shopee.vn/suahoanggia_official_store?

    Premium Gold 2: Dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi
    Premium Gold 2: Dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi
    Premium Gold 1: Dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi
    Premium Gold 1: Dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi
  4. Sữa Nutricare Care 100 Gold là dòng sản phẩm được thiết kế chuyên biệt dành cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng thấp còi từ 1 đến 10 tuổi. Sữa giúp bổ sung thêm năng lượng, chất đạm, các vitamin và khoáng chất cần thiết vào khẩu phần ăn giúp trẻ tăng trưởng và phát triển chiều cao, cân nặng, trí não tối đa. Sữa Nutricare Care 100 Gold có nguyên liệu được nhập khẩu từ New Zealand, công thức được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Nutricare, được chứng nhận bởi bộ y tế phù hợp với trẻ từ 1 đến 10 tuổi.


    Thành phần:

    • Whole milk powder (58%), Soy Protein, Maltodextrin, Vegetable fat, Sucrose, DHA, Taurine, Choline, Omega 3, Omega 6, Colostrum, Nucleotides, MCT ( Medium chain triglycerides, chất xơ hòa tan ( FOS/ Inulin ), trinh chất dầu Olive, hương liệu, Vitamin ( A, D3, E, K, C, B1, B2, B6, B12 ), Niacin, Acid Folic, pantothenic Acid, Biotin, khoáng chất ( Na, K, Ca, P, Mg, Fe, Mn, Zn, Cu, Iod, Cr, Se, Molypden ).

    Công dụng:

    • Phục hồi dinh dưỡng, tăng cân, tăng chiều cao: Công thức F100+ SYSTEM phối hợp cân đối về vitamin và khoáng chất, đáp ứng 100% khuyến nghị của WHO cho trẻ suy dinh dưỡng, hỗ trợ phục hồi dinh dưỡng toàn diện.
    • Hỗ trợ ăn ngon, tiêu hóa tốt: Hàm lượng Lysine cao, đáp ứng 100% khuyến nghị của WHO cho trẻ suy dinh dưỡng Lysine giúp trẻ ăn ngon miệng, gia tăng chuyển hoá, hấp thu tối đa dinh dưỡng và phát triển chiều cao.
    • Tăng cường hệ miễn dịch: Cung cấp sữa non Colostrum hàm lượng cao (100mg/200ml) giúp tăng cường miễn dịch, bảo vệ trẻ khỏe mạnh.
    • Bổ sung Lactoferrin là kháng thể quý có trong sữa mẹ có khả năng giành giật sắt với vi khuẩn có hại khiến chúng bị tiêu diệt
    • Phát triển não bộ và thị giác: Hàm lượng DHA (8mg/200ml) và Cholin (48mg/200ml) đạt chuẩn khuyến nghị của WHO cho trẻ suy dinh dưỡng, cùng nhiều khoáng chất khác hỗ trợ phát triển não bộ, thị giác, tăng cường khả năng ghi nhớ và học hỏi của trẻ.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa tay sạch với xà phòng và nước trước khi pha.
    • Đun các dụng cụ, cốc và nắp trong nước sôi (đun sôi trong 2 phút).
    • Đun sôi nước để pha trong khoảng 1 phút, để nước nguội (40°C) trước khi pha.
    • Cho từ từ 5 muỗng gạt sữa Nutricare Care 100 Gold vào 180ml nước. Đậy kỹ nắp, khuấy/lắc đều cho đến khi tan hết. Thử độ nóng và cho bé dùng.
    • Bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Lon khi đã mở phải được đậy kỹ và sử dụng hết trong vòng 3 tuần.

    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Sữa-Nutricare-Care-100-Gold-cho-trẻ-biếng-ăn-suy-dinh-dưỡng-(900g)-i.85894396.1607628745?

    Sữa Nutricare Care 100 Gold
    Sữa Nutricare Care 100 Gold
    Sữa Nutricare Care 100 Gold
    Sữa Nutricare Care 100 Gold
  5. Sữa Friso Gold Pro số 1 là sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi, với cải tiến mới từ thành phần, bổ sung thêm dưỡng chất HMO, kết hợp cùng GOS hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cường miễn dịch tối ưu. Sản phẩm sử dụng nguồn sữa NOVAS Signature Milk được lấy từ nông trại Friso Hà Lan, sản xuất với công nghệ LockNutri bảo toàn đạm sữa phân tử nhỏ tự nhiên giúp dễ tiêu hóa. Frisolac Gold Pro 1 là sản phẩm nhập khẩu 100% từ châu Âu với chất lượng mẹ có thể kiểm chứng qua công nghệ TrackEasy - Quét mã dưới đáy lon để khám phá toàn bộ quy trình sản xuất tại Hà Lan của lon sữa trên tay.


    Thành phần:

    • Sữa gầy, whey khử khoáng, dầu thực vật (dầu cọ, dầu hạt cải, dầu hạt cọ, dầu hướng dương), lactose, galacto – oligosaccharides (GOS), đạm whey cô đặc, maltodextrin, kali citrat, canxi cacbonat, dầu cá, cholin bitartrat, 2'-Fucosyllactose (2’-FL), magiê clorua, dầu đơn bào, vitamin C, natri citrat, canxi photphat, natri clorua, kali clorua, taurin, sắt sunphat, canxi hydroxid, chất nhũ hóa dùng trong thực phẩm (322(i)), meso-inositol, kẽm sunphat, L-carnitin, vitamin E, dinatri uridin-5’-monophotphat, chất chống ôxi hóa dùng trong thực phẩm (304), axít cytidin-5’-monophotphoric, canxi D-pantothenat, Dinatri inosin-5’-monophotphat, axít adenosin-5’-monophotphoric....

    Công dụng:

    • Dưỡng chất từ thiên nhiên: Sữa Friso Gold Pro số 1 sử dụng nguồn sữa NOVAS Signature Milk được lấy từ nông trại Friso tại Hà Lan, được sản xuất bằng kinh nghiệm 145 năm quốc tế trong ngành sữa, mang tới những sản phẩm đảm bảo chất lượng.
    • Công nghệ LockNutri: Friso sử dụng công nghệ LockNutri cho các sản phẩm sữa của mình, giúp bảo toàn hơn 90% đạm sữa ở trạng thái tự nhiên trong quá trình sản xuất, từ đó cho bé dễ dàng tiêu hóa.
    • Dưỡng chất hỗ trợ tiêu hóa, miễn dịch khỏe mạnh và sự phát triển toàn diện: Chứa GOS và cải tiến mới: dưỡng chất HMO hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Trong đó, 2'FL HM-O là thành phần quan trọng hỗ trợ cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giữ vai trò quan trọng trong việc giảm tỷ lệ nhiễm trùng đường hô hấp và tăng cường miễn dịch. Bên cạnh đó, sữa cung cấp các dưỡng chất quan trọng hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ và miễn dịch: DHA - Vitamin D - Selen.
    • Vị thanh nhạt tự nhiên: Không chứa đường Sucrose - một loại đường phổ biến - vào trong thành phần và không thêm bất kỳ hương liệu nào, thậm chí là hương Vani.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Luôn giữ nơi pha chế sạch sẽ và ngăn nắp.
    • Đun sôi các dụng cụ pha chế ít nhất 3 phút, một lần mỗi ngày.
    • Luôn giữ muỗng lường bột ở bên trong lon được khô ráo và sạch sẽ.
    • Đóng kín lon sản phẩm bằng nắp nhựa
    • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
    • Sử dụng trong vòng 4 tuần sau khi mở nắp lon.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Frisolac-Gold-Pro-1-i.127691603.9870572422?

    Sữa Friso Gold Pro số 1
    Sữa Friso Gold Pro số 1
    Sữa Friso Gold Pro số 1
    Sữa Friso Gold Pro số 1
  6. Top 6

    Sữa Kid Essentials

    Sữa Kid Essentials hương vani phù hợp với các bé biếng ăn, chậm tăng cân trong độ tuổi từ 1-10 tuổi. Hãy cho bé dùng ngay sữa bột Kid Essentials Thụy Sĩ với thành phần 27 vitamin, khoáng chất thiết yếu cho trẻ, tinh bột, men tiêu hóa chống táo bón, củng cố hệ tiêu hóa cho trẻ nhỏ.


    Thành phần:

    • Sucrose, Maltodextrin (Corn), Corn Syrup, Whey Protein (Milk), High Oleic Sunflower Oil, Potassium Caseinate (Milk), Rapeseed Oil, Medium Chain Triglycerides, Corn Oil, SoyLecithin, Potassium Phosphate, Calcium Carbonate, Sodium Phosphate, Vanilla Flavour, Calcium Chloride, Choline Bitartrate, Magnesium Chloride, Calcium Citrate, Vitamin C (Sodium Ascorbate), Taurine, L-Carnitine, Ferrous Sulphate, Zinc Sulphate, Vitamin E (Dl-Alpha-Tocopheryl Acetate), Nicotinamide, Calcium Pantothenate, Beta-Carotene, Copper Sulphate, Pyridoxine Hydrochloride (Vitamin B6), Retinyl Acetate (Vitamin A), Manganese Sulphate, Thiamine Mononitrate (Vitamin B1), Riboflavin (Vitamin B2), Folic Acid, Potassium Iodide, Chromium Chloride, Sodium Selenate, Phylloquinone (Vitamin K1), Biotin, Vitamin D3 (Cholecalciferol), Sodium Molybdate. Contains Milk and Soy.

    Công dụng:

    • Sữa Kid Essentials Nestle cung cấp đầy đủ năng lượng, chất dinh dưỡng gồm 27 Vitamin và khoáng chất thiết yếu cho bé lười ăn, chậm lớn, bé mới ốm dậy tăng cân một cách khoa học.
    • Sữa Kid Essentials dành cho bé từ 1 tuổi trở lên, vị vani ngọt dịu tự nhiên uống lại thơm ngon chứ không hề gây ngấy, không quá ngọt hắc, bé uống rất ngon miệng. Đảm bảo bé nhà bạn sẽ uống đến giọt cuối cùng
    • Sữa Kid Essentials Nestle chứa hàm lượng probiotics cao, đây là những lợi khuẩn kích thích hoạt động của hệ tiêu hóa, giúp sản sinh ra nhiều kháng thể, tăng cường hệ miễn dịch, chống lại sự tấn công của các loại vi khuẩn có hại, ngăn ngừa nhiều loại bệnh tật. Đặc biệt sản phẩm có tác dụng trong việc điều trị táo bón, nóng trong, giúp bé tiêu hóa tốt hơn.
    • Sữa đã có sẵn tinh bột hấp dẫn bên trong nên chỉ cần uống 1 cốc sữa là bé đã chuẩn bị đi học được ngay mà không phải ghé đâu làm chiếc bánh mỳ, bát phở hay bát cháo nữa đâu nha các mẹ.Sữa Kid Essentials đặc biệt không làm bé chán ăn, lười ăn đi mà ngược lại sữa bổ sung thêm men tiêu hóa, giúp bé có hệ đường ruột khỏe mạnh hơn, ăn uống ngon miệng hơn & ăn được nhiều hơn sau mỗi bữa.
    • Sữa có thể uống thay cơm, thay thực phẩm (nếu bé bị chán ăn) & có thể uống nhiều lần trong ngày tùy thích.
      Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chất tạo màu, hương liệu nhân tạo, an toàn cho trẻ nhỏ.
    • Sữa Kid Essentials là loại sữa siêu dinh dưỡng, một dạng thức ăn bổ sung dành cho các bé đặc biệt lười ăn, chậm tăng cân, sau ốm. Bé dễ đi tiêu đi ngoài sau khi uống sữa. Bé nhà bạn sẽ nhanh tăng cân, đuổi kịp các bạn cùng trang lứa.
    • Các vitamin A, B1, B2, C, D3, K1, K2 không chỉ tăng cường hệ miễn dịch cho bé mà còn là yếu tố quan trọng để bé phát triển toàn diện về thể chất.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Để được 250ml sữa Kid Essentials, cho 7 thìa gạt (tương đương 55g) vào 210ml nước chín ấm (dưới 50 độ C), khuấy đều cho đến khi tan hết rồi sử dụng.
    • Lắc đều và uống khi bột tan hoàn toàn.
    • Pha xong chưa dùng ngay hãy bảo quản trong tủ lạnh và dùng hết trong 24h.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Combo-2-Lon-Sữa-Kid-Essentials-Cho-Trẻ-Biếng-Ăn-Chậm-Tăng-Cân-850g-Date-9-2024-i.283660252.20431080335?

    Sữa Kid Essentials hương vani
    Sữa Kid Essentials hương vani
    Sữa Kid Essentials hương vani
    Sữa Kid Essentials hương vani
  7. Top 7

    Sữa bột MetaCare

    Sữa bột MetaCare là sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt đặc chế dành cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, sữa bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết giúp trẻ ăn ngon miệng. Sữa bột MetaCare giúp phát triển chiều cao, trí tuệ và khả năng tư duy của bé ngay từ ban đầu và lâu dài cho tương lai, được các chuyên gia dinh dưỡng của viện dinh dưỡng khuyên dùng. Hiện nay, dòng sản phẩm Meta Care đang là lựa chọn số một của các mẹ có con biếng ăn, thấp còi xương, suy dinh dưỡng bởi vì hiệu quả thực sự mà dòng sản phẩm này đem lại sau khi nhiều mẹ cho con uống.

    Sữa bột MetaCare
    được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam với nguồn nguyên liệu nhập khẩu được chọn lọc kỹ càng tại New Zealand theo quy trình đạt chuẩn quốc tế với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về thành phần dinh dưỡng và được Viện dinh dưỡng kiểm nghiệm chứng nhận sản phẩm tốt cho trẻ biếng ăn, thấp còi và suy dinh dưỡng.


    Thành phần:

    • Beta - Glucan, Colostrum, DHA, FOS, Taurin, Choline, Vitamin và khoáng chất giúp bé tăng cường miễn dịch, xương chắc khỏe, cao lớn vượt trội.
    • DHA, Choline, Taurine,... hay các Axit Alpha-Linoleic, Axit Linoleic đóng vai trò quan trọng cho sự kích thích phát triển thị giác và não bộ của trẻ.

    Công dụng:

    • Giúp cải thiện tiêu hóa.
    • Giúp phát triển chiều cao & trí não.
    • Giúp tăng cường hệ miễn dịch.
    • Giúp phát triển hệ xương.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Xem trên bao bì sản phẩm.

    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Sữa-bột-Nutricare-METACARE-GROW-2-lon-850g-i.85894396.20139484550?

      Sữa bột MetaCare
      Sữa bột MetaCare
      Sữa bột MetaCare
      Sữa bột MetaCare
    • Top 8

      Sữa Hikid

      Sữa Hikid giúp phát triển chiều cao vượt trội cho bé. Việc bổ sung nguồn dưỡng chất mỗi ngày cho bé yêu luôn là vấn đề mà các mẹ hết sức quan tâm. Sữa Hikid không chỉ thơm ngon, dễ uống mà những dưỡng chất trong sữa Hikid còn rất tốt cho sự phát triển của bé nên được rất nhiều ba mẹ lựa chọn. Hikid được làm từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe của bé. Sản phẩm tươi và nguyên chất do được làm từ sữa thô lấy từ bò chăn thả tự nhiên 100% quanh năm ở Australia nên các mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, sữa phát triển chiều cao Hikid không sử dụng phẩm màu, gia vị nhân tạo hoặc chất bảo quản.


      Trong thành phần sữa hikid có cung cấp đến 5 dưỡng chất quan trọng cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển đồng đều của trẻ. Bên cạnh đó, sữa bột Hikid còn cung cấp thêm hơn 60 dinh dưỡng tốt cho sự tăng trưởng của trẻ, cho bé một hệ miễn dịch tốt, một hệ tiêu hóa tốt và phát triển trí não.


      Thành phần:

      • LA, IGF, CPP, choline, nucleotide, inositol, carnitine, Vitamin A, C, E, B...

      Công dụng: .

      • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, trong quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo vệ sinh cho bé
      • Các chất dinh dưỡng: Canxi, sắt, kẽm,......là những dưỡng chất thiết yếu trong giai đoạn tăng trưởng, giúp bé tăng trưởng chiều cao và khỏe mạnh hơn.
      • Sữa Hikid vị vani với hàm lượng canxi cao, gấp đôi hàm lượng canxi trong sữa bò và dê, sẽ giúp bé phát triển chiều cao tối ưu.
      • Chứa DHA, giúp bé phát triển trí não và tăng trưởng trí thông minh hơn.
      • Ngăn chặn các mầm bệnh và vi rút, giúp hoàn thiện hệ miễn dịch, bé yêu luôn khỏe mạnh.
      • Dưỡng chất chống ôxi hóa và các vitamin hỗ trợ việc tăng cường khả năng đề kháng sinh lý.
      • Thành phần hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường chức năng ruột, ngăn chặn các vi khuẩn có hại cho hệ tiêu hóa, giúp cho hệ tiêu hóa của bé luôn khỏe mạnh.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Bước 1: Cho 180ml nước nguội hoặc nước ấm vào cốc pha.
      • Bước 2: Thêm vào đó 45g sữa bột, tương đương 6-7 thìa gạt ngang (1 thìa gạt ngang đong được 7g bột).
      • Bước 3: Lắc đều cho tan.Ngoài ra, mẹ cũng có thể pha 3 thìa sữa bột này với 200ml sữa tươi.
      • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Sau khi mở nắp nên sử dụng sản phẩm trong vòng 3 tuần.
      • Không bảo quản trong tủ lạnh.
      • Sử dụng sữa đã pha trong vòng 2 giờ. Sau khi bé uống, loại bỏ phần sữa còn sót lại, rửa sạch cốc và khử trùng, sẵn sàng cho lần pha tiếp theo.

      Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-Hikid-Dê-cho-bé-từ-1-9-tuổi-700g-i.27495839.23414780311?

      Sữa dê Hikid Hàn Quốc cho bé 1-9 tuổi
      Sữa dê Hikid Hàn Quốc cho bé 1-9 tuổi
      Sữa Hikid vị Vani (1 - 9 tuổi)
      Sữa Hikid vị Vani (1 - 9 tuổi)
    • Sữa Premium Digestive với công thức đặc biệt đến từ Singapore giúp cải thiện hệ tiêu hóa của trẻ tối ưu được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Sữa Premium Digestive thích hợp cho những bé tiêu hóa kém và hay gặp các vấn đề về tiêu hóa như: khó tiêu, đầy hơi, táo bón, tiêu chảy...


      Thành phần:

      • Sữa có chứa đạm whey và chất béo chuỗi trung bình MCT rất dễ tiêu hóa.
      • Chất xơ hòa tan FOS, hỗn hợp 5 enzyme tiêu hóa: protease, amylase, cellulose, lipase, lactase giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thụ, giúp bé phát triển khỏe mạnh.
      • Hàm lượng lysine, kẽm và các vitamin nhóm B (B1, B2, B5, B6, B12) rất cần thiết giúp bé ăn ngon miệng hơn.
      • Sữa non giàu kháng thể, bổ sung acid folic, vitamin C, vitamin E, các khoáng chất khác như: Sắt, Kẽm, Magie giúp bé có hệ miễn dịch khỏe mạnh, tăng sức đề kháng.

      Công dụng:

      • Cường chức năng tiêu hóa, củng cố hệ miễn dịch ruột, giúp hồi phục hệ tiêu hóa.
      • Giúp đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng và sự tăng trưởng của trẻ.
      • Hỗ trợ chuyển hóa dinh dưỡng và giúp trẻ ăn ngon miệng.
      • Hoàn thiện và hỗ trợ chức năng bộ não và thị giác.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Pha 4 thìa gạt (40g) với 180ml nước đun sôi để nguội sẽ được một ly khoảng 200ml
      • Ngày uống 2-3 ly hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ.

      Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-Premium-Digestive-1-loại-700g-i.1552983.32771775?

          Sữa Premium Digestive 1
          Sữa Premium Digestive 1
          Sữa Premium Digestive 2
          Sữa Premium Digestive 2
        • Sữa Eneric Kid là sản phẩm cao năng lượng cung cấp các dưỡng chất cần thiết và cân đối cho cơ thể trẻ. Sữa bổ sung hàm lượng chất đạm rất cao, đường và chất béo cần thiết giúp bé tăng cân nhanh và phục hồi thể trạng tốt sau ốm, nên được các chuyên gia ở viện dinh dưỡng khuyên dùng cho bé. Sữa Eneric Kid rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ với sữa Eneric Kid, chỉ 200ml sữa đã cung cấp tới 240 kcal. Vì thế, Eneric Kid giúp bé không cần tăng thể tích bữa ăn, không làm trẻ khó chịu vì phải ăn thêm nhiều.


          Mỗi ly sữa Eneric Kid là một bữa ăn dinh dưỡng cân đối. Trẻ sử dụng sữa Eneric Kid sẽ có một chế độ ăn cân đối. Sữa Eneric Kid có thể dùng thay thế cho bữa ăn phụ bổ sung cho bữa ăn hàng ngày thiếu năng lượng hoặc vi chất dinh dưỡng. Sản phẩm được bổ sung kẽm, Vitamin nhóm B, có tác dụng tăng cảm giác ngon miệng, cải thiện tình trạng chán ăn, tăng cường chuyển hóa các chất, giúp bé ăn ngon hơn.


          Sữa Eneric Kid cho trẻ bổ sung DHA, đây là Axit béo thiết yếu cần thiết cho sự hình thành và phát triển chức năng não bộ, thị giác, hỗ trợ hoạt động của não bộ và thị giác ở trẻ. Với chất lượng sản phẩm vượt trội kết hợp giữa công nghệ Singapore hiện đại và nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu trên thế giới cùng sự tận tâm trong từng sản phẩm, Eneric Việt Nam tự hào sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


          Thành phần:

          • Canxi, Phospho, Vitamin D3, chất xơ FOS,L-Lysine, Taurine, Choline...

          Công dụng:

          • Phát triển chiều cao, cân nặng: Canxi, Phospho, Vitamin D3.
          • Giúp trẻ ăn ngon và hỗ trợ tiêu hóa: Chất xơ FOS,L-Lysine.
          • Thông minh và sáng mắt: Taurine, Choline.
          • Ngủ ngon, giảm quấy khóc: Lacitum.
          • Tăng cường miễn dịch khỏe mạnh: Beta-glucan, Kẽm, Selen, khoáng chất Vitamin A - C - E.
          • Hỗ trợ não bộ, thị giác: DHA/ ARA.

          Hướng dẫn sử dụng:

          • Pha 4 thìa gạt (40g) với 180ml nước đun sôi để nguội sẽ được một ly khoảng 200ml.
          • Ngày uống 2-3 ly hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ.

          Link đặt hàng: shopee.vn/SỮA-ENERIC-Kid-CỦA-VIỆN-DINH-DƯỠNG-VỚI-CÔNG-THỨC-TRẺ-BIẾNG-ĂN-SUY-DINH-DƯỠNG-GIÚP-BÉ-ĂN-NGON-TĂNG-CÂN-PT-TOÀN-DIỆN-i.13557540.220528883?

            Sữa Eneric Kid
            Sữa Eneric Kid
            Sữa Eneric Kid
            Sữa Eneric Kid




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy