Top 10 Màn trình diễn âm nhạc đỉnh cao trong Victoria Secret Fashion Show

Nguyễn Vân Anh 1692 0 Báo lỗi

Victoria's Secret Fashion Show (VSFS) không chỉ là sân khấu trình diễn nội y nóng bỏng nhất thế giới mà còn là nơi hội tụ của các nghệ sĩ âm nhạc hàng đầu với ... xem thêm...

  1. Một trong những khách mời âm nhạc khác của đêm là ban nhạc pop-rock Maroon 5. Ca sĩ chính Adam Levine và các thành viên khác của ban nhạc đã hòa mình với các người mẫu Victoria’s Secret cả trên sàn diễn và hậu trường trong suốt buổi trình diễn. Sự xuất hiện của nhóm nhạc nổi tiếng Maroon 5 với anh chàng ca sĩ hát chính Adam Levine điển trai đã góp phần không nhỏ làm bùng nổ sân khấu Victoria’s Secret Fashion Show 2011. Phần trình diễn ca khúc nổi tiếng của nhóm là "Moves Like Jagger" trong phần 4 "Aquatic Angels" đã trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết nhờ nụ hôn ngọt ngào lên má của anh Adam Levine dành cho cô bạn gái Anne Vyalitsyna thời điểm đó. Tuy nhiên, Adam giờ đã kết hôn cùng "thiên thần" nổi tiếng Behati Prinsloo và chào đón em bé đầu tiên của hai người trong năm 2016 này.


    Đôi cánh thiên thần là trang phục chính của Victoria’s Secret Fashion Show, và ở Victoria’s Secret Fashion Show 2011, các người mẫu bước trên sàn trong trang phục nội y và đôi cánh màu hồng cùng tông. Miranda Kerr làm người mẫu cho chiếc áo ngực trị giá 2,5 triệu đô la khi Adam Levine của Maroon 5 trình diễn trên sàn diễn trong Victoria’s Secret Fashion Show 2011. Kerr tham gia cùng với những người như Gisele Bundchen, Tyra Banks, Karolina Kurkova và Adriana Lima. Các khách mời âm nhạc khác của chương trình bao gồm Jay-Z và Kanye West.

    Maroon 5 tại Victoria's Secret Fashion Show 2011
    Maroon 5 tại Victoria's Secret Fashion Show 2011
    Maroon 5 tại Victoria's Secret Fashion Show 2011

  2. Rihanna biểu diễn tại Victoria's Secret Fashion Show 2012, bao gồm Fresh Off The Runway và đĩa đơn mới của cô, Diamonds. Chương trình sẽ có sự tham gia của Justin Bieber và Bruno Mars, trong khi giải trí âm nhạc năm ngoái có sự góp mặt của bộ tứ Nicki Minaj, Kanye West, Adam Levine và Jay-Z với Beyonce nhìn từ hàng ghế đầu. Nàng ca sĩ da màu đến từ Barbados với chiếc đầm đen xẻ tà đầy gợi cảm cùng giọng hát vô cùng quyến rũ đã mang đến cho VSFS 2012 một màn trình diễn cực kỳ khó quên. Rihanna chắc chắn đã hòa vào tinh thần của sự kiện theo chủ đề lễ hội, được tổ chức tại Lexington Armory của New York.


    Mặc một chiếc váy corset màu đen tuyệt đẹp được cắt đến đùi để khoe những chiếc dây treo, nghệ sĩ bùng nổ trên đường băng để hát những ca khúc mới của mình. Rihanna kết hợp chiếc váy lấp lánh của mình với găng tay ren dài, bốt, vòng cổ ngọc trai lộng lẫy và kính râm ngọc trai phù hợp. Dàn người mẫu của Victoria's Secret Fashion Show 2012 quy tụ Miranda Kerr, Alessandra Ambrosio, Adriana Lima, Doutzen Kroes, Candice Swanepoel, Erin Heatherton, Lily Aldridge và Lindsay Ellingson. Rihanna đang sẵn sàng gây ra nhiều sự phấn khích hơn cho công chúng với màn trình diễn tại Victoria's Secret Fashion Show 2012.

    Rihanna tại The Victoria's Secret Fashion Show 2012
    Rihanna tại The Victoria's Secret Fashion Show 2012
    Rihanna tại The Victoria's Secret Fashion Show 2012
  3. Góp mặt cùng với Rihanna sân khấu Victoria's Secret Fashion Show 2012, Justin Bieber chứng minh sức hút của mình với phần trình diễn vô cùng sôi động trong sân khấu đầy màu sắc của Victoria's Secret cùng các "thiên thần" và người mẫu nóng bỏng. Chàng ca sĩ 18 tuổi đã hiện thực hóa giấc mơ của mọi cậu bé tuổi teen tại Victoria's Secret Fashion Show, cùng những siêu mẫu hàng đầu thế giới hát những bản tình ca khi họ bước xuống sàn diễn theo những giai điệu đầy mê hoặc.


    Lên sân khấu trong trang phục vest trắng, quần jean và áo cổ cao, Justin Bieber biểu diễn cùng một nhóm vũ công phụ họa từng động tác trong Beauty and A Beat. Trong khi đó, các thiên thần Victoria's Secret là Adriana Lima, Miranda Kerr và Alessandra Ambrosio xuất hiện phía sau diện những thiết kế xinh đẹp cùng đôi cánh thiên thần đặc trưng của thương hiệu. Khi cởi bỏ chiếc áo vest của mình trong một động tác, nam ca sĩ khoe cơ bắp săn chắc và để lộ một loạt hình xăm, trong đó có một hình có dòng chữ "Believe" trên cẳng tay trái. Sau đó, anh ấy đã đi cùng với nghệ sĩ guitar Dan Kanter để có phần trình diễn nhẹ nhàng hơn của As Long As You Love Me. Candice Swanepoel và Lindsay Ellingson là hai thiên thần từng gây sốt khi tạo dáng chụp ảnh hai bên nam ca sĩ Justin Bieber.

    Justin Bieber tại Victoria Secret Fashion Show 2012
    Justin Bieber tại Victoria Secret Fashion Show 2012
    Justin Bieber tại Victoria Secret Fashion Show 2012
  4. Khi Victoria's Secret thông báo The Weeknd sẽ trình diễn tại sàn diễn thời trang năm 2015, nhiều người hâm mộ nam ca sĩ đã rất phấn khích. Giọng ca quyến rũ của bài hát "Earned It" nhạc phim "Fifty Shades of Grey" mang đến sân khấu Victoria's Secret 2015 một bản hit bự của mình "Can't Feel My Face" trong phần cuối cùng của show "Firework". Can't Feel My Face là một bài hát do ca sĩ người Canada the Weeknd thể hiện trong album phòng thu thứ hai của anh ấy.


    Các nhà phê bình ca ngợi "Can't Feel My Face", so sánh âm thanh của bài hát với các tác phẩm của Michael Jackson; Rolling Stone đã xếp nó là bài hát hay nhất năm 2015. Khi giọng hát của nam ca sĩ vang lên, dàn người mẫu của Victoria's Secret không ngừng nhún nhảy ngay khi trình diễn trên sàn runway. Giữa cảnh pháo hoa thực sự đang nổ, trang phục sặc sỡ của người mẫu và những phụ kiện kiểu chong chóng, giọng hát của The Weeknd vang lên vô cùng nổi bật. Những bộ nội y rực rỡ sắc màu như chính tên gọi của nó hòa quyện cùng giọng nam cao hoàn hảo của The Weeknd đã tạo nên một màn trình diễn cực kỳ đáng nhớ.

    The Weeknd tại Victoria Secret Paris Fashion Show 2015
    The Weeknd tại Victoria Secret Paris Fashion Show 2015
    The Weeknd tại Victoria Secret Paris Fashion Show 2015
  5. Taylor Swift là một trong những nhạc sĩ thành công nhất trong thập kỷ qua, đã giành được 11 giải Grammy trong suốt sự nghiệp của mình. Trong những năm qua, cô ấy được biết đến với những bản hit như Blank Space, I Knew You Were Trouble, Style và nhiều bài hát khác. Đồng thời, đây cũng là những ca khúc mà Swift đã trình diễn khi xuất hiện trên Victoria's Secret Fashion Show 2013. Thật thú vị, khi những bài hát đó lại không khiến màn trình diễn của Swift trở nên đáng nhớ. Trên thực tế, người hâm mộ nói rằng Taylor Swift đã gây ấn tượng khá tốt vì một lý do đặc biệt.


    Khi Taylor Swift 20 tuổi, cô ấy đã giành được bảy giải Grammy. Không chỉ vậy, Swift còn trở thành nghệ sĩ thứ tư từng hai lần có album đạt một triệu bản tiêu thụ trong tuần đầu tiên. Cô ấy cũng trở thành nghệ sĩ âm nhạc đầu tiên kể từ The Beatles đứng đầu bảng xếp hạng trong sáu tuần trở lên với các album phòng thu liên tiếp. Và vì vậy, đối với Victoria's Secret, thật hợp lý khi Swift biểu diễn trong buổi trình diễn thời trang nổi tiếng của hãng vào năm 2013. Cô nàng chân dài với chiều cao 1,78m Taylor Swift cùng với nhóm Fall Out Boy đã mang đến cho VSFS một màn trình diễn bùng nổ khi cô tự tin sải bước bên cạnh các "thiên thần". Taylor liên tiếp được mời tham gia trình diễn tại Victoria's Secret Fashion Show năm 2013 và 2014 nhưng có lẽ để lại ấn tượng nhất vẫn là hình ảnh lần đầu xuất hiện của bóng hồng chân dài quyến rũ trên sân khấu Victoria's Secret.

    Taylor Swift tại Victoria's Secret Fashion Show 2013
    Taylor Swift tại Victoria's Secret Fashion Show 2013
    Taylor Swift tại Victoria's Secret Fashion Show 2013
  6. Nếu có một nghệ sĩ mà bạn có thể tin tưởng để mang đến sự quyến rũ cho một buổi biểu diễn thì đó chính là Justin Timberlake. Victoria's Secret Fashion Show 2006 được ghi hình tại Los Angeles, Hoa Kỳ tại Nhà hát Kodak. Chương trình có các màn trình diễn âm nhạc của Justin Timberlake . Karolina Kurkova đã mặc chiếc Fantasy Bra của Victoria's Secret: Hearts On Fire Diamond Fantasy Bra trị giá 6.500.000 USD. Ngoại hình bảnh bao, phong cách quý ông lịch lãm cùng những điệu nhảy quyến rũ; không ai có thể rời mắt khỏi phần trình diễn của Justin Timberlake năm 2006. Những bước nhảy cùng màn catwalk siêu đỉnh của dàn mẫu Victoria's Secret đã mang đến một sân khấu "Sexy Back" mãn nhãn cho người xem.


    Buổi trình diễn lần thứ 11 có sự góp mặt của một số người mẫu thời trang hàng đầu thế giới như Thiên thần Victoria's Secret Heidi Klum, Gisele Bündchen, Adriana Lima, Karolina Kurkova, Alessandra Ambrosio, Selita Ebanks và Izabel Goulart. Với các vũ công nữ làm nền, từ "sexy" được tô điểm trên sân khấu và Justin Timberlake có ánh nhìn say đắm vào những người mẫu đang đi ngang qua anh ấy một cách khao khát, màn trình diễn của anh ấy chắc chắn đã đốt cháy sàn catwalk.

    Justin Timberlake tại Victoria's Secret Fashion Show 2006
    Justin Timberlake tại Victoria's Secret Fashion Show 2006
    Justin Timberlake tại Victoria's Secret Fashion Show 2006
  7. The Black Eyed Peas là một nhóm nhạc người Mỹ bao gồm các rapper will.i.am, apl.de.ap và Taboo. Đội hình của nhóm trong thời kỳ đỉnh cao của sự nổi tiếng vào những năm 2000 có sự góp mặt của Fergie, người đã thay thế Kim Hill vào năm 2002. Năm 2009, nhóm trở thành một trong 11 nghệ sĩ duy nhất đồng thời giữ vị trí số một và số hai trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100, với đĩa đơn Boom Boom Pow. Black Eyed Peas đã bán được khoảng 80 triệu bản, khiến họ trở thành một trong những nhóm bán chạy nhất mọi thời đại.


    Nhóm nhạc 4 thành viên đã đem đến sàn diễn Victoria's Secret Fashion Show 2009 với hit đình đám "Boom Boom Pow" cực kỳ sôi động đã đóng góp cho danh sách những màn trình diễn ấn xuất sắc của Victoria's Secret một sân khấu hoàn hảo cả về phần nghe và phần nhìn. Nền nhạc vô cùng bắt tai, sân khấu ấn tượng, dàn mẫu nóng bỏng; tất cả cộng hưởng lại tạo nên sự thành công của Victoria's Secret Fashion Show 2009. Buổi trình diễn thời trang lần thứ 14 có sự góp mặt của một số Thiên thần mới và cả những Thiên thần trở lại. Có một màn trình diễn đặc biệt của The Black Eyed Peas, và chương trình được dẫn chương trình bởi Heidi Klum.

    Black Eyed Peas tại Victoria's Secret Fashion Show 2009
    Black Eyed Peas tại Victoria's Secret Fashion Show 2009
    Black Eyed Peas tại Victoria's Secret Fashion Show 2009
  8. Xuất hiện trong bộ váy xòe màu vàng dễ thương trên sân khấu Victoria's Secret Fashion Show 2010, Katy Perry mang đến một không khí kẹo ngọt, tươi trẻ và không kém phần vui nhộn cho sàn diễn nội y nổi tiếng thế giới. Giữa chiếc váy màu vàng nắng của cô ấy và trang phục hoa rực rỡ của các người mẫu, thật khó để không có tâm trạng vui vẻ ngay lập tức sau khi xem màn trình diễn này. Một bộ trang phục khác của Perry là một chiếc áo ngực màu tím có phần ngực. Một số người đi catwalk trong khi Katy Perry hát mang những đôi cánh đầu tiên trong năm 2010, đây là lễ vinh danh của những người mẫu hàng đầu của thương hiệu bao gồm Erin Heatherton, Lily Aldridge và Candice Swanepoel.


    Perry cũng đã hát một loạt các bài hát của chính cô ấy, bao gồm "Teenage Dream", "Hot N Cold" và "California Gurls", nhưng "Call Me" của Blondie bùng nổ khiến ba chục người mẫu nhảy múa trên sân khấu Victoria's Secret Fashion Show 2010. Ca sĩ chính của Blondie Debbie Harry có mặt trong số khán giả cùng với Serena Williams, Adrian Grenier, Nicky và Paris Hilton và Tyson Beckford. Một trong những điểm nổi bật của buổi trình diễn là Adriana Lima làm người mẫu cho chiếc áo ngực trị giá 2 triệu USD, nạm 3.000 viên kim cương, ngọc bích và đá topaz. Thêm vào sự phấn khích trên đường băng là tất cả các đạo cụ - đôi cánh thiên thần, găng tay đấm bốc, bóng bay và đuôi công,...

    Katy Perry tại Victoria's Secret Fashion Show 2010
    Katy Perry tại Victoria's Secret Fashion Show 2010
    Katy Perry tại Victoria's Secret Fashion Show 2010
  9. Maroon 5 không phải là điểm nhấn âm nhạc duy nhất tại Victoria's Secret Fashion Show 2011. Nicki Minaj của The Throne and Young Money cũng mang đến một số buổi biểu diễn trực tiếp tràn đầy năng lượng. Sân khấu "Club Pink" của Victoria's Secret năm 2011 trở nên cuồng nhiệt hơn bao giờ hết nhờ bản rap đình đám "Super Bass" của cô nàng rapper môi hồng Nicki Minaj.


    Một loạt các nhạc sĩ lớn đã biểu diễn tại sự kiện Victoria's Secret Fashion Show 2011, từ Maroon 5 chuyển động như Jagger cho đến Kanye West phô diễn sức mạnh của mình. Không chịu thua kém chính là nữ rapper đình đám Nicki Minaj. Nicki Minaj như một búp bê Barbie tóc hồng đã làm khán giả thích thú với “Super Bass”, khi cô sải bước trên đường băng cùng các siêu mẫu trong buổi catwalk cuối cùng của họ. Nicki Minaj đã mang đến sức sống hoàn toàn mới mẻ cho sân khấu Victoria's Secret Fashion Show vào năm 2011, xung quanh cô nàng là những người mẫu và vũ công trong trang phục màu neon sặc sỡ. Thật khó để xem màn trình diễn này mà không nhún nhảy trên ghế theo nhịp điệu.

    Nicki Minaj - Super Bass (Victoria's Secret Show 2011)
    Nicki Minaj - Super Bass (Victoria's Secret Show 2011)
    Nicki Minaj - Super Bass (Victoria's Secret Show 2011)
  10. Sự kiện Victoria's Secret là một trong những chương trình đường băng nổi tiếng nhất trong năm nhờ có các Thiên thần hạng A, những thiết kế hàng đầu và sức mạnh ngôi sao megawatt tham dự. Vì vậy, người từng 13 lần được đề cử giải Grammy như Bruno Mars sẽ là những nghệ sĩ hàng đầu được mời biểu diễn tại đây. Những người mẫu đẹp nhất thế giới hết lần này đến lần khác làm mưa làm gió trên sàn diễn Victoria's Secret Fashion Show 2012, mang đến một buổi trình diễn ngày càng ngoạn mục, với các màn trình diễn trực tiếp của Bruno Mars.


    "Young Girls" không phải là một trong những bài hát nổi tiếng nhất của Bruno Mars nhưng trên sân khấu Victoria's Secret Fashion Show 2012, giọng hát ngọt ngào và da diết của Bruno cùng với vẻ đẹp cổ điển, quyến rũ và hoàn hảo của các "thiên thần" cùng dàn mẫu Victoria's Secret đã khiến phần trình diễn này trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết. Đặc biệt, với những người hâm mộ và theo dõi VSFS, đây còn là sân khấu cuối cùng của cựu "thiên thần" xinh đẹp Miranda Kerr khi cô được mặc bộ cánh màu trắng cực kì tinh xảo kết thúc show. Hình ảnh quay chậm những bước đi và nụ cười của Miranda Kerr thực sự làm rất nhiều người xem thổn thức.

    Bruno Mars - Young Girls (Victorias Secret Fashion Show 2012)
    Bruno Mars - Young Girls (Victorias Secret Fashion Show 2012)
    Bruno Mars - Young Girls (Victorias Secret Fashion Show 2012)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy