Top 14 DJ nổi tiếng nhất trong làng âm nhạc thế giới

Hoàng Hoe 16954 0 Báo lỗi

Hiện nay, với sức hút của thể loại nhạc điện tử (EDM), các DJ càng có nhiều cơ hội phát triển tài năng hơn. Với sự cuồng nhiệt của mình, họ đã đóng góp rất ... xem thêm...

  1. Martin Garrix là một DJ, nhà sản xuất âm nhạc và nhạc sĩ người Hà Lan nổi tiếng trên toàn thế giới. Sinh năm 1996, anh đã nhanh chóng trở thành một trong những cái tên hàng đầu trong ngành công nghiệp âm nhạc điện tử. Garrix bắt đầu sự nghiệp của mình từ khi còn rất trẻ và đã thu hút sự chú ý của giới trẻ từ series sản phẩm âm nhạc. Khởi đầu của anh bắt đầu từ single "Animals" năm 2013, khiến anh trở thành ngôi sao trẻ nhất từng đạt vị trí số một trên bảng xếp hạng Beatport. Từ đó, Garrix không ngừng chứng tỏ khả năng sáng tạo qua những bản hit như "In the Name of Love," "Scared to Be Lonely," và "There for You." Phong cách âm nhạc của anh thường kết hợp giữa nhịp điệu sôi động, hòa âm tiếp xúc và giai điệu cuốn hút, thu hút một lượng lớn người hâm mộ trên toàn thế giới.


    Ngoài việc tạo ra những tracklist đỉnh cao, Martin Garrix còn được biết đến với khả năng biểu diễn sôi động trên sân khấu. Anh thường xuyên biểu diễn tại các lễ hội âm nhạc hàng đầu thế giới và luôn mang đến không khí sôi động, đầy năng lượng cho khán giả. Martin Garrix không chỉ là một DJ tài năng, mà anh còn là một trong những người đóng góp tích cực vào cộng đồng âm nhạc. Anh đã tạo ra nền tảng STMPD RCRDS, nơi anh chia sẻ và hỗ trợ các tài năng trẻ, giúp họ phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình. Với tầm ảnh hưởng lớn trong ngành công nghiệp âm nhạc và sự đa dạng trong sáng tạo, Martin Garrix không chỉ là một DJ nổi tiếng mà còn là biểu tượng của sự đổi mới và sức mạnh của âm nhạc điện tử.

    Martin Garrix
    Martin Garrix
    Martin Garrix

  2. Dimitri Vegas và Like Mike, bộ đôi DJ và nhà sản xuất âm nhạc người Bỉ, không chỉ là hai tên tuổi đứng thứ hai trong bảng xếp hạng DJ thế giới năm 2023, mà còn là những người chủ chốt trong thế giới âm nhạc điện tử. Sự nổi tiếng của họ không chỉ dừng lại ở việc đứng trên bảng xếp hạng mà còn được thể hiện qua việc họ trở thành biểu tượng không thể thiếu tại lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới, Tomorrowland. Với khởi đầu từ khi còn rất trẻ, Dimitri Vegas và Like Mike đã nhanh chóng ghi dấu ấn của mình trong ngành công nghiệp âm nhạc. Sự nổi tiếng của họ thêm phần vươn xa khi họ tạo ra ca khúc nhạc phim "Rotterdam City of Love," từ đó mở ra cánh cửa cho sự thành công đáng kinh ngạc.


    Không chỉ có tài năng âm nhạc xuất sắc, Dimitri Vegas và Like Mike còn được biết đến với khả năng hợp tác với nhiều nghệ sĩ hàng đầu trong ngành như David Guetta, Martin Garrix, Hardwell và nhiều cái tên khác. Sự kết hợp này không chỉ mang đến những bản nhạc đình đám mà còn là minh chứng cho sự đa dạng và sức ảnh hưởng của họ trong cộng đồng âm nhạc điện tử. Với sự đánh bại không ngừng, sự sáng tạo và khả năng làm mới bản thân, Dimitri Vegas và Like Mike không chỉ là một phần quan trọng trong danh sách những DJ hàng đầu thế giới, mà còn là những người dẫn đầu trong việc tạo ra những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao cho khán giả toàn cầu.

    Dimitri Vegas và Like Mike
    Dimitri Vegas và Like Mike
    Dimitri Vegas và Like Mike
  3. David Guetta tên thật là Pierre David Guetta, anh sinh năm 1967 tại Pháp, hiện tại đang là nhà sản xuất âm nhạc và DJ. Trong những năm sự nghiệp còn chưa thăng hoa, anh làm việc tại các hộp đêm. Sau khi thành lập Gum Productions và sáng lập Album đầu tay thì anh nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình trên toàn thế giới. David Guetta bắt đầu sự nghiệp âm nhạc khi bắt đầu làm DJ vào những năm 1980. Album đầu tay của Guetta, Just a Little More Love, được phát hành vào năm 2001 trên Virgin Records. Hầu hết các sản phẩm đều có giọng hát của ca sĩ người Mỹ Chris Willis. Một ca sĩ khác là Barbara Tucker cũng hát trong ca khúc "Give Me Something". Ca khúc chủ đề trong album được thể hiện trên nhạc nền của bộ phim Football Factory, do Danny Dyer thủ vai chính.


    Năm 2007, Pop Life là album phòng thu thứ ba của David Guetta chính thức được phát hành. Đĩa đơn "Baby When the Light" với sự tham gia góp giọng của Cozi Costi. Đĩa đơn chính trong album, "Love is Gone", đã trở thành một hit trong Top Ten của Guetta ở Anh. Đỉnh cao trong sự nghiệp của David Guetta đến vào năm 2009, khi đĩa đơn 'When Love Takes Over' của anh (có sự góp mặt của Kelly Rowland trong Destiny's Child) trở thành một hit quốc tế. Các bài hát thành công có thể kể đến như When Love Takes Over, Gettin’ Over You và Sexy Bitch, trong đó “Sexy Bitch” đã lọt vào top 5 tại Mỹ. Guetta cũng đã hợp tác với Madonna, Lil Wayne và Shakira.


    Công ty của David Guetta là Gum Productions, đã có màn hợp tác với Apple để tạo ra ứng dụng David Guetta iPhone, ứng dụng này đã trở thành một trong những ứng dụng âm nhạc bán chạy nhất ở châu Âu. Năm 2010, David Guetta đã giành được bốn giải Grammy, bao gồm Bản thu âm Dance xuất sắc nhất và Bản thu âm được phối lại hay nhất, Phi cổ điển, cho ca khúc 'When Love Takes Over' của anh ấy với Kelly Rowland.

    David Guetta là một DJ và nhà sản xuất âm nhạc người Pháp
    David Guetta là một DJ và nhà sản xuất âm nhạc người Pháp
    David Guetta tại Ultra Music Festival 2016
  4. Deadmau5 tên thật là Joel Thomas Zimmerman (sinh năm 1981), anh ta là một DJ nổi tiếng đến từ Toronto, Ontario, Canada. Phong cách mà anh hướng tới là dòng nhạc house. Anh cũng đạt được 6 giải Grammy trong sự nghiệp của mình và nằm trong top 1 DJ được trả mức cát-xê cao nhất thế giới. Trong những năm đầu tiên của sự nghiệp, anh ấy đã tạo được tiếng vang cho thương hiệu nhạc điện tử của mình trên trang web dance indie "Beatport", và các tác phẩm của anh ấy đã được đưa vào các album tổng hợp và danh sách phát DJ. Sau đó, anh ấy tạo 'deadmau5.com' và bắt đầu tải các bài hát lên SectionZ từ năm 2002.


    Được trời phú cho những kỹ năng tuyệt vời về điện tử, anh ấy thể hiện nhiều phong cách khác nhau trong các tác phẩm của mình và sử dụng các hình thức âm nhạc điện tử khác nhau. Anh ấy đã làm việc với một số DJ và nhà sản xuất nổi tiếng về một số bản phát hành. Deadmau5 nổi tiếng với chiếc mũ hàng hiệu và các chương trình trực tiếp nổi tiếng. Âm nhạc của Deadmau5 rất đa dạng và anh được các fan hâm mộ gọi là "phù thủy âm nhạc" trong làng DJ. Deadmau5 vẫn không ngừng cố gắng dù đã đạt được nhiều giải thưởng lớn và anh sẽ tiếp tục cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất đến với người hâm mộ trên toàn thế giới.


    Năm 2007, Deadmau5 thành lập hãng thu âm của riêng mình. Siêu sao nhạc dance được biết đến nhiều nhất với các bản hit nhạc dance "Ghosts", "Stuff", "I Remember," và "Strobe", anh ấy đã thử sức mình với mọi thứ trong phổ điện tử. Anh ấy thường được giới truyền thông mô tả là một người cực kỳ khiêm tốn và trung thành, là một người chỉ muốn cống hiến hết sức mình vì người hâm mộ. Nhân vật sân khấu Deadmau5 của anh có thể dễ dàng nhận ra bởi chiếc mặt nạ “mau5head” quá khổ mà anh ấy đeo khi biểu diễn.

    Phong cách đặc trưng khi trình diễn của Deadmau5
    Phong cách đặc trưng khi trình diễn của Deadmau5
    Deadmau5 trình diễn tại Ultra Music Festival 2016
  5. Van Buuren với tên đầy đủ là Armin van Buuren, là một DJ, nhà sản xuất thu âm và người phối khí nổi tiếng đến từ Hà Lan. Anh sinh ngày 25 tháng 12, 1976 tại Leiden, Hà Lan. Hoạt động từ 1995 đến nay, Van Buuren đã có cực kì nhiều đóng góp cho nền âm nhạc nói chung và DJ nói riêng. Từ năm 2001, mỗi tuần anh tổ chức một show diễn trên đài phát thanh radio có tên gọi là A State of Trance. Hiện tại, chương trình này đã có tới 40 triệu người nghe hàng tuần và đặc biệt hơn nó phân phối rộng tại hơn 74 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới và 150 đài phát thanh sóng FM khác nhau.


    Van Buuren say mê âm nhạc khi còn nhỏ. Anh bắt đầu sáng tác nhạc khi mới 14 tuổi và chơi DJ tại nhiều câu lạc bộ và quán rượu địa phương. Theo thời gian, anh ấy bắt đầu có cơ hội lớn hơn trong âm nhạc. Anh dần chuyển hướng tập trung từ giáo dục luật sang âm nhạc vào đầu những năm 2000. Armin đã phát hành sáu album phòng thu cho đến nay và trở thành một trong những DJ nổi tiếng nhất đến từ Hà Lan. DJ Mag đã 5 lần vinh danh anh là DJ số một thế giới. Anh ấy cũng đã vinh dự nhận được đề cử Grammy cho ca khúc "This Is What It Feels Like". Tại Mỹ, anh là người giữ kỷ lục về số lượng bản nhạc cao nhất trên bảng xếp hạng Billboard Dance / Electronics. Không chỉ về lĩnh vực DJ, anh có rất nhiều tài năng như Remixer, nhà sản xuất âm nhạc, đánh đàn piano…

    Van Buuren đã có cực kỳ nhiều đóng góp cho nền âm nhạc thế giới
    Van Buuren đã có cực kỳ nhiều đóng góp cho nền âm nhạc thế giới
    Van Buuren biểu diễn tại Miami vào năm 2016
  6. Top 6

    Tiësto

    Lại một DJ nổi tiếng tầm cỡ trên thế giới đến từ đất nước Hà Lan. Tiësto với tên thật là Tijs Verwest, tuy không còn trẻ nhưng những show diễn của anh vẫn rất đắt khách. Anh dùng rất nhiều nghệ danh trong sự nghiệp của mình, có thể kể đến như DJ Tiësto, Paradise In Dubs, Passenger, Stray Dog, Tom Ace, Wild Bunch… và rất nhiều cái tên khác. Và một thông tin thú vị hơn nữa, Tiësto đã từng sang Việt Nam chúng ta để làm giám khảo chính trong cuộc thi Heineken Music vào năm 2004.


    Tiësto là một trong những DJ hàng đầu thế giới và đã tổ chức một số chương trình trực tiếp hấp dẫn cho hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Không có gì ngạc nhiên khi anh ấy thường xuyên xuất hiện trên trang bìa của một số tạp chí sang trọng hàng đầu. Tiësto đã được đề cử cho giải Grammy và anh ấy cũng là một kỷ lục gia được chứng nhận bạch kim, nhờ vào cách tiếp cận độc đáo của anh ấy đối với nhạc dance điện tử.


    Tiësto là người sáng lập hãng âm nhạc Black Hole Recordings, hãng đã gửi tặng những người yêu nhạc một số bản nhạc và album tuyệt vời. Một số bản hit lớn nhất của Tiësto là "Magik", "In Search of Sunrise", "Silence", "In My Memory", "Elements of Life", "Kaleidoscope" và "Just Be". Hầu hết các tác phẩm của anh đều giành được vị trí trong top 30 của Billboard Top Electronic Albums. Với phần hòa âm xuất sắc bài hát 'All of Me' của John Legend, Tiësto đã giành được giải Grammy. Anh cũng là một nhà từ thiện vì anh ấy đã tham gia vào một số chiến dịch nhân đạo để gây quỹ cho những mục đích cao cả.

    Tiësto là một trong những DJ nổi tiếng của Hà Lan
    Tiësto là một trong những DJ nổi tiếng của Hà Lan
    Tiësto tại Ultra Music Festival 2016
  7. Top 7

    Avicii

    DJ Avicii tên thật là Tim Bergling, anh sinh ra tại Thụy Điển vào năm 1989. Anh ấy đã thể hiện kỹ năng âm nhạc của mình trên mạng để nhận được sự quan tâm. Avicii bắt đầu sáng tác nhạc từ năm 16 tuổi và bắt đầu đăng các đĩa đơn của mình trên các diễn đàn âm nhạc trực tuyến khác nhau. Ngay sau đó, anh đã thu hút sự chú ý của một hãng âm nhạc. Năm 2011, anh ấy đã đạt được danh tiếng trên toàn quốc với đĩa đơn Levels. Hai năm sau, anh phát hành album đầu tay mang tên True. Album lọt vào danh sách 10 bản hit hàng đầu tại hơn 15 quốc gia trên thế giới, chẳng hạn như Thụy Điển, Mỹ và Úc. Trong vài năm tiếp theo, anh ấy đã đi lưu diễn khắp thế giới, thu hút một lượng lớn người hâm mộ theo dõi và trở thành một trong những DJ nổi tiếng nhất của thế hệ này.


    Avicii đã biểu diễn các chương trình trên khắp thế giới tại các sự kiện như Electric Daisy Carnival, iTunes Festival và Ultra Music Festival. Là một DJ trẻ tuổi và tài năng tuy nhiên, người hâm mộ trên toàn thế giới phải tiếc nuối khi anh đã phải giải nghệ gần đây vào tháng 3 năm 2016, do vấn đề sức khỏe cá nhân của mình. Tuy nhiên, những gì anh để lại trong chúng ta là một kho tàng khổng lồ với những bản nhạc đình đám có thể kể đến như I Could Be the One, Wake Me Up, X You, Hey Brother, The Days, The Nights, Waiting for Love…Ngoài việc hợp tác với Madonna, anh ấy cũng đã phối lại các bản nhạc cho Enrique Iglesias, Robyn và Lenny Kravitz.


    Avicii qua đời vào ngày 20 tháng 4 năm 2018 tại một địa điểm gần Muscat, Oman. Hãng tin TMZ cho biết Bergling qua đời vì tự tử. Anh tự sát bằng mảnh vỡ chai rượu thủy tinh dẫn đến anh bị mất máu đến chết.Thông cáo của gia đình Avicii cho biết, anh đã để lại một lá thư tuyệt mệnh. Ngày 21 tháng 4 năm 2018, một số bài hát của Avicii được đánh chuông theo giai điệu bài hát của anh tại nhà thờ Dom Tower, Utrecht, Hà Lan, trình diễn bởi Malgosia Fiebig. Bộ đôi DJ The Chainsmokers và ca sĩ Halsey vinh danh tưởng nhớ Avicii tại lễ trao giải âm nhạc Billboard năm 2018.

    Avicii là một tài năng trẻ tuổi trong làng DJ thế giới
    Avicii là một tài năng trẻ tuổi trong làng DJ thế giới
    Những bản hit của Avicii
  8. Skrillex là một ca sĩ, nhạc sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc và DJ người Mỹ. Tên thật của anh ta là Sonny John Moore (sinh ngày 15 tháng 1 năm 1988). Skrillex được ca ngợi với các video và album âm nhạc như "First of the Year", "Bangarang" và "My Name is Skrillex". Anh gia nhập ban nhạc hậu kỳ Hardcore của Mỹ From First to Last với tư cách là ca sĩ chính vào năm 2004, và thu âm hai album phòng thu với ban nhạc trước khi rời đi để theo đuổi sự nghiệp solo vào năm 2007. Trong thời gian kết hợp với ban nhạc rock "From First to Last", đã đóng góp đáng kể vào việc ra mắt các album bao gồm "Heroine" và "Dear Diary, My Teen Angst Has a Body Count".


    Khi còn là một thiếu niên, Skrillex thường tham gia các buổi hòa nhạc punk ở các địa phương người Mỹ gốc Mexico ở Nam và Đông Los Angeles và sau đó đến các câu lạc bộ ở trung tâm thành phố LA chơi nhạc điện tử. Anh bắt đầu chuyến lưu diễn đầu tiên của mình với tư cách nghệ sĩ solo vào cuối năm 2007. Sau khi tuyển chọn một đội hình ban nhạc mới, Moore tham gia Alternative Press Tour để hỗ trợ các ban nhạc như All Time Low và The Rocket Summer, và xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Alternative Press hàng năm "100 ban nhạc bạn cần biết". Trong sự nghiệp của mình, Skrillex đã giành được tổng cộng tám giải Grammy cho đến nay.


    Skrillex đã tham gia vào ngành công nghiệp K-pop bằng cách hợp tác với nhóm nhạc nữ 4Minute. Skrillex, Poo Bear và ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ gốc Nhật Hikaru Utada đã hợp tác trong một bài hát mở đầu cho trò chơi điện tử Kingdom Hearts III, có tựa đề "Face My Fears", được phát hành vào năm 2019. Là một trong những nghệ sĩ tài năng nhất trên thế giới, Skrillex thể hiện khả năng của mình không chỉ ở lĩnh vực sản xuất âm nhạc hay DJ, mà còn có khả năng chơi nhạc cụ và ca hát. Thêm vào đó, fan luôn ấn tượng với ngoại hình và phong cách vô cùng cá tính của "anh chàng lùn" Sonny này.

    6 giải thưởng Grammy là một thành tích vĩ đại của Skrillex
    6 giải thưởng Grammy là một thành tích vĩ đại của Skrillex
    Skrillex trình diễn tại Ultra Music Festival 2015
  9. Daft Punk không phải là một cá nhân, họ là bộ đôi nhà sản xuất âm nhạc người Pháp, hoạt động trong những năm 1990 và đầu thế kỷ 21. Với sự phiêu lưu về âm thanh và sự tinh tế trong cách trình bày đã đẩy họ trở thành những người tiên phong của nhạc dance điện tử theo xu hướng pop. Hai thành viên là Thomas Bangalter (sinh ngày 3 tháng 1 năm 1975, Suresnes, Pháp) và Guy Manuel de Homem-Christo (sinh ngày 8 tháng 2 năm 1974, Neuilly-sur-Seine). Dòng nhạc mà hai người nhắm đến đó là French house.


    Bangalter và Homem-Christo gặp nhau khi học trung học ở Paris. Hai người chơi trong một ban nhạc rock có tên Darlin trong một thời gian ngắn, nhưng đến năm 1993, cuộc gặp gỡ của họ tại các hộp đêm và những cuộc chơi cuồng nhiệt đã thôi thúc họ chuyển thể loại. Tự gọi mình là Daft Punk ngay sau khi một nhà phê bình âm nhạc người Anh loại bài hát của Darlin là “daft punky trash”. Cặp đôi này đã có được bản hit đầu tiên trên toàn thế giới với “Da Funk” (1995). Daft Punk có ảnh hưởng rất lớn đến nền nhạc French house vào những năm sau 1990, phong cách của bộ đôi này có ảnh hưởng đến những nghệ sĩ nổi tiếng khác như là Air, Cassius và Dimitri from Paris.


    Album đầu tay của họ là Homework (1997), được họ hoan nghênh hơn nữa trong làng nhạc dance, và đĩa đơn nổi tiếng “Around the World” có giọng hát lặp lại, được xử lý điện tử đã giúp họ được nhiều khán giả biết đến hơn. Đĩa đơn “Stronger” của Kanye West, lấy mẫu một ca khúc từ Discovery, đã trở thành một hit vào năm 2007. Ngoài ra, bản thu âm buổi hòa nhạc Daft Punk ở Paris, phát hành cùng năm với Alive 2007, đã giành được giải Grammy đầu tiên. (2009). Khi nhạc dance điện tử ngày càng phổ biến trong thập kỷ đầu tiên của thế kỷ 21, ảnh hưởng của Daft Punk trở nên rõ ràng, đặc biệt là đối với các nghệ sĩ khác trong thể loại này

    Daft Punk là nghệ danh chung của 2 nghệ sĩ người Pháp
    Daft Punk là nghệ danh chung của 2 nghệ sĩ người Pháp
    The Weeknd - Starboy (official) ft. Daft Punk
  10. Calvin Harris có tên thật là Adam Richard Wiles, anh là một người đàn ông hoàn hảo với khuôn mặt điển trai, một DJ tài năng, một ca sĩ có chất giọng đặc biệt, là người một nhà sáng tác và sản xuất âm nhạc lớn người Scotland. Adam Richard Wiles được coi là một trong những nhạc sĩ thành công nhất trong nền văn hóa đại chúng của Anh. Album làm nên tên tuổi của anh là “18 Months” khi gặt hái được khá nhiều thành công. Tại UK, có rất nhiều bài hát của anh lọt trong bảng xếp hạng trong một thời gian dài.


    Hành trình đến với âm nhạc của Calvin Harris bắt đầu khi anh bị cuốn hút vào âm nhạc điện tử và bắt đầu thu âm các bản demo trong phòng ngủ. Bắt đầu với album phòng thu đầu tiên "I Created Disco" đã ra mắt ở vị trí thứ 8 trên Bảng xếp hạng Album của Vương quốc Anh, anh ấy đã thành công trong việc tạo ra điều kỳ diệu với âm nhạc trong những năm tới, sản xuất một số album và đĩa đơn thành công vang dội. Album phòng thu thứ hai của anh ấy "Ready for the Weekend" đã đứng đầu Bảng xếp hạng Album của Vương quốc Anh trong khi "I'm Not Alone", đĩa đơn chủ đạo của nó, đánh dấu đĩa đơn đầu tiên của anh ấy đứng đầu "Bảng xếp hạng đĩa đơn Vương quốc Anh".


    Album phòng thu thứ ba của Calvin Harris "18 Months" đã mang lại cho anh sự chú ý trên toàn thế giới. Nó không chỉ đứng đầu một số bảng xếp hạng quốc tế mà còn lọt vào bảng xếp hạng Billboard 200 của Mỹ với vị trí thứ 19. Tám đĩa đơn của album và bài hát "We Found Love" hợp tác với Rihanna đã lọt vào top 10 của UK Singles Chart đánh dấu album đầu tiên thuộc loại này tạo ra 9 đĩa đơn trong top 10, vượt qua kỷ lục của "ông hoàng nhạc Pop"Michael Jackson. Bài hát đã nhận được một số chứng nhận vàng và bạch kim bao gồm 9 Bạch kim từ Hoa Kỳ (RIAA) và 2 Bạch kim từ Vương quốc Anh (BPI).

    Calvin Harris có lẽ là DJ điển trai nhất thế giới
    Calvin Harris có lẽ là DJ điển trai nhất thế giới
    Calvin Harris - Summer
  11. Afrojack tên thật là Nick van de Wall, sinh năm 1987 tại đất nước Hà Lan. Afrojack là một DJ, nhà sản xuất thu âm và người phối khí người Hà Lan đến từ Spijkenisse. Năm 2007, anh thành lập hãng thu âm Wall Recordings; album đầu tay Forget the World của anh ấy được phát hành vào năm 2014. Afrojack thường xuyên góp mặt với tư cách là một trong mười nghệ sĩ xuất sắc nhất trong Top 100 DJ do DJ Mag công bố . Anh cũng là Giám đốc điều hành của LDH Châu Âu. Hoạt động từ 2006 cho đến nay, Afrojack đã gặt hái được rất nhiều thành công cho riêng mình.


    Van de Wall theo học thiết kế đồ họa tại Grafisch Lyceum Rotterdam ở Rotterdam trong một năm trước khi dấn thân vào sự nghiệp DJ / nhà sản xuất. Năm 2007, anh phát hành "In Your Face", bản thu âm đầu tiên dưới tên Afrojack. Anh đã thành công trên thị trường âm nhạc quốc tế với bài hát "Take Over Control" kết hợp cùng Eva Simons, đã lọt vào bảng xếp hạng ở 10 quốc gia khác nhau. Anh ấy đã tham gia vào Tập 2 của "Behind The Speedo", một loạt phim hài của Redfoo. Đặc biệt, một bài hát mang tên là “Take Over Control” của anh, cùng với sự tham gia của ca sĩ nổi tiếng tại quê hương Hà Lan của anh là nghệ sĩ Eva Simons, đã được lọt vào bảng xếp hạng ở một số quốc gia khác.


    Afrojack đã được xếp ở vị trí thứ 7 trong Top 100 DJ của DJ Mag của năm 2011. Anh ấy xếp ở vị trí thứ 9 trong Top 100 DJ của DJ Mag của năm 2012. Năm 2013, anh ấy lại đứng ở vị trí thứ 9. Vào tháng 1 năm 2012, Afrojack đã nhận được Giải thưởng Người Phá vỡ Biên giới Châu Âu. Đĩa đơn mới nhất của Afrojack "The Spark" với sự góp mặt của Spree Wilson cho đến nay đã đạt vị trí thứ 3 tại Úc và New Zealand, đồng thời đứng đầu ở hơn 7 quốc gia khác. Năm 2013, Afrojack là DJ có thu nhập cao thứ 7 trên thế giới, theo tạp chí Forbes.

    Afrojack là một DJ nổi tiếng người Hà Lan
    Afrojack là một DJ nổi tiếng người Hà Lan
    Afrojack trình diễn tại Ultra Music Festival 2016
  12. Swedish Mafia House đã thực sự tạo được dấu ấn trong làng âm nhạc thế giới với những kỳ tích mà không phải bất cứ ai cũng có thể làm được. Chỉ sau khoảng 8 năm hoạt động, Swedish Mafia House đã gặt hái được những thành công vang dội và trở thành một tượng đài âm nhạc của dòng nhạc "progressive house" đương đại trên khắp thế giới. Những sản phẩm của nhóm đều được giới chuyên môn và những người hâm mộ đánh giá cao không chỉ bởi kỹ thuật và công nghệ hiện đại mà còn thể hiện qua tính nghệ thuật trong mỗi ca khúc. Đó cũng chính là lý do giúp Swedish Mafia House đạt được nhiều thành tựu đỉnh cao với hàng loạt giải thưởng âm nhạc danh giá thế giới.


    Trước khi Axwell, Ingrosso và Angello thành lập Swedish Mafia House, họ đã liên kết với Laidback Luke để tạo ra “Get Dumb”, một đĩa nhạc đình đám được phát hành vào năm 2007 và sau đó được Mark Knight làm lại. Mặc dù bản thu âm không đạt được thành công ở Mỹ, nhưng sự hợp tác tiếp theo của họ với Laidback Luke đã thành công. Nhóm chính thức thành lập vào cuối năm 2008, đứng ở vị trí thứ 10 trong DJ Mag Top 100 DJ Poll 2011 và được gọi là "gương mặt của dòng nhạc progressive house chính thống ", đồng thời được ghi nhận vì "giai điệu cho sự bùng nổ của EDM vào đầu những năm 2010, hơn bất kỳ hành động nào khác trong nhạc dance hiện đại".


    Giai điệu hưng phấn, thương hiệu kín tiếng và các quyết định chiến lược đã đưa họ lên vị trí hàng đầu trong làng nhạc dance. Ngay cả khi nhóm Swedish Mafia House tách ra vào năm 2013 và để theo đuổi các dự án riêng của họ, sự hiện diện tập thể của họ vẫn được cảm nhận sâu sắc dựa trên các tiêu chuẩn mà họ đã đặt ra. Nhóm tái hợp vào tháng 3 năm 2018 trên sân khấu lớn nhất của làng nhạc dance ở Mỹ, Ultra Music Festival ở Miami, nơi họ khép lại sân khấu chính bằng một màn trình diễn bốc lửa.

    Swedish Mafia House đã ghi được dấu ấn không nhỏ trong làng âm nhạc thế giới
    Swedish Mafia House đã ghi được dấu ấn không nhỏ trong làng âm nhạc thế giới
    Swedish House Mafia - Greyhound
  13. Marshmello, vị trí tiếp theo trong bảng xếp hạng DJ thế giới, là một trong những nhân vật đặc biệt và bí ẩn trong làng nhạc điện tử. Với sự nhận biết bằng lớp mặt nạ hình chiếc hộp trong suốt, anh đã tạo ra một hình ảnh độc đáo và gây chú ý lớn trong cộng đồng người hâm mộ. Marshmello bắt đầu nổi tiếng từ năm 2015 khi phát hành bài "WaVeZ" trên SoundCloud, từ đó anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng và trở thành một trong những DJ được săn đón nhất. Sự kết hợp giữa giai điệu sôi động và âm nhạc điện tử hiện đại của anh đã khiến người nghe bất ngờ và hấp dẫn.


    Không chỉ là một DJ tài năng, Marshmello còn là người sản xuất âm nhạc có ảnh hưởng lớn, hợp tác với nhiều nghệ sĩ hàng đầu như Troye Sivan, Selena Gomez, Khalid, và nhiều cái tên khác. Sự đa dạng trong cách anh hợp tác với các thể loại âm nhạc khác nhau đã chứng minh khả năng sáng tạo và linh hoạt của anh trong việc tạo ra những bản nhạc độc đáo và phong phú. Marshmello không chỉ là một DJ thành công mà còn là biểu tượng của sự đổi mới và sức mạnh của âm nhạc điện tử. Sự bí ẩn về danh tính cùng với tài năng âm nhạc xuất sắc đã khiến anh trở thành một trong những cái tên được chú ý nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc hiện đại.

    Marshmello
    Marshmello
    Marshmello
  14. DJ Chainsmokers, với sự kết hợp tài năng và sự sáng tạo của Alex Pall và Andrew Taggart, đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong làng nhạc điện tử thế giới. Mặc dù tên gọi của họ có liên quan đến hút thuốc nhưng thực tế, đó chỉ là một tên gọi, và họ không có liên quan gì đến việc đó. Bắt đầu từ đĩa đơn nổi tiếng "Selfie" năm 2014, Chainsmokers đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng với phong cách âm nhạc độc đáo và cái nhìn sáng tạo mới lạ.


    "Roses," một trong những tác phẩm đình đám của họ, đã khiến tên tuổi của Chainsmokers vươn lên đỉnh cao. Năm 2017, họ không chỉ làm nên một trong những ca khúc nổi tiếng nhất, mà còn đoạt giải Grammy cho Bản thu âm nhạc Dance xuất sắc nhất với "Do Not Let Me Down." Sự kết hợp giữa âm nhạc điện tử sôi động và giai điệu cuốn hút đã giúp Chainsmokers ciment vị trí của họ trong làng nhạc quốc tế. Điều này chứng tỏ rằng họ không chỉ là những DJ tài năng mà còn là những nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu, không ngừng đem đến những sáng tạo mới và sức hút cho khán giả trên khắp thế giới.

    Chainsmokers
    Chainsmokers
    Chainsmokers




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy