Top 12 màu sắc đám cưới theo cung hoàng đạo

Ngọc Hyukie 322 1 Báo lỗi

Bạn nên bắt đầu lựa chọn màu sắc đám cưới sao cho phù hợp, bạn có thể sử dụng màu sắc chủ đạo để quyết định trang phục, các phụ kiện, hoa cầm tay cô dâu và đặc ... xem thêm...

  1. Bạch Dương cực mạnh mẽ và sắc sảo nên kỳ hợp với màu đỏ. Đây là màu ấm áp và cũng là màu được các cặp đôi rất ưa chuộng. Nhưng bạn cần chú ý đừng để phòng cưới quá sặc sỡ sẽ gây phản cảm. Người Á Đông, màu đỏ tượng trưng cho phấn khích và phồn vinh thịnh vượng, vậy nên màu đỏ dùng khá phổ biến trang phục ngày cưới. Theo phương Tây, màu đỏ là màu đam mê tượng trưng cho nồng nàn.
    Bạch Dương (24/03 – 19/04)

  2. Kim Ngưu có tính cách khá trầm, luôn luôn lắng nghe và quan sát mọi thứ xung quanh. Chính vì vậy, cái nhìn của Kim Ngưu về mọi vấn đề đều rất bao quát và có phần tinh tế hơn. Màu sắc phù hợp nhất với các bạn Kim Ngưu khi tổ chức đám cưới là màu nâu, màu nâu tượng trưng cho sự ổn định, bền bỉ, đáng tin cậy, bền vững, chắc chắn,…
    Kim Ngưu (20/04 – 20/05)
  3. Song Tử rất phù hợp với màu bạc vì màu bạc đại diện cho sự tự tin, đĩnh đạc và thuần khiết. Khi các bạn Song Tử mang những đồ có màu sắc này bên người hoặc dùng màu bạc làm màu chủ đạo khi tổ chức đám cưới hay trang trí cho không gian riêng tư của bản thân, nó sẽ mang đến cho bạn rất nhiều may mắn, thành công và nó đem lại nét sang trọng, quý phái cho người sử dụng.
    Song Tử (21/05 – 21/06)
  4. Cự Giải vốn là người của gia đình, với tính cách vô cùng ngọt ngào, dịu dàng và lãng mạn. Không có màu sắc nào hợp với Cự Giải hơn màu hồng, một màu hồng hài hòa và dịu nhẹ. Sự mong manh và trầm tĩnh của Cự Giải sẽ được màu hồng làm trở nên tươi tắn hơn.
    Cự Giải (22/06 – 22/07)
  5. Với cô nàng Sư Tử mang vẻ lạc quan, yêu đời, kiêu hãnh, nhiệt huyết không có gì phù hợp hơn là màu cam nóng bỏng. Màu cam vốn dĩ là màu đem lại sức nóng của màu đỏ và cả vẻ dịu dàng của sắc vàng, màu cam tượng trưng cho một dòng năng lượng tươi mới, lúc nào cũng bạn cũng sẽ tươi trẻ, tràn đầy hứng khởi. Màu cam là màu sắc luôn đem lại cho người xung quanh cảm giác nhiệt huyết sôi trào, tạo cho mọi người sự hung phấn khó cưỡng lại. Chính vì thế các cô nàng Sư Tử nên sử dụng màu cam để trang trí cho lễ cưới của mình.
    Sư Tử (23/07 – 22/08)
  6. Xử Nữ là chòm sao được đánh giá là thuần khiết nhất trong tất cả các chòm sao, bởi sự trong sáng và không quen làm điều xấu của họ. Chính vì vậy, Xử Nữ không thể đi ngược lại với bản tính của mình, đôi khi người xung quanh thấy bạn rất hồn nhiên và vô tư. Chính tính cách này mà Xử Nữ luôn luôn phù hợp với màu trắng, màu của hồn nhiên và tinh khôi. Một đám cưới với màu sắc chủ đạo là màu trắng sẽ rất phù hợp với các cô nàng Xử Nữ.
    Xử Nữ (23/08 – 22/09)
  7. Những người thuộc cung Thiên Bình vốn là người hướng ngoại, nhạy cảm, hoạt bát nên họ rất hợp với những màu sắc đem lại sự ấm áp và thân thiện với tất cả mọi người. Do đó, màu vàng chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất giúp đám cưới của các cô nàng Thiên Bình thêm vui tươi và tràn đầy sức sống.
    Thiên Bình (23/09 – 23/10)
  8. Thần Nông là đại diện của sự mạnh mẽ, huyền bí, cá tính. Các cô nàng Thần Nông vô cùng chung thủy và họ có một tâm hồn rất mơ mộng nhưng cũng luôn thực tế. Đám cưới của họ rất phù hợp với tông màu tím, màu sắc này giúp cô nàng Thần Nông trở nên nhẹ nhàng, quyến rũ hơn bao giờ hết.
    Thần Nông (24/10 – 22/11)
  9. Nhân Mã là chòm sao mang lại sự thân thiên, gần gũi cho những người xung quanh. Nhân Mã là cung hoàng đạo thuộc Sao Mộc, là hành tinh của niềm vui và may mắn, hạnh phúc. Màu xanh lá là màu mang vẻ đẹp của thiên nhiên, nó tượng trưng hòa bình và sự đam mê, chính vì thế nó là màu sắc vô cùng phù hợp với các cô nàng Nhân Mã.
    Nhân Mã   (23/11 – 21/12)
  10. Ma Kết là cung có nhiều tham vọng nhất trong mười hai cung, họ tự tin và quyết đoán. Là chòm sao đại diện cho chăm chỉ, họ vô cùng mạnh mẽ kể cả trong suy nghĩ, nên màu đỏ thẫm của rượu vang là một sự kết hợp hoàn hảo với họ.
    Ma Kết (22/12 – 19/01)
  11. Đối với cô gái theo chủ nghĩa tự do như Bảo Bình, nét tự do, phóng khoáng pha trộn chút cá tính mạnh mẽ và độc lập, họ chính là đại diện cho những sắc màu của sự hỗn hợp như bảy sắc cầu vồng. Những sắc màu vô cùng rực rỡ và tươi vui này sẽ mang đến cho họ một cuộc sống không bao giờ biết tới nhàm chán. Với một cô gái vô cùng nhiều nét tính cách như Bảo Bình chắc hẳn bạn sẽ có rất nhiều điều ngạc nhiên với họ trong ngày cưới đấy.
    Bảo Bình (20/01 – 18/02)
  12. Mơ mộng, thân thiện và nhạy cảm đó chính là Song Ngư. Đôi lúc họ có những sự ủy mị, cố chấp nhất định nhưng tiềm tàng ở bên trong họ bạn vẫn thấy đó là một cô gái có chiều sâu nội tâm và rất lạc quan. Màu xanh lam luôn giúp họ bộc lộ được hết cảm xúc, tâm trạng.
    Song Ngư 19/02 – 20/03)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy