Top 6 Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Cần Thơ

  1. Top 1 Isaac
  2. Top 2 Nhan Phúc Vinh
  3. Top 3 Ricky Star
  4. Top 4 Ti Ti
  5. Top 5 Cao Thái Hà
  6. Top 6 Lê Huỳnh Bảo Ngọc

Top 6 Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Cần Thơ

Tâm Thanh 13 0 Báo lỗi

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Isaac

    Ca sĩ Isaac tên thật là Phạm Lưu Tuấn Tài sinh ngày 13/06/1988 tại Thành phố Cần Thơ, nước Việt Nam. Được biết đến là một trong những ca sĩ có ngoại hình sáng sân khấu, ca sĩ Isaac được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao thế hệ mới của showbiz Việt. Ca sĩ Isaac ghi dấu trong lòng người hâm mộ bởi cả tài năng ca hát lẫn đóng phim, làm người mẫu ảnh. Bài hát nổi bật: Đau đầu, Giá ngày đầu đừng nói thương nhau, Tôi đã quên thật rồi, Ta đã yêu chưa vậy, Anh sẽ về sớm thôi,...


    Từng là ca sĩ trong nhóm nhạc 365 đình đám một thời, giờ đây Isaac theo đuổi song song hoạt động ca hát cùng với diễn xuất và ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí Việt Nam. Ngoài chăm chút cho dự án âm nhạc của mình mỗi năm. Isaac còn góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám thu hút rất đông người xem chính là: Song Lang, Tấm Cám Chuyện Chưa Kể, Anh Trai Yêu Quái,...Ngoài việc tham gia ca hát và đóng phim Isaac còn là giám khảo trong chương trình Vietnam Idol Kids – Thần tượng âm nhạc nhí và là khách mời tham gia trong nhiều gameshow nổi tiếng rất được khán giả yêu mến và thích thú mỗi khi có sự hiện diện của nam ca sĩ.


    Không chỉ nổi tiếng hát hay và có số lượng người hâm mộ hùng hậu, Isaac còn là một ca sĩ kiêm diễn viên đa tài. Khi còn là thành viên của 365 giọng ca Tôi đã quên thật rồi đã có cơ hội đóng chính trong bộ phim "Gia sư nữ quái", bộ phim có nội dung hài hước không làm khó một tay ngang như Isaac trong lần đầu diễn xuất. Isaac là một chàng trai nghiêm túc trong con đường sự nghiệp của mình, cậu luôn không ngừng học hỏi và nỗ lực làm việc chăm chỉ, đã mang hình tượng của mình đến với công chúng một cách vô cùng thành công và nhận được nhiều sự yêu mến.

    Isaac
    Isaac
    Isaac
    Isaac

  2. Diễn viên Nhan Phúc Vinh sinh ngày 27 tháng 6 năm 1986 tại Cần Thơ là một nam diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam. Anh từng giành nhiều giải thưởng trong các cuộc thi người mẫu, và cũng đã có nhiều vai diễn ấn tượng. Với đầy đủ yếu tố cần có ở một tài tử điện ảnh: gương mặt điển trai, vóc dáng chuẩn chỉnh và thực lực diễn xuất. Bước chân từ một cuộc thi siêu mẫu vào làng giải trí, nam diễn viên sinh năm 1986 được nhiều nhà sản xuất chú ý và chọn mặt gửi vàng ở không ít dự án truyền hình.


    Năm 2009, Nhan Phúc Vinh đã giành giải bạc cuộc thi Ngôi sai người mẫu thế hệ mới. Trong năm 2013, nam diễn viên này đã gặt hái nhiều thành công, trong đó có giải thưởng Mai Vàng và giải HTV Awards, đây đều là những giải thưởng do khán giả bình chọn cho anh. Vai diễn điện ảnh đầu tay của Nhan Phúc Vinh là vai Hải, một tên trùm giang hồ chuyên canh chừng sòng bạc và buôn bán nội tạng người, và là một tên biến thái, trong bộ phim "Đường đua" của đạo diễn Nguyễn Khắc Huy. Năm 2016, nam diễn viên điển trai này lọt vào top 3 đề cử giải HTV Awards cho "Nam diễn viên được yêu thích", tuy nhiên anh vẫn chưa được xướng tên là người chiến thắng.


    Sau Đảo của dân ngụ cư, ngôi sao sáng mảng truyền hình tiếp tục nhận được nhiều lời mời cộng tác, trong đó có dự án lấy cảm hứng từ đội tuyển U23 Việt Nam mang tên 11 niềm hy vọng và phim truyền hình Ngày ấy mình đã yêu. Cũng nhờ vai diễn trong Ngày ấy mình đã yêu, Nhan Phúc Vinh xuất sắc thắng giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Cánh diều vàng 2018. Những năm gần đây, anh trở thành gương mặt quen thuộc của các bộ phim truyền hình của Đài Truyền hình Việt Nam, tham gia các bộ phim Tình yêu và tham vọng (2020), Anh có phải đàn ông không (2022), Đừng làm mẹ cáu (2022-23), Không ngại cưới, chỉ cần một lý do (2023-24)... và nhiều lần vào top 5 đề cử tại Ấn tượng VTV.

    Nhan Phúc Vinh
    Nhan Phúc Vinh
    Nhan Phúc Vinh
    Nhan Phúc Vinh
  3. Ricky Star có tên thật là Trần Tiến sinh ngày 26 tháng 6 năm 1994 tại Cần Thơ là nam rapper nổi danh trong giới underground các sản phẩm âm nhạc làm mưa làm gió: Lý cây bông, Sao anh chưa về nhà, Sống song song, Thương Thầm,… Năm 2020, Ricky Star được đông đảo khán giả chú ý đến khi tham gia Rap Việt và trở thành thí sinh đầu tiên được 4 HLV tung nón vàng được giành về đội mình.


    Có đam mê rap từ rất sớm, khi còn học cấp 2, vì muốn tỏ tình với crush, Ricky Star đã tự viết một bài nhạc để tỏ tình với bạn nữ. Nhưng anh bị cô gái phũ phàng chê dở. Cho đến khi Lý cây bông của Ricky Star và Pjpo, làm khuynh đảo cộng đồng mạng, danh tiếng của anh được công nhận trong giới Underground. Sau khi học xong hết cấp 3, Ricky Star không theo đuổi con đường đại học mà tập trung hoàn thiện kỹ năng viết rap. Cho đến khi gặp được Phúc Bồ, cơ hội tiếp cận với âm nhạc của nam rapper được nhiều hơn. Từ đây, Ricky Star chính thức theo đuổi con đường rap chuyên nghiệp.


    Năm 2020, Ricky Star tham gia chương trình Rap Việt. Anh xuất hiện ở tập 2 gây ấn tượng mạnh với bài hát Bắc kim thang. Bài hát đã làm cho 4 HLV lần đầu tung nón vàng. Sau nhiều phút đắn đo anh đã chọn về với HLV Binz. Dù không đạt được giải quán quân nhưng Ricky Star đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả. Khoảng tháng 3/2021, Ricky Star, Amee và Lăng LD phát hành ca khúc Tình bạn diệu kỳ. Và ngay lập tức, bài hát này trở thành trend cực hot trong khoảng thời gian đó.

    Ricky Star
    Ricky Star
    Ricky Star
    Ricky Star
  4. Top 4

    Ti Ti

    Ca sĩ Ti Ti tên thật là Phạm Linh Phương sinh ngày 10 tháng 1 năm 1990 tại Cần Thơ là nam ca sĩ trẻ người Việt Nam. Anh được biết là một trong những thành viên của nhóm nhạc HKT. TiTi nằm trong nhóm có 3 thành viên Hồ Gia Hùng, Lý Tuấn Kiệt và TiTi (trưởng nhóm) tên nhóm được ghép từ 3 chữ cái đầu tiên của các thành viên. TiTi ngày càng lột xác trở thành soái ca vạn người mê.


    Nhóm HKT thành lập năm 2005 với phong cách thời trang và âm nhạc rất được khán giả yêu thích ở năm 2000 – 2010. Đặc biệt nhóm này nhảy rất sung khi biểu diễn trên sân khấu. Sau 10 năm gắn bó, TiTi cũng quyết định rời khỏi nhóm HKT. Thời điểm tách ra hoạt động riêng, anh phải mất khá nhiều thời gian mới định hướng được phần âm nhạc của mình. Sau đó không may anh gặp tai nạn ảnh hưởng nghiêm trọng đến thính giác, phải mất khá nhiều thời gian TiTi mới bình phục và trở lại sân khấu. Đến năm 2019, TiTi cho ra mắt sản phẩm đầu tiên là ca khúc Quá Liều. Sau đó là các bài hát như Cắc cùm cum thu hút rât nhiều khán giả nghe nhạc.


    Sau một thời gian, TiTi xuất hiện với sự kiện Seoul Fashion Week 2019 khiến nhiều người choáng váng với ngoại hình với phong cách thay đổi hoàn toàn. Anh thay đổi phong cách ăn mặc kín đáo ôm sát body cùng quần jogger màu đen, khoác ngoài ánh kim. Khuôn mặt đẹp trai chuẩn Hàn Quốc và chiếc kính để tạo điểm nhấn. Gu ăn mặc để giới thiệu thương hiệu thời trang riêng của mình mà hiện tại anh đang đầu tư kinh doanh.

    Ti Ti
    Ti Ti
    Ti Ti
    Ti Ti
  5. Diễn viên Cao Thái Hà sinh ngày 20 tháng 4 năm 1990 tại Cần Thơ là một diễn viên trẻ triển vọng của làng điện ảnh Việt Nam. Cô được khán giả biết đến nhiều nhất qua vai diễn Kim Oanh trong bộ phim truyền hình "Đồng tiền quỷ ám". Năm 2020, cô đoạt giải thưởng "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" tại Lễ trao giải Cánh diều với vai diễn Diệu Ngọc trong phim "Bán chồng".


    Hà từng tham gia cuộc thi Hoa khôi xứ Dừa, Hoa hậu Việt Nam 2008, lọt vào top 5 cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2011. Để có được thành công và một chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí như ngày hôm nay, Cao Thái Hà đã phải lao động chăm chỉ và vượt qua biết bao khó khăn. Nữ diễn viên 9x này cho biết, khi cô mới bước vào nghề, một nam diễn nổi tiếng đã nói thẳng với cô rằng, cô xấu xí và diễn quá tệ nên không thể theo con đường nghệ thuật được đâu, hãy tìm nghề khác. Nhưng kể từ đó, cô chưa bao giờ từ bỏ đam mê của mình, cô vẫn không ngừng đóng phim, cứ đóng máy phim này lại quay phim khác. Sau 5 năm bước chân vào nghề diễn viên, đến nay Cao Thái Hà đã có 20 vai diễn trong 20 bộ phim truyền hình, trong đó có hơn nửa là vai chính, còn lại cũng là các vai thứ chính.


    Năm 2022, cô xuất hiện trong bộ phim hình sự "Bão ngầm" của đạo diễn Đinh Thái Thụy. Cô vào vai thiếu úy Vũ Hạ Lam, đóng cặp với Hà Việt Dũng. Đây là bộ phim đánh dấu lần tái hợp với Hà Việt Dũng sau Đồng tiền quỷ ám. Cũng trong năm này, cô tham gia bộ phim: "Mẹ rơm" của NSƯT Nguyễn Phương Điền với vai Xuân, đóng cặp cùng Cao Minh Đạt. Cao Thái Hà lại là một người khá may mắn, con đường để trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng của cô lại khá thuận lợi.

    Cao Thái Hà
    Cao Thái Hà
    Cao Thái Hà
    Cao Thái Hà
  6. Lê Huỳnh Bảo Ngọc sinh ngày 30 tháng 3 năm 2008 tại Cần Thơ là một trong những sao nhí đa tài của showbiz Việt. Cô bé không chỉ có năng khiếu ca hát mà còn rất tài năng khi vừa làm diễn viên, người mẫu và MC. Mới đây, cô bé còn tự tay viết kịch bản và cho ra mắt MV đầu tay mang tên Ghét của nào… khi chỉ mới 14 tuổi. Một cô bé gần như hoàn hảo về tài năng, xinh đẹp, thông minh, lễ phép, chiếm được một lượng người hâm mộ khổng lồ. Không những xinh đẹp, hát hay mà cô nàng còn có tài ăn nói dí dỏm và diễn xuất vô cũng tự nhiên.


    Từ khi còn rất nhỏ, Bảo Ngọc đã yêu mến và có niềm đam mê đặc biệt với âm nhạc. Đây được xem như là bẩm sinh vì Bảo Ngọc không hề qua bất kỳ trường lớp nào vẫn hát được thể loại dân ca, vọng cổ. Lúc còn nhỏ, Bảo Ngọc đã rất nổi tiếng với nhan sắc trời sinh của mình. Chỉ cần nhắc đến cái tên Bảo Ngọc thì tin chắc rằng ai cũng sẽ biết đến cô bé có hàng loạt biệt danh đi kèm như: Hoa khôi nhí Tây Đô, Hoa khôi Cần Thơ, Hoa hậu nhí,…Thật sự tài không đợi tuổi, mới hôm nào cư dân mạng rần rần vì Bảo Ngọc mua nhà ở tuổi 13. Thì mới đây, cô bé lại gây sốc khi cho ra mắt MV Ghét của nào… ở sinh nhật tuổi 14 của mình. Bài hát ngay khi ra mắt đã trở thành hiện tượng và được đông đảo khán giả và người hâm mộ đón nhận.


    Mới đây ngày 30/03/2023 sinh nhật tròn 15 tuổi cô nàng nhưng Lê Huỳnh Bảo Ngọc đã có tới 7 năm trong lĩnh vực nghệ thuật được đông đảo khán giải yêu mến và ủng hộ. Đây chính là nguồn động viên lớn nhất với cô nàng nhỏ nhắn xinh xắn đầy tài năng này sẽ có thêm nhiều những bước tiến và thành công mới trong lĩnh vực nghệ thuật của mình.

    Lê Huỳnh Bảo Ngọc
    Lê Huỳnh Bảo Ngọc
    Lê Huỳnh Bảo Ngọc
    Lê Huỳnh Bảo Ngọc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy