Top 7 Nhà bán lẻ nội địa lớn nhất Việt Nam

  1. Top 1 Saigon Co.op
  2. Top 2 WinCommerce
  3. Top 3 Thế giới di động
  4. Top 4 FPT Retail
  5. Top 5 PNJ
  6. Top 6 Pico
  7. Top 7 SJC

Top 7 Nhà bán lẻ nội địa lớn nhất Việt Nam

Trịnh Ngân 764 0 Báo lỗi

Nền kinh tế Việt Nam đang ngày càng phát triển với sự tham gia của nhiều tập đoàn lớn trên thế giới. Do đó thị trường lại càng thêm sôi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Saigon Co.op

    Gọi điện

    Saigon Co.op hình thành từ năm 1989 tiền thân là Ban Quản lý Hợp tác xã mua bán thành phố. Hiện nay đơn vị đang hoạt động với chuỗi siêu thị Co.opmart được đánh giá là một trong những doanh nghiệp bán lẻ lâu đời nhất tại Việt Nam. Siêu thị đầu tiên được đơn vị thành lập tại 189C Cống Quỳnh năm 1996, tính đến thời điểm hiện tại cả nước đang có 128 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thàn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng. Trong đó bao gồm 43 siêu thị tại thành phố Hồ Chí Minh, 17 siêu thị khu vực Đông Nam Bộ, 26 siêu thị khu vực miền Trung Tây Nguyên, 30 siêu thị vùng Tây Nam Bộ và 12 siêu thị miền Bắc.


    Sự kiện nổi bật nhất của nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam này chính là sự ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống Co.opmart. Saigon Co.op chính là một trong những nhân vật đình đám đầu tiên phát triển loại hình kinh doanh bán lẻ, văn minh và phù hợp với xu hướng phát triển của các thành phố lớn. Ngoài chuỗi siêu thị thì hiện nay đơn vị còn đang làm chủ của một loạt các thương hiệu nổi tiếng khác như: Co.op Food, truyền hình mua sắm HTV Co.op, đại siêu thị Co.op Xtra, trung tâm thương mại Sense City, chuỗi cửa hàng tiện lợi 24h Cheers,... với hơn 1000 điểm bán hàng trên toàn quốc.


    Tầm nhìn tương lai Saigon Co.op luôn nỗ lực không ngừng để có tể duy trì vị trí nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh chóng và bền vững. Đơn vị luôn nỗ lực không ngừng để đa dạng hóa các mô hình bán lẻ hiện đại đồng thời tăng cường mối quan hệ gắn kết với người tiêu dùng cùng cộng đồng. Từ đó có thể mang đến những giải pháp hoàn hảo nhất cho khách hàng, luôn thỏa mãin như cầu cũng như tận tâm phục vụ với sự chuyên nghiệp và khát khao vươn lên tầm quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 199-205 Nguyễn Thái Học, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0838 360 143

    Email: chamsockhachhang@coopmart.vn

    Website: http://www.saigonco-op.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hethongcoopmartvn

    Gọi điện
    Saigon Co.op
    Saigon Co.op
    Saigon Co.op
    Saigon Co.op

  2. Top 2

    WinCommerce

    Gọi điện

    WinCommerce trước đây là Vincommerce thuộc tập đoàn VinGroup nhưng sau khi được Tập Đoàn Masan thực hiện thương vụ mua lại vào năm 2019 thì đổi tên thành Wincommerce. Đơn vị hiện đang là một trong những doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Việt Nam, điều hành và quản lý chuỗi 132 siêu thị Winmart (trước đây là Vinmart) và gần 3000 chuỗi cửa hàng Winmart+ trên khắp cả nước. Sự ra đời của đơn vị đã mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng về chất lượng hàng hóa và dịch vụ, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm mua sắm từ bình dân đến cao cấp của mọi khách hàng.


    Đơn vị có thế mạnh trong ngành bán lẻ hàng tiêu dùng, thực phẩm và thực phẩm tươi sống, đồ uống, nước giải khát,... Sau khi trải qua những biến động do dịch Covid 19, WinCommerce nay đã có thể vực dậy vị thế của mình trong nhóm ngành hàng tiêu dùng nhanh và chuỗi siêu thị tại Việt Nam. Mua sắm tại WinMart & WinMart+, khách hàng không chỉ trải nghiệm thoải mái không gian dịch vụ tiện ích mà còn nhận được nhiều giá trị vượt trội với các hình thức khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.

    Với sứ mệnh phát triển bền vững và tạo được cho khách hàng tâm lý an tâm mua sắm mỗi ngày, đơn vị luôn nỗ lực đáp ứng đầy đủ yêu cầu mua sắm của khách hàng, cam kết chất lượng khi sử dụng sản phẩm, giao hàng nhanh chóng, nâng cao giá trị cuộc sống của người tiêu dùng trong xã hội hiện đại. Hiện nay, WinMart còn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện và cơ hội phát triển cho tất cả nhân viên; tích cực đóng góp vào các hoạt động xã hội, hướng về cộng đồng với những thông điệp mang tính nhân văn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà Mplaza SaiGon, số 39 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 024 7106 6866

    Email: cskh@winmart.masangroup.com

    Website: https://winmart.vn

    Fanpage: www.facebook.com/sieuthiwinmart

    Gọi điện
    Wincommerce
    Wincommerce
    Wincommerce
    Wincommerce
  3. Top 3

    Thế giới di động

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Đầu tư Thế giới di động được thành lập năm 2004 hiện đang là doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong nhóm hàng điện tử. Đơn vị được đánh giá cao khi xét về quy mô, doanh thu và lợi nhuận với các chuỗi thương hiệu bán lẻ nổi tiếng hàng đầu trên thị trường Việt bao gồm:

    • Chuỗi kinh doanh bán lẻ điện thoại Thế giới di động
    • Chuỗi siêu thị hàng tiêu dùng thực phẩm Bách hóa xanh
    • Chuỗi siêu thị điện máy Điện máy xanh.
    • Chuỗi phân phối sản phẩm nông sản sạch 4K Farm
    • Chuỗi nhà thuốc An Khang
    • Chuỗi dịch vụ lắp đặt, sữa chữa điện máy Tận Tâm
    • Chuỗi cửa hàng bán đồ cho mẹ và bé Ava Kids
    • Chuỗi cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm của Apple Topzone


      Đơn vị còn được vinh dự khi là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt top 100 các thương hiệu bán lẽ hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương được tạp chí Bán lẻ Châu Á bình chọn năm 2018. Tính đến nay, hiện đang có hơn 2600 cửa hàng kinh doanh điện thoại điện tử, 2100 siêu thị điện máy xanh cùng hơn 2000 siêu thị bách hóa xanh được phân bố trên khắp cả nước. Không chỉ hoạt động trong nước, đơn vị còn mở rộng kinh doanh ra thị trường nước ngoài với liên doanh bán lẻ điện máy tại Indonesia mang đến những sản phẩm đa dạng với chất lượng nổi bật


      Tầm nhìn đến năm 2030 của MWG chính là có thể trở thành tập đoàn số 1 Đông Nam Á về bán lẻ, thương mại điện tử cùng các dịch vụ kèm theo. Từ đó có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng cũng như nhận được sự tin tưởng bởi phong cách phục vụ tận tâm cùng sản phẩm chất lượng vượt trội. Để làm được điều đó, đơn vị luôn nỗ lực không ngừng hoàn thiện chất lượng với sự đổi mới công nghệ để có thể mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng cũng như nâng cao sự gắn kết của người tiêu dùng với các thương hiệu mà MWG đang hình thành và phát triển.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô T2-1.2 đường D1, Khu Công Nghệ Cao, Phường Tân Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 028 3812 5960

      Email: esg@thegioididong.com

      Website: https://mwg.vn

      Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

      Gọi điện
      Thế giới di động
      Thế giới di động
      Thế giới di động
      Thế giới di động
    • Top 4

      FPT Retail

      Gọi điện

      Công ty cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT được thành lập năm 2012 hiện đang sở hữu 2 chuỗi bán lẻ chính là FPT Shop và F.Studio by FPT cùng 1 công ty con cổ phần dược phẩm FPT Long Châu. Hệ thống bán lẻ của FPT Retail được trải dài khắp 63 tính thành trên toàn quốc mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho ngành bán lẻ tại Việt Nam cũng như tạo thêm nhiều cơ hội để khách hàng có thể tiếp cận với những mặt hàng chất lượng nhất với cam kết về mức giá cũng như sự uy tín của đơn vị.

      Trong suốt nhiều năm qua, bằng những nỗ lực không mệt mỏi, trung thành với chính sách “tận tâm phục vụ khách hàng”, FPT Retail quyết tâm hoạt động, xây dựng phong cách phục vụ khách hàng cho tất cả các mảng kinh doanh dù mới hay cũ, lấy đó làm nền tảng tăng trưởng bền vững, hoàn thiện hình ảnh một thương hiệu gần gũi, thân thiện và hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu . Luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, đơn vị đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng.


      Với mục tiêu mở rộng độ phủ sóng cửa hàng trên toàn quốc, công ty FPT Retail luôn hướng đến mục tiêu trở thành hệ thống bán lẻ những sản phẩm chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với điểm mạnh về quy mô phát triển ngày càng lớn, đơn vị sẽ cung cấp cho mọi tầng lớp khác hàng những trải nghiệm mua sắm tích cực từ các sản phẩm kỹ thuật số chính hãng chất lượng cao. Mức giá luôn được đánh giá hợp lý đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện cũng là điểm cộng giúp cho đơn vị có thêm động lực xây dựng trung tâm kinh doanh trực tuyến hiện đại nhất để khách hàng có thể tìm thấy dễ dàng và nhanh nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 261 - 263 Khánh Hội, Phường 2, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 028 7302 3456

      Email: investor@frt.vn

      Website: https://frt.vn

      Fanpage: www.facebook.com/fptcorp

      Gọi điện
      FPT Retail
      FPT Retail
      FPT Retail
      FPT Retail
    • Top 5

      PNJ

      Gọi điện

      Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ được thành lập năm 1988 trực thuộc ủy ban nhân dân quận Phú Nhuận chuyên kinh doanh các sản phẩm liên quan đến vàng bạc, đá quý, quà tặng, dịch vụ kiểm định kim cương và kinh doanh bất động sản. Tầm nhìn kinh doanh của doanh nghiệp chính là trở thành đơn vị chế tác bán lẻ trang sức đứng đầu Châu Á chuyên các sản phẩm phân khúc tầm trung và cao cấp. Đi kèm với đó, đơn vị luôn vận hành theo đúng giá trị cốt lõi hướng đến: chất lượng - chính trực - trách nhiệm - đổi mới - gắn kết.


      Là một địa chỉ hàng đầu trong ngành trang sức, công ty PNJ luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm có chất lượng vượt trội với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Mỗi sản phẩm đều mang những thông điệp và ý nghãi sâu sắc. Ngoài các dòng phụ kiện trang sức thì đơn vị còn kinh doanh thêm lĩnh vực bất động sản với nhiều bước đột phá tích cực. Hiện nay, đơn vị đang mở ra rất nhiều các trung tâm trang sức lớn với các thương hiệu như: PNJ Silver, PNJ Gold, Cao Fine Jewelry và Jemma. Việc mở rộng thị trường đã giúp cho PNJ có thêm nhiều phát triển mới cùng nhiều giải thưởng và thành tựu nổi bật.


      Trải qua 30 năm phát triển và vươn tầm quốc tế, tính đến nay đơn vị đang có gần 6000 nhân viên với 353 cửa hàng phân bố khắp cả nước. Bên cạnh đó, PNJ còn có riêng 1 nhà máy chế tạo mang đến cho thị trường hơn 4 triệu sản phẩm mỗi năm. Đây cũng được đánh giá là xí nghiệp chế tác trang sức có quy mô đứng đầu khu vực Châu Á. Vời bề dày kinh nghiệm hoạt động nổ bật, đơn vị đã để lại dấu ấn mạnh mẽ với tốc độ tăng trường đạt mức doanh thu đẩy ấn tượng. Song song cùng với đó là giá trị thương hiệu bán lẻ cũng lớn mạnh đang dần chính phục khách hàng khắp 3 miền tổ quốc. Chắc chắn hiện nay khi nhắc đến trang sức, người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến PNJ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 028 3995 1703

      Email: shop@pnj.com.vn

      Website: https://www.pnj.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

      Gọi điện
      PNJ
      PNJ
      PNJ
      PNJ
    • Top 6

      Pico

      Gọi điện

      Tính đến thời điểm hiện tại, Pico cũng đang là một trong những đơn vị bán lẻ hàng đầu với mô hình điện máy cùng hàng nghìn sản phẩm mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng. Cở sở đầu tiên được thành lập năm 2007 tại 76 Nguyễn Trãi, Hà Nội đánh dấu một bước ngoặt lớn trong việc thay đổi thói quen mua sắm của người dân. Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, hiện đơn vị đã phát triển được hệ thống lên đến 20 siêu thị phủ sóng trên các tỉnh thành lớn của miền Bắc như: Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa,...


      Với quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm được phân phối với ưu thế về đa dạng chủng loại, chính hãng cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn càng tăng thêm nhu cầu mua sắm của thị trường. Đây cũng là lý do giúp cho đơn vị luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng tìm đến Pico để chọn mua sắm và trở lại những lần tiếp theo không ngừng tăng cao đã giúp cho đơn vị tạo nên sự khác biệt cũng như khẳng định uy tín của cá nhân trên thị trường.


      Trong nhiều năm liên tiếp, Pico còn vinh dự nhận nhiều bằng khen khi có thành tích là một trong những đơn vị bán lẻ uy tín chất lượng mang đến sản phẩm tốt, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, đơn vị còn đang nỗ lực phát triển hơn nữa với hệ thống kênh bán lẻ đa dạng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc mang đến thế giới hiện đại cho khách hàng một cách đơn giản và dễ dàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 76 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 1900 6619 & 0904 881 169

      Email: chamsockhachhang@pico.com.vn

      Website: https://pico.vn

      Fanpage: www.facebook.com/dienmaypico

      Gọi điện
      Pico
      Pico
      Pico
      Pico
    • Top 7

      SJC

      Gọi điện

      Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn được thành lập từ năm 1988 là công ty sở hữu nhà nước trực thuộc Ủy ban nhân dân TPHCM. Đến năm 2010, đơn vị chính thức chuyển đổi sang mô hình công ty một thành viên lấy ngành kinh doanh vàng và trang sức đá quý làm chủ đạo. Hiện nay, SJC đã trở thành thương hiệu quốc dân khi nhắc đến sản phẩm vàng miếng và các sản phẩm nữ trang. Bên cạnh đó, hiện đơn vị còn lấn sân sang kinh doanh bất động sản và đầu tư tài chính. Tính đến thời điểm hiện tại, trên thị trường đang có hơn 3000 điểm liên kết bán lẻ cho hơn 200 cửa hàng và 43 đại lý chính thức trên toàn quốc.


      Thương hiệu đã đi sâu vào tâm trí của khác hàng là sản phẩm của niềm tin và chất lượng. Các sản phẩm được phân bổ theo từng phân khúc với đa dạng chủng loại được chia thành 2 dòng chính:

      • Nữ trang SJC phổ thông: thiết kế với đa dạng mẫu mã độc đáo, thời trang từ công nghệ đúc, đột dập, khắc máy với mức giá tiền vừa phải, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
      • Nữ trang SJC cao cấp: được ra mắt thị trường vào cuối năm 2012 đáp ứng nhu cầu và thị hiếu cho phân khúc cao cấp. Đa phần các sản phẩm được làm thủ công kết hợp với các đá quý thiên nhiên, kim cương, ruby,... Tất cả đều được lựa chọn cẩn thận theo tiêu chuẩn Châu Âu để tự đó tạo nên sản phẩm độc đáo thể hiện phong cách đẳng cấp.


      Hiện nay, đơn vị SJC ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ để có thể tạo nên những sản phẩm uy tín mang đến trải nghiệm mua bán hoàn hảo cho khách hàng. Tầm nhìn trong tương lai đơn vị luôn mong muốn trở thành công ty top đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm trang sức cao cấp. Có thể nói SJC luôn nhận được đánh giá cao trong và ngoài nước với nhiều danh hiệu nổi bật như: Đứng thứ 4 trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Giải vàng trong top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 418-420 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 028 3929 3388

      Email: info@sjc.com.vn

      Website: https://sjc.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/sjcsaigon

      Gọi điện
      SJC
      SJC
      SJC
      SJC



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy