Top 13 Nhà hàng đặc sản dân dã ngon tại Hà Nội

Thương Tuyết 1458 0 Báo lỗi

Ngày nay, thật khó để tìm được những nhà hàng vẫn còn giữ nguyên được món ăn truyền thống của dân tộc. Do nền ẩm thực nước ngoài du nhập ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pao Quán

    Gọi điện

    Giữa lòng Hà Nội, nếu bạn thèm phong vị Tây Bắc, hãy đến thưởng thức mồi chuẩn, rượu ngon ở Pao Quán và cảm nhận sự ấm áp, giản dị, chân thành của những con người nơi đây. Có một nơi chốn như thế ở giữa lòng Hà Nội, ngay trên con phố tấp nập ồn ào Trần Thái Tông, Cầu Giấy. Tây Bắc là món quà vô giá thiên nhiên ban tặng cho đất nước Việt Nam, có thể tin chắc rằng, vùng đất ấy đủ sức làm say mê tất cả những ai đã một lần đặt chân đến đó.


    Các món ăn đặc biệt nhà Pao như mẹt lợn mán, gà ri nướng tiêu rừng, lẩu cua đồng, sét cá Lăng… không biết đã làm say lòng bao thực khách. Gia vị đặc trưng kết hợp với nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh cùng bàn tay tài hoa của người đầu bếp tại Pao đã tạo nên các món ăn hấp dẫn mang hương vị Tây Bắc. Đặc biệt, khi khách gọi đồ, đầu bếp mới bắt đầu chế biến.


    Do vậy, thực khách luôn được thưởng thức những món ăn nóng hổi “vừa thổi vừa ăn” tại Pao. Không chỉ có món ăn ngon, rượu của Pao Quán bạn không nên bỏ lỡ, đó là thành quả của những ngày dài rong ruổi khắp các bản làng, thung lũng Mù Cang Chải để học cách ủ rượu hoa quả sao cho “chuẩn”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 1 ngõ 62 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Đường số 1 ngã 5 Hà Trì, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Số 78 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 558 946

    Email: paoquan62@gmail.com
    Website: http://paoquan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangpaoquan/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán

  2. Top 2

    Quán Xưa

    Gọi điện

    “Sơn hào hải vị Âu Tàu, bao giờ khách ngán thì về Quán Xưa” - đây được coi là câu châm ngôn của những khách hàng quen thuộc thường xuyên lui tới Quán Xưa. Nằm giữa trung tâm phố xá sầm uất thế nhưng Quán Xưa lại mang nét kiến trúc gần gũi và vô cùng độc đáo. Hơn thế nữa, nơi đây còn gợi nhớ về những món ăn dân dã nấu mộc, đảm bảo rằng giữa phố xá đông đúc thực khách sẽ luôn tìm được về chốn bình yên nhất. Với không gian 3 tầng thoáng đáng theo phong cách biệt thự kiểu Pháp, khách hàng có thể chọn Quán Xưa để phục vụ cho những bữa tiệc tùng, liên hoan hay gặp mặt. Thực đơn của Quán Xưa là điều không phải bàn cãi cả về số lượng và chất lượng.


    Rất nhiều người khi đến với Quán Xưa, chắc chắn không thể bỏ qua các món lẩu hấp dẫn như: lẩu ốc, lẩu Thái, lẩu riêu, lẩu tôm bầu,... Bên cạnh lẩu, còn có rất nhiều những món ăn khác mang đậm hương vị truyền thống của ẩm thực Việt như chả ốc phố cổ, gà ri chiên mắm, mực trứng chiên lá lốt, cá chuối nướng xưa, chân giò luộc keo,... Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời mà nếu có dịp ghé thăm Hà Nội, bạn nên đến thử ít nhất một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 59/25 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 206 667

    Website: http://quanxuamonxua.com/

    Fanpage: www.facebook.com/quanxuamonxua/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Quán Xưa
    Quán Xưa
    Quán Xưa
    Quán Xưa
  3. Top 3

    Nhà Hàng Phương Nam

    Gọi điện

    Phương Nam tự hào là một trong những nhà hàng đầu tiên đưa ẩm thực xứ Nam ra đất Bắc. Giờ đây khi bạn muốn thưởng thức các món đặc sản phương Nam hay người Nam xa xứ khi nhớ quê có thể đến và thưởng thức những món ăn mang hương vị quê này.


    Nhà hàng Phương Nam đã chính thức đi vào hoạt động tháng 12/2010, mang một làn gió ẩm thực mới đến với người Hà Nội. Liên tục cải tiến về chất lượng và đa dạng hóa món ăn, đến nay, trong thực đơn Nhà hàng Phương Nam đã có hơn 50 món ăn mang bản sắc, dấu ấn riêng của người Nam Bộ.


    Không chỉ vậy, với tiêu chí, mang đúng “hơi thở và linh hồn” của món ăn người dân bản xứ, cùng với sự chỉn chu trong nấu nướng của bếp trưởng, tất cả các nguyên liệu chế biến món ăn tại nhà hàng Phương Nam đều được vận chuyển từ trong miền Nam ra Hà Nội nhưng phải giữ được sự tươi ngon. Đây chính là một trong số những lý do, giúp nhà hàng Phương Nam chinh phục được cả những thực khách khó tính, rất sành về ẩm thực Nam Bộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 2 ngõ 69 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Số 13 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 35 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 0969 916 156
    Email: phuongnam.thuyta@gmail.com
    Website: https://nhahangphuongnam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangPhuongNamMonNgonMienNam/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Phương Nam
    Nhà hàng Phương Nam
    Nhà hàng Phương Nam
    Nhà hàng Phương Nam
  4. Top 4

    Kinh Kỳ Quán

    Gọi điện

    Cái tên phải kể đến trong danh sách này chính là Kinh Kỳ Quán - nơi mà ngay từ cái tên đã gợi lên sự hoài niệm cũ về một thời lịch sử đã qua. Không quá cầu kỳ trong cách thiết kế, Kinh Kỳ Quán đón bạn với một không gian rộng rãi, thoáng mát, lịch sự và cũng đầy ắp tiếng cười. Bên cạnh đó, nơi đây hứa hẹn sẽ khiến bạn thích thú khi dường như mang cả thế giới biển cả bao la về ngay tại trung tâm Hà Nội với đủ món ăn hải sản hấp dẫn.


    Để tạo nên sự hoàn hảo cho các món ăn, nguyên liệu đóng một vai trò quan trọng không thể thiếu. Đây chính là yếu có khả năng chinh phục khách hàng rất cao nên Kinh Kỳ Quán luôn có những tiêu chuẩn khắt khe khi lựa chọn nguyên liệu, hải sản phải tươi sống, rau phải tươi xanh mơn mởn, thịt phải tươi hồng hào,… mới có thể đảm bảo được hương vị, chất lượng của mỗi món ăn.


    Đến với Kinh Kỳ Quán, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn thú vị như chân gà muối cay, xôi chim, canh rau dền trứng bắc thảo, gỏi tôm sú, chim ngói nướng mọi, gà đồng xào ngũ vị,... Đồ uống thì bao gồm bia các loại, nước ép hoa quả, rượu sấu, rượu sen, rượu ổi, rượu dứa,... Tất cả mọi thứ đảm bảo sẽ khiến thực khách cảm thấy thoải mái bởi không gian Hà Nội xưa mang lại, ẩm thực cuốn hút và cả phong cách phục vụ chu đáo tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 104 Hòa Mã, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0869 639 293

    Email: tuyendung.kinhky@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhahang.kinhkyquan/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

    Gọi điện
    Kinh Kỳ Quán
    Kinh Kỳ Quán
    Kinh Kỳ Quán
    Kinh Kỳ Quán
  5. Top 5

    Hẻm Quán

    Gọi điện

    Hẻm Quán chắc chắn cũng là cái tên mà không thể nằm ngoài danh sách này. Quả thực không sai khi nói rằng Hẻm Quán mang theo tất cả những gì vốn có của miền đất phía Nam để dành tặng cho những tín đồ ẩm thực miền Bắc, bởi ngay từ không gian, cách bày trí cho đến gia vị và hình thức của món ăn, đều mang đậm dấu ấn của người Sài Gòn. Thậm chí có người còn nói, Hẻm Quán dường như chở theo cả cái nắng trong xanh của miền Nam ra Hà Nội.


    Thực đơn của Hẻm Quán là những món không còn xa lạ với thực khách Sài Gòn, nhưng khi đến với Hà Nội ít nhiều sẽ gây bỡ ngỡ và có chút lạ miệng. Trước tiên, phải kể đến gỏi bê sữa bóp tương gừng là món gỏi không phải nơi nào cũng có được, đặc biệt Hẻm Quán đã sáng tạo thay vì dùng tương gừng để chấm nay trực tiếp bóp với thịt bê sữa non, chắc thịt, khiến gỏi không hề khô cứng mà trái lại rất mềm và ngọt.


    Tiếp theo, đậu hũ trứng muối, “món ăn chơi” ngậy béo, bùi bùi đã làm thổn thức biết bao tín đồ ăn uống. Sườn heo nướng tảng cũng là sự lựa chọn thú vị với thịt sườn ngọt mềm, thấm vị, rắc chút vừng rang thơm lừng và được dùng kèm với sốt chấm bí truyền của Hẻm. Set gà ta 5 món gồm gỏi, rang muối, chiên mắm, quay và xôi hấp dẫn cũng là một gợi ý đáng được cân nhắc. Và còn rất nhiều những món ngon hấp dẫn khác mà chỉ khi đến với Hẻm Quán bạn mới có thể khám phá hết được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 161 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Số 96 Chùa Hà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0925 953 333

    Email: hemquan.customer@gmail.com

    Website: http://hemquan.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hemquan.vn/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Hẻm Quán
    Hẻm Quán
    Hẻm Quán
    Hẻm Quán
  6. Ẩm thực Tây Bắc bao giờ cũng tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt đối với người dân Việt Nam, có điều gì đó đặc biệt trong những món ăn của đồng bào dân tộc thiểu số nơi đây khiến người ta cứ xao xuyến, nhớ mãi không quên. Thấu hiểu được điều này, chủ của Độc Quán đã mang văn hóa miền rừng núi Tây Bắc cùng với những món ăn dân dã, mộc mạc về ngay giữa lòng Hà Nội phồn hoa, tấp nập.


    Ấn tượng đầu tiên mà Độc Quán để lại chính là không gian rộng rãi, bình dị được trang trí theo mô hình của những ngôi nhà của miền núi với những bắp ngô hay những nhạc cụ dân tộc. Đúng như tên gọi của quán, nơi đây mang đến rất nhiều món ăn độc đáo mà không phải ở bất kì nhà hàng nào ở Hà Nội cũng có thể có được. Món Thắng Cố gắn liền với đời sống ẩm thực của người H'Mông, cơm lam Tây Bắc với những hạt gạo dẻo thơm trong ống nứa nhỏ xinh, cá lăng sông Đà thơm ngon, béo ngậy, cá chép nướng than hoa thơm nức mũi hay gà nướng đậm vị của người dân tộc Thái đều là những món ăn mà thực khách chắc chắn không thể bỏ qua khi đến với Độc Quán. Hơn nữa, nếu ghé thăm nơi đây vào những dịp đặc biệt, bạn còn có cơ hội được thưởng thức những điệu múa quạt, múa xòe với những tiếng khèn, tiếng sáo ngất ngây, đi vào lòng người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 81 Phan Kế Bính, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 815 895

    Website: http://docquan.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/docquanphankebinh

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Độc Quán
    Độc Quán
    Độc Quán
    Độc Quán
  7. Quán Thắng Béo là cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách những nhà hàng đặc sản dân dã của Hà Nội. Nơi đây thích hợp để bạn có được những bữa tiệc tùng, liên hoan, hội họp cùng bạn bè hay đơn giản chỉ là ăn một bữa tối ấm áp bên các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, vào những mùa bóng đá, quán Thắng Béo cũng là địa điểm tụ tập tuyệt vời cho đấng mày râu, ngồi bên nồi lẩu nghi ngút khói và dõi theo từng nhịp bóng qua màn hình tivi rộng thì còn gì thú vị hơn nữa.


    Quán Thắng Béo có rất nhiều món ngon, trong đó nổi bật nhất vẫn là lẩu ếch măng chua - món ăn được nhiều người nhận xét là ngon đến "cạn nồi". Thịt ếch tươi ngon, bóng bẩy, ngoài đậm đà, trong mềm mại, dai giòn, ngọt mát. Măng chua giòn ngọt, cắn miếng măng chấm nước chấm ngon từ đầu lưỡi. Ếch và măng chua chính là sự kết đôi hoàn hảo trong nghệ thuật ẩm thực Việt.


    Một nồi lẩu ếch thơm thơm, chua cay, ăn kèm với rau xanh sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng ấn tượng. Ngoài lẩu ếch, bạn cũng có thể gọi thêm các món ăn hấp dẫn khác như ếch rang muối, ếch xào sả ớt, ếch chiên bơ, tù và xào măng, măng trúc xào bò,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 34b Phạm Hồng Thái, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 542 222

    Fanpage: www.facebook.com/quanthangbeo.33phoducchinh

    Giờ mở cửa: 17:00 - 05:00

      Gọi điện
      Quán lẩu Thắng Béo
      Quán lẩu Thắng Béo
      Quán lẩu Thắng Béo
      Quán lẩu Thắng Béo
    • Đến Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh, thực khách sẽ được thưởng thức vô cùng nhiều các món “độc - lạ - mới mẻ” chưa từng gặp ở bất kỳ đâu, điển hình như thực đơn ẩm thực Tây Bắc đa dạng kết hợp với các món ăn vùng miền khác như: chảo thắng cố thịt ngựa; ngựa non nướng tảng Tây Bắc; sườn nướng tảng kèm bánh bao chiên; cá đuối Đà Nẵng nướng muối ớt xanh; lẩu chim câu Ngọc kê tràng trứng...


      Sử dụng khéo léo và tinh tế nguyên vật liệu và gia vị từ núi rừng Tây Bắc, quán Kiến thực sự đã truyền tải một cách tài tình và tinh tế hương vị nguyên bản của các món ăn này đến với thực khách Thủ Đô. Nằm tại số 100 Tuệ Tĩnh, không gian quán Kiến sức chứa 200 khách với sàn gỗ, bàn gỗ, đèn mây và các ô cửa gỗ kính lớn mở ra khoảng xanh đầy cây lá trước mặt.


      Luôn chú trọng đến cảm nhận của thực khách khi dùng bữa, quán Kiến được thiết kế theo hướng gần gũi, kiến tạo sự thoải mãi tối đa cho mọi người khi bước vào đây. Quán Kiến từ lâu đã trở thành “điểm hẹn” quen thuộc cho các cuộc sum vầy hội ngộ của rất nhiều bạn trẻ và dân văn phòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 100 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0978 399 983

      Email: quankien143@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/quankienPassionvsFresh/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh
      Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh
      Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh
      Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh
    • Món Ngon Sài Thành, đặt tại số 8 Dã Tượng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và hương vị đậm đà của Sài Gòn. Nhà hàng Món Ngon Sài Thành nổi bật với menu phong phú, đa dạng và sự tươi ngon của các nguyên liệu. Đội ngũ đầu bếp tài ba tận dụng những nguyên liệu tươi mới và chế biến chúng một cách tinh tế để tạo ra những món ăn độc đáo và thú vị. Với mỗi món ăn, bạn sẽ cảm nhận được sự cân đối về hương vị, màu sắc và chất lượng.

      Món Ngon Sài Thành
      mang đến cho bạn cơ hội khám phá hương vị đa dạng của ẩm thực Sài Gòn. Từ những món ăn truyền thống như Phở, Bánh Xèo, Bún Chả, đến những món ăn đặc sản như Bánh Cuốn, Hủ Tiếu Nam Vang, Cơm Tấm... mỗi món đều được chế biến với tình yêu và tâm huyết, mang đến hương vị chân thật và đặc trưng. Không chỉ có đa dạng về món ăn, Món Ngon Sài Thành còn tạo nên một không gian ấm cúng và sang trọng. Thiết kế nội thất tinh tế và chất liệu cao cấp tạo nên không gian thoải mái và lịch sự để bạn có thể thưởng thức bữa ăn trong một môi trường dễ chịu và ấm áp


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 8 Dã Tượng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0902 223 626
      Email: sales@phuchungthinh.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/MonNgonSaiThanh.vn/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Món Ngon Sài Thành
      Món Ngon Sài Thành
      Món Ngon Sài Thành
      Món Ngon Sài Thành
    • Top 10

      Quán Sành

      Gọi điện
      Quán Sành, một quán ăn nhỏ tại địa chỉ không quá xa, không chỉ đáng để ghé qua mà còn đáng để trải nghiệm những món ăn ngon và sạch sẽ. Dù quán không lớn và xa hoa, nhưng chính sự giản dị và thân thiện tại Quán Sành đã thu hút được sự quan tâm của nhiều thực khách. Chủ quán với tấm lòng nhiệt tình và yêu nghề, luôn chào đón khách hàng với nụ cười và tinh thần phục vụ tận tâm.

      Quán Sành
      nổi tiếng với những món ăn ngon đậm đà hương vị, đặc biệt là các món ăn địa phương và món nhẹ. Từ những món ăn truyền thống như Bánh Cuốn, Bún Chả, Chả Cá, đến những món ăn sáng tạo độc đáo, mỗi món đều được chế biến tỉ mỉ và tinh tế. Đặc biệt, quán luôn chú trọng đến chất lượng và vệ sinh. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng và tươi ngon, đảm bảo mang đến cho thực khách những món ăn an toàn và thơm ngon. Sự sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh trong quá trình chế biến và phục vụ cũng là một điểm nhấn quan trọng của Quán Sành.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Số 66 Châu Long, Quận Ba Đình, Hà Nội
      • Số 20 Yên Lãng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • Số 108c D7, Khu tập thể Bắc Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0936 228 883
      Email: Hananguyen.2306@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/66ChauLong/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Quán Sành
      Quán Sành
      Quán Sành
      Quán Sành
    • Top 11

      Nhà Hàng Góc Quê

      Gọi điện
      Nhà hàng Góc Quê, một địa điểm ẩm thực đáng để khám phá, tọa lạc tại số 19 ngõ 183 Đặng Tiến Đông, Quận Đống Đa, Hà Nội. Với giá cả hợp lý và dịch vụ nhiệt tình, nhà hàng này đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho nhiều người. Đội ngũ nhân viên tại Nhà hàng Góc Quê được đào tạo kỹ càng và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, tạo ra một không gian ấm cúng và thoải mái.

      Điều đáng chú ý tại Nhà hàng Góc Quê là không gian rộng rãi và phong cách thiết kế đa dạng. Quán được chia thành nhiều khu vực khác nhau, từ khu vực trong nhà thoáng đãng đến khu vực ngoài trời thích hợp cho những buổi tiệc ngoài trời. Bạn có thể lựa chọn không gian phù hợp với nhu cầu của mình, từ ăn tối gia đình, gặp gỡ bạn bè cho đến tổ chức liên hoan công ty hay tiếp đối tác. Đặc biệt, Nhà hàng Góc Quê còn có một khu vui chơi cho trẻ em. Điều này làm cho nhà hàng trở thành một địa điểm hấp dẫn cho cả gia đình. Trẻ em sẽ có thời gian vui chơi và giải trí trong khi cha mẹ thưởng thức những món ăn ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 19 Ngõ 183 Đặng Tiến Đông, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0968 050 996
      Email: nhahanggocque@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/gocque19/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Góc Quê
      Nhà Hàng Góc Quê
      Nhà Hàng Góc Quê
      Nhà Hàng Góc Quê
    • Nhà Hàng Hương Quê, với địa chỉ tại số 12 Nguyễn Văn Hưởng, Quận Long Biên, Hà Nội, đã trở thành một điểm đến nổi tiếng trong thị trường ẩm thực. Với không gian rộng rãi và thiết kế đẹp mắt, nhà hàng này thu hút sự quan tâm của nhiều người. Nhà Hàng Hương Quê không chỉ là một địa điểm ẩm thực mà còn mang trong mình một phần của văn hóa và truyền thống của quê hương. Quán không chỉ tạo được sự ấm cúng mà còn tạo cảm giác thân thuộc như đang ở trong một ngôi nhà gia đình.

      Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, Nhà Hàng Hương Quê luôn chú trọng đến chất lượng của các món ăn. Thực đơn đa dạng với những món ăn đặc trưng của vùng miền sẽ làm thỏa mãn cả những vị khách khó tính nhất. Các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và được nấu theo cách truyền thống, mang đến hương vị đậm đà và thơm ngon. Không chỉ có thực phẩm ngon lành, Nhà Hàng Hương Quê còn chú trọng đến dịch vụ tận tâm và chu đáo. Đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng và luôn sẵn lòng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Sự chuyên nghiệp và tận tâm của họ mang đến một trải nghiệm thực sự tuyệt vời cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 12 Nguyễn Văn Hưởng, Quận Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 0366 839 999
      Email: huongquerestaurant@yahoo.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangHuongQue.vn/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Hương Quê
      Nhà Hàng Hương Quê
      Nhà Hàng Hương Quê
      Nhà Hàng Hương Quê
    • Ẩm Thực Đồng Quê, một địa chỉ ẩm thực đáng để khám phá, nằm tại số 365 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Nhà hàng này không chỉ gây ấn tượng bởi không gian thoáng mát mà còn bởi chất lượng món ăn và giá cả hợp lí. Khi bước vào Ẩm Thực Đồng Quê, bạn sẽ cảm nhận được không khí dân dã và gần gũi như đang trở về với một miền quê yên bình. Nhà hàng được thiết kế với không gian thoáng đãng, mang đậm chất tự nhiên và truyền thống. Đây là nơi lý tưởng để tận hưởng những bữa ăn ngon và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

      Thực đơn tại Ẩm Thực Đồng Quê đa dạng và phong phú, đáp ứng đa dạng sở thích ẩm thực của khách hàng. Các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và đặc sản địa phương, mang đến hương vị đậm đà và độc đáo. Bạn có thể thưởng thức những món ăn truyền thống hay thử những món mới lạ đậm đà hương vị quê hương. Một điều đáng chú ý là giá cả tại Ẩm Thực Đồng Quê rất hợp lí và phù hợp với túi tiền của mọi người. Bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon mà không lo về giá cả. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người có cơ hội trải nghiệm ẩm thực độc đáo mà không cần lo lắng về tài chính.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 365 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0904 403 685
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Ẩm Thực Đồng Quê
      Ẩm Thực Đồng Quê
      Ẩm Thực Đồng Quê
      Ẩm Thực Đồng Quê



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy