Top 14 Nhà hàng kiểu Pháp ngon nhất tại Hà Nội

Trinh Nguyễn 5639 0 Báo lỗi

Ẩm thực pháp là một nền ẩm thực độc đáo chịu ảnh hưởng sâu sắc bởi ẩm thực ý. Ẩm thực pháp trở thành thực đơn cao cấp hiện đại với nhiều phương pháp chế biến ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Botanica nổi tiếng với các món ăn mang phong cách Âu. Thực khách luôn bị hấp dẫn bởi vị béo bùi của phô mai, bơ, sữa, sự phong phú của các lọai gia vị cho đến cách chế biến rất riêng của nhà hàng. Cũng chính vì thế, Botanica cũng đã mở rộng nhà hàng tại 2 địa chỉ 116-D4 Giảng Võ (quận Ba Đình) và số 3 Thái Phiên (quận Hai Bà Trưng) để phục vụ thực khách ngày càng tốt hơn.


    Không gian của nhà hàng Botanica được bài trí thoáng đãng với toàn bộ cửa kính và được thiết kế đơn giản trong 2 gam màu chủ đạo trắng đỏ mang phong cách trẻ trung, năng động. Đây là điểm hẹn của những thực khách Hà Thành cho những bữa trưa cùng bạn bè, đối tác. Đặc trưng của nhà hàng là tổ chức những buổi tiệc sinh nhật, họp mặt hoặc tiệc gia đình… Nhà hàng Botanica phục vụ các món ăn Âu với các món chính đặc trưng là bít tết: bò nhập khẩu, cừu, nai, đà điểu lúc lắc sốt BBQ, cá hồi Na Uy sốt phô mai và các món mỳ Ý với giá cả rất hợp lý. Đặc biệt, các loại nước sốt ăn kèm do nhà hàng tự pha chế theo công thức riêng, rất thơm và bùi nhưng không gây cảm giác ngấy. Nước sốt được dùng chung với bánh mì đặc ruột, thơm mùi bơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 116/D4 Giảng Võ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    • 21 Lê Văn Hưu, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/botanica.vietnam

    Điện thoại: 024 3992 2326
    Email: bcafe.resto@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/botanica.vietnam

    Gọi điện
    Botanica Restaurant
    Botanica Restaurant
    Botanica Restaurant
    Botanica Restaurant

  2. Nhà Hàng Le Jardin French Bistro là một nhà hàng Pháp có không gian hòa hợp với thiên nhiên, không khí rất trong lành nhìn bất cứ góc nào của quán bạn cũng có thể nhìn thấy cây xanh, hoa rất lãng mạn, trong trẻo. Le Jardin French Bistro - Nơi chất thơ và không gian như quyện vào nhau. Ngoài việc nuông chiều tâm hồn bằng ẩm thực Pháp truyền thống tinh tế, thì cảm giác được chìm đắm trong bầu không gian vườn đầy hoa lá bên Hồ Tây thơ mộng nhưng phảng phất chút hoài niệm cũng chính là một trong những cảm hứng tuyệt vời mà thực khách trong và ngoài nước lựa chọn khi đến với Le Jardin French Bistro.


    Bên cạnh đó, với lối thiết kế đặc trưng của biệt thự Pháp cổ trong một không gian thoáng đãng ngập tràn hoa lá nhưng vô cùng ấm cúng, kết hợp cùng tone màu nhã nhặn, Le Jardin French Bistro chắc chắn sẽ đem đến cho quý thực khách bầu không gian và trải nghiệm ẩm thực Pháp tuyệt hảo. Đây thực sự là một điểm hẹn tuyệt vời đối với bất kỳ ai. Menu tuy không được đa dạng cho lắm nhưng bù lại các món ăn rất ngon như most recom, thịt vịt beefsteak, món thịt được ướp vừa nấu mềm rất ngon miệng, các món tráng miệng cũng rất độc đáo. Phục vụ rất nhẹ nhàng, nhiệt tình và cực kì chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Quảng An, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3625 93300
    Email: Ljfb.company@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LEJardin54quangan

    Gọi điện
    Le Jardin French Bistro
    Le Jardin French Bistro
    Le Jardin French Bistro
    Le Jardin French Bistro
  3. Nhà hàng French Grill là một trong những nhà hàng Pháp sang trọng bậc nhất tại Hà Nội với không gian được trang trí vừa hiện đại vừa ấm cúng với một phòng VIP và hai phòng không gian riêng, một hầm rượu vang và bếp mở lớn nhất Hà Nội. Nhà hàng French Grill có thực đơn rất phong phú từ các món cổ điển của Pháp đến các món ăn được chế biến tinh tế bởi bếp trưởng chuyên nghiệp là người Pháp.


    Đến với nhà hàng bạn sẽ thực sự cảm thấy ấn tượng và hoàn toàn bị thuyết phục bởi hương vị của những món như thịt nấu đông từ gan ngỗng, giăm-bông hay xúc-xích hảo hạng đi kèm với phô mai thượng hạng, tôm hoàng đế, món vẹm xanh, cá hồi xông khói... Tất cả những món ăn đều được chế biến rất công phu, đậm chất hương vị món ăn Pháp. Nếu bạn là một tín đồ món Pháp thì nên ghé thử French Grill để thưởng thức nhé! Lựa chọn không gian tiệc sang trọng, riêng tư của Phòng Tổng Thống, Phòng Chủ Tịch hoặc Phòng ăn riêng Bordeaux với trang trí phòng phong cách mùa Lễ Hội, Set thực đơn hảo hạng của French Grill và 2 tiếng uống thỏa thích các loại cocktails (áp dụng tối thiểu đặt chỗ từ 10 khách) và nhạc live và thực đơn kèm rượu theo yêu cầu...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 8 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0903 290 998 & 024 3833 5588
    Email: jw.hanoivietnamf&bsales@marriott.com
    Website: https://www.frenchgrill.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/frenchgrill/
    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:30

    Gọi điện
    French Grill Restaurant
    French Grill Restaurant
    French Grill Restaurant
    French Grill Restaurant
  4. Top 4

    Maison Vie

    Gọi điện

    Nằm tại 28 đường Tăng Bạt Hổ, nhà hàng Maison Vie là một điểm đến quen thuộc của những người yêu thích ẩm thực Pháp và văn hóa Pháp tại Hà Nội. Với 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong kinh doanh nhà hàng Pháp, Maison Vie hứa hẹn những món ăn và dịch vụ tuyệt vời được cung cấp bởi những đầu bếp khéo léo và đội ngũ nhân viên tận tâm.


    Nhà hàng Maison Vie nằm ngay trên đường Tăng Bạt Hổ, không gian vô cùng sang trọng, hiện đại có 2 tầng tầng 1 có khu vực ăn trong nhà và ngoài trời, tầng 2 là 4 phòng VIP với nhiều tiện ích. Menu của nhà hàng rất đa dạng, tinh tế và được trang trí rất đẹp, sang trọng hương vị thì đúng chuẩn kiểu Pháp đặc biệt là những món thịt bò hầm với khoai tây, thịt nướng, cá hồi, salat rau gà xé... Thái độ phục vụ của nhà hàng cực kì chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè mình đến quán nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Tăng Bạt Hổ, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3663 30206 & 0904 150 383
    Email: info@maisonvie.vn
    Website: https://www.maisonvie.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/maisonvierestaurant/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Maison Vie
    Maison Vie
    Maison Vie
    Maison Vie
  5. Top 5

    La Badiane

    Nhà hàng La Badiane là một nhà hàng pháp tại Hà Nội, nhà hàng có không gian yên tĩnh trong lòng thủ đô, với không khí trong lành của thiên nhiên. Khác với các nhà hàng khác, nhà hàng La Badiane không phục vụ khách hàng với những món ăn lẻ, nhà hàng sắp xếp món ăn thành các sét phù hợp cho yêu cầu của khách hàng, với nhiều thành phần khác nhau đặc biệt nhà hàng khá nổi tiếng với món thịt bò Australia nướng theo kiểu Pháp.


    Nhà hàng mang đến cảm giác yên bình và sang trọng thực sự, nơi hội tụ những điều kiện tốt nhất để các giác quan của bạn tự thể hiện mình. Khi bước vào, hành lang thoáng đãng, cây xanh tràn ngập dẫn bạn đến trung tâm của nhà hàng. Mọi người sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi vô số loại nước hoa và hương liệu tỏa ra từ gian bếp ở phía trước mặt. Các món ăn của nhà hàng La Badiane không chỉ hoàn hảo về hương vị mà cách bày trí các món ăn rất tỉ mỉ và tinh tế. Cung cách phục vụ của nhân viên tại đây được đào tạo bài bản và rất chuyên nghiệp, hòa đồng, và vui vẻ, tạo cảm giác thân thiện với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nam Ngư, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3942 4509

    Email: labadiane.booking@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/labadiane
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

    La Badiane
    La Badiane
    La Badiane
    La Badiane
  6. EMM's French Bistro là một nhà hàng mang phong cách Pháp và những món Châu Âu. Nhà hàng EMM’s French Bistro như là một quán Café phong cách hiện đại vào buổi sáng, một nhà hàng cho bữa ăn trưa và ăn tối, và quầy bar rượu cho buổi tối. EMM's French Bistro đã trở thành một nơi hội tụ gặp gỡ bạn bè và đối tác cho khu trung tâm Ba Đình khu vực với không gian ấm cúng và đồ ăn thức uống chất lượng.


    Dù bạn cần một nơi để thư giãn với một tách cà phê vào buổi sáng, một bữa ăn trưa nhanh chóng hay một bữa ăn tối chuẩn Âu 3 món, hãy đến với EMM's French Bistro để vị giác của bạn được hoàn toàn thỏa mãn với các món ăn chất lượng đến từ châu Âu (Pháp), Việt Nam và Mexico của chúng tôi, cùng nhiều loại nước giải khát độc đáo và thực đơn tráng miệng nhà làm phong phú. Không gian sang trọng, vừa cổ điển vừa hiện đại rất phù hợp cho những khách hàng muốn có những bữa tiệc ấm cúng bên gia đình, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 2240 6633

    Email: emms.cafe@gmail.com & emms.bistro@gmail.com

    Website: https://sites.google.com/view/emmsbistro/
    Fanpage: www.facebook.com/emmsfrenchbistro

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    EMM's French Bistro
    EMM's French Bistro
    EMM's French Bistro
    EMM's French Bistro
  7. Colette French Bistro & Wine Bar là một nhà kiểu Pháp giản dị và hiện đại cung cấp các lựa chọn ẩm thực đơn giản, truyền thống và phong phú. Colette French Bistro & Wine Bar có quầy rượu độc đáo với 32 loại rượu vang trong ly có sẵn cao cấp. Danh sách rượu vang sáng tạo & độc đáo.


    Tại Colette French Bistro & Wine Bar chế biến và phục vụ các món ăn phong cách Pháp vừa thơm ngon, vừa hiện đại và còn có nét truyền thống dành cho người sành ăn như: gan ngỗng mi-cuit, bơ tỏi đen, ức vịt, nhồi thịt, dưa chua,... Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát và riêng tư, có phòng riêng có sẵn tối đa 6 pax và ghế ban công có sẵn, không gian lãng mạng, đồ ăn ngon. Ngoài ra nếu bạn muốn thưởng thức những thực đơn Pháp cùng gia đình và bạn bè tại nhà cũng được luôn hãy gọi ngay cho Colette French Bistro & Wine Bar nhé! Chắc chắn nhà hàng này không làm bạn thất vọng đâu vì chất lượng và dịch vụ ở đây được nhiều thực khách đến trải nghiệm và đánh giá vô cùng cao và uy tín đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Lò Sũ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0766 253 630

    Email: contact32@colettegroup.com
    Website: http://colettegroup.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ColetteHanoi
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Colette French Bistro & Wine Bar
    Colette French Bistro & Wine Bar
    Colette French Bistro & Wine Bar
    Colette French Bistro & Wine Bar
  8. Top 8

    Au Delice

    Gọi điện

    Đối với người Pháp, việc ăn uống là 1 nghi lễ của hạnh phúc. Trong 1 bữa ăn, các món ăn luôn được bày biện trang trọng, số lượng món ăn thể hiện tầm quan trọng, ý nghĩa của bàn tiệc đó. Vì một nền ẩm thực đã được công nhận, những người đầu bếp Pháp tài năng mỗi năm lại sáng tạo nên rất nhiều món ăn đặc biệt. Hơn nữa, nhiều món ăn vốn không phải xuất xứ từ nước Pháp cũng dần được bổ sung thêm vào thực đơn của người dân Pháp, và trở thành những món ăn nổi tiếng. Nhà hàng pháp Au Delice là một trong những nhà hàng nổi bật với kiến trúc cổ kính tại Hà Nội, quán có hai tầng mỗi tầng đều được trang trí tinh tế, tạo cảm giác rất sang trọng cho những thực khách tới quán.


    Đối với lối thiết kế của tầng 2, thực khách có thể đứng từ ban công nhìn thẳng ra nhà thờ, khung cảnh cực kì lãng mạn. Thực đơn của nhà hàng Au Delice rất đa dạng với nhiều loại rượu vang ngon, thượng hạng được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp và nhiều món ăn đậm hương vị Pháp như thịt nguội, pho mai, các loại thịt cá, thịt cừu... Đến với nhà hàng Au Delice bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn những tinh hoa của ẩm thực Pháp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Lê Văn Hưu, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0946 609 889
    Email: info@au-delice.com
    Website: http://www.au-delice.com/
    Fanpage: www.facebook.com/audelicefrenchrestaurant/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Au Delice
    Au Delice
    Au Delice
    Au Delice
  9. Top 9

    Le Monde Steak - Tô Hiệu

    Le Monde Steak - Tô Hiệu là một trong những nhà hàng quen thuộc đối với những tín đồ đam mê bít tết kiểu Pháp. Hệ thống Bít Tết theo phong cách thành thị Pháp chuyên phục vụ Steak & các món Âu, phù hợp cho giới văn phòng và gia đình, giá cả phù hợp, không gian mở, gần gũi với thiên nhiên.


    Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát nổi bật với những gam màu sáng rất bắt mắt. Nếu có cơ hội đến đây thì nhớ check in để giới thiệu cho bạn bè những địa điểm thưởng thức món ăn Pháp ngon nhé! Khi đến đây, bạn sẽ được thử phần khai vị Cheese Platter mềm dẻo, ngậy nhẹ; Pink Lady Mocktail chua ngọt hài hòa và tráng miệng Sweet Heart với phần bánh mousse cafe mới lạ. Nếu vẫn đang băn khoăn về món chính, một lựa chọn hoàn hảo chính là Steak Diane - phần thăn lõi vai ăn kèm sốt kem nấm thơm ngậy. Ngoài ra, bạn có thể đặt bàn trước nên đừng lo thiếu chỗ nhé, tất cả cứ để Le Monde Steak - Tô Hiệu phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 231 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0886 801 881
    Email: lemondesteak.toh@sbo.com.vn
    Website: http://lemondesteak.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lemonde.steak
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:30 - 22:00

    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
  10. Chắc hẳn nhiều tín đồ ẩm thực Pháp không còn xa lạ với nhà hàng La Table Hanoia đâu nhỉ? Không gian ẩm thực tinh tế và sáng tạo toạ lạc trên tầng 3 tòa nhà Press Club, 12 Lý Đạo Thành, Hà Nội. Với mong muốn làm giàu trải nghiệm phong cách sống cho khách hàng, thương hiệu Hanoia ra mắt nhà hàng La Table Hanoia, khởi đầu cho một chặng đường phát triển mới của thương hiệu.


    Người Hà Nội sành điệu vốn rất quen thuộc với không gian ẩm thực thanh lịch và đẳng cấp mang tên La Table du Chef và La Plume Bar & Lounge. Đến La Table Hanoia, bạn sẽ phải òa lên ngạc nhiên, thích thú vì sự bùng nổ của hương vị và sắc màu. Từ cách trang trí nội thất, cách trình bày, sắp đặt bàn ăn đến những sáng tạo ẩm thực độc đáo ấn tượng, kích thích các giác quan và làm thăng hoa mọi cảm xúc. Phải chăng đây là một không gian quá tuyệt vời để dẫn bạn bè, người yêu đến quán để có những trải nghiệm ẩm thực Pháp tuyệt vời và ngắm phố cổ Hà Nội về đêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Lý Đạo Thành, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0904 067 686
    Website: https://latablehanoia.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/latablehanoia
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    La Table Hanoia
    La Table Hanoia
    La Table Hanoia
    La Table Hanoia
  11. Top 11

    Salmonoid

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm một không gian ẩm thực hiện đại nhưng ấm cúng tại Hà Nội để có những trải nghiệm ẩm thực Pháp chân thật nhất thì Salmonoid là gợi ý tuyệt vời mà Toplist muốn dành cho bạn đó! Không gian ở quán khiến nhiều thực khách bị mê mẩn ngay từ lần đầu đến vì không gian đầy nến lung linh và những bản nhạc violin du dương, nhẹ nhàng khiến cho bữa tiệc của bạn thêm trọn vẹn.


    Khi đặt chân đến Salmonoid thì bạn nên thử Phô mai Raclette nướng nóng chảy được phục vụ trực tiếp ngay tại bàn, lớp phô mai mềm mượt thơm phảng phất khói quyện với khoai tây xóc bơ tỏi bùi bùi và các loại thịt nguội thực sự là một món ăn khó có thể chối từ trong những ngày thời tiết se se lạnh như hôm nay. Bên cạnh thưởng thức những món Pháp ngon chất lượng thì ngồi nhâm nhi ly rượu vang với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp thì còn gì tuyệt vời hơn nữa! Ngoài ra, nếu sợ đông thì bạn nên đặt bàn trước với cửa hàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32C Cao Bá Quát, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3200 0628
    Email: contact@salmonoid.vn
    Website: https://salmonoid.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/salmonoid.vn
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:30

    Gọi điện
    Salmonoid
    Salmonoid
    Salmonoid
    Salmonoid
  12. Top 12

    Le Beaulieu

    Gọi điện

    Le Beaulieu là nhà hàng Pháp nằm trong Sofitel Legend Metropole Hanoi - khách sạn Việt Nam đầu tiên được công nhận là khách sạn trên thế giới nên đây là địa điểm lý tưởng cho giới thượng lưu đến đây nghỉ ngơi và thưởng thức ẩm thực hạng sang nước Pháp. Không gian quán lãng mạn cổ điển của kiến trúc Pháp cổ kính, Le Beaulieu đã minh chứng hàng ngàn câu chuyện cổ tích tình yêu.


    Khi đến Le Beaulieu, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị món ăn Pháp chuẩn nhất tại Hà Nội. Không gian, phục vụ, chất lượng món ăn không phải chê nữa. Đúng chuẩn Pháp, chi tiết trong từng món ăn. Kích thích vị giác tuyệt lắm các bạn! Các món đều rời bếp nóng hổi khi đặt trên bàn. Bò Wagyu quá mềm quá ngon kết hợp thêm ly rượu vang trong không gian đầy thơ mộng nên nhiều thực khách rất ấn tượng về nhà hàng này. Bên cạnh đó, hệ thống nhân viên của Le Beaulieu vô cùng chuyên nghiệp, phục vụ rất nhiệt tình nên bạn sẽ không thất vọng khi đặt chân đến đây đâu. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé Le Beaulieu nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3826 6919
    Email: h1555@sofitel.com
    Website: https://www.sofitel-legend-metropole-hanoi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SofitelLegendHanoi
    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:30 | 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Le Beaulieu
    Le Beaulieu
    Le Beaulieu
    Le Beaulieu
  13. Top 13

    La Salsa

    Gọi điện

    Không quá ồn ào hay nổi bật với vô số góc sống “ảo” của đa số nhà hàng giới trẻ ưa chuộng, La Salsa lựa chọn cho mình một không gian tách biệt yên tĩnh và hoà hợp với thiên nhiên một cách rất nhẹ nhàng, hài hoà và tinh tế. La Salsa được đa số những thực khách sành ăn lựa chọn để trải nghiệm và cảm nhận tinh hoa của ẩm thực Pháp và Tây Ban Nha đúng điệu nhất, trở thành một điểm đến vô cùng quen thuộc và đáng tin cậy tại Hà Thành. Với thế mạnh là ẩm thực Pháp và Tây Ban Nha, La Salsa giúp thực khách được cảm nhận rất rõ nét đẹp hoàn mĩ trong văn hoá ẩm thực châu Âu.


    Thưởng thức ẩm thực Pháp chẳng thể bỏ qua những món đặc sản nổi tiếng của vùng đất lãng mạn này như: rượu vang, phomai và gan ngỗng. Ngoài ra không thể không nói đến bánh crep, rượu táo, rượu vang của miền Đông, champagne của miền Bắc và pho mát, vang trắng của miền Trung, gan ngỗng, rượu Bordeaux của vùng Tây Nam tại La Salsa là những đặc sản vùng miền chẳng thể bỏ qua khi thưởng thức ẩm thực Pháp. Những đầu bếp Tây Ban Nha dường như là những nhà ảo thuật với gia vị tài ba nhất thế giới khi tạo nên những hương vị độc đáo chỉ từ sự kết hợp của chúng. Không chỉ có vậy mà với mỗi vùng miền khác nhau bạn sẽ được thưởng thức những hương vị, những loại gia vị đặc trưng khác nhau - điều đó tạo nên những mảng màu sắc riêng trong nền ẩm thực thú vị này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3718 5656

    Email: lasalsaxuandieu@gmail.com

    Website: http://lasalsahn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Lasalsaxuandieu

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    La Salsa
    La Salsa
    La Salsa
    La Salsa
  14. Top 14

    Saint Honoré

    Gọi điện

    Saint Honoré là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức các món ăn Pháp truyền thống. Với không gian thiết kế tinh tế và sang trọng, nhà hàng này đã thu hút được sự chú ý của nhiều thực khách. Nhà hàng Saint Honoré từ lâu đã được mọi người biết đến là không gian chuẩn Pháp với những món ăn vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Chính nhờ sự kết hợp giữa không gian và các món ăn đầy màu sắc và hương vị quyến rũ giúp đưa đến cho thực khách những trải nghiệm vô cùng thú vị.

    Saint Honoré
    với đặc trưng chuyên các món ăn Pháp vì thế đã thu hút sự chú ý của những khách hàng từ lâu nay. Đến với nhà hàng, bạn có thể thỏa sức chọn những món bánh mì, bánh nướng hay bánh ngọt trứ danh và chọn cho mình một chỗ ngồi trong khoảng sân nhỏ được trang trí đẹp mắt, nhẹ nhàng. Điều này giúp mang đến cảm giác thân mật cho bữa trưa hay bữa tối cùng những món ăn bổ dưỡng với bí quyết đến từ nền ẩm thực. Đây thực sự là không gian tuyệt vời cho những thực khách mê đắm không gian và văn hóa ẩm thực châu Âu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 05 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3933 2355

    Email: marketing.st.honore@gmail.com

    Website: http://sainthonore.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sainthonoregastronomy/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Saint Honoré
    Saint Honoré
    Saint Honoré
    Saint Honoré



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy