Top 10 Nhà hàng lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại Hà Nội

Phương Kem 10541 0 Báo lỗi

Ngày Valentine 14/2 hàng năm hay còn gọi là ngày lễ tình nhân, ngày lễ tình yêu, đây là dịp đặc biệt mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa, là dịp mà mọi ... xem thêm...

  1. 6 Degrees 189 Nghi Tàm được thiết kế với phong cách Châu Âu lãng mạng, sang trọng nên mọi thứ đều mang nét tinh tế, độc đáo khiến thực khách ấn tượng. Đến với địa điểm này bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những vị trí bàn đẹp nhất, được chăm chút một. Từng cánh hồng, sắp xếp tinh tế từng chiếc ly, mỗi tiệc đôi đều được chuẩn bị lâu hơn một chút, cất công hơn một chút. Bởi 6 Degrees biết rằng, chính không gian hoàn hảo đó, chính những điều nhỏ bé nhưng lãng mạn đó là chất xúc tác cho những bữa tiệc thêm phần thăng hoa. Sở hữu view Hồ Tây từ trên cao với không gian nhà hàng sang trọng, 6 Degrees chắc chắn là địa điểm lý tưởng để gửi đến bạn những bữa tiệc lãng mạn đáng nhớ.


    Mở ra một không gian tinh tế và sang trọng với view toàn cảnh hồ Tây tuyệt đẹp, 6 Degrees luôn chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ nhất từ sự tỉ mỉ trong cách bài trí mỗi món ăn của người đầu bếp, đến các vị trí sắp xếp chỗ ngồi tạo cảm giác thoải mái và rộng rãi nhất cho thực khách. 6 Degrees 189 Nghi Tàm chính là sự lựa chọn chính xác, tin cậy cho bạn có một tối trọn vẹn, cùng ngắm nhìn thành phố khi đêm về, cùng nâng ly vang thơm dịu và cùng trao cho nửa kia những khoảnh khắc ngọt ngào. Vậy nên trải nghiệm hơn 200 món ăn & đồ uống hấp dẫn đa dạng, trong không gian tinh tế với view ngắm trọn Hồ Tây từ trên cao chắc chắn sẽ khiến mọi khách hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0985 249 189
    Email: sixdegrees.hanoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/6DegreesHanoi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    6 Degrees 189 Nghi Tàm
    6 Degrees 189 Nghi Tàm
    6 Degrees 189 Nghi Tàm
    6 Degrees 189 Nghi Tàm

  2. Top 2

    Salmonoid

    Salmonoid được ra đời vào đầu năm 2015, những người bạn trẻ nhiệt huyết lần đầu tiên trò chuyện và chia sẻ ý tưởng tạo ra một nơi mà mọi người có thể tìm thấy một khái niệm nhà hàng chưa từng có ở Hà Nội. Niềm đam mê cháy bỏng, năng lượng không ngừng nghỉ và kinh nghiệm tuyệt vời từ nhiều hoàn cảnh khác nhau là nguồn vốn chính để họ thành lập nhà hàng Salmonoid đầu tiên. Nhà hàng Salmonoid trang nhã nhưng thư giãn bình dị này có các món ăn kết hợp tuyệt vời với một tuyệt tác dinh dưỡng: cá hồi là nàng thơ ẩm thực độc đáo. Cơ sở tọa lạc tại một con đường nhỏ, yên tĩnh ngay trung tâm Hà Nội.


    Hương thơm sealike dịu nhẹ và kết cấu săn chắc, đàn hồi của cá hồi cùng với khung cảnh tuyệt vời sẽ mang đến những giây phút thư thái dưới lòng đại dương và cuốn đi mọi phiền muộn. Nếu tình cờ là một buổi trưa mùa hè khi mặt trời ló dạng và tỏa ánh sáng cuối cùng trên những tán cây, thì không gì có thể sánh được với món cá hồi xông khói thơm ngon tại nhà với một ly Chardonay. Đây là một địa điểm gợi nhớ đến những món ăn tuyệt vời đó nếu bạn được trải nghiệm trong nhà hàng Châu Âu ấm cúng do gia đình tự quản nhưng may mắn là nó nằm ngay trung tâm thành phố Hà Nội. Để có một trải nghiệm ăn uống thực sự đáng nhớ, Salmonoid chắc chắn là một lựa chọn quyến rũ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32C Cao Bá Quát, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 2000 628
    Email: contact@salmonoid.vn
    Website: https://salmonoid.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/salmonoid.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:30 - 22:30

    Salmonoid
    Salmonoid
    Salmonoid
    Salmonoid
  3. Pincho - Tapas Kitchen and Drinks là nhà hàng tapas đầu tiên và hiếm hoi tại Hà Nội, nằm trên tầng 2 và tầng thượng của ngôi nhà cổ số 34C Cao Bá Quát. Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn ngon, đặc biệt là món tapas với hương vị đặc trưng. Tầng 2 cũng là tầng thượng của ngôi nhà với không gian ấm cúng với ánh đèn vàng, đập vào mắt là những họa tiết, ánh đèn lấp lánh của ngôi nhà cổ kính ẩn sau khung kính trải dài bao trùm toàn bộ nhà hàng. Bạn hoàn toàn có thể đặt chỗ cho 40 - 50 người để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật vui vẻ, những buổi họp mặt ấm cúng hay tiệc mừng công ty rộn ràng.


    Pincho - Tapas Kitchen and Drinks với không gian được bài trí ở hai tầng với phong cách ấn tượng và riêng biệt. Tầng 1 là không gian với nhiều phòng riêng được trang trí theo phong cách cổ điển, vintage mang đậm dấu ấn thời gian và ký ức. Không gian riêng tư dành cho các cặp đôi, nhóm hoặc gia đình từ 10 đến 15 người với cửa sổ lớn, bạn có thể nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài và thưởng thức bữa ăn ấm cúng. Hoà theo tiếng nhạc du dương, đắm mình trong không gian ấm cúng, lãng mạn với ánh nến lung linh và thưởng thức một bữa ăn vui vẻ, đầy màu sắc bên những người phụ nữ thân thương nhé!Set menu đặc biệt được bếp trưởng Cuong Luu sáng tạo và biến tấu từ những nguyên liệu ngon và cao cấp nhất, là món quà dành tặng những người phụ nữ thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34C Cao Bá Quát, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 8238 290
    Website: https://pincho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Pincho.vn
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:30 - 21:00

    Pincho - Tapas Kitchen and Drinks
    Pincho - Tapas Kitchen and Drinks
    Pincho - Tapas Kitchen and Drinks
    Pincho - Tapas Kitchen and Drinks
  4. Top 4

    La Badiane

    Nhắc tới Pháp người ta sẽ nghĩ đến cái gì đó ngọt ngào và lãng mạng. Vậy nên vào ngày valentine cùng người ấy vào một nhà hàng Pháp chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời. La Badiane một nhà hàng Pháp một địa điểm không thể bỏ qua cho các cặp đôi vào một ngày lãng mạng như valentine. Vừa thưởng thức món ăn ngon vừa nghe tiếng nhạc du dương. Không chỉ là không gian lãng mạn của các cặp đôi, La Badiane còn là một địa chỉ ấm ấp dành cho những bữa ăn cùng gia đình thân yêu. Nhà hàng mang đến cảm giác yên bình và sang trọng thực sự, nơi hội tụ những điều kiện tốt nhất để các giác quan của bạn tự thể hiện mình.


    Khi bước vào La Badiane, hành lang thoáng đãng trồng cây cối um tùm dẫn bạn đến trung tâm của nhà hàng. Mọi người sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi vô số loại nước hoa và hương liệu tỏa ra từ gian bếp mở phía trước. Nhà hàng có không gian hơi nhỏ nhưng trần cao tạo cảm giác thoáng và mát mẻ. Cho dù lấy cảm hứng từ các quốc gia Địa Trung Hải, Antilles hay Ấn Độ, các món ăn của Đầu bếp Benjamin Rascalou là kết quả của cuộc gặp gỡ giữa các lục địa và các nền văn hóa; một hỗn hợp tinh tế của hương vị và gia vị. Đồ ăn tại đây cũng được trang trí rất tỉ mỉ và đẹp mắt, đúng chuẩn phong cách pháp, wine list tại đây cũng rất đa dạng, giá cả hợp lý, nhân viên nhiệt tình và tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nam Ngư, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 9424 509
    Email: labadiane.booking@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/labadiane

    Giờ mở cửa: 18:00 - 21:00

    La Badiane
    La Badiane
    La Badiane
    La Badiane
  5. Top 5

    The Valley House

    Gọi điện

    Từng ánh nến lung linh đượm tình, từng chiếc bánh nhỏ xinh đặc biệt,... mỗi góc không gian The Valley House đều được chăm chút tỉ mỉ để đón chào một mùa lễ hội ấm áp. Vào dịp valentine nhớ ghé thăm nhà hàng cùng người ấy và cùng tận hưởng bữa tiệc valetine trọn vẹn ngọt ngào nhé. Ấn tượng đầu tiên trước khi bạn bước vào nhà hàng là không gian tạo cảm giác ấm cúng và sang trọng, các bạn nhân viên thì cực kỳ là thân thiện và lễ phép, thái độ rất tận tâm và tinh tế, The Valley House nằm ngay con phố ăn uống nên chắc chắn bạn cũng đã từng nghe qua cái tên này, quán nằm tại vị trí dễ tìm. Menu đồ ăn tại nhà hàng cũng rất đa dạng, giá cả phù hợp với chất lượng, steak tại đây cũng được đa số khách hàng đánh giá cao, ngon, mềm, salad rất ấn tượng và trình bày đẹp.


    Ghé The Valley House, đôi bạn sẽ được trải nghiệm văn hóa ẩm thực Châu Âu đích thực, hòa mình trong hương vị thấm đượm tình yêu ngọt ngào của ly rượu vang đỏ và những món ăn đặc trưng của phương Tây. Nếu bạn muốn chăm chút hơn để buổi tối hẹn hò thêm phần đặc biệt, bạn có thể đặt dịch vụ phòng VVIP với không gian riêng được thiết kế cầu kì, tinh tế theo từng chủ đề. Là dịp kỷ niệm ngày đầu tiên gặp nhau, là sinh nhật của nàng, là ngày cầu hôn trọng đại, valentine...tất cả đều được chuẩn bị chỉn chu nhất và sẵn sàng phục vụ đôi bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Lê Ngọc Hân, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0948 366 311
    Email: thevalleyhouse.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thevalleyhouse.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    The Valley House
    The Valley House
    The Valley House
    The Valley House
  6. Top 6

    Le Jardin French Bistro

    Bạn đang tìm một không gian yên tĩnh, lãng mạn, cho một buổi tối hẹn hò hay đầm ấm bên gia đình. Hãy đến với Le Jardin French Bistro tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ dành riêng cho bạn. Đến đây, bạn sẽ được đắm chìm vào không gian Pháp, với khu vườn xinh đẹp, thưởng thức các món ăn do chính tay đầu bếp pháp chế biến giữa lòng hà nội. Đặc biệt món ăn nhà hàng khá đa dạng và mang đậm nét ẩn thực pháp với beef steak mềm và đậm vị, gan ngỗng tươi và béo ngậy, đùi vịt chiên giòn với lớp da giòn tan, những chiếc bánh ngọt đầy màu sắc mang hương vị pháp đầy quyến rũ. Le Jardin French Bistro nơi lãng mạn nhất Hồ Tây - mong bạn có ngày cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc hay đơn giản chỉ là dành thời gian để hít thở cả một không gian xanh bên Hồ Tây thưởng thức bữa ăn ngon tại Le Jardin French Bistro số 54 Quảng An - Tây Hồ.


    Dù bận rộn hay ở xa nhau, ngày Valentine luôn là dịp cho các đôi tình nhân dành trọn thời gian bên người mình yêu, cùng nhau tạo nên những kỷ niệm thật đẹp cho tình yêu luôn ngọt ngào hiện hữu. Bên những món ăn hấp dẫn chế biến từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu trứ danh, hãy trao cho nhau bữa tối thật khó quên trong không gian ấm cúng, đầy nghệ thuật tại Le Jardin French Bistro số 54 Quảng An- Tây Hồ. Le Jardin Homemade Steak cung cấp bộ sản phẩm tinh tế và sang trọng từ bên ngoài cho đến hoàn thiện từ việc sơ chế và ướp sẵn miếng thịt theo gia vị chuẩn Âu cho đến việc cung cấp đầy đủ nguyên liệu như lá thym, Rosemary, bơ, khoai tây và sốt nâu của đầu bếp le Jardin giúp bạn dễ dàng chế biến món Beefsteak chuẩn Âu nhanh chóng chỉ trong vòng 5 phút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Quảng An, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0246 2593 300
    Fanpage: https://www.facebook.com/LEJardin54quangan
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Le Jardin French Bistro
    Le Jardin French Bistro
    Le Jardin French Bistro
    Le Jardin French Bistro
  7. Top 7

    Cloud Nine Restaurant

    Dư âm của ngày lễ tình nhân như vẫn còn đâu đây….Thời tiết Valentine năm nay xem chừng lạnh hơn mọi năm nhưng cũng không vì vậy mà không khí Valentine ở Cloud Nine Restaurant lại kém phần ấm cúng, lãng mạn. Với thực đơn đặc biệt xuất hiện duy nhất 1 lần trong năm cùng không gian tràn ngập hoa hồng và bóng bay ở Cloud Nine chắc hẳn các khách hàng đã có một ngày lễ tình nhân đáng nhớ cùng với nhà hàng. Với những đôi tình nhân, không chỉ 14/2 là ngày lễ tình yêu trong năm mà 364 ngày còn lại đều là những ngày tràn ngập yêu thương, vậy nếu “hâm nóng tình cảm" thì đừng quên ghé Cloud Nine để tận hưởng không khí tình yêu lãng mạn nhé. Những giây phút ngọt ngào trong không gian ấm cúng cùng những hương vị fusion độc đáo tại Cloud Nine sẽ là một cách tuyệt vời để chào đón tuổi mới.


    Đừng quên đặt bàn trước tại Cloud Nine Restaurant để nhận một phần bánh sinh nhật xinh xắn từ nhà hàng bạn nhé. Cloud Nine cám ơn tình cảm của các quý khách hàng đã lựa chọn chúng tôi là điểm đến cho những dấu mốc quan trọng của bạn. Hai năm liên tiếp lọt Top 10 nhà hàng cao cấp tốt nhất Việt Nam*, Cloud Nine không chỉ đem đến tầm nhìn 360 độ khung cảnh thành phố ấn tượng mà còn chinh phục thực khách bởi những món ăn hấp dẫn tinh tế, có tính sáng tạo cao. Không gian sang chảnh, nhiều góc lên hình đẹp như tạp chí cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, Cloud Nine tự tin mang tới cho bạn trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp. Cloud Nine còn có dịch vụ trang trí đặc biệt chỉ từ 500k để giúp cho mỗi bữa tiệc trở nên ấn tượng và đặc biệt hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Hàng Bè, Phường Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 9290 011
    Email: info@cloudninerestaurants.com
    Website: https://hanoi.cloudninerestaurants.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cloudninerestaurant
    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00
    Cloud Nine Restaurant
    Cloud Nine Restaurant
    Cloud Nine Restaurant
    Cloud Nine Restaurant
  8. Top 8

    TUNG dining

    Gọi điện

    TUNG dining hân hạnh được đồng hành cùng quý thực khách với trải nghiệm ẩm thực ấm cúng và lãng mạn, bên hoa và ánh nến lung linh, để tôn vinh vẻ đẹp và tri ân đến nửa kia của thế giới, mãi là những trái tim son trẻ. Cùng TUNG dining tạo nên những kỉ niệm thật ý nghĩa và đáng nhớ cho người thân yêu với thực đơn thưởng thức lên tới 20 món, trong không gian nhẹ nhàng và riêng tư tại căn bếp số 2C. Nhiều thực khách ghé TUNG dining đều rất thích góc bàn cạnh cửa sổ này, vừa ấm cúng, lãng mạn lại vừa đủ riêng tư để cùng trò chuyện, tâm tình. Góc bàn này được khách hàng "ưu ái" đặt cho những cái tên như bàn "Summer date", "Autumn date"..., cho cả 4 mùa luôn.


    Được bố trí cạnh ô cửa sổ kính lớn trong nhà hàng, thực khách có thể nhìn ra ban công và mặt phố Quang Trung không quá đông đúc. Như đã hé lộ chút ít về bữa “tiệc ngọt ngào” tối nay, các thành viên TUNG dining đã tỉ mỉ chuẩn bị để các cặp đôi có thể tận hưởng những phút giây say đắm, nồng nàn nhất. Với thông điệp The passion of love, TUNG dining hy vọng mang đến một bữa tối tràn ngập vị ngọt của tình yêu được gói gém trong từng chi tiết nhỏ tại TUNG dining. Valentine của các thành viên TUNG dining có phần đặc biệt hơn một chút vì chúng tôi mang trong mình “trọng trách” tạo nên hương ngọt ngào cho buổi hẹn hò lãng mạn của những trái tim nóng. Vậy nên bạn cũng chính là Valentine của TUNG dining trong ngày lễ tình nhân đặc biệt này đó, hãy cùng tận hưởng những phút giây đẹp đẽ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2C Quang Trung, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0859 933 970
    Email: reservations@tungdining.com
    Website: https://www.tungdining.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TUNGdining
    Giờ mở cửa: giomocu
    Gọi điện
    TUNG dining
    TUNG dining
    TUNG dining
    TUNG dining
  9. Nếu bạn muốn rời xa những quán ăn đông đúc, tấp nập, ồn ào và cần lắm sự riêng tư, lãng mạn thì Botanica Thai bistro là một lựa chọn hoàn hảo. Trở về với không gian rất đỗi vintage, đầm ấm; cực kì chill với âm nhạc cổ điển, pha chút Jazz nhẹ nhàng là điều mà sẽ dễ dàng cảm nhận khi đặt chân đến đây. Phong cách Thái hiện đại, nội thất trung tính đi kèm với những ánh đèn vàng sang trọng tạo nên bầu không khí tràn ngập sự ấm cúng, rất gần gũi vô cùng dễ chịu khi trải nghiệm bữa ăn. Đến đây ngay và trải nghiệm ngay với gia đình, bạn bè và người thương nhé! Botanica chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những phút giây lắng đọng và đầy ý nghĩa.


    Thực đơn 50+ món đa dạng, từ ẩm thực Thái tới món Âu, chiều lòng những vị khách khó tính nhất. Rời xa những quán ăn vỉa hè đông đúc, ồn ào và tập nập của Hà Nội đến với quán ăn riêng tư, lãng mạn và sang trọng thì Botanica Thái Bistro là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những bữa ăn cuối năm của bạn. Một không gian được setup trang trí với ánh đèn, và một chút ballad du dương thật thích hợp với những dịp sinh nhật, những bữa tiệc với gia đình bạn bè hay những buổi sum họp cuối năm như này. Đặc biệt đồ ăn nơi đây vô cùng hợp miệng và đầy đủ các món ăn của mảnh đất Thái lan với hương vị chua cay đặc trưng chắc chắn sẽ khiến những vị khách dù khó tính nhất cũng sẽ cảm thấy hài lòng và không thể quên được hương vị ấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Trung Hòa, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0906 681 915
    Website: http://botanica.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/botanicathaibistro
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:30 - 22:00
    Gọi điện
    Botanica Thai bistro
    Botanica Thai bistro
    Botanica Thai bistro
    Botanica Thai bistro
  10. Top 10

    Flamant Bistro

    Gọi điện

    Đã bao lâu rồi bạn không dành thời gian cho gia đình, bạn bè hay hiếm hoi chiêu đãi cho chính bản thân mình và người yêu 1 buổi tối lãng mạn và riêng tư. Hãy tận dụng những ngày lễ này để họp mặt cùng gia đình, những người mà bạn yêu thương, quẫy hết mình trong không khí thoải mái không vướng bận áp lực bộn bè cuộc sống. Flamant Bistro đã sẵn sàng cùng bạn tổ chức một đêm tiệc hoành tráng hay 1 buổi tối riêng tư lãng mạn dành riêng cho 2 người cùng set menu món ăn thượng hạng mang phong cách Châu Âu, hương vị đậm đà & nâng tầm vị giác. Với toàn bộ tâm huyết và sự tự hào, Flamant Bistro tin tưởng rằng, chúng tôi là địa điểm hoàn hảo cho cho buổi hẹn hò lý tưởng của mỗi cặp đôi.


    Không gian lãng mạn, buổi kỷ niệm của 2 bạn sẽ tràn ngập trong ánh nến và hoa lãng mạn. Ngoài ra, nhà hàng còn hướng ra view Hồ Tây đắt giá, cảm xúc của thực khách sẽ trọn vẹn hơn bao giờ hết. Ẩm thực Châu Âu thượng hạng qua bàn tay chế biến tài hoa của dàn đầu bếp Flamant Bistro sẽ thoả mãn vị giác của những thực khách khó tính nhất. Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của nhà hàng Hồng Hạc sẽ khiến bạn có cảm giác thoải mái, gần gũi nhất để làm nên buổi tối ý nghĩa. Đã bao lâu rồi bạn chưa có 1 buổi hẹn hò “đúng nghĩa” với người ấy của mình? Đừng chần chừ nữa mà hãy nhấc máy đặt bàn ngay tại Flamant! Một buổi tối lãng mạn, tràn ngập cảm xúc đang chờ 2 bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100A Xuân Diệu, Phường Tứ Liên, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0375 588 866
    Email: hanoi.flamant@gmail.com
    Website: https://flamant.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Flamantbistro.vn/
    Giờ mở cửa: https://www.facebook.com/Flamantbistro.vn/
    Gọi điện
    Flamant Bistro
    Flamant Bistro
    Flamant Bistro
    Flamant Bistro




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy