Top 10 Nhà hàng ngon, thích hợp tổ chức sinh nhật tại TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Kim Tien Le 3919 0 Báo lỗi

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang tìm một nơi tổ chức sinh nhật có view đẹp thì đây là nơi lý tưởng nhất ở Huế. Một bữa tiệc sinh nhật với không gian độc đáo, bạn như được thả trôi êm đềm trên dòng sông Hương, thật lãng mạn phải không nào. Nhà hàng nổi Sông Hương là nhà hàng duy nhất ở Huế tọa lạc trên dòng sông Hương êm đềm, cạnh bên là cầu Trường Tiền thơ mộng đã đi vào lịch sử và thơ ca. Nhà hàng được xây dựng hiện đại với hơn 350 chỗ ngồi thoáng mát. Đến với nhà hàng nổi Sông Hương, quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn Âu- Á , đặc biệt là các món thủy hải sản tươi ngon cùng với các món ăn mang đậm nét đặc trưng xứ Huế.


    Thực đơn tại Nhà hàng nổi sông Hương đa dạng và được đánh giá khá cao về chất lượng các món ăn. Đến với nhà hàng nổi Sông Hương, quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn Âu - Á, đặc biệt là các món thủy hải sản tươi ngon cùng với các món ăn mang đậm nét đặc trưng xứ Huế. Tại Nhà Hàng Nổi Sông Hương tùy theo loại phòng và dịch vụ bạn lựa chọn, bạn có thể vừa thưởng thức các món ăn vừa nghe nhã nhạc cung đình Huế. Giá cả tại nhà hàng này khá cao, tương thích với chất lượng dịch vụ mà nhà hàng mang đến cho khách hàng. Nhà hàng nổi sông Hương là địa điểm thích hợp tổ chức sinh nhật, gặp mặt hay các sự kiện và tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Công Viên 3 Tháng 2 Lê Lợi, Phường Phú Hội, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 898 922
    Email: info@nhahangnoisonghuong.com
    Website: http://nhahangnoisonghuong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/songhuongfloatingrestaurants/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nổi Sông Hương
    Nhà Hàng Nổi Sông Hương
    Nhà Hàng Nổi Sông Hương
    Nhà Hàng Nổi Sông Hương

  2. Nhà hàng Little Italy là một thành viên của Tập đoàn DMZ (Từ năm 1994) Little Italy là một nơi tuyệt vời để kết hợp ẩm thực Ý và Việt Nam cũng như kiến trúc. Nhà hàng được bài trí sang trọng theo phong cách phương Tây kết hợp với kiến trúc tre Việt Nam tạo nên một không gian thân thiện và ấm cúng cho đông đảo thực khách. Khách hàng có thể thưởng thức nhiều món ăn đa dạng bao gồm ẩm thực Ý, Âu và ẩm thực truyền thống của Việt Nam tại Little Italy. Nằm trong khu du lịch, bạn có thể dễ dàng tìm thấy và trải nghiệm Little Italy với những món đặc sản độc đáo kể trên. Little Italy Restaurant là nhà hàng Ý đầu tiên tại Huế. Đây là một trong những địa chỉ nằm trong top không gian lãng mạn, rộng, đẹp phù hợp tổ chức tiệc sinh nhật, lễ kỷ niệm... Nếu bạn đang tìm kiếm nơi tổ chức lễ tiệc với nhiều không gian riêng tư thì Little Italy Restaurant là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn với view check-in cực chill với bancol lãng mạn, thoáng đãng.


    Thiết kế độc đáo với phong cách đông tây kết hợp. Đặc biệt, Little Italy Restaurant có nhiều phòng VIP riêng biệt, được trang trí theo các chủ đề riêng, đẳng cấp, rộng rãi và cách âm tốt. Không chỉ có hơn 160 món Á - Âu đặc sắc, ngon miệng, Little Italy Restaurant còn chinh phục phái nữ bởi không gian ấm cúng, ngọt ngào. Sức chứa lớn, phù hợp với nhiều loại tiệc: 20/11, sinh nhật, tất niên, báo hỉ,... Nếu bạn muốn thưởng thức tiệc tại gia với các món ngon khó cưỡng của Little Italy Restaurant thì bạn hoàn toàn có thể liên lạc ngay nhé, các đầu bếp của nhà hàng sẽ đến trổ tài ngay tại chính gian bếp của bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Thái Học, Phường Phú Hội, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4386 4864
    Email: littleitalyhue@gmail.com
    Website: http://littleitalyhue.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/littleitalyhue

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Little Italy Restaurant
    Little Italy Restaurant
    Little Italy Restaurant
    Little Italy Restaurant
  3. Top 3

    Nhà Hàng Gạo

    Gọi điện

    Tên nhà hàng này gắn luôn với địa chỉ bởi thế bạn không mất công ghi nhớ tên gọi nữa. Nhà hàng chuyên về các món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu quen thuộc như: gà, cá, thịt lợn,... Dưới bàn tay chuyên nghiệp của những vị đầu bếp tài ha, nhà hàng giới thiệu đến thực khách những món hấp dẫn sau: Gỏi cá hồi Sapa, Nem cá hồi, Mực trứng hấp/chiên mắm, Sò huyết nướng, Hàu mỡ hành, Nộm hải sản, Lẩu hải sản, Cá ngạnh om mẻ, Gà quay mật ong, Salad cà chua dưa chuột,...Nhà Hàng Gạo là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện, liên hoan đáng tin cậy ở Huế.


    Với kinh nghiệm tổ chức sự kiện nhà hàng sẵn sàng nhận tổ chức những bữa tiệc sinh nhật linh đình. Nhà hàng sở hữu một không gian rộng, sức chứa lên đến 2000 người, tạo thiện cảm với thực khách bằng sự kết hợp giữa 2 phong cách hiện đại và cổ điển. Không đề cao họa tiết trang trí, Nhà Hàng Gạo vẫn nổi bật với tường gạch mộc mạc, với những dãy bàn dài bố trí hợp lý tạo lối đi rộng thoáng, thuận tiện cho nhân viên và thực khách. Bên cạnh không gian chung, nhà hàng dành cho thực khách 4 phòng riêng (8-20 khách/phòng) khi có nhu cầu dùng bữa và trò chuyện riêng tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Hai Bà Trưng, Phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0906 840 678
    Email: nhahanggaohue@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcomnieugao
    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Gạo
    Nhà Hàng Gạo
    Nhà Hàng Gạo
    Nhà Hàng Gạo
  4. Top 4

    Nhà Hàng Spice Việt Huế

    Với không gian dùng bữa rộng rãi và sức chứa lớn, Nhà Hàng Spice Việt Huế sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bữa tiệc sinh nhật hay tụ họp gia đình của bạn. Cho dù là một bữa tiệc sinh nhật sôi động, một bữa tiệc đặc biệt hay buổi họp mặt ấm cúng, hãy để sự kiện của bạn trở nên ý nghĩa, hạnh phúc và đáng nhớ hơn với ưu đãi hấp dẫn đến từ nhà hàng Spice Việt Huế. Trải nghiệm ẩm thực Việt tinh tế trong không gian nhà hàng sang trọng, ấm cúng giữa cố đô Huế nên thơ và tận hưởng ưu đãi giảm 15% trên tổng hóa đơn* khi dùng bữa với thực đơn gọi món a la carte tại nhà hàng Spice Việt Huế. Chọn những món ăn Việt mà bạn yêu thích và tận hưởng bữa tối tuyệt vời trong không gian ấm cúng của Spice Việt tại cố đô Huế, bạn nghĩ sao? Toạ lạc tại 15 Lý Thường Kiệt, chỉ cách Kinh Thành Huế khoảng 10 phút đi xe, nhà hàng Spice Việt gây ấn tượng đầu tiên với thực khách bởi hoa văn lá lốt được chạm trổ khéo léo ngay bên ngoài nhà hàng.


    Không những nổi bật với không gian được thiết kế sang trọng tinh tế, Nhà Hàng Spice Việt Huế còn phục vụ những món ăn thuần Việt ngon miệng và dịch vụ hoàn hảo. Tại Spice Việt, những món ăn hảo hạng đều bắt nguồn từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Chính vì vậy, chuỗi nhà hàng Spice Việt hoạt động theo phương châm “từ nông trại đến bàn ăn” (farm-to-table), sử dụng nguồn nguyên liệu tươi có xuất xứ từ những nông trại địa phương áp dụng công nghệ nuôi trồng sạch. Đến Spice Việt để thưởng thức những món ăn Việt gần gũi, dân dã, nhưng cũng vô cùng tinh tế, là sự kết hợp khéo léo công thức sáng tạo của nhà bếp với các loại nguyên liệu và gia vị đặc trưng vùng miền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Lý Thường Kiệt, Phường Phú Thuận, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0234 3828 255
    Email: resa.hue@eatspiceviet.com
    Website: https://eatspiceviet.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/spiceviethue
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Nhà Hàng Spice Việt Huế
    Nhà Hàng Spice Việt Huế
    Nhà Hàng Spice Việt Huế
    Nhà Hàng Spice Việt Huế
  5. Với hương vị thơm ngon, giòn tan và đậm đà gia vị, món gà xé bóp sẽ làm say mê bất kỳ ai đã từng thử qua. Gà được trộn đều với hành tím, tỏi, ớt và các gia vị đặc biệt của người Huế. Điểm nhấn của món ăn này chính là cách xé bóp tinh tế, tạo nên sự giòn tan và thơm ngon đặc trưng. Hãy đến với Nhà Hàng Cơm Niêu Khải Hoàn để thưởng thức món Gà xé bóp kiểu Huế và trải nghiệm hương vị đặc biệt của miền Trung nhé. Bữa ăn không chỉ là nơi ngồi lại với nhau thưởng thức những món ăn ngon mà còn là nơi giúp giải tỏa những cảm xúc và nạp lại năng lượng để bắt đầu một tuần làm việc hiệu quả. Mỗi lần ghé đến và mỗi lần gặp gỡ tại Khải Hoàn là mỗi lần bạn được tiếp thêm những điều tươi vui, tiếp thêm những hương vị tuyệt vời.


    Không gian chữa lành cùng món ăn hấp dẫn đã chuẩn bị sẵn, mời bạn ghé Khải Hoàn để tận hưởng. Nhà Hàng Cơm Niêu Khải Hoàn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách gần xa, là địa điểm đáp ứng đầy đủ nhu cầu tổ chức Tiệc sinh nhật. Còn gì tuyệt vời hơn ghé Khải Hoàn ngay cùng gia đình và bạn bè thưởng thức bữa cơm niêu mang hương vị ẩm thực đặc trưng xứ Cố Đô hay những món ăn mang phong cách Âu - Á đa dạng và phong phú, từ mức giá thấp đến cao theo nhu cầu của quý khách. Nằm ở các vị trí trung tâm thành phố, nhưng bước vào bên trong sẽ là một thế giới khác, không thể bỏ phí cơ hội check-in lưu giữ những khoảnh khắc đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Lê Lợi, Phường Phú Hội, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0834 933 636
    Email: comnieukhaihoanhue@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcomnieukhaihoan
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Cơm Niêu Khải Hoàn
    Nhà Hàng Cơm Niêu Khải Hoàn
    Nhà Hàng Cơm Niêu Khải Hoàn
    Nhà Hàng Cơm Niêu Khải Hoàn
  6. Menu phong phú, chưa một ai có thể chinh phục hết thảy menu 200+ món nướng, 100+ món ăn chơi, 7+ vị Lẩu, món lẩu, 3+ loại sốt tẩm ướp. Các món ăn được đảm bảo độ nóng, hệ thống nướng than không khói, hiện đại không độc hại, ấm áp. Trong sắc màu lung linh mùa lễ hội, đại tiệc món ngon tại Kicochi House chính là lựa chọn quây quần lý tưởng cho bạn và những người thân yêu. Không gian ấm cúng, thân tình, đồ ăn nóng hổi trên bàn, món quà nhỏ trao tặng nhau, những điều đơn giản tạo nên khoảnh khắc đặc biệt. Thưởng thức thịt nướng trong không gian rộng rãi, sức chứa khủng, views 2 tầng thông thoáng, mát mẻ, có phòng riêng nhận đặt setup tiệc, quý khách không phải ngại ăn nướng với thời tiết tại Kicochi House Huế đâu.


    Kicochi House Huế chinh phục thực khách nhờ thực đơn hơn 200 món ăn đặc sắc được xây dựng và chế biến bởi đầu bếp người Hàn chính gốc. Trong đó, có gần 50 món thịt và hải sản trên quầy buffet và 60 món khai vị, ăn kèm và ăn chơi,… có thể kể đến một số cái tên nổi bật như: Các món hải sản tươi sống, Cá hồi, Bò Mỹ, Thịt heo, Hàu sống, Hàu nướng, Lẩu kim chi, Lẩu Thái Tomyum…. Đến đây, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món ăn ngon tùy theo sở thích và khẩu vị của mình trong mức giá 250.000 - 350.000 vnđ/người. Bề ngoài đơn giản, bên trong cũng không quá xa hoa nhưng từng góc của Kicochi House Huế vẫn toát lên sự sang trọng, ấm cúng đúng chất Hàn không thể trộn lẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 98 Bà Triệu, Phường Phú Hội, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế - 0234 3879 869
    • 27 Nguyễn Thái Học, Phường Phú Hội, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế - 0858 055 559
    Fanpage: https://www.facebook.com/KicochiHouseHue
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kicochi House Huế
    Kicochi House Huế
    Kicochi House Huế
    Kicochi House Huế
  7. Bạn nghỉ thế nào nếu KYODAI là một lựa chọn với các món ăn đậm chất xứ sở hoa anh đào như Shushi, Sashimi, mì udon…. Thời tiết này vừa ăn Đồ Nhật vừa nhâm nhi một tách rượu sake, shochu, rượu mơ…. thì còn gì bằng. Kyodai Japanese Restaurant là 1 lựa chọn thích hợp và hoàn hảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn cần: Với không gian rộng rãi , phù hợp cho các cặp đôi hò hẹn. Thực đơn đa dạng đầy đủ các món ăn Nhật như Sushi, cơm cuộn, sashimi, mì udon…Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình và thân thiện.


    Bạn đang có ý định ăn trưa, ăn tối cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp nhưng chưa biết chọn địa điểm nào. Và Kyodai Japanese Restaurant chính là nơi để quý khách lựa chọn cho những bữa ăn như vậy. Với sức chứa lên đến hơn 70 khách/ lượt với 02 không gian. Khu Inside với hệ thống điều hoà mát lạnh. Khu garden với không gian thoáng mát, không khí trong lành. Menu với các món ăn đa dạng như Sushi, Sashimi, Maki Roll, Cơm cà ri, Mì Udon, BBQ…Đội ngũ bếp, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp có kinh nghiệm sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ tốt. Thời tiết cuối tuần này đã ấm lên, thích hợp để tụ họp gia đình và bạn bè cùng thưởng thức những món ăn từ xứ sở hoa anh đào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Kiệt 66 Lê Lợi, Phường Phú Hội, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0944 026 161
    Email: restaurantkyodai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SushiHue/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 13:30 | 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kyodai Japanese Restaurant
    Kyodai Japanese Restaurant
    Kyodai Japanese Restaurant
    Kyodai Japanese Restaurant
  8. Top 8

    Quán Góc Phố

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức sinh nhật ở Huế uy tín, chuyên nghiệp, chu đáo thì đến ngay Quán Góc Phố nhé! Đây là một trong những địa điểm tổ chức sinh nhật lí tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ. Quán Góc Phố chuyên về các món ăn liên quan đến hải sản. Góc Phố nằm ở địa chỉ dễ tìm và quán rộng rãi và thoáng có nhiều vị trí ngồi đẹp cho khách hàng lựa chọn. Món ở Quán Góc Phố được khách hàng đánh giá là ngon, thấm, rất vừa miệng. Quán Góc Phố sử dụng nguyên liệu tươi ngon nên cũng từ đó giữ được những giá trị ẩm thực cần thiết phục vụ khách hàng.


    Các món ăn đặc trưng của quán: ốc gai đỏ nướng mỡ hành, gà bó xôi, gà hấp nấm nhĩ, tiết canh cua, tiết canh tôm, tôm bạc nướng, tôm đất rang muối, tôm đất xào me, tôm bạc mù tạt, trìa mỡ xào sả, ốc hương xào sả, vẹm nướng, ốc bông rang me, mỳ xào, cơm chiên, gỏi, rau củ,... món ăn nào cũng ngon và hương vị hấp dẫn, hải sản tươi sống vậy nên ăn món nào cũng đúng nghĩa là thưởng thức. Bên cạnh món ăn thì nhân viên ở đây rất nhiệt tình và vui vẻ lần nào cũng sẽ cảm nhận sự chất lượng trong dịch vụ của Góc Phố. Không gian quán rộng rãi, sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, gần gũi là nơi thích hợp để tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, liên hoan,....Đến với Quán Góc Phố chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Lê Quang Đạo, Phường An Đông, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 103 738

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanggocpho18lequangdao
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Góc Phố
    Quán Góc Phố
    Quán Góc Phố
    Quán Góc Phố
  9. Top 9

    Nhà hàng HiB0SS

    Có lợi thế không gian rộng thoáng được bài trí và sắp xếp theo phong cách hiện đại, sang trọng, Nhà hàng HiB0SS là điểm đến lý tưởng cho những buổi gặp mặt gia đình, bạn bè và người thân quây quần. Không quá cầu kì, những biến tấu của ẩm thực Âu thường giữ được hương vị tự nhiên của nguyên liệu, và đặc biệt là mang đến sự cân bằng về dinh dưỡng, cho bạn thỏa sức khám phá và trải nghiệm đó nha. Chân lý tiệc tùng của những đêm sinh nhật ý nghĩa chính là ở HIBOSS - Thiên đường tổ chức sinh nhật VIP. Lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu cổ điển hòa quyện cùng nét đẹp Á Đông thanh lịch, quý phái, nhà hàng Hiboss chiếm trọn trái tim của phái đẹp từ những giây phút đầu tiên bước vào nhà hàng.


    Bạn sẽ chìm đắm trong không gian nghệ thuật đương đại đầy cảm hứng trên nền nhạc Jazz du dương, trữ tình. Điều thú vị ở Nhà hàng HiB0SS đó chính là thực đơn gồm rất nhiều món ăn mang dư vị Á - Âu nhưng chỉ được làm duy nhất bởi nguyên liệu thịt bò cao cấp khiến thực khách không khỏi ngạc nhiên và thích thú. Những món ăn nổi bật ở Nhà hàng HiB0SS phải kể đến như: các loại pasta, xà lách nicoise với cá ngừ và tôm, burger bò/phô mai/thịt xông khói,...Hương vị chuẩn mực, nghệ thuật trang trí ấn tượng cùng với đội ngũ đầu bếp đầy tài năng, nhà hàng tự tin khẳng định được thương hiệu của mình trong hệ thống nhà hàng tại Tp. Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Lê Quý Đôn, Phường Phú Hội, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0234 3821 111

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangHiB0ss.Hue

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Nhà hàng HiB0SS
    Nhà hàng HiB0SS
    Nhà hàng HiB0SS
    Nhà hàng HiB0SS
  10. Nhắc đến các nhà hàng cơm niêu ngon, nhiều người nghĩ ngay đến NGUỒN – địa chỉ cơm niêu uy tín, chất lượng, được đông đảo khách hàng ủng hộ trong suốt nhiều năm qua. Ấn tượng đầu tiên ngay từ khi bước vào NGUỒN chính là không gian sang trọng, tinh tế, sạch sẽ. Nhà hàng không quá lớn nhưng được bài trí hợp lý, bắt mắt, trang trí tinh tế với những tông màu sáng, khiến khách hàng dễ có thiện cảm ngay. Từng món đồ trang trí nhỏ, từng bộ bàn ghế đến bát đũa đều mang nét đơn giản mà trang nhã, tạo nét đẹp riêng cho nhà hàng.

    NGUỒN
    nổi tiếng nhất với món cơm niêu “quen mà lạ”. Niêu cơm dân dã kết hợp với những món ăn hàng ngày như canh cua, dưa, cà, cá kho,… tưởng như đơn điệu nhưng qua bàn tay chế biến của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, tạo nên mâm cơm bắt mắt, đảm bảo sắc – hương – vị. Vị ngon như vị quê hương mà lại lạ miệng, đưa cơm, ăn mãi chẳng muốn dừng. Với chất lượng tuyệt hảo, không gian tinh tế, NGUỒN là địa điểm yêu thích của nhiều người, cũng là nơi được rất nhiều khách hàng chọn lựa để tổ chức sinh nhật, liên hoan. Chắc chắn nhà hàng NGUỒN sẽ là một địa điểm thú vị rất đáng để thử đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Trần Quang Khải, tổ 8, Phường Phú Hội, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0936 888 892

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangcomnieuNGUON

    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

    Gọi điện
    Nhà hàng cơm niêu - NGUỒN
    Nhà hàng cơm niêu - NGUỒN
    Nhà hàng cơm niêu - NGUỒN
    Nhà hàng cơm niêu - NGUỒN



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy